Khai trương toà căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tại Việt Nam

NGỌC TRÂM
10:00 16/11/2023

Sự kiện ra mắt chính thức Tòa Lake - tòa tháp đầu tiên của Grand Marina, Saigon - đánh dấu việc Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động

1 (51)

Đại diện Marriott International và Masterise Homes tiến hành nghi thức cắt băng khai trương Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon.

Ngày 14/11/2023, Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon đã chính thức khai trương tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Lễ khai trương đánh dấu sự xuất hiện của Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện chào đón các lãnh đạo cấp cao của Masterise Homes và Marriott International.

Lake là tòa đầu tiên hoàn thành trong quy hoạch của Grand Marina, Saigon - khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott lớn nhất thế giới với quy mô 10 hecta do Masterise Homes phát triển. Dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott, một tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại cao cấp và các hạng mục cảnh quan ven sông được thiết kế ấn tượng.

3 (35)

Tòa Lake đã chính thức đi vào vận hành, nổi bật giữa trung tâm quận 1, ven sông Sài Gòn.

Tòa Lake mang đến các căn hộ từ một đến ba phòng ngủ tại được thiết kế sang trọng, tinh tế và trang bị công nghệ căn hộ thông minh (smart home) hiện đại nhất, cùng các không gian tiện ích trải dài trên ba tầng như hồ bơi, phòng vui chơi trẻ em, phòng lounge, thư viện, phòng họp, rạp chiếu phim, gym v.v. Các căn hộ thừa hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh TP.HCM, sông Sài Gòn và Thảo Cầm Viên.

5 (14)

Hệ tiện ích trải dài trên 3 tầng với bể bơi ngoài trời, phòng gym và nhiều tiện ích chuẩn Marriott khác.

Đằng sau cột mốc hoàn thiện những căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam là nỗ lực không ngừng nghỉ từ đơn vị phát triển Masterise Homes và nhiều đối tác thiết kế và xây dựng toàn cầu. Tất cả chi tiết bên trong tòa Lake đều phải vượt qua quy trình kiểm duyệt tỉ mỉ, nghiêm ngặt để đáp ứng các tiêu chuẩn của thương hiệu Marriott.

Cũng giống như tất cả các khu căn hộ mang thương hiệu Marriott trên toàn thế giới, tòa Lake được kiến tạo tuân theo ba nguyên tắc thiết kế hiện đại của Marriott với cảm hứng từ di sản: Kiến trúc Nội thất Duy Mỹ, Giao thoa giữa Chân thực và Xa hoa, và Nâng tầm trong từng Chi tiết.

Tòa Lake mở ra một không gian thiết kế với nét đẹp tinh tế vượt thời gian, chất lượng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế và nội thất 100% gia công bởi chuyên gia Ý, kết hợp cùng dịch vụ và tiện ích khách sạn mang đến bởi đội ngũ quản gia Marriott hiếu khách, chuyên nghiệp.

Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences thỏa mãn khát khao của giới thượng lưu về một món tài sản khẳng định địa vị và thành công, nâng tầm trải nghiệm sống mỗi ngày bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà và khách sạn: trải nghiệm mọi dịch vụ tiện ích đạt chuẩn khách sạn ngay trong chính sự riêng tư, thoải mái của căn hộ của riêng mình.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận Hành Dư Án Bất Động Sản Hàng Hiệu Toàn Cầu của Marriott International, bảy tỏ sự vui mừng tại sự kiện khai trương: "Sứ mệnh của chúng tôi là truyền cảm hứng và đồng hành để tạo nên những trải nghiệm chưa từng có cho mọi chủ sở hữu căn hộ, cư dân, và những vị khách quý của họ.

Chúng tôi rất vinh dự và hào hứng khi giới thiệu các căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên tới TP.HCM sôi động này, và trở thành một mảnh ghép trong trải nghiệm sống đáng giá của các chủ sở hữu căn hộ."

7 (7)

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch cấp cao, mảng Vận Hành Dư Án Bất Động Sản Hàng Hiệu Toàn Cầu của Marriott International (trái) và ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án & Khối Thiết kế, Masterise Homes tại sự kiện khai trương tòa Lake.

Việc Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences đầu tiên đi vào vận hành cũng khẳng định uy tín và năng lực quốc tế của Masterise Homes, xác lập vị thế của đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế của Masterise Homes, chia sẻ: "Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes về chất lượng quốc tế trong mọi sản phẩm và dịch vụ, đưa mô hình bất động sản hàng hiệu vào thực tiễn với không gian sang trọng và tiện ích cao cấp.

