Tân Hiệp Phát thăm hỏi và trao quà cho các em mồ côi nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

LINH LINH
12:30 04/06/2025

Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội là 1 trong 7 giá trị cốt lõi của Công ty Tân Hiệp Phát. Trong suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.

Hạnh phúc khi nhìn con lớn lên từng ngày

Trẻ em là đối tượng yếu thế luôn cần sự quan tâm, sẻ chia của xã hội. Việc sát cánh, yêu thương, quan tâm có thể nói là bệ đỡ quan trọng giúp các em thiếu nhi không may mắn ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần và trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Tại Tân Hiệp Phát, trẻ em luôn ở trung tâm trong hành trình phụng sự xã hội. Từ nhiều năm qua Tân Hiệp Phát liên tục có các hoạt động ý nghĩa hướng tới đối tượng trẻ em. Từ việc bảo trợ các  mái ấm tình thương tại Bình Dương, TP.HCM đến việc trao tặng hàng ngàn suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian qua đã được Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện đều đặn. Tân Hiệp Phát xem trẻ em là đối tượng ưu tiên hàng đầu và được doanh nghiệp quan tâm bởi trẻ em là thế hệ tương lai, có thể phát triển và làm đất nước ngày càng trở nên tốt đẹp. Các em phát triển tốt đồng nghĩa với đất nước cũng phát triển theo.

Với mục tiêu đồng hành cùng trẻ phát triển ở tương lai, một trong những hoạt động dài hơi của Công ty Tân Hiệp Phát phải kể đến đó là chương trình thiện nguyện “Cùng con đi tiếp cuộc đời”.

Đại diện Tân Hiệp Phát trao quà cho trẻ em mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Khởi sự từ tháng 10-2022, giữa bối cảnh cả nước vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả của dịch bệnh, chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Tân Hiệp Phát đồng hành với báo Thanh Niên đã ra đời với sứ mệnh đồng hành với 50 trẻ em bị mồ côi sau dịch Covid-19, cho đến khi trẻ đủ 18 tuổi . Sau 4 năm triển khai, nhiều chương trình ý nghĩa đã được Tân Hiệp Phát thực hiện, nhằm tiếp thêm động lực cho trẻ, để trẻ an tâm tới trường. Điển hình có thể kể đến hoạt động trao quà vào các dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán… Hoạt động đẹp ấy vẫn ngày ngày lan tỏa rộng rãi.

Tiếp nối những hành động ý nghĩa đã triển khai, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 2025, Công ty Tân Hiệp Phát đã tiếp tục tổ chức chương trình tặng quà cho 50 em nhỏ trong chương trình, từ 30 đến 31-05, quà tặng bao gồm sản phẩm và tiền mặt. Mỗi phần quà có một bao lì xì trị giá 500 ngàn đồng và một thùng sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi, giúp trẻ có thêm sức khoẻ và niềm vui đến trường mỗi ngày.

Anh Tăng Nguyễn Duy An đón tiếp đại diện Công ty Tân Hiệp Phát và đại diện báo Thanh Niên tới thăm hỏi, tặng quà cho bé Tăng Mộc Anh nhân dịp 1/6.

Anh Tăng Nguyễn Duy An (38 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) đang chạy xe ôm công nghệ và giao hàng, bốc vác ở chợ đầu mối để nuôi 2 con là Tăng Huyền Anh (11 tuổi) và Tăng Mộc Anh (sinh năm 2021 vào lúc đại dịch Covid cao điểm, mẹ bé ra đi lúc vừa sinh con). Công việc ủa anh An vất vả cả ngày lẫn đêm những vẫn thiếu trước hụt sau vì cùng lúc lo ch ohai con và mẹ già trong căn nhà trọ.

Đón tiếp đoàn thăm hỏi của Công ty Tân Hiệp Phát, anh An xúc động cho biết: “Gia đình tôi thật sự biết ơn báo Thanh Niên và Công ty Tân Hiệp Phát đã quan tâm tới con tôi đều đặn trong 4 năm qua. Ngoài số tiền bảo trợ hàng tháng cho bé Tăng Mộc Anh, các dịp lễ, tết, thỉnh thoảng các anh chị còn gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe và học tập của con nên gia đình chúng tôi cảm thấy rất ấm áp và được yêu thương nhiều lắm. Công việc của tôi dù có vất vả thế nào nhưng vẫn luôn hạnh phúc khi nhìn thấy con lớn khôn lên mỗi ngày””, anh An nói.

Đại diện Công ty Tân Hiệp Phát thăm hỏi, tặng quà cho em Đồng Phúc Nguyên.

Với chị Trương Thị Ngọc Ánh, là mẹ của em Đồng Phúc Nguyên (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM). Dù nét khắc khổ hiện rõ trên khuôn mặt người phụ nữ này bởi cuộc sống vất vả khi gồng gánh trên vai 3 người con còn rất nhỏ. Tuy nhiên chị vẫn luôn giữ được niềm tin yêu và lạc quan vào tương lai khi các con của chị ngày một khôn lớn, ngoan ngoãn và chững chạc hơn nhiều bạn cùng trang lứa.

