Việt Nam ngày càng thu hút khách ngoại
Giữa tháng thấp điểm nhất của mùa du lịch, Việt Nam vẫn tiếp nối đà kỷ lục đón khách ngoại. Những trải nghiệm độc đáo và đặc sắc đang định vị một thương hiệu du lịch Việt đẳng cấp trên trường quốc tế, kéo khách tới đông hơn, ở lại lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn.
Lập kỷ lục giữa tháng thấp điểm nhất
Những ngày đầu tháng 8, đảo ngọc Phú Quốc (An Giang) đông nghẹt khách. Từ bắc đảo cho tới nam đảo, hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đều báo đầy phòng. Các điểm vui chơi nổi tiếng như công viên giải trí VinWonders, quần thể Phú Quốc United Center, Vinpearl Safari, Thị trấn Hoàng hôn… tấp nập từng đoàn xe lớn nhỏ đưa khách ra vào liên tục. Hai show diễn độc đáo "Tinh hoa Việt Nam" (biểu diễn mỗi tối tại Phú Quốc United Center) và "Kiss of the Sea - Nụ hôn biển cả" (Thị trấn Hoàng hôn) đêm nào cũng lấp đầy khán đài.
Đáng chú ý, không chỉ các gia đình Việt tranh thủ đưa "khối nghỉ hè" đi chơi trước khi vào năm học mới mà rất đông du khách nước ngoài cũng tận hưởng những ngày nắng ấm tuyệt đẹp tại đảo ngọc. Nếu như khoảng nửa năm trước, nhiều người tới Phú Quốc tưởng như đang đi giữa Seoul bởi khách Hàn Quốc quá đông thì giờ đây, khách Ấn Độ, Pakistan, Trung Quốc, Nga, châu Âu… hiện diện khắp nơi tại "thiên đường nghỉ dưỡng" của VN. Điều này cũng được chứng minh qua những con số ấn tượng mà ngành du lịch An Giang ghi nhận.
Theo báo cáo từ Sở Du lịch tỉnh An Giang, 7 tháng đầu năm, Phú Quốc đã đón hơn 5,2 triệu lượt khách, tăng 31,8% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt gần 980.000 lượt, tăng mạnh 74,1%. Từ tháng 5 đến tháng 7 dù được coi là mùa thấp điểm quốc tế, song lượng du khách nước ngoài đến đảo ngọc vẫn đạt trên 350.000 lượt, bình quân tăng gần 80%/tháng so cùng kỳ năm 2024. Thị trường khách quốc tế, vốn là trụ cột tăng trưởng dài hạn của Phú Quốc, đang dần ổn định suốt các mùa, với các thị trường chủ lực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và châu Âu ngày càng tăng.

Báo cáo mới nhất của Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc cũng cho thấy lượng khách Trung Quốc nhập cảnh Phú Quốc 6 tháng đầu năm tăng thẳng đứng 472% so với cùng kỳ; khách từ Nga và các nước CIS (cộng đồng các quốc gia độc lập, thuộc Liên Xô cũ) đạt mức tăng 311% và khách Hàn Quốc tiếp tục tăng 178%. Cùng với đó là những con số tăng trưởng đáng kinh ngạc từ thị trường Thái Lan, Malaysia… Lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh An Giang nhận định đà tăng trưởng ổn định cả trong tháng thấp điểm như tháng 7 cho thấy tính mùa vụ quốc tế và nội địa của Phú Quốc đang dần mờ nhạt, mở ra cơ hội thuận lợi cho các nhà đầu tư dịch vụ như lưu trú, nhà hàng, trải nghiệm du lịch tiếp cận thị trường một cách bền vững hơn.
Trên khắp cả nước, khái niệm mùa thấp điểm cũng đang được xóa nhòa khi trong 7 tháng đầu năm, Việt Nam đón kỷ lục hơn 12 triệu lượt khách quốc tế, tăng gần 23% so với cùng kỳ năm ngoái và tiếp tục vượt 25% giai đoạn hoàng kim của du lịch VN cùng kỳ năm 2019. Số liệu từ Cục Du lịch quốc gia cho thấy chỉ trong tháng 7, khách quốc tế đạt 1,56 triệu lượt người, tăng gần 7% so với tháng 6 và tăng gần 36% so với cùng kỳ năm trước. Hầu hết các thị trường đều ghi nhận tăng trưởng, trong đó châu Á tăng 22,4% với động lực chính từ các thị trường lớn ở khu vực Đông Bắc Á: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Các thị trường gần trong khu vực cũng tăng trưởng khả quan, như Philippines tăng 99,1%, Campuchia tăng 54,4%. Hai thị trường tiềm năng Úc và Ấn Độ cũng như các thị trường khu vực châu Âu tiếp tục tăng trưởng tốt.
