Ngân hàng đầu tiên trong Big4 hỗ trợ khách hàng trên Zalo
Để gia tăng kênh hỗ trợ, giải đáp các nhu cầu về tài chính ngân hàng, tạo ra trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng cho khách hàng khi kết nối tương tác với BIDV, tháng 1/2021, BIDV chính thức ra mắt thêm kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo với nhiều tiện ích.
Tháng 1/2021, BIDV chính thức ra mắt thêm kênh kết nối khách hàng trên nền tảng Zalo với nhiều tiện ích. Ảnh minh họa
Gia tăng trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam
Zalo hiện là ứng dụng liên lạc, kết nối trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với hơn 100 triệu tài khoản đăng ký. Là một trong các Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, BIDV hiểu rằng việc cung cấp các trải nghiệm gắn kết mật thiết với khách hàng chính là nền tảng bền vững nhất để nâng cao lợi thế cạnh tranh và quan trọng hơn là mang lại sự hài lòng của khách hàng về thương hiệu. Với mong muốn đó, BIDV đã nhanh chóng ra mắt kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên nền tảng ứng dụng tin nhắn lớn nhất Việt Nam là Zalo.
“Việc triển khai kênh chăm sóc khách hàng của BIDV trên nền tảng Zalo sẽ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng trong quá trình liên hệ với BIDV. Chúng tôi hiểu rằng để đem đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng thì chất lượng sản phẩm dịch vụ đi kèm với sự hỗ trợ thuận tiện, dễ dàng chính là điểm quan trọng nhất”, đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV cho biết.
Tiện ích vượt trội ngay trên ứng dụng chat
Với ưu điểm Zalo là một ứng dụng gần gũi và dễ sử dụng thân thiện với đa phần người dùng Việt Nam, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng để bảo mật và quyền riêng tư người dùng. Người dùng Zalo sau khi nhấn nút “Quan tâm” hiện diện của BIDV trên Zalo sẽ sử dụng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí với sự bảo mật thông tin chặt chẽ như: trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần hỗ trợ hay tra cứu thông tin chung về tỷ giá/lãi suất, trải nghiệm hướng dẫn tới mạng lưới ATM, phòng giao dịch một cách nhanh chóng, đăng ký vay vốn, mở thẻ online…
Tính năng mới này cho phép khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền tảng Zalo, có thể ngồi ở bất cứ nơi nào, vừa sử dụng Zalo để giao tiếp và vẫn có thể nhận được sự hỗ trợ, thông tin tư vấn về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, thay vì phải sử dụng các kênh giao dịch truyền thống khác như website, tổng đài, quầy giao dịch.
Cách thức để kết nối với BIDV trên Zalo
Để trải nghiệm, Quý khách vui lòng kết nối với hiện diện chính thức của BIDV trên Zalo theo 01 trong các cách sau:
- Quét mã QR hoặc bấm vào link: me/3644272514222140240
- Hoặc tìm kiếm từ khóa "Ngân hàng BIDV" trên Zalo, bấm nút "QUAN TÂM" để kết nối với hiện diện của BIDV trên Zalo.
Là ngân hàng quan tâm nâng tới dịch vụ khách hàng, BIDV luôn đi đầu trong việc phát triển kênh chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội. Đến nay, BIDV đã thiết lập 4 hiện diện để kết nối với khách hàng trên Facebook, Youtube, Zalo và Linkedn.
- Cùng chuyên mục
Bảo hiểm - công cụ tài chính giúp người dân và doanh nghiệp mùa bão lũ
Bảo hiểm đang trở thành một công cụ tài chính hữu hiệu, giúp người dân và doanh nghiệp có điểm tựa để phục hồi sau thiên tai bão lũ. Bảo hiểm không chỉ giúp bù đắp tổn thất tài chính mà còn đóng vai trò như một “lớp phòng vệ kinh tế”, một “tấm lá chắn” thiết yếu trong chiến lược thích ứng với biến đổi khí hậu mà Việt Nam đang phải đối mặt.
Ngân hàng - 10/11/2025 11:20
- Đọc nhiều
-
1
Chiếc xe đạp 1,5 tỷ đồng gây sốt của Hương Giang do công ty nào sản xuất?
-
2
Giá đất nền tại trung tâm TP.HCM tăng gần 400% trong 10 năm
-
3
Honda Mobilityland muốn đưa giải đua MotoGP, F1 về Tây Ninh
-
4
Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs lĩnh 2 năm tù
-
5
Thủ tướng yêu cầu hỗ trợ doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi thuế quan Mỹ
Đáng đọc
- Đáng đọc
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 4 week ago
'Cơn sốt' vàng bao giờ chấm dứt?
Thị trường - 1 month
Nhóm vật liệu xây dựng nào sẽ phục hồi rõ nét hơn dịp cuối năm?
Thị trường - Update 1 month ago






