Đà Nẵng 'tung chiêu' kích cầu du lịch mùa hè

THÀNH VÂN
14:31 26/06/2024

Để thu hút và kích thích khách du lịch, đặc biệt là khách trong nước đến với TP. Đà Nẵng trong mùa hè, ngành du lịch thành phố đã tung các sản phẩm, dịch vụ mới và các gói combo đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách. 

Loạt combo hấp dẫn

Sở Du lịch Đà Nẵng vừa công bố Chương trình kích cầu du lịch mùa hè Đà Nẵng 2024 giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới và các gói combo đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách.

Theo đó, các sản phẩm, dịch vụ mới và các gói combo đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách được áp dụng từ tháng 6 đến tháng 9/2024 với các chủ đề Tận hưởng nghỉ dưỡng; Tận hưởng Đà Nẵng về đêm; Tận hưởng vui chơi giải trí; Tận hưởng ẩm thực và mua sắm đặc sản địa phương.

Cụ thể, chương trình Tận hưởng nghỉ dưỡng là các gói combo đặc biệt (3 ngày 2 đêm) áp dụng đến ngày30/9, gồm: Combo 2.890.000 đồng bao gồm: Vé máy bay khứ hồi Vietjet, 02 đêm khách sạn 3 sao, xe đón sân bay về khách sạn.

Combo 3.090.000 đồng bao gồm: Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines (đã bao gồm hành lý ký gởi), 02 đêm khách sạn 3 sao, xe đón sân bay về khách sạn. Hoặc bay với vé máy bay khứ hồi Vietjet (đã bao gồm hành lý ký gởi), 2 đêm khách sạn 4 sao, xe đón sân bay về khách sạn.

Combo 3.290.000 đồng bao gồm: Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines (đã bao gồm hành lý ký gởi), 2 đêm khách sạn 4 sao, xe đón sân bay về khách sạn. Hoặc bay với máy bay khứ hồi Vietjet (đã bao gồm hành lý ký gởi), 2 đêm khách sạn 5 sao, xe đón sân bay về khách sạn.

Combo 3.490.000 đồng bao gồm: Vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines (đã bao gồm hành lý ký gởi), 2 đêm khách sạn 5 sao, xe đón sân bay về khách sạn.

3

Ngành du lịch Đà Nẵng tung loạt sản phẩm, dịch vụ mới và các gói combo đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách. Ảnh: Thành Vân.

Chương trình Tận hưởng Đà Nẵng về đêm áp dụng đến ngày 30/9, gồm các gói dịch vụ từ 1triệu đồng trở lên gồm 2 đêm khách sạn 3-5 sao và trải nghiệm Da Nang Downtown với các show diễn đặc sắc, mới lạ do các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và quốc tế, các vận động viên chuyên nghiệp trình diễn...

Chương trình Tận hưởng vui chơi giải trí áp dụng đến ngày 30/9, gồm các chương trình của những dịch vụ từ 1 triệu đồng trở lên gồm 2 đêm khách sạn 3-5 sao khám phá: Khu du lịch Sunworld Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Mikazuki, Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Đường hoa biển...

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh đánh giá, các gói kích cầu du lịch mùa hè Đà Nẵng có mức giá cực kỳ hấp dẫn trên đã nhận được sự đồng hành tham gia của 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air, cộng đồng doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng.

"Để đảm bảo chất lượng phục vụ khách, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch thành phố sẽ kiểm soát chặt chẽ chương trình, giám sát và tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị (nếu có) thông qua đường dây nóng, đảm bảo quyền lợi cho du khách trong quá trình tham quan du lịch, trải nghiệm dịch vụ tại Đà Nẵng", bà Hạnh cho hay.

H8

Khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho mọi du khách trong mùa hè. Ảnh: Thành Vân.

Nhiều sản phẩm mới phục vụ du khách

Để phục vụ du khách đến với Đà Nẵng trong dịp hè 2024, nhiều khu, điểm du lịch lớn trên địa bàn thành phố cũng đã sẵn sàng nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn "chiêu đãi" du khách.

