Công ty Điện lực Hà Tĩnh nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện

M.KHANG
12:29 08/12/2020

Hướng tới điện năng là một ngành dịch vụ, qua đó giúp khách hàng thuận tiện trong thực hiện các giao dịch về điện, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đặt ra mục tiêu đổi mới trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

IMG_0452

Nhằm làm tốt công tác này những năm qua Công ty Điện lực Hà Tĩnh không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà triển khai đồng bộ nhiều giải pháp chăm sóc phù hợp với từng đối tượng, từng nhóm khách hàng sao cho hiệu quả nhất; đảm bảo cung cấp dịch vụ điện và chăm sóc khách hàng đúng đối tượng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện.

IMG_6946

Theo đó, ngay sau Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2020, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phát thông điệp đi cùng hành động đến toàn thể CBCNV, bắt tay vào việc cải thiện, khắc phục những mặt tồn tại, hướng tới sự hài lòng của khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng, đồng hành chia sẽ cùng Công ty Điện lực Hà Tĩnh. Với 4 nhóm yếu tố đánh giá độ hài lòng khách hàng đó là: chất lượng cung cấp điện; chất lượng dịch vụ; hiệu quả truyền thông và nhận thức về hình ảnh EVN nhiều giải pháp đã đưa ra trong các cuộc họp để cùng thảo luận và thống nhất, quyết tâm hoàn thiện mục tiêu.

Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tăng cường nâng cấp, cải tạo kết hợp duy tu, bảo dưỡng hệ thống điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Tính đến tháng 11/2020, Công ty đã thí nghiệm 4 TBA 110kV, 4 TBA trung gian, 738 TBA phân phối, 2.433 vị trí ĐZ; luân chuyển 210 MBA, cân đảo pha tại 648 TBA. Ngoài ra, các đơn vị thực hiện đấu nối 15 TBA gồm 12 TBA khách hàng và 03 TBA điện lực, lũy kế từ đầu năm đã đấu nối 148 TBA gồm 109 TBA điện lực và 42 TBA khách hàng…

b27fac3261a68dc016e33bd4e

Việc áp dụng phương thức điện tử trong cung cấp dịch vụ điện, với ứng dụng CNTT trong việc phát triển hợp đồng điện tử, số hóa hợp đồng hợp với xu thế và phát triển của xã hội. Qua đó tăng cường sự minh bạch, thuận tiện, cũng như đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện.

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc báo sự cố, hỏi đáp các thắc mắc, gửi yêu cầu liên quan đến cung cấp và sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc với số hotline 19006769 làm việc 24/24 để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó công tác chăm sóc khách hàng đã được công ty chỉ đạo quyết liệt với các đơn vị thành viên đó là cần tập trung giải quyết dứt điểm các yêu cầu của khách hàng qua Trung tâm chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình, quy định, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết không bị chậm trễ. Tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của người lao động trong giao tiếp ứng xử, thái độ cầu thị, luôn xem “khách hàng là trung tâm”.

Với trường hợp yêu cầu của khách hàng ngoài lĩnh vực của đơn vị xử lý, phải phối hợp với công ty và Trung tâm chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn và hỗ trợ tuyệt đối không được để khách hàng bức xúc vì chưa được xử lý yêu cầu và giải thích thỏa đáng. Đồng thời công ty cũng đã quán triệt các đơn vị cần bám sát khối lượng theo kế hoạch công ty giao hàng quý để thực hiện quyết liệt công tác chỉnh trang lưới điện đảm bảo hoàn thành vượt chỉ tiêu khối lượng chỉnh trang theo chỉ đạo của Tổng công ty.

Tăng cường công tác quản lý khách hàng sử dụng điện, quản lý tình trạng hoạt động của công tơ đo đếm điện năng, công tác kiểm tra sử dụng điện cũng được tích cực triển khai quyết liệt, phương án kiểm tra hiện trường, lập kế hoạch, lựa chọn khách hàng kiểm tra qua các kênh thông tin như CMIS, đo xa, dịch vụ viên... được đẩy mạnh.

Ngoài ra công ty đã triển khai công tác tuyên truyền tiết kiệm điện và điều chỉnh phụ tải; phối hợp với các đơn vị truyền thông tuyên truyền mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, đặc biệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh, cập nhập thông tin kịp thời, truyền tải thường xuyên và gửi đến quý khách hàng dùng điện.