Với Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Masterise Homes không chỉ nâng tiêu chuẩn phát triển bất động sản lên một tầm cao mới mà còn tạo nên một chuẩn mực mới về sống sang – đó là phong cách sống hàng hiệu. Chúng tôi vô cùng tự hào khi đã trở thành đơn vị tiên phong góp phần định hình tương lai của bất động sản Việt Nam."

8 (6)

Lake là tòa đầu tiên hoàn thiện trong khu phức hợp dự án Grand Marina Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International.

Sau khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon khai trương, các sự kiện đánh dấu mốc tiến độ mới của Grand Marina, Saigon sẽ diễn ra, trong đó có khai trương công viên Lá Sen, lễ cất nóc của Lagoon và Cove - hai đều tòa tháp căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, và cất nóc tòa Sea mang cả hai thương hiệu Marriott và JW Marriott.

  • Cùng chuyên mục
Gần 80% doanh nghiệp FDI ở TP.HCM dự báo kinh doanh khởi sắc trong quý III

Gần 80% doanh nghiệp FDI ở TP.HCM dự báo kinh doanh khởi sắc trong quý III

79,4% doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại TP.HCM đánh giá tình hình kinh doanh sẽ tốt hơn trong quý III/2024. Con số này ở khối doanh nghiệp nhà nước là 82,5% và doanh nghiệp ngoài nhà nước là 76,9%.

Ý kiến - 01/07/2024 16:05

Tổng Kiểm toán Ngô Văn Tuấn: Ngân hàng SCB không thuộc phạm vi của Kiểm toán Nhà nước

Tổng Kiểm toán Ngô Văn Tuấn: Ngân hàng SCB không thuộc phạm vi của Kiểm toán Nhà nước

Theo Tổng Kiểm toán nhà nước Ngô Văn Tuấn, vụ việc SCB hay vụ án của Tập đoàn Phúc Sơn và Tập đoàn Thuận An liên quan không thuộc phạm vi kiểm toán của Kiểm toán Nhà nước, bởi các đơn vị này không có vốn nhà nước.

Ý kiến - 05/06/2024 13:33

Thủ tướng: Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp không giới hạn trong thế hệ trẻ, gen Z

Thủ tướng: Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp không giới hạn trong thế hệ trẻ, gen Z

Chia sẻ tại "Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia" của học sinh sinh viên ở TP. Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn tinh thần khởi nghiệp không giới hạn, không có điểm dừng trong thế hệ trẻ. Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo phải dũng cảm chấp nhận rủi ro, có sự đầu tư nhưng không cầu toàn, nóng vội.

Sự kiện - 12/05/2024 12:39

Khu công nghiệp VSIP đầu tiên của miền Tây đang gặp khó

Khu công nghiệp VSIP đầu tiên của miền Tây đang gặp khó

Với mục tiêu trở thành trung tâm chế biến và phân phối thực phẩm lớn ở khu vực phía Nam, KCN VSIP Cần Thơ với tổng vốn đầu tư hơn 3.717 tỉ đồng đang trong giai đoạn 1 triển khai nhưng đã gặp không ít trở ngại.

Ý kiến - 03/04/2024 10:08

Chuyên gia UNDP: Thiếu nhất quán trong môi trường kinh doanh là một thách thức lớn

Chuyên gia UNDP: Thiếu nhất quán trong môi trường kinh doanh là một thách thức lớn

Đó là khẳng định của ông Jonathan Pincus, Chuyên gia kinh tế quốc tế cao cấp của Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) khi chia sẻ với Tạp chí Nhà đầu tư về kinh tế và môi trường kinh doanh Việt Nam trong năm 2024.

Ý kiến - 13/02/2024 14:22

HoREA đề nghị tạo điều kiện cho các tổ chức tín dụng xử lý 'nợ xấu' là bất động sản

HoREA đề nghị tạo điều kiện cho các tổ chức tín dụng xử lý 'nợ xấu' là bất động sản

Hiệp hội bất động sản TP.HCM đề nghị sửa đổi quy định về chuyển nhượng tài sản bảo đảm, tạo điều kiện cho các tổ chức tín dụng xử lý nợ xấu. Bởi, nhiều dự án bất động sản là tài sản bảo đảm nhưng chủ đầu tư chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính về đất đai.

