Công ty Điện lực Hà Tĩnh nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện
Hướng tới điện năng là một ngành dịch vụ, qua đó giúp khách hàng thuận tiện trong thực hiện các giao dịch về điện, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đặt ra mục tiêu đổi mới trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Nhằm làm tốt công tác này những năm qua Công ty Điện lực Hà Tĩnh không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà triển khai đồng bộ nhiều giải pháp chăm sóc phù hợp với từng đối tượng, từng nhóm khách hàng sao cho hiệu quả nhất; đảm bảo cung cấp dịch vụ điện và chăm sóc khách hàng đúng đối tượng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện.
Theo đó, ngay sau Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2020, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phát thông điệp đi cùng hành động đến toàn thể CBCNV, bắt tay vào việc cải thiện, khắc phục những mặt tồn tại, hướng tới sự hài lòng của khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng, đồng hành chia sẽ cùng Công ty Điện lực Hà Tĩnh. Với 4 nhóm yếu tố đánh giá độ hài lòng khách hàng đó là: chất lượng cung cấp điện; chất lượng dịch vụ; hiệu quả truyền thông và nhận thức về hình ảnh EVN nhiều giải pháp đã đưa ra trong các cuộc họp để cùng thảo luận và thống nhất, quyết tâm hoàn thiện mục tiêu.
Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tăng cường nâng cấp, cải tạo kết hợp duy tu, bảo dưỡng hệ thống điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Tính đến tháng 11/2020, Công ty đã thí nghiệm 4 TBA 110kV, 4 TBA trung gian, 738 TBA phân phối, 2.433 vị trí ĐZ; luân chuyển 210 MBA, cân đảo pha tại 648 TBA. Ngoài ra, các đơn vị thực hiện đấu nối 15 TBA gồm 12 TBA khách hàng và 03 TBA điện lực, lũy kế từ đầu năm đã đấu nối 148 TBA gồm 109 TBA điện lực và 42 TBA khách hàng…
Việc áp dụng phương thức điện tử trong cung cấp dịch vụ điện, với ứng dụng CNTT trong việc phát triển hợp đồng điện tử, số hóa hợp đồng hợp với xu thế và phát triển của xã hội. Qua đó tăng cường sự minh bạch, thuận tiện, cũng như đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện.
Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc báo sự cố, hỏi đáp các thắc mắc, gửi yêu cầu liên quan đến cung cấp và sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc với số hotline 19006769 làm việc 24/24 để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó công tác chăm sóc khách hàng đã được công ty chỉ đạo quyết liệt với các đơn vị thành viên đó là cần tập trung giải quyết dứt điểm các yêu cầu của khách hàng qua Trung tâm chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình, quy định, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết không bị chậm trễ. Tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động trong giao tiếp ứng xử, thái độ cầu thị, luôn xem “khách hàng là trung tâm”.
Với trường hợp yêu cầu của khách hàng ngoài lĩnh vực của đơn vị xử lý, phải phối hợp với công ty và Trung tâm chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn và hỗ trợ tuyệt đối không được để khách hàng bức xúc vì chưa được xử lý yêu cầu và giải thích thỏa đáng. Đồng thời công ty cũng đã quán triệt các đơn vị cần bám sát khối lượng theo kế hoạch công ty giao hàng quý để thực hiện quyết liệt công tác chỉnh trang lưới điện đảm bảo hoàn thành vượt chỉ tiêu khối lượng chỉnh trang theo chỉ đạo của Tổng công ty.
Tăng cường công tác quản lý khách hàng sử dụng điện, quản lý tình trạng hoạt động của công tơ đo đếm điện năng, công tác kiểm tra sử dụng điện cũng được tích cực triển khai quyết liệt, phương án kiểm tra hiện trường, lập kế hoạch, lựa chọn khách hàng kiểm tra qua các kênh thông tin như CMIS, đo xa, dịch vụ viên... được đẩy mạnh.
Ngoài ra công ty đã triển khai công tác tuyên truyền tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải; phối hợp với các đơn vị truyền thông tuyên truyền mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, đặc biệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, cập nhập thông tin kịp thời, truyền tải thường xuyên và gửi đến quý khách hàng dùng điện.
Với sứ mệnh là đảm bảo cung cấp điện an toàn, đầy đủ, ổn định, chất lượng dịch vụ ngày càng cao, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của tỉnh nhà. Sự hài lòng khách hàng là kết quả cuối cùng mà mọi hoạt động của Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng và Tổng công ty Điện lực Miền Bắc nói chung hướng đến chính vì thế Công ty Điện lực Hà Tĩnh không ngừng hoàn thiện công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao hình ảnh của ngành Điện trong toàn xã hội.
- Cùng chuyên mục
Chứng khoán SHS được vinh danh Top 10 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất Nhóm vốn hóa lớn
SHS xuất sắc được vinh danh và trao giải thưởng danh giá: "Top 10 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất Nhóm vốn hóa lớn" trong Cuộc bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết (VLCA) lần thứ 17 – năm 2024, minh chứng cho sự tiên phong trong lĩnh vực tài chính chứng khoán và cam kết minh bạch thông tin, quản trị chuyên nghiệp.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 14:09
Thẻ tín dụng MSB Mastercard Family - Chi tiêu thông minh cho gia đình
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Family với nhiều ưu đãi nổi bật, mang đến giải pháp chi tiêu thông minh hơn cho người dùng.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 09:00
Truyền tải điện Đông Bắc 3 trang bị kiến thức an toàn cho lực lượng lao động mới
Mới đây, Truyền tải điện Đông Bắc 3 đã tổ chức trang bị kiến thức để đảm bảo an toàn cho những người làm việc trong môi trường điện áp cao.
