Công ty Điện lực Hà Tĩnh nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện

Nhàđầutư
Hướng tới điện năng là một ngành dịch vụ, qua đó giúp khách hàng thuận tiện trong thực hiện các giao dịch về điện, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đặt ra mục tiêu đổi mới trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
M.KHANG
08, Tháng 12, 2020 | 12:29

Nhàđầutư
Hướng tới điện năng là một ngành dịch vụ, qua đó giúp khách hàng thuận tiện trong thực hiện các giao dịch về điện, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đặt ra mục tiêu đổi mới trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

IMG_0452

 

Nhằm làm tốt công tác này những năm qua Công ty Điện lực Hà Tĩnh không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà triển khai đồng bộ nhiều giải pháp chăm sóc phù hợp với từng đối tượng, từng nhóm khách hàng sao cho hiệu quả nhất; đảm bảo cung cấp dịch vụ điện và chăm sóc khách hàng đúng đối tượng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện.

IMG_6946

 

Theo đó, ngay sau Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2020, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phát thông điệp đi cùng hành động đến toàn thể CBCNV, bắt tay vào việc cải thiện, khắc phục những mặt tồn tại, hướng tới sự hài lòng của khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng, đồng hành chia sẽ cùng Công ty Điện lực Hà Tĩnh. Với 4 nhóm yếu tố đánh giá độ hài lòng khách hàng đó là: chất lượng cung cấp điện; chất lượng dịch vụ; hiệu quả truyền thông và nhận thức về hình ảnh EVN nhiều giải pháp đã đưa ra trong các cuộc họp để cùng thảo luận và thống nhất, quyết tâm hoàn thiện mục tiêu.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tăng cường nâng cấp, cải tạo kết hợp duy tu, bảo dưỡng hệ thống điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Tính đến tháng 11/2020, Công ty đã thí nghiệm 4 TBA 110kV, 4 TBA trung gian, 738 TBA phân phối, 2.433 vị trí ĐZ; luân chuyển 210 MBA, cân đảo pha tại 648 TBA. Ngoài ra, các đơn vị thực hiện đấu nối 15 TBA gồm 12 TBA khách hàng và 03 TBA điện lực, lũy kế từ đầu năm đã đấu nối 148 TBA gồm 109 TBA điện lực và 42 TBA khách hàng…

b27fac3261a68dc016e33bd4e

 

Việc áp dụng phương thức điện tử trong cung cấp dịch vụ điện, với ứng dụng CNTT trong việc phát triển hợp đồng điện tử, số hóa hợp đồng hợp với xu thế và phát triển của xã hội. Qua đó tăng cường sự minh bạch, thuận tiện, cũng như đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện.

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc báo sự cố, hỏi đáp các thắc mắc, gửi yêu cầu liên quan đến cung cấp và sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc với số hotline 19006769 làm việc 24/24 để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó công tác chăm sóc khách hàng đã được công ty chỉ đạo quyết liệt với các đơn vị thành viên đó là cần tập trung giải quyết dứt điểm các yêu cầu của khách hàng qua Trung tâm chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình, quy định, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết không bị chậm trễ. Tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động trong giao tiếp ứng xử, thái độ cầu thị, luôn xem “khách hàng là trung tâm”.

Với  trường hợp yêu cầu của khách hàng ngoài lĩnh vực của đơn vị xử lý, phải phối hợp với công ty và Trung tâm chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn và hỗ trợ tuyệt đối không được để khách hàng bức xúc vì chưa được xử lý yêu cầu và giải thích thỏa đáng. Đồng thời công ty cũng đã quán triệt các đơn vị cần bám sát khối lượng theo kế hoạch công ty giao hàng quý để thực hiện quyết liệt công tác chỉnh trang lưới điện đảm bảo hoàn thành vượt chỉ tiêu khối lượng chỉnh trang theo chỉ đạo của Tổng công ty.

Tăng cường công tác quản lý khách hàng sử dụng điện, quản lý tình trạng hoạt động của công tơ đo đếm điện năng, công tác kiểm tra sử dụng điện cũng được tích cực triển khai quyết liệt, phương án kiểm tra hiện trường, lập kế hoạch, lựa chọn khách hàng kiểm tra qua các kênh thông tin như CMIS, đo xa, dịch vụ viên... được đẩy mạnh.

Ngoài ra công ty đã triển khai công tác tuyên truyền tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải; phối hợp với các đơn vị truyền thông tuyên truyền mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, đặc biệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, cập nhập thông tin kịp thời, truyền tải thường xuyên và gửi đến quý khách hàng dùng điện.

Với sứ mệnh là đảm bảo cung cấp điện an toàn, đầy đủ, ổn định, chất lượng dịch vụ ngày càng cao, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của tỉnh nhà. Sự hài lòng khách hàng là kết quả cuối cùng mà mọi hoạt động của Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng và Tổng công ty Điện lực Miền Bắc nói chung hướng đến chính vì thế Công ty Điện lực Hà Tĩnh không ngừng hoàn thiện công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao hình ảnh của ngành Điện trong toàn xã hội.

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25158.00 25458.00
EUR 26649.00 26756.00 27949.00
GBP 31017.00 31204.00 32174.00
HKD 3173.00 3186.00 3290.00
CHF 27229.00 27338.00 28186.00
JPY 158.99 159.63 166.91
AUD 16234.00 16299.00 16798.00
SGD 18295.00 18368.00 18912.00
THB 667.00 670.00 697.00
CAD 18214.00 18287.00 18828.00
NZD   14866.00 15367.00
KRW   17.65 19.29
DKK   3579.00 3712.00
SEK   2284.00 2372.00
NOK   2268.00 2357.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