[Quản trị bằng văn hóa] Bài 4: Doanh nghiệp tiết kiệm từng đồng cũng phải có chiến lược phát triển văn hóa

[Quản trị bằng văn hóa] Bài 4: Doanh nghiệp tiết kiệm từng đồng cũng phải có chiến lược phát triển văn hóa

"Doanh nghiệp dù có kiếm ăn từng ngày, tiết kiệm từng đồng thì vẫn cần phải có chiến lược để phát triển văn hóa doanh nghiệp và chờ thời cơ lớn mạnh", bà Lương Tú Anh, CEO Công ty TNHH Nodex Asia nhận định.

Sự kiện

[Quản trị bằng văn hóa] Bài 3: Các thương hiệu nổi tiếng thế giới làm văn hóa doanh nghiệp như thế nào?

[Quản trị bằng văn hóa] Bài 3: Các thương hiệu nổi tiếng thế giới làm văn hóa doanh nghiệp như thế nào?

Theo một cuộc khảo sát gần 2.000 CEO và CFO tại Mỹ, 90% tin rằng cải thiện văn hóa doanh nghiệp sẽ tăng giá trị của công ty. Gần 80% số người xếp hạng văn hóa là một trong năm yếu tố quan trọng nhất thúc đẩy định giá công ty của họ.

Sự kiện

[Quản trị bằng văn hóa] Bài 2: Doanh nghiệp Việt dùng 'chiêu vượt cơn gió ngược' giữ chân nhân viên

[Quản trị bằng văn hóa] Bài 2: Doanh nghiệp Việt dùng 'chiêu vượt cơn gió ngược' giữ chân nhân viên

Tác động của COVID-19 cùng những biến động của tình hình thế giới đã thúc đẩy những thay đổi trong xu hướng tìm kiếm việc làm cũng như kỳ vọng của người lao động. Chế độ lương thưởng vẫn là những yếu tố được ưu tiên hàng đầu, nhưng người lao động đang dành sự quan tâm hơn cho các vấn đề khác.

Sự kiện