Bà Lê Thị Bích Hương, Giám đốc Truyền thông & Marketing khu du lịch Công Viên Suối Khoáng Nóng ( CVSKN) Núi Thần Tài cho biết, với lợi thế là một khu du lịch phức hợp đầy đủ các dịch vụ từ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và nghỉ dưỡng… Do đó, khu du lịch CVSKN Núi Thần Tài hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho mọi du khách trong mùa hè năm nay.

Dịp này, một số hạng mục thu hút đông đảo du khách: như Show biểu diễn "Bí Mật Kỷ Jura – Kỳ Quan Chim Muông”, Công viên khủng long, công viên nước, tắm khoáng nóng Huyệt Long Hồ… Đồng thời khu du lịch cũng đẩy mạnh gia tăng trải nghiệm cho du khách với các hạng mục mới như: Vườn Chim, Rừng Tình Yêu, Cầu Uyên Ương, Dòng Sông Tình Yêu, Chèo Thuyền Kayak, Đạp Thuyền Nước, khu dã ngoại...

"Với tất cả sự chuẩn bị kĩ càng ấy, chúng tôi hi vọng khi đến với CVSKN Núi Thần Tài, du khách sẽ có mộ chuyến nghỉ dưỡng thật trọn vẹn", bà Hương nói.

4

Lễ Hội Anime - Cosplay Nippon Ơi 2024 lớn nhất miền Trung. Ảnh: Thành Vân.

Trong khi đó, đại diện Da Nang Mikazuki cho biết, trong tháng 8 này, Da Nang Mikazuki sẽ có Lễ Hội Anime - Cosplay Nippon Ơi 2024 lớn nhất miền Trung. Sự kiện diễn ra vào ngày 10-11/8, với các gian hàng văn hóa ẩm thực, giao lưu Cosplay, trò chơi, Nhà Xuất Bản lớn, buổi biểu diễn nhạc sống với các nghệ sĩ và ban nhạc Nhật Bản nổi tiếng cùng DJ Haru, Cosplayer Hasuka...

Cùng với đó là chương trình ưu đãi SUMMER GETAWAY, với ưu đãi nghỉ dưỡng lên đến 30%, chỉ từ VND 1.320.000/người/đêm. Du khách có thể khám phá những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng hạng tại một Nhật Bản thu nhỏ và chào đón mùa hè sôi động: Công Viên Nước 4 mùa, tắm Onsen miễn phí, Beach Club Nami bên bờ biển và hơn 10++ nhà hàng ẩm thực đặc sắc.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, 5 tháng đầu năm, tổng khách lưu trú ước đạt hơn 3,78 triệu lượt, tăng hơn 22% so với cùng kỳ năm 2023, tăng hơn 37% so với cùng kỳ năm 2019.

Trong đó, khách quốc tế ước đạt hơn 1,5 triệu lượt, tăng gần 27% so với cùng kỳ năm 2023, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2019, khách nội địa ước đạt hơn 2,28 triệu lượt, tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm 2023, tăng 48% so với cùng kỳ năm 2019.

Doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành 5 tháng đầu năm 2024 ước đạt hơn 13 ngàn tỷ đồng, tăng hơn 28% so với cùng kỳ năm 2023, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2019; trong đó, doanh thu lưu trú, lữ hành ước đạt hơn 6,3 ngàn tỷ đồng, tăng hơn 47% so với cùng kỳ năm 2023.

  • Cùng chuyên mục
Fed dự kiến ​​cắt giảm thêm 50 điểm lãi suất cơ bản vào tháng 11

Fed dự kiến ​​cắt giảm thêm 50 điểm lãi suất cơ bản vào tháng 11

Điều này phù hợp với những gì mà Chủ tịch Fed Jerome Powell kỳ vọng trong một cuộc họp báo sau lần cắt giảm nửa điểm vào tuần trước, theo Reuters.

Thị trường - 28/09/2024 07:59

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

Ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo nhu cầu giao dịch của khách hàng trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 20:46

VietinBank được vinh danh 'Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất'

VietinBank được vinh danh 'Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất'

VietinBank vinh dự được xướng tên tại hạng mục "Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư (NĐT) yêu thích nhất" năm 2024. Đây là lần thứ 3 và là năm thứ 2 liên tiếp VietinBank được đông đảo cộng đồng NĐT vinh danh.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 20:44

Techcombank tham gia đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 Đông Nam Á

Techcombank tham gia đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 Đông Nam Á

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thành phố lần thứ 5, Techcombank đã đồng hành cùng các hoạt động của diễn đàn và trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp 4.0 (C4IR) tại TP. Hồ Chí Minh.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 20:38

Việt Nam - Thái Lan phấn đấu sớm đưa kim ngạch thương mại đạt 25 tỷ USD

Việt Nam - Thái Lan phấn đấu sớm đưa kim ngạch thương mại đạt 25 tỷ USD

Việt Nam và Thái Lan đang phấn đấu đưa kim ngạch thương mại hai chiều sớm đạt 25 tỷ USD theo hướng cân bằng và bền vững hơn.

