Cuộc trò chuyện tương lai và lời cam kết 100 năm của Tân Hiệp Phát

HẢI ĐĂNG
15:23 17/10/2019

“Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp”, một khách mời cho biết tại lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

1

Hàng chục ngàn khách mời trong nước và quốc tế đã tham dự lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo và đầu tư kỹ lưỡng, Lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát được tổ chức tại tru sở Bình Dương của Tập toàn Tân Hiệp Phát. Lễ hội chào đón hàng nghìn khách mời là những đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng, giới nghệ sĩ, các khách mời danh cùng các cơ quan báo chí truyền thông tham dự.

2

Khách mời check-in vào cổng qua hệ thống mã barcode, có nhiều doanh nhân nổi tiếng trong nước đến chúc mừng Tân Hiệp Phát.

Lễ hội được chuẩn bi nghiêm túc và kỹ lưỡng, (khách mời được check-in vào cổng với công nghệ barcode.) .Tân Hiệp Phát cung cấp không gian để các đối tác, nhà cung cấp trưng bày các sản phẩm, dịch vụ của mình để giới thiệu với các đối tác khác hay khách hàng tiềm năng. Sản phẩm nước tăng lực được pha trộn làm những món cocktail độc đáo để giới thiệu những hương vị mới và sự sáng tạo cho khách hàng.

3

Ngày hội của Tân Hiệp Phát cũng là dịp để các đối tác, nhà cung cấp trưng bày sản phẩm để giới thiệu tới hàng chục ngàn khách tham dự.

Với nội dung nhìn lại 25 năm đã qua và hiện thực hóa quyết tâm xây dựng thương hiệu Việt 100 năm tồn tại, Tân Hiệp Phát đã chọn hình tượng cây biểu tượng phát sáng để kể lại câu chuyện của mình và lan tỏa ánh sáng, khát vọng “Giải khát triệu ước mơ, thanh mát một gia đình” với những giá trị tốt đẹp, nguồn cảm hứng tích cực đến các đối tác, khách hàng và người xem truyền hình.

4

Ai sẽ là CEO tiếp theo của Tân Hiệp Phát để nối bước “huyền thoại” Dr Thanh?

Ấn tượng bậc nhất tại lễ hội truyền thống năm nay thông điệp nhìn hiện tại từ tương lai. Ngay từ khu vực chụp hình lưu niệm cũng thể hiện rất nhiều thông điệp như hình ảnh Dr Thanh là Tổng Giám đốc 25 năm qua, và trong chặng đường sắp, Tân Hiệp Phát mở ra cơ hội cho bất cứ ai có đủ khả năng và tầm nhìn phù hợp với sứ mệnh của Tân Hiệp Phát lên làm CEO.

5

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cây biểu tượng phát sáng để kể về câu chuyện của Tân Hiệp Phát suốt 25 năm qua và tiếp tục hướng đến 100 năm sau cùng với phần dàn dựng sân khấu độc đáo, mới lại và vô cùng công phu với các tiết mục trình diễn đặc sắc.

6

Bữa tiệc âm thanh và ánh sáng mở đầu cho chương trình chính của Lễ hội. Cây biểu tượng phát sáng bắt đầu kể câu chuyện 25 năm của Tân Hiệp Phát bằng hạt mầm khát vọng của 2 nhà sáng lập gieo xuống với tinh thần “Không gì là không thể”.

7

Khát vọng ấy đã kết tinh thành ánh sáng. Khi sức mạnh nội tại của Tân Hiệp Phát được cộng hưởng thêm sức mạnh của các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối, hệ thống bán hàng trong và ngoài nước, ánh sáng của cây như được tiếp thêm sự kiên cường, mạnh mẽ, không ngừng vươn cành tỏa nhánh cũng giống như Tân Hiệp Phát ngày một vươn xa.

