Vlasta - Thủy Nguyên – Đa giác Thịnh vượng đầy tiềm năng của phố cảng Hải Phòng

NGUYỄN HƯƠNG
17:02 01/10/2024

Không chỉ thu hút nhờ vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, Vlasta - Thủy Nguyên còn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi thiết kế thời thượng, cảnh quan mỹ lệ và tiện ích đẳng cấp, xứng đáng là chốn an cư lý tưởng của phố cảng Hải Phòng.

"Siêu phẩm" nơi thành phố mới

Thời gian qua, Hải Phòng là địa phương gây kinh ngạc cho giới đầu tư bất động sản miền Bắc. Ngay từ năm 2023, khi thị trường toàn quốc vẫn còn chìm trong khủng hoảng, Hải Phòng đã bật lên, trở thành "địa phương có tốc độ phục hồi giao dịch và nguồn cung bất động sản nhanh và sớm nhất cả nước với sự hiện diện đa dạng phân khúc ở nhiều dự án mới", theo nhận xét của TS Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam.

Bước sang năm 2024, thị trường bất động sản Hải Phòng tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là tại Thủy Nguyên – nơi sẽ lên thành phố vào năm 2025 và đang chứng kiến sự bùng nổ của các dự án hạ tầng, đô thị.

Xuất hiện tại Thủy Nguyên trong bối cảnh đặc biệt đó, Vlasta - Thủy Nguyên – sản phẩm đầu tiên được phát triển bởi Văn Phú - Invest tại Hải Phòng, dự báo sẽ được người mua nhà và giới đầu tư đón nhận nồng nhiệt.

Tọa lạc trên đường 359C, dự án được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa, khi gần kề thị trấn Núi Đèo và trung tâm hành chính huyện Thủy Nguyên.

Được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 10, Tỉnh lộ 359, Vlasta - Thủy Nguyên có khả năng kết nối siêu tốc với những "cứ điểm" kinh tế - chính trị quan trọng nhất khu vực như: trung tâm hành chính – chính trị mới của TP. Hải Phòng, bến xe phía Bắc, khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, thị xã Quảng Yên - Quảng Ninh (qua cầu Bến Rừng), thị xã Đông Triều – Quảng Ninh (qua cầu Lại Xuân)…

Những lợi thế này giúp Vlasta - Thủy Nguyên không những là khu đô thị lý tưởng để sinh sống, học tập, làm việc mà còn trở thành điểm giao thương tấp nập, mang đến triển vọng kinh doanh rộng mở cho các chủ sở hữu.

Điều đáng nói thêm nữa là dự án có quy hoạch hết sức hiện đại, với hạ tầng nội khu đồng bộ, cảnh quan mỹ lệ, thiết kế đỉnh cao mang phong cách châu Âu thời thượng cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn đời sống vật chất và tinh thần của cư dân.

Những sắc màu rực rỡ

Vlasta - Thủy Nguyên được chia thành 4 phân khu với 4 màu sắc và phong cách khác nhau. Điều này mang lại sự đa dạng trong lựa chọn cho người mua, phù hợp với những đối tượng, nhu cầu, mục tiêu khác nhau, đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm sống và văn hóa mới mẻ cho cư dân tại dự án.

Phân khu Giải trí Nghệ thuật được mệnh danh là "Trung tâm Ánh sáng" của dự án, nơi tỏa ra năng lượng nhiệt huyết nhất với 4 khu vực điển hình: Tháp Ánh Sáng, Quảng trường Ánh Sáng, Phố Đêm (Con đường Ánh Sáng) và Vườn Ánh Sáng.

Trong sự rực rỡ của màu sắc và ánh đèn, cuộc sống tại đây là sự sôi động, trẻ trung bất tận với những lễ hội náo nhiệt, những sự kiện nghệ thuật đỉnh cao. Tất cả tạo nên không khí "bùng cháy" và sầm uất của một đô thị trung tâm mới.

Sở hữu nhiều shophouse và liền kề nhất dự án, Vlasta - Thủy Nguyên được nhìn nhận sẽ là thiên đường kinh doanh, nơi các dãy shophouse trở thành những tuyến phố thương mại hoạt động nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm nhờ dòng khách đông đảo và có sức chi tiêu mạnh mẽ.

