Đề xuất xem xét lùi lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt với bia rượu, đồ uống

Đề xuất xem xét lùi lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt với bia rượu, đồ uống

Nhiều kiến nghị đề xuất sửa đổi thuế tiêu thụ đặc biệt được đưa ra tại hội nghị các doanh nghiệp thành viên do Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát (VBA) tổ chức chiều 15/3.

Thị trường

Doanh nghiệp đồ uống tìm hướng đi mới

Doanh nghiệp đồ uống tìm hướng đi mới

Lợi nhuận sụt giảm do những yếu tố giá cả, chi phí thị trường, trong khi người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, ngành đồ uống Việt Nam đang đối diện với viễn cảnh khó khăn.

Thị trường

Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ

Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ

Starbucsk là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.

Phong cách

Thị trường đồ uống Việt Nam đối mặt với viễn cảnh khó khăn

Thị trường đồ uống Việt Nam đối mặt với viễn cảnh khó khăn

Bất chấp mức tăng trưởng bình quân mỗi năm trong giai đoạn 2015 – 2019 là 8,4%, thị trường đồ uống Việt Nam vẫn đối mặt với viễn cảnh không mấy sáng sủa trong năm nay, khi lạm phát tăng cao và người dân có xu hướng thắt chặt chi tiêu.

Thị trường