Nữ hoàng văn hóa tâm linh: Danh hiệu bịa đặt mơ hồ, khó hiểu?

Nữ hoàng văn hóa tâm linh: Danh hiệu bịa đặt mơ hồ, khó hiểu?

Khi tin ‘Nữ hoàng văn hóa tâm linh’ được lựa chọn làm phó ban phát triển thương hiệu và chống hàng giả rộ lên trên truyền thông, nhiều người bỗng… ngã ngửa bởi không hiểu từ đâu ra danh hiệu rất… bá đạo này - ‘Nữ hoàng văn hóa tâm linh’.

Thị trường

Thuê sao showbiz đại diện thương hiệu, doanh nghiệp đối diện nhiều rủi ro

Thuê sao showbiz đại diện thương hiệu, doanh nghiệp đối diện nhiều rủi ro

Việc các nhãn hàng thuê các ngôi sao showbiz làm đại diện thương hiệu là hoạt động khá phổ biến bởi sự thu hút công chúng của họ. Tuy nhiên, điều này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi các sao "dính" scandal.

Phong cách