EVNCPC triển khai Chương trình 'Tháng Tri ân khách hàng năm 2024'

AN NHIÊN
09:00 15/11/2024

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2024 với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, với thông điệp chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".

Tăng cường công tác kiểm tra, bảo dưỡng lưới điện, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Theo đó, các hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức thực hiện tập trung trong tháng 11 và tháng 12/2024. Tùy tình hình thực tế tại từng đơn vị, địa phương, việc triển khai có thể tiếp tục thực hiện trong tháng 01/2025 trên cơ sở đảm bảo hiệu quả chương trình và tiết kiệm kinh phí. Đối tượng thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng là toàn bộ khách hàng sử dụng điện của EVNCPC - người dân, doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các cơ quan quản lý nhà nước…

Về nội dung hoạt động cụ thể của chương trình, để phát huy sự linh hoạt, sáng tạo và phù hợp với tình hình tại các địa phương, EVNCPC đã giao các đơn vị chủ động thực hiện, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp với mục đích, yêu cầu của chương trình; trong đó có các hoạt động trọng tâm:

- Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

- Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7).

- Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng.

- Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

- Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…).

- Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

- Tổ chức các hoạt động biểu dương các điển hình tham gia chương trình "Hộ gia đình tiết kiệm điện", "Gia đình xanh"...

- Phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

- Tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng: Phối hợp với Đoàn Thanh niên tại địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê"; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do bão lụt, thiên tai…

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2024, chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN lần thứ X" sẽ được tổ chức trong tháng 12/2024 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tổng công ty Điện lực miền Trung. Năm 2024, EVNCPC tiếp tục triển khai chương trình với các hoạt động phong phú, thiết thực hướng về khách hàng, là lời tri ân chân thành, sâu sắc mà Tổng công ty Điện lực miền Trung gửi đến khách hàng sử dụng điện. Tổng công ty Điện lực miền Trung mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác, tích cực hưởng ứng các chương trình truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và góp phần đảm bảo vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia.

Một số hình ảnh hoạt động chương trình "Tháng Tri ân khách hàng" của EVNCPC:

  • Cùng chuyên mục
Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà

Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà

Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.

Doanh nghiệp - 24/11/2025 15:46

Ngay trong tâm lũ, Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Ngay trong tâm lũ, Agribank hỗ trợ khẩn cấp 11 tỷ đồng các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, gây hậu quả vô cùng nặng nề tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Agribank đã quyết định trích 11 tỷ đồng từ Quỹ An sinh xã hội để hỗ trợ khẩn cấp các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia kịp thời của Agribank với cộng đồng.

Doanh nghiệp - 24/11/2025 15:35

Các nhà tiên phong của kỷ nguyên AI chia sẻ tại Tọa đàm Đạo đức và An toàn AI VinFuture

Các nhà tiên phong của kỷ nguyên AI chia sẻ tại Tọa đàm Đạo đức và An toàn AI VinFuture

Có cần phải kìm hãm tốc độ phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) hay không khi sức mạnh xử lý dữ liệu khổng lồ đang đặt ra hàng loạt câu hỏi về rủi ro, đạo đức và những giới hạn mới của công nghệ? Câu hỏi lớn của toàn nhân loại này sẽ được thảo luận tại tọa đàm với chủ đề: “AI vì nhân loại: Đạo đức và an toàn AI trong kỷ nguyên mới”, diễn ra vào 02/12/2025.

Doanh nghiệp - 24/11/2025 15:35

Agribank tiếp tục triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 12, 13 và mưa lũ

Agribank tiếp tục triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 12, 13 và mưa lũ

Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò Ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 12, bão số 13 và mưa lũ, giúp người dân, doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Doanh nghiệp - 24/11/2025 15:34

Doanh nhân Thái Vân Linh: Xu hướng sinh lời cá nhân lên ngôi  – Bộ đôi Sinh lời VIB là ví dụ tiêu biểu

Doanh nhân Thái Vân Linh: Xu hướng sinh lời cá nhân lên ngôi – Bộ đôi Sinh lời VIB là ví dụ tiêu biểu

Theo doanh nhân Thái Vân Linh, sự độc lập tài chính không chỉ đến từ số tiền kiếm được, mà còn từ cách dòng tiền được vận hành mỗi ngày. Kinh nghiệm nhiều năm điều hành và đầu tư giúp chị nhận ra: chỉ khi dòng tiền linh hoạt và không ngủ quên, mỗi người mới thật sự bước vào hành trình sinh lời bền vững.

Doanh nghiệp - 24/11/2025 10:11

Đôi bờ sông Hàn trỗi dậy với các siêu dự án du lịch, thương mại

Đôi bờ sông Hàn trỗi dậy với các siêu dự án du lịch, thương mại

Đà Nẵng đang dịch chuyển mạnh từ đô thị du lịch sang trung tâm dịch vụ - tài chính tầm khu vực. Hai bờ sông Hàn bứt tốc với loạt dự án căn hộ, khách sạn, thương mại, tạo trục cao tầng mới và tái định hình diện mạo đô thị.

