Lợi nhuận gộp Quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng

Lợi nhuận gộp Quý II/2023 cải thiện, Vinamilk báo lãi tăng trưởng

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.

Doanh nghiệp

Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới

Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới

Những ngày đầu tháng 7/2023 đánh dấu mốc trong hành trình gần nửa thế kỷ của doanh nghiệp sữa lớn thứ 36 trên thế giới về doanh thu - Vinamilk thay đổi nhận diện thương hiệu gần 50 năm hình thành và phát triển.

Doanh nghiệp

Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh – truyền hình

Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh – truyền hình

Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế… là những nội dung được đưa ra trao đổi trong "Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các Đài phát thanh, truyền hình".

Doanh nghiệp

Kết quả quý 2 tăng trưởng, ra mắt thương hiệu mới ấn tượng: Cổ phiếu VNM ra sao?

Kết quả quý 2 tăng trưởng, ra mắt thương hiệu mới ấn tượng: Cổ phiếu VNM ra sao?

Tình hình kinh doanh chuyển biến khởi sắc, cổ phiếu VNM trên thị trường cũng hút tiền trở lại. Cổ phiếu này vừa có chuỗi 5 phiên tăng điểm liên tiếp, lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng.

Doanh nghiệp

Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm 'dấu chân Carbon', hướng đến Net Zero

Vinamilk đẩy mạnh lộ trình giảm "dấu chân Carbon", hướng đến Net Zero

Là công ty sữa lớn của Việt Nam, với hệ thống đơn vị sản xuất khổng lồ gồm 13 nhà máy và 13 trang trại trên cả nước, Vinamilk cho thấy sự tiên phong trong các hoạt động giảm thiểu dấu chân carbon, quản lý phát thải khí nhà kính, đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero.

Doanh nghiệp

Vinamilk mở màn hành trình mới ấn tượng với bộ nhận diện thương hiệu được đầu tư công phu

Vinamilk mở màn hành trình mới ấn tượng với bộ nhận diện thương hiệu được đầu tư công phu

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới. 

Doanh nghiệp

Vinamilk: Nhận thức sẽ quyết định hành động chuyển đổi xanh ở mỗi doanh nghiệp

Vinamilk: Nhận thức sẽ quyết định hành động chuyển đổi xanh ở mỗi doanh nghiệp

Net Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của những "người giàu". Đây là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, doanh nghiệp, đi từ nhận thức về một tương lai xanh và bền vững hơn.

Doanh nghiệp

Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ông lớn ngành sữa

Đi tìm chất lượng lợi nhuận của ông lớn ngành sữa

Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá chất lượng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp

Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam 'mang chuông đi đánh xứ người'

Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam 'mang chuông đi đánh xứ người'

Từ ngày 27 đến 30/6, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Doanh nghiệp

Lần đầu tiên Việt Nam có các sản phẩm được gắn 3 sao về vị ngon

Lần đầu tiên Việt Nam có các sản phẩm được gắn 3 sao về vị ngon

Năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon. Ngoài ra còn có 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao, tất cả đều đến từ thương hiệu "quốc dân" - Vinamilk. 

Doanh nghiệp

Vinamilk chia sẻ câu chuyện 'truyền cảm hứng' về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc

Vinamilk chia sẻ câu chuyện "truyền cảm hứng" về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.

Doanh nghiệp

'Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình'- Tìm giải pháp để tiếp tục phát triển bền vững

'Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình'- Tìm giải pháp để tiếp tục phát triển bền vững

Vừa qua, tại tỉnh Quảng Ninh, Bộ TTTT tổ chức "Hội thảo về công tác quản lý trong hoạt động phát thanh, truyền hình", với sự tham dự của hơn 190 đại biểu đến từ các Đài PTTH trên cả nước, đại diện Lãnh đạo một số đơn vị chức năng của Bộ TTTT, Bộ Tài chính, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch.

Doanh nghiệp

Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế với 2 hướng đi mũi nhọn

Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế với 2 hướng đi mũi nhọn

Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.

Doanh nghiệp

Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung hòa Carbon đầu tiên

Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung hòa Carbon đầu tiên

Mới đây, CTCP sữa Việt Nam Vinamilk đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050. Đặc biệt tại sự kiện, Vinamilk cũng được xác nhận là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy và trang trại đạt trung hòa Carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060.

Doanh nghiệp