Chương trình tiếp tục với sự xuất hiện cùng với lời cam kết của Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát – ông Trần Quí Thanh cùng cây biểu tượng phát sáng vươn cao. “Khát vọng có một thương hiệu Việt tồn tại trăm năm không còn của riêng tôi mà còn của hàng ngàn người tại Tân Hiệp Phát. Tân Hiệp Phát không chỉ là của tôi mà là của tất cả chúng ta để đưa thương hiệu Việt sánh vai cùng thế giới. Trong đó, sự kiên trì, bền bỉ, không bỏ cuộc, hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai chính là kim chỉ nam để hiện thực hóa hành trình 100 năm”.

8

Cuộc đối thoại với đại sứ tương lai của Tân Hiệp Phát qua trí tuệ nhân tạo (AI) của bà Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Thủ pháp ánh sáng được sử dụng làm sợi chỉ xuyên suốt và dẫn dắt câu chuyện của Tân Hiệp Phát. Tiết mục key moment mang đậm chất hiện đại, cuộc đối thoại của 2 vị Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích với đại sứ đến từ tương lai qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đem đến bất ngờ cực lớn cho người xem, mở ra bức tranh tương lai 100 năm của Tân Hiệp Phát. “Chúng tôi ngay tại đây, ngày đêm đang cố gắng nỗ lực hết mình vì khát vọng tạo nên một thương hiệu Việt có thể tồn tại hàng trăm năm”, bà Trần Ngọc Bích mở lời cuộc trò chuyện.

9

Khách mời bất ngờ với cuộc trò chuyện với đại sứ tương của 2 nữ tướng Tân Hiệp Phát

“Ước mơ đứng đầu khu vực vươn ra thế giới của bạn hôm nay, đó chính là tôi của 100 năm sau. Tôi thật sự trân trọng những thành quả mà các bạn cùng với toàn thể đại gia đình Tân Hiệp Phát đã tạo dựng tiếp tục từ ngày hôm nay, 25 năm, 50 năm, 75 năm. Không có những bước đi vững chắc từ bạn ở hiện tại và sự nỗ lực miệt mài ngày đêm, sẽ không có tôi của tương lai. Tôi phát triển và tồn tại nhờ những nền tảng mà các bạn đã xây dựng, liên tục cải tiến từ quá khứ của những năm 2019-2020”, Đại sứ đến từ tương lai qua trí tuệ nhân tạo (AI) đáp lại.

11

Hai nhà sáng lập “huyền thoại” của Tân Hiệp Phát quyết tâm cam kết hiện thực hóa việc xây dựng thương hiệu Việt tồn tại và phát triển hàng trăm năm.

Với lời hiệu triệu của Tổng Giám đốc Trần Quí Thanh cùng cuộc trò chuyện với tương lai của 2 nữ Phó tướng, Tân Hiệp Phát đã gửi đi thông điệp đầy mạnh mẽ, cam kết xây dựng và phát triển thương hiệu Việt tồn tại hàng trăm năm, sánh vai cùng thế giới. Lời cam kết này cũng gửi thông điệp đến các đối tác trong và ngoài nước, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đại lý về sự hợp tác bền chặt, lâu dài, cùng phát triển.

12

Lễ hội chào mừng 25 năm thành lập của Tân Hiệp Phát còn có sự tham dự của những ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Khánh Phương.

Với người tiêu dùng trong nước và quốc tế, khát vọng 100 năm cũng đồng nghĩa với việc Tân Hiệp Phát cam kết luôn thỏa mãn khách hàng, sẽ tiếp tục phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe với chất lượng chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng như là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển.

13

Lễ hội 15/10 là ngày hội truyền thống của Tân Hiệp Phát được tổ chức liên tục trong 21 năm qua. Đây không chỉ là ngày hội chào mừng ngày thành lập tập đoàn mà còn là dịp để Tân Hiệp Phát chuyển tải thông điệp về định hướng phát triển, xây dựng thương hiệu, sản phẩm, chính sách của mình tới các đối tác trong nước và quốc tế, các nhà cung cấp, hệ thống bán hàng, và hàng triệu người tiêu dùng.

Sự kiện thường niên này cũng là dịp để Tân Hiệp Phát và các đối tác, nhà cung cấp, hệ thống bán hàng trên toàn quốc cùng chủ động lắng nghe, giải quyết kịp thời nhu cầu và cung cấp các giải pháp sản phẩm, dịch vụ đột phá cho khách hàng, các bên liên quan để sự hợp tác ngày một bền chặt hơn.

