Bất động sản Tây Bắc: Sức hút từ những tòa tháp hiện đại

Khi thị trường chứng khoán cuối năm chứng kiến những phiên trồi sụt thất thường thì bất động sản được xem là một kênh trú ẩn an toàn với các nhà đầu tư. Bên cạnh những thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM thì thị trường bất động sản Tây Bắc đang có những tín hiệu ấm nóng trở lại.
13, Tháng 12, 2021 | 11:00

Khi thị trường chứng khoán cuối năm chứng kiến những phiên trồi sụt thất thường thì bất động sản được xem là một kênh trú ẩn an toàn với các nhà đầu tư. Bên cạnh những thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM thì thị trường bất động sản Tây Bắc đang có những tín hiệu ấm nóng trở lại.

Xu hướng chung cư cao cấp dẫn dắt thị trường

Gần đây, xu hướng lựa chọn những chung cư cao cấp để tận hưởng cuộc sống đã trở thành thói quen không quá xa lạ với người dân các địa phương, đặc biệt khi chất lượng sống được nâng cao, hạ tầng xã hội phát triển.

Việc lựa chọn các căn hộ chung cư cao cấp để ở dần tạo ra làn sóng thu hút các nhà đầu tư vào các dự án cao tầng tại nhiều địa phương, đặc biệt là khu vực Tây Bắc.

Là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất khu vực Tây Bắc, Lào Cai hiện đang là “con gà đẻ trứng vàng” trong phân khúc bất động sản cao cấp. Địa phương này hội tụ đầy đủ các yếu tố nhân hòa - địa lợi, tiềm năng không hề kém cạnh so với các đô thị lớn nhất cả nước như Hà Nội và TP.HCM.

Với lợi thế về phát triển du lịch và kinh tế cửa khẩu, Lào Cai đang đóng vai trò quan trọng là cầu nối của hành lang kinh tế lớn “Côn Minh (Trung Quốc) – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng”

Nhận định về thị trường bất động sản tại Lào Cai, ông Nguyễn Văn Đính, chủ tịch Hội môi giới bất động sản cho rằng: “Khi thương mại phát triển, phân khúc bất động sản cao cấp, chung cư cao cấp sẽ là một điểm nhấn thu hút “đại bàng đầu đàn” đến với địa phương.

Do đó, việc đi theo xu hướng có phân khúc nhà ở, chung cư cao cấp là điều rất cần thiết. Chính vì lẽ đó, dòng nhà ở, chung cư cao cấp tại Lào Cai sẽ trở thành điểm nhấn của thị trường trong thời gian tới”.

Vì vậy trong vài năm trở lại đây thành phố Lào Cai đang thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn lớn như Bitexco, Sun Group, FLC, Kosy ,..về lĩnh vực bất động sản.

2

Tốc độ đô thị hóa nhanh khiến thị trường Lào Cai trở nên sôi động, đặc biệt với phân khúc bất động sản cao cấp

Đón nhiều nhà đầu tư tên tuổi với các dự án khu đô thị lớn, trong 5 năm trở lại đây, diện mạo đô thị của Lào Cai đang đổi thay từng ngày với các dự án bất động sản nhà ở đa dạng với nhiều phân khúc. Chính vì vậy, khách hàng đặc biệt là các nhà đầu tư cá nhân lại có xu hướng kén chọn hơn.

Họ sẽ  đi tìm những sản phẩm “tinh” nhất, “đắt” nhất, giá trị nhất để khẳng định đẳng cấp và vị thế cá nhân. Ở Lào Cai, người mua nhà hiện nay, nhất là những người có thu nhập khá đặc biệt quan tâm, đề cao vấn đề môi trường sống với các yếu tố về cảnh quan, sự gắn kết cộng đồng, các tiện ích và điều kiện phát triển cho con cái. Và việc chọn căn hộ chung cư cao cấp đã trở thành xu hướng kéo theo nguồn cầu phong phú.

Chọn không gian sống chuẩn thời thượng

Nếu như trước đây, chung cư luôn bị gắn mác nhanh xuống cấp theo thời gian, khó bán và không được giá thì điều này không còn đúng trong thời điểm hiện tại, khi mà cơ sở hạ tầng và điều kiện sống tại hầu hết các chung cư đều được nâng cao và hiện đại hóa tối đa, đặc biệt là ở các chung cư cao cấp.

Các chung cư cao cấp sở hữu những vị trí đắc địa, thuận tiện cho di chuyển, cư dân được trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao với “một bước chân, ngàn tiện ích”. Không gian sống luôn được đảm bảo tối đa về an ninh mà vẫn được thư giãn với những tiện ích đi kèm như không gian xanh bên trong chung cư, hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị…

Thậm chí ở một số chung cư cao cấp, chủ đầu tư còn cho xây dựng một hệ sinh thái riêng với trường học, trung tâm thương mại… nhằm mang đến một môi trường sống tốt nhất cho cư dân của mình.

