EVNHANOI nâng tầm trải nghiệm khách hàng với dịch vụ trực tuyến

EVNHANOI nâng tầm trải nghiệm khách hàng với dịch vụ trực tuyến

Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.

Doanh nghiệp

Toyota, Nissan đột phá để tăng trải nghiệm khách hàng

Toyota, Nissan đột phá để tăng trải nghiệm khách hàng

Những “gã khổng lồ” trong ngành ô tô Nhật Bản như Toyota và Nissan đang có những sáng tạo giúp tăng trải nghiệm của khách hàng, vượt khuôn khổ showroom truyền thống.

Thị trường