“Tôi rất cám ơn Công ty Tân Hiệp Phát hàng tháng đều đặn hỗ trợ cho con tôi suốt 4 năm nay. Số tiền này đã giúp ích rất nhiều cho gia đình tôi trong việc duy trì cuộc sống và học tập cho các con. Dù có những mất mát, khó khăn nhưng tôi và các con vẫn cố gắng sống thật tốt để hướng về tương lai tốt đẹp hơn với sự hỗ trợ của cộng đồng như Công ty Tân Hiệp Phát. Mỗi ngày nhìn con vui vẻ và lớn lên, tôi thầm cám ơn trời đất đã không phụ công gia đình nuôi dạy và cộng đồng hỗ trợ các cháu. Tôi xin cám ơn nhiều lắm”.

Theo đại diện Công ty Tân Hiệp Phát, từ tháng 10-2022 Công ty Tân Hiệp Phát đã nhận bảo trợ tới năm 18 tuổi cho 50 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do báo Thanh Niên khởi xướng với tổng giá trị ước tính là 13 tỷ đồng.

Bà Vũ Phương Thanh, đại sứ thương hiệu Number 1 thăm hỏi và tặng quà cho 4 em thiếu nhi trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” tại quận 8, TP.HCM.

Hàng tháng, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ hỗ trợ tài chính với mong muốn hỗ trợ một phần kinh phí giúp các em được đến trường và ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, nhân dịp lễ tết như Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán, Công ty cũng thường xuyên tới thăm hỏi, tặng quà để động viên các em đồng thời nắm bắt tình hình học tập, sinh hoạt của các em.

"Chúng tôi hy vọng việc đồng hành được cụ thể hóa bằng những chuyến thăm hỏi, động viên đều đặn như thế này sẽ hỗ trợ các em không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần để các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống”, đại diện Tân Hiệp Phát cho hay.

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Bên cạnh chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, Tân Hiệp Phát cũng xác định rằng việc xây dựng hoạt động vì cộng đồng trở chính là một phần của văn hóa doanh nghiệp. "Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội luôn được đưa vào kế hoạch từ đầu năm, triển khai đều đặn hàng tháng, hàng quý và luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tính hiệu quả và chất lượng của từng hoạt động", vị đại diện Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Duy trì hoạt động thiện nguyện là một trong những chiến lược của Tân Hiệp Phát, hướng tới phát triển bền vững.

Nhiều hoạt động xã hội được doanh nghiệp xây dựng và triển khai, có thể kể đến chương trình bảo trợ hàng tháng cho 11 Mái ấm tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, được Tập đoàn Tân Hiệp Phát triển khai từ tháng 3-2023, chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại các tỉnh Bình Dương, Hậu Giang, Quảng Nam, Hà Nam hay nhiều hoạt động ý nghĩa kéo dài suốt gần ba thập kỷ như chương trình Nhịp cầu ước mơ, Lục lạc vàng, Giọt nước nghĩa tình, Quỹ tấm lòng Việt… Có thể thấy, hướng đến trẻ em, giáo dục và môi trường là đích đến của Tân Hiệp Phát trong quá trình hoạt động thiện nguyện, nhằm mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng. Đây được xem là giá trị xuyên suốt trong hành trình phát triển, kinh doanh của doanh nghiệp này tại Việt Nam.

Trong năm 2025, Tân Hiệp Phát đang tiếp tục triển khai các chương trình thiện nguyện với mong muốn giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời khó khăn, giúp họ dễ dàng vươn lên trong cuộc sống. Đóng góp của Công ty Tân Hiệp Phát không chỉ giúp trẻ em có một cuộc sống ổn định hơn mà còn giúp các em có thể “nối dài” ước mơ của mình, thể hiện truyền thống “thương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân” của người Việt từ xưa đến nay.

  • Cùng chuyên mục
Bất động sản khu Đông chờ cơ hội từ Trung tâm tài chính quốc tế Thủ Thiêm

Bất động sản khu Đông chờ cơ hội từ Trung tâm tài chính quốc tế Thủ Thiêm

Sau khi vị trí trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM được xác định cùng nhiều thương vụ đấu giá sắp diễn ra, Thủ Thiêm trở thành điểm nóng, thu hút đầu tư tiềm năng nhờ lợi thế phát triển dài hạn.

Doanh nghiệp - 04/06/2025 07:11

Vinamilk góp dinh dưỡng, thêm nụ cười cho thiếu nhi cả nước

Vinamilk góp dinh dưỡng, thêm nụ cười cho thiếu nhi cả nước

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng chương trình phát động Tháng Hành động vì Trẻ em do Bộ Y tế tổ chức tại Phú Thọ và trao sữa cho trẻ em khó khăn của tỉnh Bến Tre.

Doanh nghiệp - 03/06/2025 19:52

Vinamilk: Gần 20 năm tham gia hội chợ quốc tế hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh

Vinamilk: Gần 20 năm tham gia hội chợ quốc tế hàng đầu Châu Á, không chỉ để kinh doanh

Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.

Doanh nghiệp - 03/06/2025 12:01

Thẻ đen của ngân hàng nào quyền lực nhất Việt Nam?