Doanh nghiệp - 24/11/2025 08:00

Vận hành điều tiết hồ chứa và bảo đảm an toàn hạ du trong mưa lớn tại Lâm Đồng

Vận hành điều tiết hồ chứa và bảo đảm an toàn hạ du trong mưa lớn tại Lâm Đồng

Trong điều kiện mưa lớn kéo dài tại Lâm Đồng, các công ty thủy điện thuộc EVNGENCO1 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã chủ động vận hành điều tiết hồ chứa theo đúng quy trình, phối hợp với chính quyền địa phương để đảm bảo an toàn công trình và góp phần giảm thiểu thiệt hại cho vùng hạ du.

Doanh nghiệp - 23/11/2025 08:44

NCB và VISA hợp tác chiến lược, thúc đẩy phát triển du lịch bằng các sản phẩm tài chính sáng tạo

NCB và VISA hợp tác chiến lược, thúc đẩy phát triển du lịch bằng các sản phẩm tài chính sáng tạo

Ngày 20/11/2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và VISA - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới - ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình kiến tạo các giải pháp, trải nghiệm thanh toán số hiện đại và xuất sắc tại Việt Nam.

Doanh nghiệp - 22/11/2025 09:08

TPBank trở thành Ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam

TPBank trở thành Ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam

Với áp lực tăng trưởng của thị trường, TPBank vẫn duy trì vững chắc cả năng lực vốn và thanh khoản, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững.

Doanh nghiệp - 22/11/2025 09:07

Kiến tạo cộng đồng tinh hoa, năng động tại The Ninety Complex

Kiến tạo cộng đồng tinh hoa, năng động tại The Ninety Complex

Trong không khí ấm áp và sang trọng của đêm tri ân, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án The Ninety Complex đã mang đến cho người tham dự một hành trình đầy cảm xúc.

Doanh nghiệp - 22/11/2025 09:05

VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam

VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam

Ba tháng kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã chứng minh năng lực kết nối, tổ chức và vận hành chuẩn quốc tế bằng loạt “phép thử” quy mô lớn.

Doanh nghiệp - 21/11/2025 14:04

VietinBank ra mắt V-Wealth – Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App – All Wealth”

VietinBank ra mắt V-Wealth – Nền tảng đầu tư toàn diện theo xu hướng “One App – All Wealth”

Trong bối cảnh đầu tư cá nhân bùng nổ, khác biệt không còn ở sản phẩm mà ở trải nghiệm và mức độ cá nhân hoá. Nhà đầu tư ưu tiên giải pháp hợp "gu" hơn là chạy theo kênh sinh lợi.

Doanh nghiệp - 21/11/2025 14:03

Khám phá đặc quyền sống – đầu tư song hành tại Pearl Residence Cửa Lò

Khám phá đặc quyền sống – đầu tư song hành tại Pearl Residence Cửa Lò

Tọa lạc ngay trung tâm biển Cửa Lò, Pearl Residence mang đến cho chủ nhân những đặc quyền khác biệt – từ trải nghiệm sống chuẩn nghỉ dưỡng cho đến tiềm năng tăng giá trị bền vững trong tương lai.

Doanh nghiệp - 21/11/2025 14:03

Vietjet khởi động chuỗi ưu đãi “Biết ơn mình” với triệu vé bay giảm giá đến 100%

Vietjet khởi động chuỗi ưu đãi “Biết ơn mình” với triệu vé bay giảm giá đến 100%

Vietjet tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm và Tết, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, dành tặng khách hàng triệu vé bay giảm đến 100% (chưa bao gồm thuế, phí) tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Doanh nghiệp - 21/11/2025 14:02

Ocean City - Đại đô thị biển phồn vinh trên tâm mạch di sản Thăng Long - Phố Hiến

Ocean City - Đại đô thị biển phồn vinh trên tâm mạch di sản Thăng Long - Phố Hiến

Nằm giữa hai miền di sản rực rỡ nhất trên dải sông Hồng - Thăng Long nghìn năm văn hiến và Phố Hiến vang danh một thời, Ocean City như một biểu tượng của tương lai phồn thịnh.

Doanh nghiệp - 21/11/2025 14:02

EVNNPT làm việc với Tổ chức Tài chính Quốc tế

EVNNPT làm việc với Tổ chức Tài chính Quốc tế

Mới đây, Phó Tổng giám đốc EVNNPT Hoàng Văn Tuyên đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới (World Bank) do bà Elvira Morella - Giám đốc Bộ phận tư vấn quốc gia và kinh tế (CAE), khu vực Đông Á - Thái Bình Dương làm trưởng đoàn.

Doanh nghiệp - 21/11/2025 12:17