SK Group và Masan rót 345 triệu USD vào The CrownX

SK Group và Masan rót 345 triệu USD vào The CrownX

Sau giao dịch này, tỷ lệ sở hữu của SK Group và Masan sẽ lần lượt là 4,9% và 85% The CrownX.

Tài chính

Masan MEATLife ‘đặt cược’ vào ngành thịt

Masan MEATLife ‘đặt cược’ vào ngành thịt

Ngày 5/11, Masan MEATLife (MML) công bố hợp tác chiến lược với De Heus Việt Nam với mục tiêu tối ưu hóa và gia tăng năng suất chuỗi giá trị thịt.

Thị trường

Sau 7 quý gánh lỗ, Masan bắt đầu 'có lời' từ WinCommerce

Sau 7 quý gánh lỗ, Masan bắt đầu 'có lời' từ WinCommerce

Quý III/2021 là quý đầu tiên WinCommerce đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông dương, sau 7 quý kể từ lúc được Masan mua lại.

Tài chính

Chân dung 'phù thuỷ marketing' hàng đầu Việt Nam: Từ nhân viên bán dầu nhớt đến người đứng đầu chiến lược

Chân dung 'phù thuỷ marketing' hàng đầu Việt Nam: Từ nhân viên bán dầu nhớt đến người đứng đầu chiến lược

Nhắc đến Lê Trung Thành, giới marketing đều biết gọi ông là “bậc thầy marketing” bởi những thành tựu đạt được qua gần 30 năm trong ngành với các vị trí cấp cao tại nhiều tập đoàn lớn từ Unilever, PepsiCo, Masan, Viettel, FPT.

Phong cách

Masan MEATLife hút 7.284 tỷ đồng qua kênh trái phiếu với lãi suất siêu rẻ

Masan MEATLife hút 7.284 tỷ đồng qua kênh trái phiếu với lãi suất siêu rẻ

Nguồn tiền huy động được từ lô trái phiếu sẽ được sử dụng để thanh toán các khoản nợ nội bộ của Masan MEATLife đối với CTCP Việt – Pháp Sản xuất Thức Ăn Gia Súc (Proconco) và công ty con của Proconco.

Tài chính

Tập trung vào mảng kinh doanh chiến lược, thị giá cổ phiếu MML tăng mạnh

Tập trung vào mảng kinh doanh chiến lược, thị giá cổ phiếu MML tăng mạnh

Việt Nam hiện có dân số gần 100 triệu dân với độ tuổi trung bình 31, thế hệ người tiêu dùng trẻ rất sẵn sàng chi tiêu. Thị trường tiêu dùng – bán lẻ với nhiều dư địa phát triển, cùng sự chuyển đổi mạnh mẽ theo xu hướng hiện đại hóa đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư nước ngoài.

Doanh nghiệp

Không chỉ có trà sữa Phúc Long, dịch vụ tài chính Techcombank, Masan còn thêm dịch vụ viễn thông vào chuỗi bán lẻ

Không chỉ có trà sữa Phúc Long, dịch vụ tài chính Techcombank, Masan còn thêm dịch vụ viễn thông vào chuỗi bán lẻ

Ngày 21/9, Masan đã công bố giao dịch mua lại 70% cổ phần của Mobicast, chính thức mở rộng sang lĩnh vực viễn thông và dịch vụ số. Mobicast là một start-up của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực MVNO (Nhà khai thác mạng di động ảo) với thương hiệu Reddi.

Thị trường

Masan mua lại Nhà khai thác mạng di động ảo, tích hợp mảnh ghép chiến lược hệ sinh thái tiêu dùng ‘Point of Life’

Masan mua lại Nhà khai thác mạng di động ảo, tích hợp mảnh ghép chiến lược hệ sinh thái tiêu dùng ‘Point of Life’

Ngày 21/9, Công ty TNHH The Sherpa – một thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã công bố hoàn tất mua lại 70% cổ phần của Công ty Cổ phần Mobicast (“Mobicast” hoặc “Reddi”) với tổng giá trị tiền mặt là 295,5 tỷ đồng, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông.

Thị trường

Trái phiếu ngân hàng vẫn đắt khách

Trái phiếu ngân hàng vẫn đắt khách

Các ngân hàng đã phát hành gần 11.000 tỷ đồng trái phiếu trong tháng gần nhất, dẫn đầu trong các nhóm doanh nghiệp.

Tài chính

Masan và De Heus thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược nhằm nâng cao năng suất chuỗi giá trị đạm động vật

Masan và De Heus thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược nhằm nâng cao năng suất chuỗi giá trị đạm động vật

Mới đây, Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) và Công ty TNHH De Heus đã ký kết Bản ghi nhớ về Quan hệ Hợp tác Đối tác ("MOU").

Doanh nghiệp

Đại gia Việt thâu tóm tập đoàn ngoại

Đại gia Việt thâu tóm tập đoàn ngoại

Năm 2020, Tập đoàn Masan đã mua lại nền tảng kinh doanh vonfram của nhà chế tạo hàng đầu thế giới có công nghệ chịu nhiệt H.C. Starck (Đức).

Đầu tư

Chiến lược Point-of-Life phát huy sức mạnh hiệp lực, nhiều công ty chứng khoán liên tiếp nâng giá mục tiêu cổ phiếu MSN

Chiến lược Point-of-Life phát huy sức mạnh hiệp lực, nhiều công ty chứng khoán liên tiếp nâng giá mục tiêu cổ phiếu MSN

Là một trong những đơn vị đi đầu trong mảng sản xuất cũng như phân phối hàng thực phẩm, Tập đoàn Masan (MSN) đã và đang đẩy nhanh công cuộc tái định nghĩa ngành bán lẻ nhu yếu phẩm với chiến lược Point of Life (PoL), nhằm gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp nỗ lực chống dịch, sản xuất cung ứng hàng hóa cho người tiêu dùng

Doanh nghiệp nỗ lực chống dịch, sản xuất cung ứng hàng hóa cho người tiêu dùng

Làn sóng thứ 4 của dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Dù nhiều ngành nghề phải đóng cửa vì dịch bệnh, các nhà máy, siêu thị cung ứng hàng thiết yếu đã và đang duy trì hoạt động để cung ứng hàng hóa đầy đủ, giá cả ổn định.

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp bán lẻ lo lắng vì nhân viên chưa được tiêm vaccine

Doanh nghiệp bán lẻ lo lắng vì nhân viên chưa được tiêm vaccine

Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội lo lắng khi nhân viên thuộc diện nguy cơ cao nhiễm SARS-CoV-2, do tiếp xúc nhiều người, nhưng chưa được ưu tiên tiêm vaccine.

Thị trường