Thẻ đen của ngân hàng nào quyền lực nhất Việt Nam?

Để sở hữu thẻ đen của những ngân hàng này, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện như số dư tiền gửi lớn, thu nhập bình quân cao hay giao dịch, chi tiêu nhiều.

Doanh nghiệp - 03/06/2025 11:59

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD

Năm 2024, theo đánh giá từ Brand Finance, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.

Doanh nghiệp - 03/06/2025 11:58

Hướng tới Đại lễ 80 năm Quốc khánh, Bảo hiểm Bảo Việt tri ân khách hàng 12.000 quà tặng

Hướng tới Đại lễ 80 năm Quốc khánh, Bảo hiểm Bảo Việt tri ân khách hàng 12.000 quà tặng

Hướng tới Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “Cờ hoa rộn ràng – Muôn vàn ưu đãi” từ 2/6 - 2/9/2025, tri ân khách hàng với hơn 12.000 phần quà giá trị và trải nghiệm tham gia số hóa hoàn toàn.

Doanh nghiệp - 02/06/2025 19:00

Hải An – Động lực kinh tế trong quy hoạch đô thị đa trung tâm của Hải Phòng

Hải An – Động lực kinh tế trong quy hoạch đô thị đa trung tâm của Hải Phòng

Hải An đang vươn lên mạnh mẽ như một cực phát triển chiến lược trong quy hoạch đô thị đa trung tâm của Hải Phòng. Với vị trí cửa ngõ, hạ tầng logistics đồng bộ và định hướng trung tâm thương mại – tài chính quốc tế, khu vực này đang mở ra dư địa lớn cho tăng trưởng kinh tế và bất động sản.

Doanh nghiệp - 02/06/2025 15:59

VietinBank tiên phong tinh gọn mạng lưới, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số

VietinBank tiên phong tinh gọn mạng lưới, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số

Tiếp tục số hóa sâu rộng sản phẩm, dịch vụ, tái thiết kế các quy trình kinh doanh, cắt giảm mạng lưới giao dịch truyền thống, tập trung khai thác sức mạnh của dữ liệu... Đây là những hoạt động trọng tâm VietinBank đã, đang và sẽ thực hiện nhằm tăng tốc chuyển đổi số toàn diện.

Doanh nghiệp - 02/06/2025 12:57

VPS tiếp tục được vinh danh 'Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam'

VPS tiếp tục được vinh danh 'Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam'

VPS vinh dự được Tạp chí Tài chính The Asset ghi nhận với giải thưởng "Nhà môi giới chứng khoán tốt nhất Việt Nam" (Best Brokerage House 2025), trong khuôn khổ Giải thưởng Triple A Awards về tài chính bền vững.

Doanh nghiệp - 02/06/2025 12:57

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức thành công sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025 với chủ đề "Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới".

Doanh nghiệp - 02/06/2025 12:56

Tăng trưởng ấn tượng 5 tháng đầu năm, Toyota tiếp tục khuyến mại trong tháng 6

Tăng trưởng ấn tượng 5 tháng đầu năm, Toyota tiếp tục khuyến mại trong tháng 6

5 tháng đầu năm, doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tăng 34% so với cùng kỳ. Hãng xe tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại trong tháng 6 với 6 mấu xe chủ lực.

Doanh nghiệp - 02/06/2025 12:53

Agribank - Tiên phong đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để phát triển bền vững

Agribank - Tiên phong đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số để phát triển bền vững

Với chương trình hành động đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong toàn hệ thống, Agribank quyết tâm đi nhanh hơn, đi xa hơn cùng khách hàng. Chuyển đổi số còn là động lực chủ đạo để Agribank phát triển bền vững, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số.

Doanh nghiệp - 02/06/2025 12:52

Eximbank triển khai hệ thống Core Thẻ mới

Eximbank triển khai hệ thống Core Thẻ mới

Trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng Việt Nam, Eximbank vừa chính thức triển khai hệ thống Core Thẻ mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành trong kỷ nguyên thanh toán không tiền mặt.

Doanh nghiệp - 01/06/2025 16:01

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

Mới đây, trong khuôn khổ Hội nghị thường niên JCB Vietnam Conference 2025, Eximbank đã được trao tặng giải thưởng "Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024" (Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ năm 2024).

Doanh nghiệp - 31/05/2025 15:38

VietinBank nhận giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp

VietinBank nhận giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp

VietinBank được International Finance Magazine – IFM trao tặng hai giải thưởng danh giá trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng Tài chính Quốc tế 2024.

Doanh nghiệp - 31/05/2025 09:56

The Matrix One Premium: Định danh cộng đồng tinh hoa The West Elite

The Matrix One Premium: Định danh cộng đồng tinh hoa The West Elite

Là phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập Landmark của MIKGroup, The Matrix One Premium kiến tạo hệ trải nghiệm cá nhân hóa, lấy cảm hứng từ dịch vụ khách sạn 5 sao quốc tế. Đây chính là lựa chọn sống thời thượng của cộng đồng tinh hoa phía Tây Hà Nội - The West Elite.

Doanh nghiệp - 30/05/2025 16:46