Trong khi đó, Phân khu Thịnh vượng lại đem đến không gian sống tự do, năng động với cảnh quan hoàn mỹ được trang trí bởi artwork, tích hợp nhiều tiện ích thông minh, bệnh viện, trường học… phù hợp cho cuộc sống của mọi gia đình.

Đây là phân khu nhà ở liền kề, được thể hiện với các chi tiết điểm nhấn như ý tưởng chiếu sáng cảnh quan, vườn ánh sáng, biểu tượng nhận diện... Phân khu Thịnh vượng chính là hình mẫu của một cuộc sống thảnh thơi trong tiện nghi, bình yên mà hiện đại.

Ở phân khu cao cấp nhất của dự án, sự đặc biệt được thể hiện với hình ảnh thanh bình, nhẹ nhàng và sang trọng của những ngôi biệt thự đẳng cấp. Hướng tới một không gian tĩnh lặng, phân khu Cao cấp là thế giới của sự riêng tư, của những đặc quyền chưa từng có, là sự tuyên ngôn không lời về địa vị xã hội và địa điểm phù hợp để mỗi chủ nhân tìm thấy sự an nhiên trong tâm hồn sau những chuỗi ngày bận rộn, ồn ào.

Các tiện ích trong phân khu được bố trí thiết kế và vận hành theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, nhằm kiến tạo một cuộc sống thượng lưu đích thực nơi phố cảng phồn hoa.

Dọc đường Tỉnh lộ 359C sẽ trở thành một "Đại Lộ Ánh Sáng" độc đáo tại trung tâm thành phố mới Thuỷ Nguyên. Đây là nơi hội tụ của các thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước, mang đến một cuộc sống hiện đại, thời thượng & nhiều màu sắc cho người dân khu vực. Đồng thời cũng giúp các chủ sở hữu phát huy tối đa khả năng kinh doanh, mang lại dòng tiền đều đặn và lợi nhuận hấp dẫn.

Có thể nói, Vlasta - Thủy Nguyên là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng của một biểu tượng thịnh vượng, không chỉ cho riêng Thủy Nguyên mà còn cho cả Hải Phòng. Sở hữu dự án cũng đồng nghĩa với việc có trong tay tấm "căn cước" để gia nhập cộng đồng tinh hoa phố cảng và một tài sản truyền lại cho thế hệ mai sau.

  • Cùng chuyên mục
Ecopark- nơi chữa lành lý tưởng

Ecopark- nơi chữa lành lý tưởng

Thiên nhiên xoa dịu tổn thương tinh thần ở những người trưởng thành và là "trường học hạnh phúc" nuôi dưỡng trí sáng tạo, thể chất của trẻ nhỏ.

Doanh nghiệp - 01/10/2024 17:01

BIDV đồng hành với chương trình giáo dục tài chính cá nhân đầu tiên cho sinh viên

BIDV đồng hành với chương trình giáo dục tài chính cá nhân đầu tiên cho sinh viên

Với trách nhiệm của một định chế tài chính lớn trong thực thi Chiến lược tài chính toàn diện Quốc gia, BIDV đã trở thành đơn vị đồng hành chiến lược của The Moneyverse.

Doanh nghiệp - 01/10/2024 17:01

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng Trường THCS Quảng Tiên

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng Trường THCS Quảng Tiên

Mới đây, PVN và PVFCCo đã phối hợp Uỷ ban Nhân dân thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.

Doanh nghiệp - 01/10/2024 17:00

Techcombank: 31 năm phát triển bền vững cùng cộng đồng

Techcombank: 31 năm phát triển bền vững cùng cộng đồng

Tại lễ khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3, theo lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Tổ chức Giải đã phát động và kêu gọi các vận động viên cùng chung tay chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng lũ, khẳng định ý nghĩa nhân văn, tinh thần đoàn kết, gắn kết cộng đồng.

Doanh nghiệp - 01/10/2024 15:30

EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

Được định hướng nâng cao uy tín và xếp hạng tín nhiệm quốc tế từ năm 2021, đến nay, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã giữ vững xếp hạng B2 trong 4 năm liên tiếp. Vậy thực tế, EVNFinance nằm đâu trong đánh giá của Moody’s?