Thị trường - 27/09/2024 13:44

Công ty Khí Cà Mau triển khai các chương trình đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí

Công ty Khí Cà Mau triển khai các chương trình đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí

Hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy" 4/10/2024, nghiêm túc thực hiện kế hoạch bảo đảm công tác an ninh, an toàn công trình khí, Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức các chương trình phối hợp thiết thực và tạo hiệu quả với toàn cộng đồng.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 12:12

Sàn chứng khoán Thượng Hải 'sập' vì giao dịch tăng đột biến

Sàn chứng khoán Thượng Hải 'sập' vì giao dịch tăng đột biến

Sàn chứng khoán Thượng Hải có thể đã bị quá tải, ngay sau khi Trung Quốc áp dụng các biện pháp kích thích kinh tế được thị trường mong đợi từ lâu, theo Bloomberg.

Thị trường - 27/09/2024 11:09

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Tp.HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 – 27/9, Nam A Bank chung tay cùng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp giải pháp, sáng kiến hướng đến phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank

Ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) cho biết ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank. Lễ công bố quyết định diễn ra vào buổi sáng ngày 26/9/2024, tại Trụ sở chính, số 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng đôn đốc tiến độ thi công cụm dự án truyền tải điện tại Vĩnh Phúc

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng đôn đốc tiến độ thi công cụm dự án truyền tải điện tại Vĩnh Phúc

Mới đây, Chủ tịch HĐTV EVNNPT – Nguyễn Tuấn Tùng đã đi kiểm tra công trường và đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án TBA 500kV Vĩnh Yên và đường dây đấu nối; TBA 220kV Bá Thiện và Đường dây 220kV Việt Trì – Tam Dương – Bá Thiện.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng vừa giúp bảo toàn vốn, vừa đảm bảo sinh lời ổn định. Hiểu điều này, nhiều ngân hàng đã tung nhiều gói ưu đãi lãi suất huy động cho khách hàng.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Trung Quốc cắt giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc của các ngân hàng

Trung Quốc cắt giảm tỷ lệ dự trữ bắt buộc của các ngân hàng

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc cho biết vào hôm thứ sáu rằng họ bắt đầu cắt giảm lượng tiền mặt mà các ngân hàng phải nắm giữ làm dự trữ 50 điểm cơ bản, đây là lần cắt giảm thứ hai trong năm nay nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đang chững lại.

Thị trường - 27/09/2024 08:38

Du lịch Khánh Hòa 'tung chiêu' thúc đẩy thị trường khách quốc tế

Du lịch Khánh Hòa 'tung chiêu' thúc đẩy thị trường khách quốc tế

Thông qua các chuyến bay charter, Khánh Hòa kỳ vọng tạo cú hích để thúc đẩy thị trường khách châu Âu. Bên cạnh đó, địa phương cũng tăng cường các đường bay quốc tế, điều chỉnh sản phẩm du lịch phù hợp để mở rộng thị trường khách quốc tế.

Thị trường - 27/09/2024 07:26

Phê duyệt Chương trình Phát triển Nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn

Phê duyệt Chương trình Phát triển Nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn

Đây là một quyết định mang tính chiến lược, nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Thị trường - 27/09/2024 07:20

Nông sản Đà Lạt sẽ được nhận biết bằng AI

Nông sản Đà Lạt sẽ được nhận biết bằng AI

Tỉnh Lâm Đồng đã có kế hoạch ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để người tiêu dùng có thể nhận biết nông sản Đà Lạt chính hãng

Thị trường - 26/09/2024 20:22

THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Cổ phần Thiết bị Điện (THIBIDI) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt với tổng số tiền lên tới 500 triệu đồng.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 16:01