Với sứ mệnh là đảm bảo cung cấp điện an toàn, đầy đủ, ổn định, chất lượng dịch vụ ngày càng cao, góp phần đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của tỉnh nhà. Sự hài lòng khách hàng là kết quả cuối cùng mà mọi hoạt động của Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng và Tổng công ty Điện lực Miền Bắc nói chung hướng đến chính vì thế Công ty Điện lực Hà Tĩnh không ngừng hoàn thiện công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao hình ảnh của ngành Điện trong toàn xã hội.

  • Cùng chuyên mục
Trợ lý ảo cán bộ công chức: Giải pháp tra cứu thẩm quyền tức thì cho chính quyền 2 cấp

Trợ lý ảo cán bộ công chức: Giải pháp tra cứu thẩm quyền tức thì cho chính quyền 2 cấp

Hàng triệu cán bộ công chức đang đau đầu với câu hỏi: “Việc này có thuộc thẩm quyền của tôi không?” khi mô hình chính quyền 2 cấp đi vào thực tế. Và Trợ lý ảo Cán bộ công chức ra đời để giải bài toán đó một cách nhanh chóng, chính xác, mọi lúc mọi nơi.

Doanh nghiệp - 01/07/2025 08:00

Ngân hàng Eximbank bổ nhiệm nhân sự cấp cao

Ngân hàng Eximbank bổ nhiệm nhân sự cấp cao

Theo thông tin vừa công bố của ngân hàng Eximbank, ông Nguyễn Hoàng Hải sẽ rời ghế quyền Tổng Giám đốc từ ngày 1/7/2025. Cùng ngày, HĐQT Eximbank đã bổ nhiệm ông Trần Tấn Lộc, Phó tổng giám đốc Ngân hàng giữ chức Quyền Tổng Giám đốc.

Doanh nghiệp - 30/06/2025 17:16

Masterise homes ghi dấu ấn vị thế tại branded residences forum asia 2025

Masterise homes ghi dấu ấn vị thế tại branded residences forum asia 2025

Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes đã ghi trọn dấu ấn của người dẫn đầu tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.

Doanh nghiệp - 30/06/2025 10:21

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng

Cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương theo phương thức đối tác công tư (giai đoạn 1) với tổng vốn trên 17.700 tỷ đồng chính thức dc khởi công xây dựng.

Doanh nghiệp - 29/06/2025 16:00

Câu chuyện về Nhà Máy đèn Bờ Hồ

Câu chuyện về Nhà Máy đèn Bờ Hồ

Ngày 5/1/1895, người dân Hà Nội lần đầu tiên chứng kiến ánh sáng điện khi thực dân Pháp cho chạy thử máy phát điện tại Nhà máy Đèn Bờ Hồ.

Doanh nghiệp - 29/06/2025 11:53

Cơ hội tiếp cận vốn trong tầm tay: Doanh nghiệp chủ động, ngân hàng đồng hành

Cơ hội tiếp cận vốn trong tầm tay: Doanh nghiệp chủ động, ngân hàng đồng hành

Từng bị xem là "nhóm yếu thế" trong hệ sinh thái kinh tế, khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) nay đã dần bước lên vai trò trung tâm của nhiều chính sách phát triển.

Doanh nghiệp - 28/06/2025 14:00

Sunshine Group livestream đặt giá căn hộ vào 1/7 chỉ với giá khởi điểm bằng 50% giá thị trường

Sunshine Group livestream đặt giá căn hộ vào 1/7 chỉ với giá khởi điểm bằng 50% giá thị trường

Những căn hộ cao cấp đã bàn giao với giá khởi điểm chỉ bằng 50% giá thị trường. Một cơ hội sở hữu nhà ở theo cách thức chưa từng có với mức giá do chính bạn quyết định. Tất cả sẽ diễn ra trong phiên livestream đặt giá mua nhà đầu tiên trên Mini App NobleGo thuộc ứng dụng Noble App của Sunshine Group vào 15 giờ chiều ngày 1/7 tới đây.