Doanh nghiệp - 20/11/2024 08:59
PV GAS TRADING thiết lập nhiều kỷ lục kinh doanh năm 2024
PV GAS TRADING trong năm 2024 tiếp tục bứt phá mạnh mẽ, ghi dấu ấn với kết quả kinh doanh tăng trưởng toàn diện và các kỷ lục đột phá trong bối cảnh thị trường năng lượng toàn cầu đang trải qua nhiều biến động phức tạp.
Doanh nghiệp - 19/11/2024 16:39
Hành trình sở hữu xe ô tô không còn là điều xa xỉ
Trong nhịp sống hiện đại, việc sở hữu xe ô tô đã trở thành điều quan trọng trong cuộc sống của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng khám phá giải pháp tài chính thông minh để hiện thực hóa ước mơ sở hữu xe.
Doanh nghiệp - 19/11/2024 14:54
PVcomBank hợp tác với Trung tâm RAR triển khai dịch vụ eKYC qua VNeID
Vừa qua, Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) thuộc Bộ Công an và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết thành công hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua ứng dụng VNeID.
Doanh nghiệp - 19/11/2024 14:53
EVNHANOI đẩy mạnh số hóa trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của EVNHANOI, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
Doanh nghiệp - 19/11/2024 14:53
F88 được gì khi triển khai xác thực khách hàng số?
Việc phối hợp với cơ quan chức năng triển khai xác thực khách hàng số vừa giúp F88 rút ngắn thời gian phê duyệt khoản vay, vừa cho thấy mức độ tuân thủ quy định pháp luật của doanh nghiệp này.
Doanh nghiệp - 19/11/2024 14:50
Tiêu chuẩn sống bền vững tại căn hộ xanh - sức khỏe Essensia Sky
Tọa lạc tại vị trí vàng nơi vùng xanh sôi động Nam Sài Gòn, Essensia Sky hướng đến một cuộc sống bền vững cho cư dân với những tiêu chuẩn mới trong xây dựng và không gian sống và tiện ích phục vụ cuộc sống
Doanh nghiệp - 19/11/2024 07:00
EVNHANOI khuyến cáo người dân không dán quảng cáo trên trụ điện
Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo các hộ kinh doanh lựa hình thức quảng cáo phù hợp, không tận dụng trạm điện, tủ điện làm nơi dán quảng cáo, rao vặt.
Doanh nghiệp - 18/11/2024 16:29
SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất tại VLCA 2024
Ngày 16/11/2024, trong khuôn khổ Lễ trao giải “Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024” (VLCA 2024) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được xếp hạng đầu tiên trong Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (nhóm vốn hóa vừa - Midcap)...
Doanh nghiệp - 18/11/2024 16:29
Những ưu điểm vượt trội của Trung tâm giám sát trạm biến áp không người trực
Cuối năm 2023, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã đưa Trung tâm giám sát trạm biến áp không người trực (B02) đi vào vận hành. Đây là một bước tiến trong quá chuyển đổi số về công tác quản lý vận hành lưới truyền tải điện của PTC2.
Doanh nghiệp - 18/11/2024 16:28
Nâng cấp tuyến đường thủy trọng điểm của Hải Phòng: Viconship nâng cao năng lực cảng biển
Mới đây, Cục Hàng hải Việt Nam đã ban hành Văn bản 5100/CHHVN-KHĐT, thỏa thuận về vị trí và thông số kỹ thuật đoạn luồng hàng hải từ thượng lưu bến cảng Nam Đình Vũ đến khu vực cảng Nam Hải Đình Vũ thuộc luồng hàng hải Hải Phòng. Theo đó, đoạn luồng từ lý trình Km31+200 đến Km34+900 có chiều dài 3,7 km sẽ được nạo vét đạt độ sâu -8,5 m.
Doanh nghiệp - 18/11/2024 16:28
Công đoàn EVNNPT tổ chức giám sát việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động
An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển của ngành điện nói chung, việc đảm bảo ATVSLĐ là lợi ích thiết thực nhất đối với người lao động.
Doanh nghiệp - 18/11/2024 16:27
Đảm bảo lưới điện truyền tải vận hành an toàn các tháng cuối năm 2024
Nhằm đảm bảo vận hành lưới điện truyền tải an toàn trước tình hình thời tiết các tỉnh miền Trung diễn biến phức tạp trong mùa mưa bão và các tháng cuối năm 2024, Truyền tải điện Khánh Hòa, thuộc Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) đã triển khai tăng cường bảo dưỡng thiết bị, xử lý kịp thời các bất thường, nâng cao độ tin cậy của hệ thống.
Doanh nghiệp - 18/11/2024 16:26
Chọn cổ nào 'bỏ giỏ' ngành bán lẻ cuối năm?
Giai đoạn cuối năm dường như là thời điểm "chạy nước rút" của ngành bán lẻ với sự sôi động của hoạt động tiêu dùng. Vậy cuối năm 2024, ngành bán lẻ sẽ bùng nổ ra sao?
Doanh nghiệp - 18/11/2024 11:00
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Bộ Tài chính Mỹ: Việt Nam không thao túng tiền tệ
Thị trường - Update 4 day ago
Tỷ phú muốn 'rót' tiền vào dự án của bà Trương Mỹ Lan là ai?
Đầu tư - Update 1 day ago
Đại gia Rolls Royce Ninh Bình vừa bị khởi tố là ai?
Tài chính - Update 2 week ago
Đại gia Nguyễn Cao Trí 'thao túng' cựu cán bộ Thanh tra Chính phủ ra sao?
Pháp luật - Update 2 week ago