Lợi dụng sáp nhập tỉnh thành, giả danh nhân viên điện lực lừa đảo

Lợi dụng sáp nhập tỉnh thành, giả danh nhân viên điện lực lừa đảo

Các đối tượng giả danh nhân viên điện lực, gọi điện đến khách hàng với nội dung liên quan đến việc điện lực triển khai sáp nhập đơn vị, yêu cầu khách hàng truy cập vào đường link do đối tượng cung cấp để cập nhật thông tin thanh toán tiền điện theo địa chỉ mới.

Pháp luật

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng

EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của EVNHANOI, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.

Doanh nghiệp

EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực

EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực

Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.

Doanh nghiệp

Thanh toán đa nền tảng, bước phát triển vượt bậc của EVNHANOI trong công cuộc chuyển đổi số

Thanh toán đa nền tảng, bước phát triển vượt bậc của EVNHANOI trong công cuộc chuyển đổi số

Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.

Thị trường

Thanh toán tiền điện qua app, tiện lợi với người dùng

Thanh toán tiền điện qua app, tiện lợi với người dùng

Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…

Doanh nghiệp

Thua kiện, Điện lực Miền Trung phải liên đới thanh toán cho doanh nghiệp gần 12 tỷ đồng

Thua kiện, Điện lực Miền Trung phải liên đới thanh toán cho doanh nghiệp gần 12 tỷ đồng

Hai doanh nghiệp ở Gia Lai vừa thắng kiện Tổng Công ty Điện lực Miền Trung và Công ty Điện lực Gia Lai với khoản tiền yêu cầu thanh toán tiền điện gần 12 tỷ đồng.

Pháp luật

Giải quyết mọi vẫn đề về điện chỉ với '1 chạm'

Giải quyết mọi vẫn đề về điện chỉ với '1 chạm'

Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.

Thị trường

Thanh toán tiền điện đơn giản hơn ngay trên ứng dụng Zalo

Thanh toán tiền điện đơn giản hơn ngay trên ứng dụng Zalo

Khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ứng dụng Zalo, thậm chí là thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua ví ZaloPay trong Zalo mà không cần phải đến các điểm thu tiền điện.

Thị trường

EVNHANOI thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện lần 4 cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

EVNHANOI thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện lần 4 cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Việc triển khai giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 4 cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 theo Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ đang được Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và các đơn vị trực thuộc thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, đúng đối tượng, đúng mục đích.

Thị trường

Thanh toán tiền điện bằng QR code - Đơn giản thuận tiện với BIDV Smartbanking

Thanh toán tiền điện bằng QR code - Đơn giản thuận tiện với BIDV Smartbanking

Tháng 7/2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ngân hàng TCMP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện bằng QR code trên ứng dụng BIDV Smartbanking.

Ngân hàng

EVNHANOI nỗ lực phục vụ khách hàng sử dụng điện trong thời kỳ dịch bệnh

EVNHANOI nỗ lực phục vụ khách hàng sử dụng điện trong thời kỳ dịch bệnh

Trước sự bùng phát của dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian gần đây, EVNHANOI vẫn đáp ứng 100% dịch vụ về điện cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Đây là một trong những nỗ lực trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI)

Thị trường

Hơn 99% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán

Hơn 99% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán

Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.  

Doanh nghiệp

Thủ tướng: Xử lý ngay các bức xúc của người dân về tiền điện tăng đột biến

Thủ tướng: Xử lý ngay các bức xúc của người dân về tiền điện tăng đột biến

Đối với mặt hàng điện, không tăng giá điện theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng, Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, chính quyền cơ sở kiểm tra, xử lý ngay các bức xúc của người dân về các trường hợp chi phí tiền điện tăng đột biến, hoặc các thủ tục hành chính về cấp điện, thanh toán tiền điện.

Sự kiện

EVNNPC cắt điện theo Luật, Xi măng Công Thanh mới chịu thanh toán tiền điện nợ

EVNNPC cắt điện theo Luật, Xi măng Công Thanh mới chịu thanh toán tiền điện nợ

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, đến chiều 30/3, sau hai ngày thực hiện cắt điện, công ty Xi măng Công Thanh (XMCT) đã thực hiện thanh khoản 20,5 tỷ đồng bao gồm tiền điện nợ và phí cắt điện. Số tiền phạt do nợ trả chậm sẽ được EVNNPC khoanh lại cho XMCT trả sau.

Thị trường