SeABank giới thiệu phiên bản Internet Banking hoàn toàn mới
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa thực hiện nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet lên phiên bản mới với nhiều cải tiến vượt trội và ưu đãi hấp dẫn. Nhân dịp này, SeABank miễn phí 3 tháng đầu sử dụng, giảm 50% phí chuyển tiền trực tuyến, lãi suất ưu đãi khi gửi tiết kiệm online
Việc nâng cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến SeANet giúp khách hàng của SeABank có thể sử dụng dịch vụ một cách nhất quán trên mọi trình duyệt. Thông qua hệ thống Internet Banking đã được nâng cấp, các nhu cầu về tài chính của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách đơn giản, dễ dàng. Việc giao dịch từ thanh toán các hóa đơn như: Tiền điện, điện thoại… cho đến các giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm online… sẽ được thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng.
Nhân dịp ra mắt phiên bản Internet Banking mới, SeABank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng sử dụng dịch vụ. Theo đó, khách hàng đăng ký mới dịch vụ SeANet của SeABank sẽ hoàn toàn được miễn phí sử dụng dịch vụ, phí chuyển tiền, phí thay đổi thông tin dịch vụ trong 3 tháng đầu trải nghiệm. Sau khoảng thời gian này, SeABank tiếp tục ưu đãi tới Khách hàng giảm 50% phí chuyển tiền so với biểu phí tại quầy. Đối với khách hàng gửi tiết kiệm online, SeABank áp dụng mức lãi suất ưu đãi vượt trội khi gửi tiền tiết kiệm trực tuyến cao hơn 0.5%/năm so với biểu lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy cho các sản phẩm tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm trả lãi hàng tháng đối với các kỳ hạn 1-3 và 6-9 tháng. Đặc biệt, SeABank tặng ngay 100,000 VND cho 500 khách hàng trải nghiệm SeANet phiên bản mới đầu tiên khi thực hiện các giao dịch: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền ngoài hệ thống.
SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ ngân hàng trực tuyến - SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng. Dịch vụ SeANet đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng như: Quản lý giao dịch/sao kê tài khoản thanh toán và thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán trực tuyến… Với việc nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ, SeABank mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt hơn, nhanh chóng và tiện ích hơn.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
- Cùng chuyên mục
Bảo hiểm - công cụ tài chính giúp người dân và doanh nghiệp mùa bão lũ
Bảo hiểm đang trở thành một công cụ tài chính hữu hiệu, giúp người dân và doanh nghiệp có điểm tựa để phục hồi sau thiên tai bão lũ. Bảo hiểm không chỉ giúp bù đắp tổn thất tài chính mà còn đóng vai trò như một “lớp phòng vệ kinh tế”, một “tấm lá chắn” thiết yếu trong chiến lược thích ứng với biến đổi khí hậu mà Việt Nam đang phải đối mặt.
Ngân hàng - 10/11/2025 11:20
Dự báo cắt giảm lãi suất tháng 9 vấp phải sự thận trọng từ Fed
Thị trường tài chính đang định giá gần như chắc chắn Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ cắt giảm lãi suất trong tháng 9, nhưng một số nhà hoạch định chính sách lại đang tỏ ra do dự.
Ngân hàng - 17/08/2025 12:08
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 2 week ago
Nhóm vật liệu xây dựng nào sẽ phục hồi rõ nét hơn dịp cuối năm?
Thị trường - Update 3 week ago



