Thương hiệu Brand K Hàn Quốc ra mắt tại Việt Nam

LÝ TUẤN
12:18 28/03/2022

Ông Kim Hak-do, Chủ tịch KOSME cho biết, sau khi xem xét tất cả các quốc gia có khả năng trên toàn thế giới thì TP.HCM được chọn là địa điểm đầu tiên thông qua các đánh giá và cân nhắc của các chuyên gia về sức lan tỏa, sức hấp dẫn thị trường và mức ảnh hưởng của văn hóa Hallyu.

Cơ quan Hỗ trợ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KOSME) vừa chính thức giới thiệu thương hiệu Brand K Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện do ông Kim Hak-do, Chủ tịch KOSME chủ trì cùng với sự chứng kiến của các đại diện cấp cao KOTRA, KOCHAM, Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam, phòng Thương mại của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc,...

Theo KOSME, nhìn thấy thực trạng các doanh nghiệp ở Hàn Quốc vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc mở rộng thị trường và xuất khẩu ra nước ngoài chỉ vì khả năng nhận diện thương hiệu của họ còn thấp, ngay cả khi họ có chất lượng và công nghệ tốt.

Tuy nhiên, với ưu thế các thần tượng Hàn Quốc chiếm lĩnh bảng xếp hạng Billboard và phim Hàn càn quét các liên hoan phim nước ngoài, thế giới hiện đang chú ý đến nội dung Hallyu. KOSME đánh giá đây chính là thời điểm hoàn hảo để quảng bá sản phẩm của Brand K ra nước ngoài và xây dựng chiến lược thương hiệu.

z3291675078356_0b0c4795aa2b08b6cfe0a38b66d53892

Ông Kim Hak-do, Chủ tịch KOSME cùng bà Nguyễn Vân Nga- Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ Công Thương tham quan tại cửa hàng Brand K flagship. Ảnh: KOSME

"Brand K với vai trò là một thương hiệu đại diện quốc của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn Quốc chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hiện tại, 190 sản phẩm đã được lựa chọn và sẽ được mở rộng lên thành 300 sản phẩm trong năm nay", KOSME thông tin.

Bên cạnh đó, KOSME cũng cho hay, các sản phẩm Brand K được lựa chọn và sàng lọc cẩn thận, được quảng bá và xúc tiến sử dụng tại các sự kiện quy mô lớn trong tương lai và nền tảng online của Brand K trong và ngoài nước. Khách hàng có thể bắt gặp các sản phẩm của Brand K thông qua các Livestream trực tuyến.

Đáng chú ý, Brand K có kế hoạch lựa chọn 300 sản phẩm vào năm 2022 để nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm và mở rộng, tiến vào thị trường toàn cầu và nền tảng Livestream cho người mua nhằm nâng cao tính cạnh tranh của thương hiệu.

Cũng theo KOSME, tạm thời, Brand K Bitexco chỉ trưng bày và giới thiệu sản phẩm mẫu để khách hàng trải nghiệm chứ chưa trực tiếp bán hàng. Hoạt động quảng bá và bán sản phẩm qua hình thức live stream sẽ diễn ra định kỳ hàng tuần. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt mua sản phẩm tại website Brand K tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, trong thời gian tới, một loạt các hoạt động mang đậm văn hóa Hallyu như K-pop, các trò chơi truyền thống của Hàn Quốc như đá cầu, thảy bi sẽ diễn ra để thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, đồng thời sẽ có nhiều phần quà kỉ niệm cho quan khách khi đến tham quan Brand K Bitexco.

z3291695989337_fa064cc37f8771d2b14fb325ab6d689b

Ông Kim Hak-do, Chủ tịch KOSME phát biểu tại sự kiện. Ảnh: KOSME

Chia sẻ về lý do vì sao lại lựa chọn mở cửa hàng Brand K flagship đầu tiên tại TP.HCM, ông Kim Hak-do, Chủ tịch KOSME, cho biết, sau khi xem xét tất cả các quốc gia có khả năng trên toàn thế giới thì TP.HCM được chọn là địa điểm đầu tiên thông qua các đánh giá và cân nhắc của các chuyên gia về sức lan tỏa, sức hấp dẫn thị trường và mức ảnh hưởng của văn hóa Hallyu.

"TP.HCM sẽ là nơi mà Brand K có thể được quảng bá một cách tốt nhất. Trải qua quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng từ cuối năm ngoái thì cuối cùng Brand K cũng chính thức được khai trương vào ngày hôm nay", ông Kim Hak-do chia sẻ.

