Thu hút hơn 5.000 người đăng ký tham gia, cuộc thi 'Võ đài phái sinh' của DNSE có gì hot?

AN NHIÊN
14:00 12/07/2024

Sau 3 tháng diễn ra sôi động với hơn 5.000 người đăng ký tham gia, tổng giá trị giao dịch lên đến hơn 43.000 tỷ đồng, tương đương hơn 300.000 hợp đồng phái sinh, Giải đấu "Võ đài phái sinh" của Chứng khoán DNSE sẽ tiếp tục được tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

"Phép thử" toàn diện với nhà đầu tư

Giải đấu "Võ trường phái sinh" của Chứng khoán DNSE đã khép lại sau 3 tháng thi đấu đầy kịch tính. Bất chấp thị trường phái sinh rung lắc mạnh, sức nóng của giải đấu vẫn không hề giảm nhiệt khi thu hút đến hơn 5.000 người đăng ký tham gia.

Sau chặng đường dài, cuộc thi đã tìm ra những "Thần long đại short" rinh loạt giải thưởng tiền mặt theo tuần, theo tháng với tổng giá trị lên đến 165 triệu đồng. Theo đó, tổng giá trị giao dịch trong suốt thời gian diễn ra giải đấu lên đến hơn 43.000 tỷ đồng, tương đương hơn 300.000 hợp đồng phái sinh.

1 (3)

"Võ đài phái sinh" thu hút nhà đầu tư với nhiều hạng mục giải hấp dẫn theo tuần, tháng.

Đến với "Võ đài phái sinh", các nhà đầu tư cá nhân đã có một sân chơi hấp dẫn để giao lưu, trải nghiệm. Bảng xếp hạng từng tuần thi ghi nhận sự cạnh tranh cam go giữa nhiều nhà đầu tư phái sinh thiện chiến, với thứ hạng thay đổi liên tục. Do những biến động bất ngờ của thị trường, người chơi có thể đạt điểm cao nhất hôm nay nhưng phiên sau đã rớt khỏi bảng xếp hạng, vì vậy nhà đầu tư phải đưa ra chiến lược giao dịch liên tục và sắc bén để duy trì tổng điểm lãi của mình nếu muốn "trụ hạng".

Trên bảng xếp hạng cao thủ lãi bền vững (giải thưởng tháng), sự cạnh tranh còn gay gắt hơn. "Võ đài phái sinh" đã chứng kiến cuộc chiến quyết liệt trong nhiều tuần liên tiếp của nhiều cao thủ, với tỷ lệ thắng 100% nhưng chỉ cách nhau một vài lần giao dịch. Thông qua cuộc thi, nhiều nhà đầu tư đã rút ra những kinh nghiệm đắt giá, bởi phái sinh là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro bất ngờ.

Anh Đào Trần Nam Anh – nhà đầu tư nhiều lần lọt Top 1 trong cuộc thi, đánh giá "Võ đài phái sinh" là một phép thử toàn diện với nhà đầu tư. Từ phép thử này, anh đã nhận ra được những bài học cần thiết trong giao dịch, trong đó việc giữ vững tâm lý, tránh đảo vị thế liên tục là vô cùng quan trọng. Bởi có những phiên, chỉ trong vài phút cuối không kiểm soát được tâm lý mà anh đã đánh mất nửa thành quả giao dịch trong ngày.

Với tính biến động mạnh và bất ngờ, nhiều nhà đầu tư cũng rút ra bài học "xương máu" khi tham gia cuộc thi là phải liên tục cập nhật tình hình vĩ mô, kiên định với chiến lược ngay từ đầu phiên, và xác định sẵn mức lỗ hoặc lãi rõ ràng để hạn chế rủi ro, nhất là khi sử dụng đòn bẩy cao.

Chọn nền tảng giao dịch là yếu tố then chốt

Một yếu tố quan trọng làm nên thành công trong giao dịch phái sinh là công nghệ. Những công cụ phái sinh sở hữu tính năng giao dịch bằng thuật toán với tốc độ nhanh chóng, bộ lọc tín hiệu lãi lỗ theo thời gian thực và hệ thống cảnh báo tự động sẽ giúp nhà đầu tư giảm tối đa chi phí cơ hội và phản ứng kịp thời trước những biến động thị trường. Bên cạnh đó, những nền tảng có mức ký quỹ thấp sẽ giúp tối ưu cơ hội từ thị trường.

Là đơn vị tổ chức "Võ đài phái sinh", DNSE được biết tới với sản phẩm phái sinh Future X được lòng nhà đầu tư bởi những tính năng nhanh gọn, hiệu quả. Không chỉ có giao diện trực quan, dễ dàng thao tác nộp, rút tiền cọc, đặt lệnh nhanh chóng, Future X cũng giúp nhà đầu tư tối ưu hoá lợi nhuận nhờ có tỷ lệ cọc mở hợp đồng ở mức thấp nhất thị trường, chỉ 18,48%.