Ý kiến - 17/01/2024 08:13

[Café cuối tuần] Bàn quanh câu chuyện về sự tồn tại của chung cư mini

[Café cuối tuần] Bàn quanh câu chuyện về sự tồn tại của chung cư mini

Chung cư mini tại các đô thị lớn là một vấn đề phức tạp, không chỉ là một khoảng trống mênh mông về pháp luật và thực thi mà còn rất nhiều vấn đề xã hội cần được các nhà hoạch định chính sách xem xét thấu đáo.

Ý kiến - 30/09/2023 10:23

Tập đoàn PC1 nặng gánh nợ vay

Tập đoàn PC1 nặng gánh nợ vay

Chi phí tài chính ngày càng gia tăng từ 2022 đến nay đang bào mòn dần lợi nhuận của doanh nghiệp. Tổng nợ vay của PC1 tại thời điểm 30/6 là 10.547 tỷ đồng, tỷ lệ nợ vay trên vốn chủ sở hữu 1,49.

Ý kiến - 14/09/2023 13:44

Hé mở 'ông chủ' sân golf Tân Thái

Hé mở 'ông chủ' sân golf Tân Thái

Golf Tân Thái (tiền thân là CTCP Golf Thái Nguyên) được thành lập vào tháng 2/2022 với 3 cổ đông sáng lập gồm CTCP BCD Group (51%), ông Chu Quốc Công (25%) và ông Nguyễn Hồng Quân (24%).

Tài chính - 01/06/2023 06:50

Khánh thành đường bao biển Hạ Long-Cẩm Phả

Khánh thành đường bao biển Hạ Long-Cẩm Phả

Quảng Ninh đã tổ chức khánh thành và đưa vào khai thác dự án đường bao biển Hạ Long-Cẩm Phả (Giai đoạn 2) phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Ý kiến - 30/04/2023 14:28

[Gặp gỡ thứ Tư] Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự: Tổ chức cho vay tài chính chưa làm tròn trách nhiệm

[Gặp gỡ thứ Tư] Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự: Tổ chức cho vay tài chính chưa làm tròn trách nhiệm

Theo Trung tướng Trần Ngọc Hà, có những tổ chức thực hiện hoạt động cho vay tiêu dùng nhưng không rõ người vay ở đâu, sử dụng tiền vay vào mục đích gì và có khả năng chi trả hay không, rồi sử dụng nhiều biện pháp thu hồi nợ, đòi nợ trái pháp luật.

Pháp luật - 19/04/2023 08:06

'Doanh nghiệp càng lớn, thanh, kiểm tra càng nhiều'

'Doanh nghiệp càng lớn, thanh, kiểm tra càng nhiều'

Trên đây là ý kiến của ông Đậu Anh Tuấn, Phó Tổng thư ký, Trưởng ban pháp chế VCCI nêu ra tại Diễn đàn Tái định vị doanh nghiệp để phát triển bền vững. Điều này là trái ngược với các quy luật kinh tế, làm nhụt chí của doanh nghiệp.

Sự kiện - 24/03/2023 06:03

Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội triển khai chậm do địa phương không sát thực tiễn

Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội triển khai chậm do địa phương không sát thực tiễn

Số vốn còn lại của Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội hiện chưa phân bổ, giao cho các bộ, cơ quan trung ương và địa phương là 28.862 tỉ đồng và khó có thể giải ngân hết trong năm nay.

Ý kiến - 13/02/2023 14:18

Đánh giá xếp loại cán bộ cuối năm: Đừng để 'cả làng' đều vui

Đánh giá xếp loại cán bộ cuối năm: Đừng để 'cả làng' đều vui

Đánh giá xếp loại chất lượng cán bộ, công chức, viên chức hàng năm phải đảm bảo khách quan, công bằng, chính xác không nể nang, trù dập, thiên vị.

Ý kiến - 24/12/2022 07:10

'Khoảng trống' chính sách gây nhiều trở ngại cho nhà đầu tư điện gió, điện mặt trời

'Khoảng trống' chính sách gây nhiều trở ngại cho nhà đầu tư điện gió, điện mặt trời

"Khoảng trống" về việc ban hành chính sách khuyến khích, hỗ trợ phát triển đối điện mặt trời, điện gió đã và đang gây ra nhiều khó khăn trở ngại cho các nhà đầu tư dành nhiều nguồn lực cho mua sắm, xây dựng, lắp đặt mà vẫn không kịp hưởng giá FIT.

Ý kiến - 18/11/2022 10:44

Kon Tum quyết tâm cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Kon Tum quyết tâm cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Công tác cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng cường thu hút đầu tư vào tỉnh Kon Tum trong thời gian tới sẽ được thực hiện quyết liệt, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm.

Ý kiến - 27/07/2022 07:00