Khi được hỏi lý do cho việc tìm kiếm các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp, là một doanh nhân đang sinh sống tại thành phố Lào Cai, anh Vũ Duy H., cho biết tiêu chí của mình: “Nhà thấp tầng có nhiều cái ko đảm bảo. Chung cư đảm bảo an ninh tốt, cái thứ 2 tiện ích khu. Cái thứ 3 là không gian sống cao cấp chuyên nghiệp.”

3

Ngày 5/12 vừa qua, Tập đoàn Bitexco đã chính thức giới thiệu The Manor Tower Lào Cai, tòa tháp phức hợp cao cấp đầu tiên của tỉnh Lào Cai

Gần đây, khi Tập đoàn Bitexco chính thức giới thiệu tòa tháp phức hợp 25 tầng The Manor Tower Lào Cai, những giao dịch đặt cọc và ký hợp đồng ngay tại buổi ra mắt đã phần nào minh chứng cho “cơn khát” căn hộ cao cấp tại thành phố đang được đánh giá là điểm sáng của nền kinh tế Việt Nam thời gian tới.

Giải mã sức hút căn hộ cao cấp

The Manor Tower Lào Cai không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn có kiến trúc tổng thể và cảnh quan độc đáo. Được xây dựng ở vị trí đẹp nhất trong quần thể khu đô thị The Manor Lào Cai, nơi đã hiện hữu cộng đồng cư dân thành đạt với 437 căn biệt thự sang trọng, toà tháp The Manor Tower Lào Cai có kiến trúc mặt bằng tựa như bông Hoa Bách Hợp – loại hoa biểu trưng cho sự thanh cao, thuần khiết và sang trọng.

Mặt dựng của công trình gợi liên tưởng tới hình ảnh ruộng bậc thang gắn liền với con người Tây Bắc, với đỉnh Fansipang hùng vĩ.

The Manor Tower Lào Cai sở hữu tổ hợp mua sắm cao cấp được bố trí tại khu vực khối đế từ tầng 1 đến tầng 3 với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, coffee...

Khối chung cư từ tầng 4 đến tầng 16, bao gồm 259 căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu với “khoảng trời” rộng mở, ngập  tràn nắng, gió và ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống lôgia, ban công thoáng mát. Khối khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, sky bar được bố trí từ tầng 17 đến tầng 25 và được quản lý bởi thương hiệu quốc tế hàng đầu The Ascott Limited.

4

Với kiến trúc cảnh quan độc đáo, và những căn hộ hiện đại cao cấp The Manor Tower Lào Cai đang là hàng hot trên thị trường bất động sản.

Nhiều khách hàng đã nhận định ngay tại buổi giới thiệu, The Manor Tower Lào Cai làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người dân địa phương về khái niệm “chung cư” vì: “Nó được thiết kế quá đẹp và tiện ích, sẽ mang đến không gian sống rất cao cấp nhưng gần gũi với thiên nhiên, có không gian trong lành”, anh Vũ Duy H. nói.

Điều này thể hiện tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư Bitexco khi không chỉ tiên phong khai phá thị trường chung cư cao cấp mà còn đặc biệt dụng tâm nghiên cứu tìm hiểu tâm lý khách hàng. Do những người quan tâm đến chung cư cao cấp phần lớn thuộc nhóm người thành đạt có lối sống hiện đại, vợ chồng trẻ có tiềm lực kinh tế và người hưu trí trí thức.

Tâm lý chọn mua dự án của nhóm khách hàng này cũng có nhiều thay đổi, trong đó việc đảm bảo các tiêu chí thiết kế căn hộ hợp lý, môi trường sống tối ưu, dịch vụ, tiện ích đồng bộ và an toàn, an ninh của dự án được đặt lên hàng đầu.

Với một tỉnh đang có tốc độ đô thị hóa nhanh như Lào Cai thì hoàn toàn có cơ sở để kỳ vọng những dự án chung cư cao cấp như The Manor Tower Lào Cai sẽ tạo thêm nhiều sản phẩm tiện ích nâng cao chất lượng sống cho người dân cũng như bổ sung điều kiện về cơ sở hạ tầng, góp phần sớm đưa thành phố Lào Cai trở thành đô thị loại 1 vào năm 2025.

THÔNG TIN DỰ ÁN THE MANOR TOWER LÀO CAI

Hotline: 0877.126.126

Website: themanortowerlaocai.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/towerlaocai

Địa chỉ văn phòng: Tầng 2 tòa nhà The Manor Palace, Khu đô thị The Manor Lào Cai, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 25150.00 25158.00 25458.00
EUR 26649.00 26756.00 27949.00
GBP 31017.00 31204.00 32174.00
HKD 3173.00 3186.00 3290.00
CHF 27229.00 27338.00 28186.00
JPY 158.99 159.63 166.91
AUD 16234.00 16299.00 16798.00
SGD 18295.00 18368.00 18912.00
THB 667.00 670.00 697.00
CAD 18214.00 18287.00 18828.00
NZD   14866.00 15367.00
KRW   17.65 19.29
DKK   3579.00 3712.00
SEK   2284.00 2372.00
NOK   2268.00 2357.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