Nhà đầu tư ‘bật mí’ 6 lý do nên đầu tư tại Eurowindow River Park

NGỌC TRÂM
13:00 14/08/2024

Tiềm năng tăng giá bất động sản (BĐS) phía Đông Hà Nội là yếu tố dẫn đến thành công của nhà đầu tư tại dự án Eurowindow River Park. Hãy cùng lắng nghe nhà đầu tư phân tích cụ thể những thành tố dưới đây.


Thứ nhất: Pháp lý

Theo các chuyên gia, dù bất cứ thời điểm nào, pháp lý vẫn là yếu tố không thể bỏ qua trong quyết định "xuống tiền". Dự án Eurowindow River Park có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, đã nghiệm thu phòng cháy chữa cháy và đi vào vận hành ổn định.

Dự án đã cấp sổ đợt 2, cư dân mới được hướng dẫn làm thủ tục nhận sổ hồng trong thời gian sớm nhất. Đây là yếu tố tiên quyết tạo nên thành công của dự án trong bối cảnh căn hộ đã hoàn thiện khu vực phía Đông Bắc khan hiếm.

Dự án Eurowindow River Park đã hoàn thiện, dân cư vào ở ổn định 1 thời gian, pháp lý minh bạch

Thứ hai: Vị trí

Để đảm bảo cho khoản đầu tư giai đoạn này, các chuyên gia cho rằng, người mua nên tập trung về các dự án có vị trí đắc địa, hạ tầng, tiện ích đã phát triển ổn định. Lý giải điều này, anh Tiến Hùng, 1 nhà đầu tư cho biết: "Những dự án hội tụ yếu tố trên luôn có mức tăng giá ổn định, có giá trị khai thác ngay như cho thuê hoặc kinh doanh".

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, Eurowindow River Park mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự kết nối, tiện lợi và cuộc sống bình yên. Dự án nằm trên đại lộ Trường Sa (Đông Anh), đây là tuyến đường kết nối Hà Nội với các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng.

Eurowindow River Park mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự kết nối, tiện lợi và cuộc sống bình yên

Dự án nằm sát ngay chân cầu Đông Trù; gần cầu Tứ Liên, Thăng Long, Nhật Tân rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông không giới hạn với nội đô và liên vùng. Từ Eurowindow River Park cư dân chỉ mất 10 phút vào nội thành, 15 phút tới phố cổ, 20 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài.

Dự án đặc biệt hưởng lợi từ quy hoạch xây dựng Thủ đô với đề án Đông Anh lên quận cuối năm 2023, công trình cầu Tứ Liên dự kiến hoàn thiện năm 2025 cũng như nhiều dự án BĐS cao cấp khác trong khu vực được triển khai ngay trong năm 2024 sẽ giúp nền giá BĐS khu vực tăng cao.

Thứ ba, uy tín chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án

Đây là điểm lưu ý quan trọng khi quyết định mua BĐS.

Nhà đầu tư nên dựa vào các dự án do chủ đầu tư phát triển trong quá khứ để kiểm chứng, nếu điều đó đã được chứng minh tốt và độ hài lòng của cư dân, thì đây là điểm để chọn mặt gửi vàng.

Cùng với đó, đơn vị phát triển dự án cũng cực kỳ quan trọng vì sẽ góp phần tạo ra chất lượng sản phẩm tốt cho người dùng (thiết kế, cảnh quan, tiện ích, chất lượng xây dựng, vật liệu bàn giao,...).

Eurowindow River Park được phát triển bởi Eurowindow Holding, đơn vị phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với hàng loạt các dự án nghìn tỷ trong và ngoài nước như: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Moscow (LB Nga); khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng Wonder City Vân Phong Bay; dự án Eurowindow River Parks; dự án Eurowindow Green Parks, TTTM Melinh Plaza Yên Bái, TTTM Melinh Plaza Hà Đông; TTTM, căn hộ cao cấp và nhà phố Vincentra Nghệ An dự án Eurowindow Garden City, Tòa nhà văn phòng Eurowindow; Tổ hợp đa chức năng Eurowindow MultiComplex; Tòa nhà văn phòng C9 Giảng Võ; Khu đô thị Nghĩa Đô; Tòa nhà Thành Công;….

