Sản phẩm có ý nghĩa như thế nào đối với Tân Hiệp Phát?

Sau 25 năm hình thành và phát triển Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam – Tân Hiệp Phát đã nghiên cứu và phát triển 899 sản phẩm, đây là “tài sản trí tuệ” để Tân Hiệp Phát tiếp tục đi lên thực hiện tầm nhìn của mình về một thương hiệu Việt mang tầm khu vực.
HỒNG ANH
13, Tháng 10, 2019 | 16:22

Sau 25 năm hình thành và phát triển Tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam – Tân Hiệp Phát đã nghiên cứu và phát triển 899 sản phẩm, đây là “tài sản trí tuệ” để Tân Hiệp Phát tiếp tục đi lên thực hiện tầm nhìn của mình về một thương hiệu Việt mang tầm khu vực.

Cuốn sách là sự đúc kết các sáng tạo về sản phẩm trong suốt 25 năm phát triển của Tập đoàn trên cơ sở dày công nghiên cứu các tinh hoa trong ngành nước giải khát trên thế giới.

Sau khi hoàn thành, cuốn sách có kích thước là 83,5 x 131 cm và nặng hơn 100kg. Được in trên chất liệu PP, mỗi trang sách với 3 lớp giấy được dán đè lên nhau. Bìa sách được làm từ gỗ và khắc bằng laser.

Ngày 10/10 vừa qua, Hội kỷ lục gia Việt Nam (Vietkings) đã tổ chức trao kỷ lục quốc gia cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát, hạng mục: “THP – INNOVATION - Quyển sách khổ lớn đầu tiên tập hợp và giới thiệu 899 sản phẩm nước giải khát được sáng tạo trong 25 năm hình thành và phát triển tập đoàn Tân Hiệp Phát”.

1

Cuốn sách là tinh hoa trong ngành nước giải khát

“Chúng tôi yêu và trân trọng các sản phẩm như những “đứa con”. Các sản phẩm để ra được đến người tiêu dùng thì phải trải qua 5 giai đoạn của quy trình phát triển sản phẩm mới rất nghiêm ngặt và được kiểm soát, đánh giá rất nhiều khâu đến từ nhiều bộ phận khác nhau mà R&D phải đi qua, để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất ông Nguyễn Văn Tư - Giám đốc khối R&D của Tập đoàn Tân hiệp Phát chia sẻ

Tại Tân Hiệp Phát để nghiên cứu cho ra một sản phẩm, các bộ phận trong công ty đều tuân thủ những quy trình nghiêm ngặt từ: ý tưởng – thực tế, xu hướng thị trường – hành vi tiêu dùng - sự đổi mới, sáng tạo trong nghiên cứu – nguồn nguyên liệu thiên nhiên, công nghệ sản xuất – phân phối… để hiện thực hóa các ý tưởng cho ra thị trường những sản phẩm phù hợp và cạnh tranh.

Quyển sách là tác phẩm cô đọng những thành quả sáng tạo có bề dày của công ty gắn liền với các hoạt động trí tuệ. Các ý tưởng, sản phẩm này ngoài các đặc tính chung như các dạng tài sản vô hình khác, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát lại có các đặc tính riêng, đó là tính sáng tạo và đổi mới (là một đối tượng mới được tạo ra hoặc là một đối tượng đã có nhưng được bổ sung cái mới).

2

Cuốn sách THP Innovation được trao bằng xác lập kỷ lục

Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương cho biết: đối với Tân Hiệp Phát, khoa học và sản phẩm là sự kết hợp giữa chuyên môn và hành vi của khách hàng. Các lĩnh vực nghiên cứu và đổi mới không chỉ là sự sáng tạo mà còn dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu khách hàng hiện tại và tầm nhìn để tạo ra “ngân hàng” các sản phẩm trong tương lai.

Bộ phận nghiên cứu của Tân Hiệp Phát là một cộng đồng đa dạng với những nghiên cứu viên của công ty, các nhà khoa học đến từ các trường ĐH, Viện trong và ngoài nước. Họ đều có chung niềm đam mê: sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để có hiệu suất cao, góp phần mang đến lợi ích cho cộng đồng. Để sản phẩm nghiên cứu đưa ra được thị trường, các nghiên cứu viên THP đặt ra hai mục tiêu cụ thể là đầu tư chất lượng sản phẩm và làm sản phẩm mà xã hội cần chứ không phải là nghiên cứu xong lại "bỏ ngăn kéo". Để làm được hai điều trên, thì các sản phẩm THP đều phải được “test” qua nhiều công cụ và phương pháp nghiêm ngặt. Khi thành công ở thị trường trong nước rồi, mới đưa sản phẩm ra nước ngoài”. Bà Phương cho biết thêm.

3

Cuốn sách là một tập hợp ngân hàng sản phẩm khổng lồ của Tân Hiệp Phát

Cũng theo bà Phương thì cuốn “THP – Innovation” cũng phản ánh nội lực vững mạnh, tổ chức có chiều sâu, tầm nhìn xa của lãnh đạo công ty. Những chuyến thực tế dài ngày trong và ngoài nước, đến những vùng nguyên liệu xa xôi, tìm hiểu văn hóa các vùng miền, cải tiến, đổi mới … để có những sản phẩm chất lượng vượt trội, đem lại sự hài lòng cho khách hàng chính là tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo Tân Hiệp Phát.

Để có những sản phẩm chất lượng chúng tôi đã tìm rất nhiều giải pháp và cuối cùng giải pháp tốt nhất mà chúng tôi lựa chọn chính là đầu tư công nghệ tối tân nhất thế giới, được xem là phát minh của thế kỷ 21 – công nghệ Aseptic của tập đoàn GEA (Đức)”. bà Phương khẳng định.

Bằng việc liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng cũng như áp dụng các mô hình quản trị doanh nghiệp hiện đại trên thế giới. Những sản phẩm của Tân Hiệp Phát nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Với quan điểm quản trị hiện đại, Tân Hiệp Phát được kỳ vọng sẽ là doanh nghiệp thương hiệu Việt mang tầm khu vực, tồn tại hàng trăm năm bằng việc xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có năng lực và hiểu văn hoá công ty.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25185.00 25187.00 25487.00
EUR 26723.00 26830.00 28048.00
GBP 31041.00 31228.00 3224.00
HKD 3184.00 3197.00 3304.00
CHF 27391.00 27501.00 28375.00
JPY 160.53 161.17 168.67
AUD 16226.00 16291.00 16803.00
SGD 18366.00 18440.00 19000.00
THB 672.00 675.00 704.00
CAD 18295.00 18368.00 18925.00
NZD   14879.00 15393.00
KRW   17.79 19.46
DKK   3588.00 3724.00
SEK   2313.00 2404.00
NOK   2291.00 2383.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