SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm cho khách hàng ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) sẽ giảm lãi suất cho vay tối đa 1%/năm so với lãi suất đang áp dụng đối với khoản vay cũ còn dư nợ của khách hàng hiện hữu.
Đồng thời triển khai các chương trình ưu đãi tín dụng, chính sách ưu đãi khuyến khích khách hàng giao dịch không tiền mặt, tránh tiếp xúc xã hội…
Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và nhằm hỗ trợ các khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bênh COVID-19, từ nay đến hết 31/12/2021, SeABank sẽ giảm tối đa 1%/năm so với mức lãi suất cho vay đang áp dụng đối với khoản vay cũ còn dư nợ của khách hàng hiện hữu, tập trung vào một số ngành như vận tải kho bãi, dịch vụ lưu trú và ăn uống, giáo dục và đào tạo, y tế…
Bên cạnh đó, SeABank đang triển khai chương trình “Lãi suất giảm sốc - Giải ngân siêu tốc” hỗ trợ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi COVID-19 với hạn mức 2.000 tỷ đồng lãi suất dao động từ 6,5 - 8%/năm, áp dụng đến hết 31/12/2021.
SeABank giảm lãi suất tối đa 1%/năm cho khách hàng ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
SeABank cũng áp dụng lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu với mức vay ưu đãi 5,6 - 6,4%/năm (đối với VNĐ), từ 2,6 - 3%/năm (đối với USD). Ngoài ra, khi sử dụng thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate, doanh nghiệp còn được hoàn 100% phí thường niên năm đầu, hoàn tiền lên đến 5% với các giao dịch tại các ngành hàng ưu đãi, chuyển đổi trả góp cho các giao dịch hoàn toàn miễn lãi.
Với hạn mức được cấp, doanh nghiệp có thể tận dụng vốn lưu động có sẵn từ hạn mức tín dụng thẻ, đồng thời quản lý nguồn vốn và chi tiêu hiệu quả.
Song song với những chính sách ưu đãi trên, SeABank còn triển khai một loạt ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, khuyến khích giao dịch không tiền mặt như: giảm lãi suất 0,3%/năm dành cho tất cả khách hàng đang vay vốn tại Ngân hàng; miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank trên ứng dụng ngân hàng số SeAMobile/SeANet.
Khách hàng dễ dàng thanh mọi loại hóa đơn (điện, nước, internet…), thanh toán vé máy bay, bảo hiểm, mua sắm, mở tài khoản tiết kiệm tiện lợi, an toàn, mọi nơi, mọi lúc. Bên cạnh đó, SeABank còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng mua sắm trên Shopee, ứng dụng Grab.
Với những biện pháp kịp thời, đồng bộ và phù hợp với diễn biến mới của dịch COVID-19, SeABank mong muốn chia sẻ khó khăn, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.
Căn cứ vào tình hình thực tế, SeABank sẽ tiếp tục chủ động rà soát để đưa ra các biện pháp kịp thời nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.
- Cùng chuyên mục
Bảo hiểm - công cụ tài chính giúp người dân và doanh nghiệp mùa bão lũ
Bảo hiểm đang trở thành một công cụ tài chính hữu hiệu, giúp người dân và doanh nghiệp có điểm tựa để phục hồi sau thiên tai bão lũ. Bảo hiểm không chỉ giúp bù đắp tổn thất tài chính mà còn đóng vai trò như một “lớp phòng vệ kinh tế”, một “tấm lá chắn” thiết yếu trong chiến lược thích ứng với biến đổi khí hậu mà Việt Nam đang phải đối mặt.
Ngân hàng - 10/11/2025 11:20
- Đọc nhiều
-
1
Chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai: Giá heo hơi có thể phục hồi quanh 60.000 đồng/kg vào dịp Tết
-
2
Giá đất nền tại trung tâm TP.HCM tăng gần 400% trong 10 năm
-
3
Honda Mobilityland muốn đưa giải đua MotoGP, F1 về Tây Ninh
-
4
Thủ tướng yêu cầu hỗ trợ doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi thuế quan Mỹ
-
5
Cảnh báo tình trạng nở rộ nhận booking căn hộ ở Đà Nẵng
Đáng đọc
- Đáng đọc
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 4 week ago
Nhóm vật liệu xây dựng nào sẽ phục hồi rõ nét hơn dịp cuối năm?
Thị trường - Update 1 month ago