Với trọng tâm phát triển chứng khoán phái sinh trong năm 2024, đưa giao dịch phái sinh trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh mũi nhọn của công ty, kết thúc quý II/2024, DNSE đã lọt vào top 4 thị phần môi giới chứng khoán phái sinh HNX, chỉ sau hơn một năm ra mắt sản phẩm giao dịch phái sinh.

2 (4)

Quý II/2024, DNSE lọt top 4 thị phần mối giới chứng khoán phái sinh HNX.

Ông Nguyễn Hoàng Giang - Chủ tịch HĐQT DNSE từng chia sẻ, nền tảng giao dịch phái sinh của DNSE là nền tảng khác biệt, dễ dàng sử dụng. Tới đây, trong lộ trình sản phẩm mới, DNSE cũng đang tiếp tục xây dựng nền tảng phái sinh chuyên biệt cho khách hàng cuối quý 4 năm nay.

"Điều chúng tôi vui nhất là nhà đầu tư đã giao dịch phái sinh trên DNSE thì tỷ lệ rời bỏ gần như bằng 0. Đây là điều tích cực, minh chứng cho tiềm năng sản phẩm", Chủ tịch HĐQT DNSE nhận định.

Chia sẻ về trải nghiệm giao dịch phái sinh trên Entrade X by DNSE, nhà đầu tư Đào Trần Nam Anh cho biết lý do anh lựa chọn Entrade X vì hệ thống mượt mà và dễ sử dụng, hầu hết người giao dịch có kinh nghiệm hay mới tiếp cận đều dễ dàng sử dụng.

Nguyễn Hữu Phổ, một nhà đầu tư nữa gặt hái nhiều thành công trong "Võ đài phái sinh" vừa qua khi đạt Giải Top 1 bảng xếp hạng tuần 1, tỷ lệ thắng 100% trên 22 deal cho biết, anh tiết kiệm được nhiều chi phí vì Future X có tỷ lệ cọc thấp bậc nhất thị trường. Anh khẳng định, thị trường phái sinh luôn có những cú "lộn nhào" bất ngờ. "Tôi đã vượt qua bằng cách nhìn nhận lại xu hướng, và luôn để các ngưỡng cắt lỗ (stoploss) kịp thời và tuân thủ theo nguyên tắc đầu tư của bản thân là không đảo vị thế liên tục. Các công cụ của app Entrade X by DNSE hỗ trợ rất nhiều để giao dịch nhanh, đúng theo chiến lược tôi đặt ra".

Với sự hưởng ứng của nhà đầu tư và nối tiếp sức nóng của "Võ đài phái sinh", DNSE đang tiếp tục tổ chức "Võ đài phái sinh mở rộng" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

3 (3)

Cuộc thi diễn ra trong 12 tuần, từ 1/7 đến 30/9. Chỉ cần có tài khoản giao dịch chứng khoán phái sinh trên nền tảng Entrade X, nhà đầu tư đã có cơ hội tham gia cuộc thi để "rinh" hàng loạt giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn gần 200 triệu đồng.

Đăng ký tham gia giải đấu "Võ đài phái sinh mở rộng" của DNSE tại đây: https://s.dnse.vn/vdpsmr-nhadautu

  • Cùng chuyên mục
Chứng khoán DNSE năm thứ hai liên tiếp lọt top 10 Thương hiệu mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo

Chứng khoán DNSE năm thứ hai liên tiếp lọt top 10 Thương hiệu mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo

Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 diễn ra ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Chứng khoán DNSE tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo. Đây là lần thứ ba liên tiếp DNSE được xướng tên tại giải thưởng thường niên uy tín này.

Doanh nghiệp - 18/10/2024 08:00

Ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024

Ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024

Nam A Bank vừa được Global Banking and Finance Review (GBAF) vinh danh là Ngân Hàng Quản Trị Rủi Ro Tốt Nhất Việt Nam 2024 (Best Bank For Risk Management Vietnam 2024).

Doanh nghiệp - 17/10/2024 20:00

Geleximco được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng ấn tượng 2024

Geleximco được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng ấn tượng 2024

Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức vào ngày 16/10, Tập đoàn Geleximco đã xuất sắc giành được danh hiệu "Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng ấn tượng".

Doanh nghiệp - 17/10/2024 20:00

Gia tăng hiệu quả công tác quản lý vận hành BĐS với ứng dụng PropTech

Gia tăng hiệu quả công tác quản lý vận hành BĐS với ứng dụng PropTech

Bất động sản thông minh được vận hành dựa trên sự hỗ trợ của công nghệ trong phạm vi một căn hộ đơn lẻ hoặc cả một thành phố là xu hướng tất yếu của đô thị tương lai.

