Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Các sáng kiến góp phần vào mục tiêu chung của quốc gia nhằm ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, đảm bảo một tương lai bền vững cho các thế hệ tương lai.

Doanh nghiệp

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hợp tác Nestlé Việt Nam triển khai mô hình 'Cùng MAGGI Nấu Nên Cơ Nghiệp'

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hợp tác Nestlé Việt Nam triển khai mô hình 'Cùng MAGGI Nấu Nên Cơ Nghiệp'

Mô hình đã cung cấp kiến thức kinh doanh, giúp nâng cao kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều chị em khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, xây dựng mô hình dịch vụ gia đình góp phần phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Doanh nghiệp

Nestlé MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

Nestlé MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

Là nhà tài trợ vàng của giải Tiền Phong Marathon 2024, Nestlé MILO mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ.

Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam tặng gần 6.000 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Nestlé Việt Nam tặng gần 6.000 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Doanh nghiệp

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.

Đầu tư

100 doanh nghiệp đạt 'mạnh kinh tế, vững môi trường, giàu xã hội'

100 doanh nghiệp đạt 'mạnh kinh tế, vững môi trường, giàu xã hội'

Ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI nhấn mạnh, tiên phong áp dụng các tiêu chí bền vững trên cả 3 phương diện môi trường, xã hội, quản trị (ESG) cho chiến lược kinh doanh dài hạn sẽ giúp doanh nghiệp vượt qua các khó khăn, thách thức để phát triển, thịnh vượng.

Sự kiện

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê, và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: Đắk Lắk, Đồng Nai và TP.HCM.

Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam chung tay xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới

Nestlé Việt Nam chung tay xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới

Bắt nguồn từ cam kết nâng cao quyền năng và trao quyền cho phụ nữ của Tập đoàn Nestlé và sứ mệnh thúc đẩy bình đẳng giới của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chương trình "Nestlé đồng hành cùng phụ nữ" đã được hai bên triển khai từ 12/2020 với 9 tỉnh và mở rộng vào 11/2022 tại 21 tỉnh trên toàn quốc.

Doanh nghiệp

TP.HCM tổ chức Lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt

TP.HCM tổ chức Lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt

Ngày 20/10, Lễ hội “Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt” chính thức khai mạc ngày tại TP.HCM. Lễ hội diễn ra trong 3 ngày từ 20-22/10 có hơn 100 gian hàng ẩm thực đặc trưng của các vùng miền trên cả nước.

Phong cách

Nestlé Việt Nam tiếp tục nằm trong nhóm V1000

Nestlé Việt Nam tiếp tục nằm trong nhóm V1000

V1000 là danh sách xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Nestlé Việt Nam nằm trong Danh sách V1000 được Tổng cục Thuế (Bộ Tài Chính) xếp hạng.

Thị trường

Nestlé dẫn đầu về phát triển bền vững trong sản xuất cà phê

Nestlé dẫn đầu về phát triển bền vững trong sản xuất cà phê

Theo báo cáo về ngành cà phê Coffee Barometer phân tích chiến lược bền vững của 11 doanh nghiệp sản xuất cà phê hàng đầu thế giới, Nestlé được đánh giá là doanh nghiệp có chiến lược bền vững toàn diện hàng đầu.

Phong cách

Nestlé được định giá 22,4 tỷ USD

Nestlé được định giá 22,4 tỷ USD

Theo Báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Brand Finance, Nestlé tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu được định giá lên đến 22,4 tỷ USD.

Đầu tư

Ra mắt Bản đồ ẩm thực Việt Nam

Ra mắt Bản đồ ẩm thực Việt Nam

Bản đồ ẩm thực "Biến tấu - Vạn nguyên liệu, Nấu triệu món Việt” được kỳ vọng trở thành bản đồ ẩm thực trực tuyến lớn nhất Việt Nam nhằm quảng bá các giá trị đặc sắc của văn hóa ẩm thực, góp phần đưa ẩm thực trở thành một thương hiệu cốt lõi của du lịch Việt Nam.

Phong cách

'Chuyển đổi kép' - tất yếu trong phát triển bền vững

'Chuyển đổi kép' - tất yếu trong phát triển bền vững

"Chuyển đổi kép" được cho là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, hướng tới phát triển bền vững trong bối cảnh thế giới ngày càng phải đối mặt nhiều hơn với sức ép đến từ sự suy giảm đa dạng sinh học, cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu.

Đầu tư