Qatar, 'bãi mìn' cho các nhà quảng cáo World Cup
Hàng tỷ người xem Giải vô địch bóng đá thế giới của FIFA bốn năm một lần, là một cơ hội hấp dẫn cho các nhà quảng cáo muốn tận dụng sự cuồng nhiệt của sự kiện thể thao sôi động nhất hành tinh. Nhưng năm nay, World Cup lại là một 'bãi mìn' cho một số thương hiệu lớn nhất thế giới, theo CNN.
Thị trường
- Đáng đọc
Giá vàng dự báo lên tới 100 triệu đồng/lượng, cảnh báo rủi ro 'kép'
Tài chính - Update 1 week ago
Những dấu hỏi lớn với hệ thống KRX
Tài chính - Update 2 week ago
[Emagazine] Sức hút đầu tư vào Bắc Úc: Vùng đất giàu tiềm năng
Đầu tư - Update 1 month ago
Giá bất động sản sẽ giảm bởi tác động của Luật Đất đai sửa đổi
Đầu tư - Update 3 month ago
- Đọc nhiều
- Đáng đọc
Giá vàng dự báo lên tới 100 triệu đồng/lượng, cảnh báo rủi ro 'kép'
Tài chính - Update 1 week ago
Những dấu hỏi lớn với hệ thống KRX
Tài chính - Update 2 week ago
[Emagazine] Sức hút đầu tư vào Bắc Úc: Vùng đất giàu tiềm năng
Đầu tư - Update 1 month ago
Giá bất động sản sẽ giảm bởi tác động của Luật Đất đai sửa đổi
Đầu tư - Update 3 month ago