Lần đầu tiên sản phẩm nhựa sinh học phân hủy được vinh danh là thương hiệu quốc gia
-
Chia sẻ
-
Bình luận
0
Ngày 2/11, Ban tổ chức Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam công bố sản phẩm túi nhựa sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco của Tập đoàn An Phát Holdings được vinh danh là sản phẩm “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
Tối 2/11/2022 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự chương trình và có bài phát biểu tại buổi lễ.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 đánh dấu lần đầu tiên An Phát Holdings tham gia xét chọn và có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Theo kết quả công bố của Ban tổ chức, túi nhựa sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco được công nhận là sản phẩm thương hiệu quốc gia bao gồm: túi đựng thực phẩm, túi shopping và túi rác.
AnEco được nghiên cứu và phát triển từ năm 2013 với mục tiêu thay đổi thói quen sử dụng các sản phẩm nhựa độc hại của người tiêu dùng, đưa ra những giải pháp thiết thực thay thế cho các sản phẩm nhựa dùng một lần, từ đó góp phần giảm thiểu rác thải nhựa trong bối cảnh cuộc khủng hoảng ô nhiễm trắng đang là vấn đề nhức nhối toàn cầu.
AnEco được định hướng bài bản với chiến lược mũi nhọn, phù hợp với các tiêu chí cốt lõi của chương trình Thương hiệu Quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”.
Theo đó, sản phẩm AnEco được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt, từ 100% nguồn nguyên liệu nhựa sinh học phân hủy hoàn toàn như PBAT, PLA, PBS… tái sinh và bền vững. Khác biệt với các sản phẩm nhựa thông thường, AnEco có khả năng phân hủy hoàn toàn thành nước, CO2 và mùn nuôi cây, hoàn toàn không để lại vi nhựa hay các tác nhân gây ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, AnEco đạt nhiều chứng nhận quốc tế uy tín về khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn như: TCVN 13114, TUV OK Compost HOME, TUV OK Compost INDUSTRIAL, BPI Compostable và DIN Certco Compostable, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời không gây tác động tiêu cực đến môi trường.
Hiện nay, các sản phẩm túi của AnEco đang được bán thông qua sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, và có mặt tại nhiều nhà hàng, khách sạn và đồng hành cùng nhiều thương hiệu kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B) nổi tiếng như Vinamilk, Pizza 4P’s,…
Trên thế giới, sản phẩm AnEco hiện đã có mặt tại hơn 20 quốc gia, chinh phục cả những thị trường khó tính nhất như: Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản và nhiều nước Châu Âu. Đặc biệt, hiện An Phát Holdings đang tập trung đẩy mạnh thương mại sản phẩm AnEco tại thị trường Hoa Kỳ thông qua sàn thương mại điện tử Amazon. Doanh số AnEco trên Amazon tăng trưởng vượt bậc, doanh số 7 tháng đầu năm 2022 gấp 5 lần doanh số năm đầu tiên mở bán 2021, dự kiến đến hết 2022 sẽ gấp từ 15-20 lần năm 2021. Hơn nữa, AnEco cũng đã được bảo hộ nhãn hiệu thành công tại Hoa Kỳ, từ đó mở đường, tạo cơ hội rộng lớn cho An Phát Holdings thực hiện các dự án hợp tác kinh doanh trên toàn Bắc Mỹ.
Việc AnEco trở thành thương hiệu sản phẩm nhựa sinh học phân hủy đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng Thương hiệu quốc gia Việt Nam là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự công nhận và tín nhiệm của thị trường nội địa dành cho dòng sản phẩm “xanh”, vốn còn khá mới mẻ và đang rất cần các doanh nghiệp tiên phong như An Phát Holdings mở đường.
Với sự công nhận này, chắc chắn An Phát Holdings sẽ có thêm những bước tiến mới trong lộ trình hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng chính phủ hiện thực hóa cam kết đưa mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050 mà Việt Nam cùng 146 quốc gia đã đưa ra tại Hội nghị lần thứ 26 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26).
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ giao cho Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, tổ chức thực hiện từ năm 2003 nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu trong nước, xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ, từ đó nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu quốc gia trên thị trường trong nước và quốc tế.
Nguồn: YouTrade
Ngoại tệ | Mua tiền mặt | Mua chuyển khoản | Giá bán |
---|---|---|---|
USD | 25150.00 | 25155.00 | 25455.00 |
EUR | 26817.00 | 26925.00 | 28131.00 |
GBP | 31233.00 | 31422.00 | 32408.00 |
HKD | 3182.00 | 3195.00 | 3301.00 |
CHF | 27483.00 | 27593.00 | 28463.00 |
JPY | 160.99 | 161.64 | 169.14 |
AUD | 16546.00 | 16612.00 | 17123.00 |
SGD | 18454.00 | 18528.00 | 19086.00 |
THB | 674.00 | 677.00 | 705.00 |
CAD | 18239.00 | 18312.00 | 18860.00 |
NZD | 15039.00 | 15548.00 | |
KRW | 17.91 | 19.60 | |
DKK | 3601.00 | 3736.00 | |
SEK | 2307.00 | 2397.00 | |
NOK | 2302.00 | 2394.00 |
Nguồn: Agribank
Giá vàng hôm nay | ||
---|---|---|
Mua vào | Bán ra | |
SJC HCM 1-10L | 85,300 | 87,500 |
SJC Hà Nội | 85,300 | 87,500 |
DOJI HCM | 85,300 | 86,800 |
DOJI HN | 85,300 | 86,800 |
PNJ HCM | 85,100 | 87,400 |
PNJ Hà Nội | 85,100 | 87,400 |
Phú Qúy SJC | 85,400 | 87,400 |
Bảo Tín Minh Châu | 85,500 | 87,400 |
Mi Hồng | 85,600 | 87,000 |
EXIMBANK | 85,200 | 87,200 |
TPBANK GOLD | 85,300 | 86,800 |
Cập nhật thời gian thực 24/24 | ||
Nguồn: giavangsjc.net
-
Điểm hút dòng tiền tại Tây Nam Hà Nội
03, Tháng 05, 2024 | 08:00 -
Nhật Bản tăng cường các chuyến thăm và làm việc nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội
02, Tháng 05, 2024 | 17:55 -
Một mã cổ phiếu ngân hàng được khuyến nghị nắm giữ tháng 5/2024
07, Tháng 05, 2024 | 07:00 -
Tổng giám đốc EVNNPT Phạm Lê Phú yêu cầu Việt Á tăng tốc thi công các vị trí móng để đảm bảo tiến độ
02, Tháng 05, 2024 | 15:03 -
ĐHĐCĐ 2024: CADIVI thông qua mục tiêu lợi nhuận trước thuế 460 tỷ đồng
03, Tháng 05, 2024 | 21:00
-
Làm mới động lực cũ, hướng đi mới cho lĩnh vực thăm dò, khai thác của Petrovietnam07, Tháng 05, 2024 | 06:27
-
'Chìa khóa' giúp Nhựa An Phát Xanh chiếm lĩnh thị trường07, Tháng 05, 2024 | 02:33
-
Gói vay trả nợ trước hạn khoản vay cũ VPBank: ưu đãi lãi suất, phê duyệt siêu nhanh07, Tháng 05, 2024 | 06:28
-
Một mã cổ phiếu ngân hàng được khuyến nghị nắm giữ tháng 5/202407, Tháng 05, 2024 | 07:00
-
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp07, Tháng 05, 2024 | 07:00
-
Hà Nội không ngừng kêu gọi người dân tiết kiệm điện07, Tháng 05, 2024 | 07:00