Doanh nghiệp - 30/09/2024 21:55

Những nút thắt trên tiến trình 'xanh hóa' các khu công nghiệp

Những nút thắt trên tiến trình 'xanh hóa' các khu công nghiệp

Tại Việt Nam, việc thực hiện cam kết xanh hóa và phát triển công nghiệp bền vững được thực hiện từ cấp độ doanh nghiệp sản xuất đến nhà đầu tư phát triển BĐS KCN. Nhưng còn rất nhiều nút thắt cần tháo gỡ để đưa mô hình khu công nghiệp sinh thái vào thực tế trên diện rộng.

Doanh nghiệp - 30/09/2024 19:00

VPBank hợp tác FPT IS triển khai Salesforce CRM nhằm tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng

VPBank hợp tác FPT IS triển khai Salesforce CRM nhằm tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng

VPBank và FPT IS vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng Salesforce CRM phiên bản Financial Services Cloud, giúp ngân hàng tăng cường khả năng cạnh tranh, tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Doanh nghiệp - 30/09/2024 19:00

VIB ghi đậm dấu ấn dẫn đầu xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'

VIB ghi đậm dấu ấn dẫn đầu xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'

Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỷ view Anh Trai “Say Hi”, VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo, đồng thời góp phần truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.

Doanh nghiệp - 30/09/2024 19:00

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh

Nhằm tiếp tục tri ân và hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, SeABank tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi "Chọn SeABank - Nhiều lợi ích – Ít âu lo" với việc tăng thêm ưu đãi cho gói "Vay nhiều lãi ít - Lãi suất ưu đãi" với lãi suất chỉ từ 4,5%/năm áp dụng cho khách hàng cá nhân khi vay bổ sung vốn kinh doanh.

Doanh nghiệp - 30/09/2024 11:21

ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương

ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương

Tuần qua, cán bộ nhân viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam đã chung tay chia sẻ yêu thương qua ngày hội hiến máu Giọt Thương, đóng góp gần 700 đơn vị máu vào Ngân hàng máu quốc gia.

Doanh nghiệp - 30/09/2024 10:46

Những đứa trẻ không còn trường học sau lũ

Những đứa trẻ không còn trường học sau lũ

Cổng trường bị gió quật ngã trông như một đống sắt vụn trên nền đất. Lớp học mất luôn một mảng tường, đất đá, bùn nhão tràn vào. Các vết nứt đã lan đến cả trần, hoàn toàn có thể sập xuống nếu như gặp một trận mưa lớn khác.

Doanh nghiệp - 30/09/2024 10:46

Xu hướng đầu tư bất động sản dòng tiền khu vực nội đô

Xu hướng đầu tư bất động sản dòng tiền khu vực nội đô

Các dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm, có nhiều tiện ích cao cấp đi kèm được đánh giá có lợi thế vượt trội trong việc mang lại dòng tiền dồi dào cho nhà đầu tư.

Doanh nghiệp - 29/09/2024 08:03

PV GAS tổ chức thành công sự kiện 'Giới thiệu sản phẩm LNG tại miền Bắc'

PV GAS tổ chức thành công sự kiện 'Giới thiệu sản phẩm LNG tại miền Bắc'

Mới đây, PV GAS đã tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp, khách hàng là các công ty hàng đầu thuộc lĩnh vực sản xuất công nghiệp và khí đốt tại Hội nghị "Giới thiệu sản phẩm LNG tại miền Bắc".

Doanh nghiệp - 29/09/2024 08:02

Chương trình 'The Moneyverse - Vũ trụ đồng tiền' sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 29/9

Chương trình 'The Moneyverse - Vũ trụ đồng tiền' sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 29/9

“The Moneyverse - Vũ trụ đồng tiền”, chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam về giáo dục tài chính kết hợp giải trí dành cho sinh viên chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 29/9.

Doanh nghiệp - 29/09/2024 08:01

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

Ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo nhu cầu giao dịch của khách hàng trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 20:46

VietinBank được vinh danh 'Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất'

VietinBank được vinh danh 'Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất'

VietinBank vinh dự được xướng tên tại hạng mục "Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư (NĐT) yêu thích nhất" năm 2024. Đây là lần thứ 3 và là năm thứ 2 liên tiếp VietinBank được đông đảo cộng đồng NĐT vinh danh.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 20:44