Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hợp tác Nestlé Việt Nam triển khai mô hình 'Cùng MAGGI Nấu Nên Cơ Nghiệp'

Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam hợp tác Nestlé Việt Nam triển khai mô hình 'Cùng MAGGI Nấu Nên Cơ Nghiệp'

Mô hình đã cung cấp kiến thức kinh doanh, giúp nâng cao kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều chị em khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, xây dựng mô hình dịch vụ gia đình góp phần phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Doanh nghiệp

Ra mắt Bản đồ ẩm thực Việt Nam

Ra mắt Bản đồ ẩm thực Việt Nam

Bản đồ ẩm thực "Biến tấu - Vạn nguyên liệu, Nấu triệu món Việt” được kỳ vọng trở thành bản đồ ẩm thực trực tuyến lớn nhất Việt Nam nhằm quảng bá các giá trị đặc sắc của văn hóa ẩm thực, góp phần đưa ẩm thực trở thành một thương hiệu cốt lõi của du lịch Việt Nam.

Phong cách

Thúc đẩy du lịch ẩm thực Việt Nam

Thúc đẩy du lịch ẩm thực Việt Nam

Ngày 11/7, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và nhãn hàng Maggi, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã công bố thỏa thuận về hợp tác chiến lược thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam.

Đầu tư