Xuất khẩu sang Trung Đông: Thị trường 400 triệu dân chưa được khai thác hiệu quả

Xuất khẩu sang Trung Đông: Thị trường 400 triệu dân chưa được khai thác hiệu quả

Các quốc gia Trung Đông có nhu cầu nhập khẩu đồ gỗ, sản phẩm nhựa, ngũ cốc, dệt may, giày dép, cao su và sản phẩm cao su, thịt, sữa và sản phẩm sữa, rau quả các loại… Đây là những mặt hàng thế mạnh của Việt Nam...

Thị trường

Hàng Việt có nhiều cơ hội tại thị trường 1,6 tỷ dân

Hàng Việt có nhiều cơ hội tại thị trường 1,6 tỷ dân

Trong bối cảnh xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang nhiều thị trường truyền thống gặp khó khăn, Bộ Công Thương cho rằng, việc mở rộng và phát triển hợp tác thương mại với các thị trường mới giàu tiềm năng tại Trung Đông - châu Phi là một trong những giải pháp mà Việt Nam cần hướng đến trong thời gian tới.

Thị trường