Doanh nghiệp - 17/10/2024 20:00

Vietjet tiên phong khai thác chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF do Petrolimex Aviation cung cấp, giảm thải 80% carbon

Vietjet tiên phong khai thác chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững SAF do Petrolimex Aviation cung cấp, giảm thải 80% carbon

Những chuyến bay đầu tiên sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (Sustainable Aviation Fuel - SAF) được tra nạp nhiên liệu tại Việt Nam đã cất cánh hôm nay từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Doanh nghiệp - 17/10/2024 20:00

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) vừa tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp cận tài chính cho các doanh nghiệp là hội viên VYEA; phù hợp với định hướng của Chính phủ về thúc đẩy phát triển cộng đồng doanh nhân trẻ, và mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của hai bên.

Doanh nghiệp - 17/10/2024 20:00

Ciputra Hanoi hưởng ứng kêu gọi tháng vì người nghèo của UBND TP.Hà Nội và Ủy Ban MTTQVN TP. Hà Nội

Ciputra Hanoi hưởng ứng kêu gọi tháng vì người nghèo của UBND TP.Hà Nội và Ủy Ban MTTQVN TP. Hà Nội

Tối 16/10, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội" năm 2024.

Doanh nghiệp - 17/10/2024 20:00

Sun Group đề xuất xây tuyến đường sắt nhẹ từ Sài Gòn đến Tây Ninh dài gần 100km

Sun Group đề xuất xây tuyến đường sắt nhẹ từ Sài Gòn đến Tây Ninh dài gần 100km

Sun Group vừa gửi tới UBND TP.HCM ý kiến đóng góp cho Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP.HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060.

Doanh nghiệp - 17/10/2024 13:53

Dự án MiLAW - đột phá lĩnh vực thám hiểm không gian

Dự án MiLAW - đột phá lĩnh vực thám hiểm không gian

Hợp tác với NASA trong dự án Artemis giai đoạn 1 với sứ mệnh thám hiểm không gian, Michelin đã nghiên cứu và phát triển bánh xe MiLAW (Michelin Lunar Airless Wheel) chuyên dụng cho xe tự hành thám hiểm Mặt Trăng.

Doanh nghiệp - 16/10/2024 16:00

Eximbank triển khai chương trình 'E-One' với nhiều ưu đãi

Eximbank triển khai chương trình 'E-One' với nhiều ưu đãi

Eximbank triển khai chương trình "E-One" với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 3,7%/năm, thời gian vay linh hoạt từ 3-6 tháng nhằm hỗ trợ các khách hàng Doanh nghiệp lớn và FDI ngành cà phê và cao su.

Doanh nghiệp - 16/10/2024 15:53

Agribank tăng quy mô tín dụng ưu đãi lĩnh vực lâm, thủy sản lên 13.000 tỷ đồng

Agribank tăng quy mô tín dụng ưu đãi lĩnh vực lâm, thủy sản lên 13.000 tỷ đồng

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô lên đến 13.000 tỷ đồng.

Doanh nghiệp - 16/10/2024 15:50

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tung ưu đãi 'khủng' tri ân khách hàng

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tung ưu đãi 'khủng' tri ân khách hàng

Sức cầu của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tăng vọt nhờ sự phục hồi của ngành du lịch và các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ. Nắm bắt cơ hội này, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn đã tung ra chương trình ưu đãi "Giao mùa rộn ràng – Trao tay lộc vàng" với nhiều chính sách khủng nhằm tri ân khách hàng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ vịnh Bái Tử Long.

Doanh nghiệp - 16/10/2024 15:48

VPBank hướng tới những giá trị khác biệt trong chăm sóc khách VIP

VPBank hướng tới những giá trị khác biệt trong chăm sóc khách VIP

Trong hành trình thịnh vượng tại VPBank Diamond, các khách hàng siêu VIP không chỉ được cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cao cấp nhất, mà còn được tận hưởng vô vàn đặc quyền đẳng cấp.

Doanh nghiệp - 16/10/2024 11:40

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank cùng ngành Ngân hàng đóng góp tích cực vào quá trình chuyển đổi số quốc gia

Agribank xác định mục tiêu phát triển bền vững, trở thành ngân hàng hiện đại, đóng góp tích cực thực hiện hiệu quả chiến lược phát triển ngành Ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Doanh nghiệp - 15/10/2024 20:27

3 công ty trực thuộc PV GAS được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

3 công ty trực thuộc PV GAS được tôn vinh Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024

Tại buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 công ty trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vinh dự nhận Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Doanh nghiệp - 15/10/2024 20:21

PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

PV GAS ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, PV GAS đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ với EVN "Về việc hợp tác nghiên cứu cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) LNG Quảng Trạch II".

Doanh nghiệp - 15/10/2024 20:21