Thứ tư, chính sách bán hàng hấp dẫn

Theo giới đầu tư, các sản phẩm tại Eurowindow River Park là khoản đầu tư khôn ngoan thời điểm này để tận dụng được nguồn vốn và đảm bảo tính thanh khoản bởi chủ đầu tư đang áp dụng nhiều chính sách có lợi cho người mua: Hỗ trợ vay ngân hàng đến 65%, trả góp trong thời gian 24 tháng với lãi suất 0%. Nếu thanh toán sớm 100%, nhà đầu tư nhận ưu đãi lên tới 12%.

Đây là giải pháp giúp người mua nhà vừa tối ưu nguồn vốn lại vừa tối đa lợi nhuận. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành tặng cư dân gói quà tặng an cư: hoàn thiện nội thất; miễn phí 02 năm phí dịch vụ, 01 năm phí gửi xe.

Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng mua nhà giai đoạn này còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Huyndai Accent, xe máy SH mode và nhiều phần quà giá trị khác.

Thứ năm: Đầu tư nên kỳ vọng trong trung và dài hạn

Trong bối cảnh thị trường biến động, việc điều chỉnh kỳ vọng hợp lý hơn sẽ giúp NĐT đầu tư an toàn và hiệu quả. Theo quy hoạch của Hà Nội, Đông Anh sẽ lên quận trước năm 2025 và trở thành trung tâm mới của thành phố với nhiều biến chuyển vượt trội.

Sự phát triển cơ sở hạ tầng thần tốc đang diễn tại khu vực đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiềm năng đầu tư.

Sự đổ bộ của hàng loạt dự án lớn cũng khiến giá bất động sản tại Đông Anh dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng phi mã, đảm bảo giá trị đầu tư dài hạn và nâng tầm cuộc sống.

Cuối cùng, Eurowindow River Park sở hữu căn hộ với diện tích lớn: Trong bối cảnh nguồn cung chung cư khan hiếm thì nhu cầu tìm kiếm căn hộ diện tích lớn của các gia đình đa thế hệ ngày càng tăng.

Tại Eurowindow River Park, các căn hộ có diện tích lớn 3 phòng ngủ cho phép chủ nhân phân chia các không gian chức năng, chuyển đổi mục đích từng phòng theo nhu cầu của mỗi giai đoạn.

Gia chủ cũng có thể biến hóa các phòng đảm bảo vừa không bị quá tải về nội thất, vừa phục vụ nhiều nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình, yên tâm an cư cả khi gia đình có thêm thành viên.

Những chia sẻ từ thành công từ các nhà đầu tư chính là chìa khóa mở cánh cửa cho những ai còn phân vân khi lựa chọn Eurowindow River Park làm kênh đầu tư mới trong giai đoạn này. Được biết, hiện dự án chỉ còn 1 số ít quỹ căn hộ cuối cùng nhưng đều là những căn hộ có vị trí, diện tích đẹp nhất để chờ những nhà đầu tư thông thái.

  • Cùng chuyên mục
PV GAS và giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp

PV GAS và giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp

Với thành công của chuyến tàu đường sắt vận chuyển LNG Nam – Bắc đầu tiên từ ngày 6-9/9/2024 và bắt đầu cấp LNG cho khách hàng công nghiệp từ ngày 11/9/2024, PV GAS đang tiến đến đích hoàn thiện chuỗi cung cấp giải pháp năng lượng toàn diện thông qua mô hình kinh doanh tích hợp.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 11:13

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO.

Dream Team - đội ngũ thiết kế tạo nên thành công của OMODA & JAECOO.

