WinCommerce hướng tới 10.000 cửa hàng, hiện đại hóa hạ tầng bán lẻ Việt Nam

WinCommerce hướng tới 10.000 cửa hàng, hiện đại hóa hạ tầng bán lẻ Việt Nam

Tại buổi họp trực tuyến với cổ đông chiều 29/10, ông Danny Le, Tổng giám đốc Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) cho biết kỳ vọng đến giai đoạn 2029 - 2030, kênh bán lẻ hiện đại (MT) sẽ chiếm khoảng 25–30% thị trường bán lẻ Việt Nam. Tính đến cuối Quý 3/2025, WinCommerce, thành viên của Tập đoàn Masan, đã có hơn 4.300 điểm bán trên toàn quốc.

Doanh nghiệp

Giải mã cổ phiếu đầu ngành FMCG Việt Nam

Giải mã cổ phiếu đầu ngành FMCG Việt Nam

Gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Masan Consumer (UPCoM: MCH) đã trở thành một phần của đời sống hàng triệu gia đình.

Doanh nghiệp

Vì sao Masan Consumer sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng trong quý IV/2025?

Vì sao Masan Consumer sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng trong quý IV/2025?

Masan Consumer (UPCoM: MCH) dự báo sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng từ quý IV/2025, sau giai đoạn tái cấu trúc toàn diện hệ thống phân phối.

Doanh nghiệp

Những động lực giúp Masan Group lãi đột biến

Những động lực giúp Masan Group lãi đột biến

Hoạt động kinh doanh của hầu hết đơn vị thuộc Masan Group đều cải thiện. Trong đó, WinCommerce, Masan MEATLife thoát lỗ và Masan High-Tech Materials giảm lỗ đáng kể.

Tài chính

Một chiến lược phân phối mới đang định hình tại Masan Consumer

Một chiến lược phân phối mới đang định hình tại Masan Consumer

Trong bối cảnh thị trường hàng tiêu dùng nhanh ("FMCG") đang chuyển mình mạnh mẽ, từ năm 2024 Masan Consumer (UpCom: MCH) đã khởi động chiến lược phân phối mới kết hợp tái cấu trúc đội ngũ bán hàng, ứng dụng công nghệ và tối ưu chi phí, nhằm mở rộng độ phủ nhanh chóng và chủ động hơn.

Doanh nghiệp

ESG trong doanh nghiệp Việt: Khi phát triển bền vững trở thành lợi thế cạnh tranh

ESG trong doanh nghiệp Việt: Khi phát triển bền vững trở thành lợi thế cạnh tranh

Công ty thành viên của Tập đoàn Masan - Masan Consumer (UPCOM: MCH) vừa được S&P Global xếp hạng thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về ESG, với điểm số vượt 85% doanh nghiệp FMCG được đánh giá toàn cầu.

Doanh nghiệp

Vì sao MSN được định giá 106.000 đồng/cổ phiếu?

Vì sao MSN được định giá 106.000 đồng/cổ phiếu?

Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) duy trì khuyến nghị Outperform với giá mục tiêu 106.000 đồng/cp cho MSN, cao hơn đáng kể so với thị giá hiện tại.

Tài chính

Một cổ phiếu thuộc ‘họ’ Masan kịch trần sau thông tin chia cổ tức ‘khủng’

Một cổ phiếu thuộc ‘họ’ Masan kịch trần sau thông tin chia cổ tức ‘khủng’

Cổ phiếu Vinacafé tăng kịch trần sau công bố chia cổ tức 48.000 đồng/cp. Vinacafé thông báo không đáp ứng điều kiện công ty đại chúng khi công ty mẹ nắm đến gần 99% vốn.

Tài chính

8 tháng 2025: Chuỗi WinMart 'về đích' kế hoạch mở mới

8 tháng 2025: Chuỗi WinMart 'về đích' kế hoạch mở mới

Trong bối cảnh tiêu dùng nội địa hồi phục, WinCommerce (WCM, thành viên của Masan, vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) tiếp tục là điểm sáng khi duy trì đà tăng trưởng trong nhiều tháng liên tiếp. Riêng tháng 8/2025, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu 3.573 tỷ đồng, tăng 24,2% so với cùng kỳ, nâng lũy kế 8 tháng lên 25.000 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch tăng trưởng năm.

Doanh nghiệp

Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLife

Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLife

Trong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành và gia tăng giá trị cho toàn bộ hệ sinh thái. Tại mảng thịt, Masan MEATLife (MML) đang tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.

Doanh nghiệp

Vì sao cổ phiếu MSN được đánh giá cao

Vì sao cổ phiếu MSN được đánh giá cao

Bên cạnh nền tảng tiêu dùng – bán lẻ giữ đà tăng trưởng tích cực, một điểm đáng chú ý trong quý II/2025 của Masan (Mã chứng khoán: MSN) là mảng khoáng sản. Mảng không cốt lõi này từng là gánh nặng tài chính đã chuyển mình tích cực, thoát lỗ nhờ giá đầu ra tăng mạnh giữa bối cảnh thương mại toàn cầu có nhiều biến động.

Doanh nghiệp

Nhiều thương hiệu chủ lực của Masan quy tụ tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Nhiều thương hiệu chủ lực của Masan quy tụ tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Từ ngày 7/8 đến 9/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Masan Group tham gia Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 với vai trò nhà tài trợ chính, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng và nông nghiệp công nghệ cao tại Việt Nam.

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp bán lẻ tại Nga bắt tay doanh nghiệp tiêu dùng Việt

Doanh nghiệp bán lẻ tại Nga bắt tay doanh nghiệp tiêu dùng Việt

Mới đây, Masan phối hợp cùng Tập đoàn Magnit chính thức khai trương "Góc Việt Nam" tại một trong những đại siêu thị hàng đầu của hệ thống Magnit Extra ở Moscow.

Doanh nghiệp

Đại sứ Canada: 'Việt Nam không thể vắng trong chuỗi cung ứng toàn cầu'

Đại sứ Canada: 'Việt Nam không thể vắng trong chuỗi cung ứng toàn cầu'

Đại sứ Canada tại Việt Nam Shawn Steil nhấn mạnh vai trò của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong bối cảnh chính quyền Trump áp dụng chính sách thuế quan mới.

Sự kiện