  • Cùng chuyên mục
Những người giàu nhất thế giới chi tới 290 tỷ USD cho những thứ gì?

Những người giàu nhất thế giới chi tới 290 tỷ USD cho những thứ gì?

Những cá nhân giàu nhất thế giới đang đổ một số tiền kỷ lục vào cuộc sống xa xỉ, khi một phân tích mới cho thấy họ đã chi 290 tỷ USD cho hàng hóa cao cấp vào năm ngoái.

Phong cách - 03/10/2025 11:16

200 vận động viên tham gia giải Pickleball ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

200 vận động viên tham gia giải Pickleball ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Không chỉ là sân chơi thể thao, Giải Pickleball Kaitashi 2025 với sự tham gia của hơn 200 người còn lan tỏa tinh thần "lá lành đùm lá rách", góp sức cùng đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Phong cách - 03/10/2025 09:22

Nhờ đâu mà tài sản ròng của Elon Musk vọt lên 500 tỷ USD?

Nhờ đâu mà tài sản ròng của Elon Musk vọt lên 500 tỷ USD?

Cổ phiếu Tesla đã có khởi đầu năm 2025 khá gập ghềnh, nhưng đã tăng trở lại nhờ sự lạc quan của nhà đầu tư khi Musk rời bỏ vai trò của mình trong chính quyền Trump.

Phong cách - 02/10/2025 14:24

Làn sóng phụ nữ thừa kế đang thay đổi thương trường Trung Quốc

Làn sóng phụ nữ thừa kế đang thay đổi thương trường Trung Quốc

Giới doanh nhân Trung Quốc đang chứng kiến sự xuất hiện của một thế hệ phụ nữ thay vì nam giới được chọn thừa kế cơ nghiệp các gia tộc - doanh nghiệp lớn.

Phong cách - 02/10/2025 13:50

'Địa chỉ đỏ' Quảng Trị: Nơi tiếp nối ký ức từ giới tuyến sinh tử

'Địa chỉ đỏ' Quảng Trị: Nơi tiếp nối ký ức từ giới tuyến sinh tử

“Các anh chị ơi, Long Đại giờ đẹp lắm. Các bến phà đều rất yên bình, tất cả mọi người đều nhớ, đều biết ơn các anh chị nhiều lắm…”, MC Lại Văn Sâm khiến những người xem chương trình “Lời tri ân - Dòng sông hoa lửa” lặng đi với lời chia sẻ đầy xúc động gửi đến các liệt sĩ đã hy sinh tại Bến phà 2 Long Đại. Từng là “tọa độ lửa” trong kháng chiến chống Mỹ, Long Đại giờ đây đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một vùng đất bình yên và ngày càng phát triển.

Phong cách - 30/09/2025 14:17

Rời bục giảng, giáo viên khởi nghiệp với trang trại nấm bạc tỷ

Rời bục giảng, giáo viên khởi nghiệp với trang trại nấm bạc tỷ

Rời bục giảng sau gần 5 năm gắn bó, chị Châu Thị Nương khởi nghiệp với mô hình trồng nấm tuần hoàn khép kín. Trang trại này đã mang về cho chị nguồn lợi nhuận cả tỷ đồng mỗi năm.

Phong cách - 29/09/2025 10:24

Làng gốm hơn 500 năm ở Đà Nẵng được vinh danh 'Điểm du lịch cộng đồng tốt nhất'

Làng gốm hơn 500 năm ở Đà Nẵng được vinh danh 'Điểm du lịch cộng đồng tốt nhất'

Làng gốm Thanh Hà (phường Hội An Tây, TP. Đà Nẵng) là một trong 5 điểm đến được vinh danh ở hạng mục "Điểm du lịch cộng đồng tốt nhất" trong khuôn khổ Giải thưởng du lịch Việt Nam 2025.