OMODA C5, mẫu SUV toàn cầu đầu tiên của OMODA & JAECOO, được đánh giá cao với thiết kế đón đầu xu hướng thị trường. Mẫu xe là kết quả của quá trình sáng tạo từ đội ngũ thiết kế trẻ trung, đầy nhiệt huyết và tầm nhìn hướng đến tương lai của thương hiệu.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 11:00

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Thiết kế đẳng cấp nâng tầm chuẩn sống tại tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence

Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence nổi bật với vị trí đắc địa sát biển cùng mật độ xây dựng thấp, hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất nơi "đất vàng xứ Nghệ" Cửa Lò. Các căn hộ được thiết kế tối ưu không gian để các chủ nhân tương lai thỏa sức sáng tạo cho mái ấm của mình nơi miền biển.

Doanh nghiệp - 17/09/2024 10:59

BIDV nhận giải thưởng 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam'

BIDV nhận giải thưởng 'Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam'

Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được vinh danh với giải thưởng "Vietnam’s Best Digital Bank" (Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam).

Doanh nghiệp - 17/09/2024 10:59

Doanh nghiệp nội địa tiếp tục bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Doanh nghiệp nội địa tiếp tục bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nước giải khát

Với 30 năm hoạt động trong ngành Nước giải khát, Tân Hiệp Phát không chỉ ghi dấu bằng những sản phẩm chất lượng, xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng mà còn ở những bứt phá trong hoạt động thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành nói riêng và nền kinh tế xã hội nói chung.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 19:04

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 15:59

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả SXKD tích cực

Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.

Doanh nghiệp - 16/09/2024 15:59

EVNGENCO1 đạt 130,3% sản lượng điện sản xuất tháng 8 so với kế hoạch

EVNGENCO1 đạt 130,3% sản lượng điện sản xuất tháng 8 so với kế hoạch

Tháng 8/2024, sản lượng điện Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) sản xuất đạt 2,648 tỷ kWh, hoàn thành 130,3% kế hoạch.

Doanh nghiệp - 14/09/2024 13:07

EVNCPC quyên góp gần 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

EVNCPC quyên góp gần 4,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Doanh nghiệp - 14/09/2024 13:06

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho nhà máy khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho nhà máy khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

PV GAS CNG – Công ty thành viên của PV GAS - chính thức thực hiện gas in (cấp khí lần đầu) LNG cho Nhà máy sản xuất gạch Catalan xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Đây chính là thời điểm quan trọng, đánh dấu lần đầu tiên LNG được sử dụng tại miền Bắc.

Doanh nghiệp - 14/09/2024 10:40

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 01 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Doanh nghiệp - 13/09/2024 20:13

Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm sữa, nước cho trẻ em, người dân vùng bão lũ

Vinamilk hỗ trợ 550.000 sản phẩm sữa, nước cho trẻ em, người dân vùng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Doanh nghiệp - 13/09/2024 19:00

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024

PV GAS đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam được tôn vinh trên bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024.

Doanh nghiệp - 13/09/2024 15:30

Đầu tư vào đâu trong tháng 9?

Đầu tư vào đâu trong tháng 9?

Trong tháng 9, liệu thị trường còn đủ dư địa để tiếp tục tăng trưởng hay không và nhà đầu tư nên tập trung vào những nhóm ngành nào để tối ưu hóa lợi nhuận?

Doanh nghiệp - 13/09/2024 15:03

Nửa đầu năm 2024, chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

Nửa đầu năm 2024, chủ đầu tư chuỗi dự án nghỉ dưỡng Flamingo báo lãi gấp 7 lần cùng kỳ

Flamingo Holdings vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024. Doanh thu và lợi nhuận đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ.

Doanh nghiệp - 13/09/2024 13:47

PVcomBank ra mắt tính năng 'Quỹ hội nhóm' trên PVConnect

PVcomBank ra mắt tính năng 'Quỹ hội nhóm' trên PVConnect

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai tính năng "Quỹ hội nhóm" trên ứng dụng PVConnect, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, quản lý các khoản chi tiêu chung một cách minh bạch, hiệu quả.

Doanh nghiệp - 13/09/2024 13:47