Doanh nghiệp - 28/06/2025 11:40

TH true MILK ra mắt thương hiệu tại Liên bang Nga

TH true MILK ra mắt thương hiệu tại Liên bang Nga

Việc khánh thành nhà máy chế biến sữa tươi sạch đã đưa TH true MILK vào hàng ngũ các thương hiệu sữa tươi sạch top đầu tại Liên bang Nga.

Doanh nghiệp - 28/06/2025 08:54

Chủ tịch F88: Lên sàn để minh bạch, mở rộng khả năng tiếp cận vốn

Chủ tịch F88: Lên sàn để minh bạch, mở rộng khả năng tiếp cận vốn

Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo F88, năm 2026, công ty có kế hoạch phát hành thêm để tăng vốn, khi có phương án cụ thể sẽ trình cổ đông phê duyệt.

Doanh nghiệp - 27/06/2025 15:09

TPBank kiện toàn nhân sự Ban Điều hành, hướng tới phát triển bền vững

TPBank kiện toàn nhân sự Ban Điều hành, hướng tới phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố thông tin liên quan đến kiện toàn nhân sự trong Ban Điều hành, phù hợp với định hướng tăng trưởng và mở rộng hoạt động, nâng cao hiệu quả trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Doanh nghiệp - 27/06/2025 14:22

VPBank tài trợ khoản tín dụng 75 triệu USD cho Amata City Hạ Long

VPBank tài trợ khoản tín dụng 75 triệu USD cho Amata City Hạ Long

VPBank sẽ thực hiện tài trợ tín dụng cho dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Sông Khoai, tỉnh Quảng Ninh với tổng giá trị lên tới 75 triệu USD cũng như cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài trên nhiều lĩnh vực với Amata City Hạ Long.

Doanh nghiệp - 27/06/2025 09:39

Một doanh nghiệp tiêu dùng rót tiền mặt chi cổ tức tỷ lệ 25%

Một doanh nghiệp tiêu dùng rót tiền mặt chi cổ tức tỷ lệ 25%

Masan Consumer vừa công bố kế hoạch tạm ứng cổ tức 2025 với tỷ lệ 25% (2.5000 đồng/cp). Ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền nhận cổ tức là 08/07/2025 và ngày thanh toán dự kiến vào 16/07/2025.

Doanh nghiệp - 27/06/2025 09:27

PV GAS: Hướng tới trở thành đơn vị cung cấp năng lượng xanh hàng đầu Việt Nam

PV GAS: Hướng tới trở thành đơn vị cung cấp năng lượng xanh hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh thế giới đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi năng lượng và ứng phó với biến đổi khí hậu, Việt Nam cũng đặt mục tiêu cao trong lộ trình giảm phát thải khí nhà kính và phát triển bền vững. Hưởng ứng định hướng quốc gia, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đang từng bước khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực năng lượng sạch, với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp năng lượng xanh hàng đầu Việt Nam.

Doanh nghiệp - 26/06/2025 16:05

Đưa cảng Cà Ná trở thành trung tâm trung chuyển hàng hải quốc tế

Đưa cảng Cà Ná trở thành trung tâm trung chuyển hàng hải quốc tế

Cảng biển quốc tế Trung Nam Cà Ná chào đón chuyến tàu chuyên chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng, khởi động hành trình mới của các công trình Năng lượng tại Ninh Thuận và các địa phương lân cận.

Doanh nghiệp - 26/06/2025 15:07

Giao dịch không tiền mặt - Một bước tiến của hành trình số hóa

Giao dịch không tiền mặt - Một bước tiến của hành trình số hóa

Với vai trò dẫn dắt của các nhà băng, thói quen thanh toán không tiền mặt của người dân đang ngày càng góp phần rất lớn vào bức tranh chuyển đổi số ngành ngân hàng, thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia và hội nhập kinh tế quốc tế.

Doanh nghiệp - 26/06/2025 12:15

Sun Group nhận 2 giải vàng Quy hoạch đô thị quốc gia cho dự án tại Hà Nam và Cát Bà

Sun Group nhận 2 giải vàng Quy hoạch đô thị quốc gia cho dự án tại Hà Nam và Cát Bà

Tập đoàn Sun Group vinh dự nhận hai giải Vàng tại Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) vừa diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội ngày 22/6/2025.

Doanh nghiệp - 26/06/2025 11:22