Phong cách - 28/09/2025 10:31

Hơn 200 người tham gia Liên hoan Ca trù Hà Nội lần thứ 4

Hơn 200 người tham gia Liên hoan Ca trù Hà Nội lần thứ 4

Liên hoan Ca trù Hà Nội lần thứ 4 - năm 2025 sẽ diễn ra ngày 27-28/9 tại Bảo tàng Hà Nội, nhằm tạo sân chơi cho nghệ nhân, tài năng trẻ giao lưu, quảng bá và lan tỏa di sản văn hóa phi vật thể.

Phong cách - 27/09/2025 18:51

Thế hệ chi tiền để đọc sách cùng người lạ - Xuất bản

Thế hệ chi tiền để đọc sách cùng người lạ - Xuất bản

Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.

Phong cách - 27/09/2025 01:07

Việt Nam có nữ tỷ phú USD thứ 2

Việt Nam có nữ tỷ phú USD thứ 2

Việt Nam vừa có tỷ phú USD thứ 7, cũng là nữ tỷ phú thứ 2 của quốc gia, với khối tài sản tăng mạnh trong thời gian ngắn, vượt qua hai đại gia ngân hàng và bán lẻ là Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang.

Phong cách - 26/09/2025 13:12

Doanh nghiệp Nhật muốn dùng thương hiệu ‘Bún bò Huế’

Doanh nghiệp Nhật muốn dùng thương hiệu ‘Bún bò Huế’

Acecook Việt Nam đề nghị UBND TP. Huế xem xét, cấp phép cho công ty được sử dụng tên gọi ‘Bún Bò Huế’ trên sản phẩm, bảo đảm đúng quy định pháp luật.

Phong cách - 25/09/2025 16:34

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội quảng cáo ngoài Big Tech

Doanh nghiệp Việt tìm cơ hội quảng cáo ngoài Big Tech

Người dùng di động tại Việt Nam đang giảm dần thời gian trên mạng xã hội, thay vào đó là giải trí và game. Xu hướng này đưa Việt Nam thành "điểm sáng" của Đông Nam Á trong quảng cáo di động, mở ra cơ hội để doanh nghiệp tìm lối đi mới ngoài Google và Meta.

Phong cách - 24/09/2025 08:52

Không phải báo chí truyền thống, hơn 92% doanh nghiệp F&B muốn quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

Không phải báo chí truyền thống, hơn 92% doanh nghiệp F&B muốn quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội

Khảo sát do Vietnam Report cho thấy 79,2% doanh nghiệp DN tham gia khảo sát dự kiến sẽ gia tăng chi phí marketing trong năm nay. Trong đó, 92,3% DN khẳng định quảng cáo và truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok là kênh quan trọng nhất để định vị thương hiệu.

Phong cách - 23/09/2025 06:50

Huế sẽ hỗ trợ người dân chuyển phương tiện sang sử dụng năng lượng sạch

Huế sẽ hỗ trợ người dân chuyển phương tiện sang sử dụng năng lượng sạch

Huế sẽ có các chính sách hỗ trợ cho người dân thực hiện lộ trình chuyển đổi phương tiện sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang phương tiện sử dụng năng lượng sạch.

Phong cách - 22/09/2025 06:16

Bùng nổ 'chung cư' cho heo ở Trung Quốc

Bùng nổ 'chung cư' cho heo ở Trung Quốc

Từ giai đoạn 2017-2018, nhiều doanh nghiệp tại Trung Quốc đã thử nghiệm chăn nuôi heo trong nhà nhiều tầng, nhằm đảm bảo an toàn sinh học cũng như nâng cao hiệu quả lao động.

Phong cách - 21/09/2025 08:13

'Aeon đã đầu tư 1,5 tỷ USD vào Việt Nam và sẽ tiếp tục mở rộng'

'Aeon đã đầu tư 1,5 tỷ USD vào Việt Nam và sẽ tiếp tục mở rộng'

Ông Tezuka Daisuke, Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết, tổng số vốn mà Aeon đầu tư vào Việt Nam hiện là khoảng 1,5 tỷ USD và tập đoàn Nhật Bản sẽ tiếp tục tăng số lượng trung tâm, cửa hàng gấp 3 lần hiện tại vào năm 2030.

Phong cách - 20/09/2025 16:00