Vì sao thương hiệu gạo Việt chưa đạt mục tiêu như kỳ vọng?

Vì sao thương hiệu gạo Việt chưa đạt mục tiêu như kỳ vọng?

Vào cuối năm 2018, Bộ NN&PTNT đã công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam/Vietnam Rice. Việc công bố logo thương hiệu gạo Việt được kỳ vọng sẽ giúp khẳng định thương hiệu của gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, tuy nhiên, sau gần 5 năm được công bố, thương hiệu gạo Việt vẫn chưa đạt được mục tiêu như kỳ vọng.

Thị trường

Vì sao sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 5 sao còn khiêm tốn?

Vì sao sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 5 sao còn khiêm tốn?

Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa trao chứng nhận sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) đạt tiêu chuẩn 5 sao cho 20 sản phẩm đầu tiên trong cả nước sau hơn 4 năm thực hiện chương trình này theo Quyết định số 490/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Thị trường