Việt Nam lọt Top 10 khu vực nổi bật về bất động sản hàng hiệu
Ngoài những cái tên quen thuộc về bất động sản hàng hiệu như Dubai (UAE), Nam Florida, New York (Mỹ), Phuket (Thái Lan), London (Anh), São Paulo (Brazil)... Việt Nam có sự hiện diện của Đà Nẵng và Hội An (tỉnh Quảng Nam) trong Top 10 khu vực nổi bật về bất động sản hàng hiệu.
Đầu tư
Masterise Homes khẳng định đẳng cấp nhà hiệu phân khúc cao cấp
Trong 10 năm qua, Masterise Homes đã trở thành "hiện tượng" khi liên tục tung ra thị trường những sản phẩm cao cấp, khai phá phân khúc bất động sản hàng hiệu cùng những dịch vụ xứng tầm, tạo nên một thương hiệu đẳng cấp mang tên Masterise Homes.
Phong cách
Lễ ra quân 22 đại lý chiến lược của dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho
Với sự tham dự của gần 1200 chuyên viên đến từ 22 đại lý chiến lược, lễ kick off dự án bất động sản hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho trong ngày 26/8 tại Hà Nội đã mang đến một hành trình thăng hoa của âm nhạc đỉnh cao, hình ảnh nghệ thuật mãn nhãn, cùng những kiệt tác Sky Villas thời thượng đến từ thương hiệu Noble.
Doanh nghiệp
'Sống hàng hiệu' - Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang
Phong cách sống gắn liền với phân khúc bất động sản hàng hiệu có lịch sử gần 100 năm trên thế giới, giờ đây đã xuất hiện tại Việt Nam
Thị trường
Marriott bắt đầu vận hành tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam
Bất động sản hàng hiệu vẫn luôn có sức hút với giới thượng lưu nhờ dịch vụ và tiện ích 5 sao. Sức hút đó rõ ràng hơn bao giờ khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Grand Marina, Saigon – tòa Lake đi vào hoạt động.
Thị trường
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa Sea bao gồm Khu căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott
Sea là tòa căn hộ hàng hiệu thứ 2 hoàn thành trong quy hoạch của khu phức hợp Bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới, Grand Marina, Saigon.
Thị trường
Masterise Homes chính thức cất nóc tòa nhà Marina Central Tower trong khu bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon
Sự kiện đánh dấu một cột mốc hoàn thiện mới của tòa nhà biểu tượng 55 tầng tại quảng trường mới ven sông của thành phố, giữa trung tâm quận 1.
Doanh nghiệp
Bất động sản hàng hiệu: Xu hướng nắm giữ tài sản chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của giới thượng lưu
Bất động sản hàng hiệu (branded residences) đang có tiềm năng phát triển rất lớn, nhờ “cú bắt tay” giữa chủ đầu tư Việt Nam với các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới.
Thị trường
InterContinental Residences Halong Bay - Mảnh ghép quốc tế đắt giá của Halong Marina
Không chỉ hưởng lợi trực tiếp từ các chiến dịch phát triển điểm đến của Halong Marina, InterContinental Residences Halong Bay cũng là mảnh ghép bất động sản "hàng hiệu" quan trọng mang tới khu đô thị này chuẩn mực sống quốc tế, sang trọng và tinh tế, nâng tầm phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại thủ phủ du lịch miền Bắc.
Bất động sản
Mảnh ghép hoàn thiện chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh
Sự thiếu vắng những khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế tại thủ phủ du lịch miền Bắc cho thấy tiềm năng phát triển phân khúc bất động sản hàng hiệu (Branded Residences). Theo chuyên gia, đây được đánh giá là mảnh ghép hoàn thiện cho chiến lược phát triển du lịch của Quảng Ninh.
Thị trường
Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng
Sau gần một Thế kỷ hình thành và phát triển, bất động sản hàng hiệu đã chứng minh được khả năng chống chọi tốt với những thay đổi nóng lạnh của thị trường. Trong thời biến động, đây trở thành tài sản trú ẩn an toàn của những nhà đầu tư sành sỏi, có tiềm lực.
Bất động sản
Cái gật đầu của YOO Inspired by Starck và biệt thự nghệ thuật hàng hiệu đầu tiên tại Quy Nhơn
Hấp lực từ những tuyệt phẩm bất động sản hàng hiệu sáng tạo bởi thương hiệu thiết kế được khao khát nhất thế giới YOO Inspired by Starck đã hiện diện trên “kỳ quan miền nhiệt đới” – MerryLand Quy Nhơn.
Doanh nghiệp
YOO Inspired by Starck – Thương hiệu BĐS hàng hiệu thế giới có mặt tại Việt Nam
Gần 25 năm hoạt động với 36 dự án trên toàn cầu, mỗi công trình được thực hiện bởi thương hiệu thiết kế và phát triển bất động sản hàng hiệu hàng đầu thế giới YOO Inspired by Starck đều trở thành niềm khao khát của giới thượng lưu toàn cầu.
Doanh nghiệp
Khách quốc tế 'phải lòng' bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án BĐS hàng hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả khách hàng đều bị chinh phục bởi các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton - phát triển bởi Masterise Homes.
Doanh nghiệp
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 1 month ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 1 month ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 3 month ago
- Đọc nhiều
-
1
HHV chuẩn bị trả cổ tức cổ phiếu
-
2
Dragon Capital:'Các công ty niêm yết Việt Nam gần như không liên quan đến hàng hóa trung chuyển'
-
3
Trước thềm niêm yết, Bất động sản CRV muốn phát hành mới cổ phần giá 26.000 đồng
-
4
‘Chọn mặt, gửi vàng’ kênh đầu tư nào trong nửa cuối năm 2025?
-
5
Nhờ tháo gỡ 70 dự án, TP.HCM khơi thông hơn 400.000 tỷ đồng
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 1 month ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 1 month ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 3 month ago