[Quản trị bằng văn hóa] Bài 3: Các thương hiệu nổi tiếng thế giới làm văn hóa doanh nghiệp như thế nào?

[Quản trị bằng văn hóa] Bài 3: Các thương hiệu nổi tiếng thế giới làm văn hóa doanh nghiệp như thế nào?

Theo một cuộc khảo sát gần 2.000 CEO và CFO tại Mỹ, 90% tin rằng cải thiện văn hóa doanh nghiệp sẽ tăng giá trị của công ty. Gần 80% số người xếp hạng văn hóa là một trong năm yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy định giá công ty của họ.

Sự kiện

Các công ty lớn đang ứng phó với tác động từ dịch COVID-19 ra sao?

Các công ty lớn đang ứng phó với tác động từ dịch COVID-19 ra sao?

Một số công ty chuyển hướng sang cắt giảm, thậm chí đình chỉ sản xuất; trong khi một số khác thì phải buộc thôi việc tạm thời với các nhân viên.

Sự kiện