Ngoài ra, lãnh đạo KOSME cũng đánh giá, Việt Nam và Hàn Quốc đã trở thành đối tác giao lưu, hỗ trợ nhau về kinh tế và văn hóa. Vậy nên, ông hy vọng cửa hàng flagship này sẽ là một cơ hội tốt để KOSME có thể truyền bá Brand K đến người dân Việt Nam và giúp mối quan hệ của Việt Nam và Hàn Quốc sát lại gần nhau hơn nữa.

KOSME là Cơ quan Hỗ trợ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ là một tổ chức trực thuộc Bộ Hỗ trợ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc ( DNVVN) với 1.300 nhân viên, ngân sách hằng năm là 8.000 tỷ won, phát triển tại 31 khu vực, có 24 trung tâm hỗ trợ xúc tiến thương mại ở nước ngoài (Mỹ, Nhật, Đức, Trung Quốc, Việt Nam…).

  • Cùng chuyên mục
Chỉ còn 24 giờ để đăng ký mua cổ phiếu IPO VPS – Cơ hội đầu tư hiếm có

Chỉ còn 24 giờ để đăng ký mua cổ phiếu IPO VPS – Cơ hội đầu tư hiếm có

VPS trân trọng thông báo chỉ còn ít giờ nữa sẽ kết thúc thời gian đăng ký đặt mua cổ phiếu IPO của Công ty.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 16:31

MIK Group: Bước chuyển mình toàn diện trên hành trình phát triển mới

MIK Group: Bước chuyển mình toàn diện trên hành trình phát triển mới

Trên hành trình phát triển hơn một thập kỷ qua, MIK Group không ngừng mở rộng quy mô, khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản uy tín trên thị trường. Bước vào giai đoạn mới, Tập đoàn này tiếp tục chú trọng hai lĩnh vực mũi nhọn là bất động sản nhà ở đô thị và bất động sản nghỉ dưỡng, qua đó củng cố vị thế nhà phát triển toàn diện trên thị trường.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 15:08

Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị

Anh hùng Lao động Thái Hương được Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị

Ngày 4/11, nhân kỷ niệm Ngày Thống nhất các dân tộc của Liên bang Nga, tại điện Kremlin, Tổng thống Vladimir Putin đã trực tiếp trao tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Liên bang Nga tới Anh hùng Lao động Thái Hương, Nhà Sáng lập - Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, vì những đóng góp nổi bật góp phần củng cố và phát triển quan hệ hợp tác Việt - Nga trong an ninh lương thực.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 14:46

Bảo hiểm Bảo Việt mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm trong mọi lĩnh vực bảo hiểm

Bảo hiểm Bảo Việt mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm trong mọi lĩnh vực bảo hiểm

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định bước tiến trong hành trình phát triển toàn diện khi mở rộng hợp tác chiến lược với Ford Việt Nam, đồng thời tích cực tham gia các diễn đàn chuyên ngành bảo hiểm tàu thuyền nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến quyền lợi bảo vệ tốt nhất cho khách hàng.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 14:29

Từ Việt Nam đến châu Á: Bảo hiểm PVI khẳng định bản lĩnh và tầm nhìn quốc tế

Từ Việt Nam đến châu Á: Bảo hiểm PVI khẳng định bản lĩnh và tầm nhìn quốc tế

Bảo hiểm PVI tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên trường quốc tế khi được vinh danh Top 3 “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ của Năm” tại Giải thưởng Ngành Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Industry Awards – AIIA) lần thứ 29.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 09:50

DNSE đạt Top 10 công ty chứng khoán có dịch vụ bán lẻ tốt nhất

DNSE đạt Top 10 công ty chứng khoán có dịch vụ bán lẻ tốt nhất

DNSE được vinh danh trong Top 10 công ty chứng khoán có dịch vụ bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam (Best Retail Brokers 2025) tại sự kiện Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 diễn ra ngày 4/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 09:47

Lần đầu tiên xuất hiện khu biệt thự nép dưới tán rừng độc đáo tại miền Nam

Lần đầu tiên xuất hiện khu biệt thự nép dưới tán rừng độc đáo tại miền Nam

Mỗi khung cửa sổ như một bức tranh sinh động tràn ngập sắc xanh, chỉ cách trung tâm TP. HCM 30 phút di chuyển. Được phát triển bởi Nhà sáng lập Ecopark, phân khu Retreat Forest thuộc đại đô thị Eco Retreat đang là cái tên được quan tâm đối với cộng đồng sống xanh và yêu thiên nhiên.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 08:00

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo mở cửa miễn phí cho học sinh toàn quốc

Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo mở cửa miễn phí cho học sinh toàn quốc

Với mong muốn đưa nghệ thuật đến gần hơn với cộng đồng, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo (FCAM) tại Flamingo Đại Lải Resort chính thức triển khai chương trình "Hành trình kết nối xanh", mở cửa miễn phí cho học sinh, khối hiệp hội, cơ quan, doanh nghiệp trong nước và quốc tế từ ngày 29/10/2025 đến 29/4/2026.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 08:00

Agribank xanh hóa tín dụng – 'Cầu nối' để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

Agribank xanh hóa tín dụng – 'Cầu nối' để phát triển năng lượng xanh tại Việt Nam

Đối với Agribank, tín dụng cho năng lượng xanh vừa là cầu nối giữa ngân hàng với người dân, doanh nghiệp, vừa là sự chung tay hiện thực hóa các cam kết bảo vệ môi trường của Việt Nam.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 08:00

Giữa nhịp sống đô thị hóa, người Việt cần thêm gì để thật sự 'an cư'?

Giữa nhịp sống đô thị hóa, người Việt cần thêm gì để thật sự 'an cư'?

Với mạng lưới dịch vụ rộng khắp và chính sách bồi thường minh bạch, giá trị bảo vệ từ Bảo hiểm Bảo Việt đang trở thành nền tảng vững chắc cho cuộc sống khách hàng hôm nay và tương lai.

Doanh nghiệp - 05/11/2025 08:00

Dấu ấn 'White night' – Đêm nhạc Hoàng gia Nga dành tặng khách hàng Techcombank Private

Dấu ấn 'White night' – Đêm nhạc Hoàng gia Nga dành tặng khách hàng Techcombank Private

Trong 2 tối 1 và 2/11 vừa qua, người yêu âm nhạc thủ đô đã được thưởng thức trọn vẹn âm nhạc cổ điển Nga, với ‘âm thanh Leningrad’ đặc trưng do Dàn nhạc Giao hưởng St. Petersburg biểu diễn trong khuôn khổ chương trình hòa nhạc ‘White Night’ - Đêm Trắng.

Doanh nghiệp - 04/11/2025 15:32

Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect

Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect

Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ trên nền tảng số, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích mới trên ứng dụng PVConnect nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền ngày càng đa dạng của các khách hàng.

Doanh nghiệp - 04/11/2025 12:01

Đầu tư 6 tỷ – Nhận dòng tiền 26 triệu/tháng từ shophouse đã có sổ đỏ tại Diễn Châu

Đầu tư 6 tỷ – Nhận dòng tiền 26 triệu/tháng từ shophouse đã có sổ đỏ tại Diễn Châu

Trong bối cảnh dòng tiền đầu tư tìm về giá trị thật, shophousetại ROX Living Aquamarine Diễn Châu nổi lên như lựa chọn an toàn với lợi suất ổn định và pháp lý vững vàng.

Doanh nghiệp - 04/11/2025 12:00

Regal Group đưa khách hàng bước vào 'vũ trụ wellness' ngay trong sự kiện ra mắt Regal Complex

Regal Group đưa khách hàng bước vào 'vũ trụ wellness' ngay trong sự kiện ra mắt Regal Complex

Ngày 1/11 tại Đà Nẵng, sự kiện giới thiệu Tòa Embassy, một trong hai tháp của Regal Complex đã khai mở nghệ thuật sống xa hoa và cân bằng, nơi mỗi khoảnh khắc đều dẫn dắt khán giả trở về với nhịp sống tinh tế nhất của thân - tâm - trí.

Doanh nghiệp - 04/11/2025 11:59

Vì sao Masan Consumer sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng trong quý IV/2025?

Vì sao Masan Consumer sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng trong quý IV/2025?

Masan Consumer (UPCoM: MCH) dự báo sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng từ quý IV/2025, sau giai đoạn tái cấu trúc toàn diện hệ thống phân phối.

Doanh nghiệp - 04/11/2025 11:58

Đa dạng đặc quyền ưu đãi, nâng tầm trải nghiệm Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên

Đa dạng đặc quyền ưu đãi, nâng tầm trải nghiệm Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên

Ngoài những giải pháp tài chính toàn diện, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng mở rộng hệ sinh thái đặc quyền (phi tài chính) với nhiều dịch vụ chuyên biệt và ưu đãi dành cho phân khúc ưu tiên, đồng hành cùng khách hàng khẳng định dấu ấn cá nhân trên hành trình tận hưởng cuộc sống.

Doanh nghiệp - 04/11/2025 11:57