Cục Du lịch quốc gia đánh giá đây là tín hiệu rất tích cực bởi mùa du lịch cao điểm khách quốc tế tại Việt Nam thường nằm trong giai đoạn tháng 9 - 10 đến tháng 3 - 4 năm sau, tháng 7 là mùa thấp điểm khách quốc tế. Đặc biệt, các thị trường châu Âu tăng tới 38%.
Khách sộp sẵn sàng chi mạnh tay
Không phải ngẫu nhiên mà Việt Nam bỗng vụt sáng, tháng nào cũng có mặt trong những bảng xếp hạng danh giá về du lịch dành cho điểm đến hấp dẫn nhất toàn cầu. Nhìn lại, những điểm đến có bước đột phá tăng trưởng khách quốc tế thời gian qua đều ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công cuộc đổi mới, lột xác hình ảnh.
Gần 4 năm mới quay trở lại Phú Quốc, chị Nguyên Minh (TP.HCM) không khỏi ngỡ ngàng trước sự đổi thay đến kinh ngạc của đảo ngọc. Mặc dù "phải lòng" Phú Quốc bởi những bãi biển hoang sơ đẹp hút hồn như bãi Khem, bãi Sao, bãi Thơm…, thán phục những công trình thế kỷ như hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối sang Hòn Thơm, song trong suy nghĩ của chị Minh, Phú Quốc vẫn chỉ là một điểm đến để ngắm cảnh, tắm biển, ăn hải sản 2 - 3 ngày rồi về.

Thế nhưng trong lần trở lại này, gia đình nhà chị Minh ở Phú Quốc 5 ngày, 4 đêm vẫn cảm thấy chưa đủ. Bên cạnh hành trình thân quen như đi Vinpearl Safari, khu giải trí VinWonders ở bắc đảo, Phú Quốc United Center là điểm hẹn mới đúng chất "TP không ngủ". Người lớn đi xem show "Tinh hoa Việt Nam" tới 21 giờ, còn trẻ con thì ở lại xem thêm chương trình chiếu sáng nghệ thuật, rồi đi dạo tới đêm còn chưa hết những dãy phố thương mại sầm uất, thời thượng. Những lễ hội, tiệc tùng sôi động cùng các tâm điểm vui chơi giải trí náo nhiệt của Venice, Thượng Hải, Chợ đêm, Kstreet, Việt Nam… hoạt động không ngừng nghỉ suốt 24 giờ/ngày tạo nên cảm giác náo nhiệt và tràn đầy năng lượng.
"Nam đảo lột xác hoàn toàn. Hàng loạt thương hiệu resort siêu sang đã xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh một làng chài xơ xác nghèo nàn. Cầu Hôn Kiss Bridge Phú Quốc gây sốt truyền thông toàn cầu giờ là điểm cầu hôn kinh điển được các cặp đôi trên thế giới tìm đến. Ngày chúng tôi tới đó cũng chứng kiến một cặp du khách Ấn Độ cầu hôn thành công trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của hàng trăm du khách xa lạ. Nam đảo không cho khách có cơ hội nghỉ ngơi với khu chợ đêm đầu tiên trên thế giới "dám" tổ chức bắn pháo hoa mỗi đêm; show "Kiss of the Sea" hoành tráng, ấn tượng với một bầu trời rực rỡ ngay trên đầu du khách. Tôi đã đi rất nhiều nước, xem nhiều show, trải nghiệm nhiều dịch vụ sang trọng nhưng phải công nhận những show diễn tại Phú Quốc đẳng cấp không thua kém bất cứ điểm du lịch nào trên thế giới. Thậm chí, nội dung còn đặc sắc hơn bởi lồng ghép rất hiệu quả giá trị văn hóa, dân gian, truyền thống của VN. Phú Quốc đã lột xác hoàn toàn. Hơi thở cuộc sống phả vào điểm đến đang tạo ra sự kết dính để du khách ở lâu hơn", chị Minh chia sẻ.
Đúng như nhận xét của chị Minh, anh H.V.Q, một hướng dẫn viên chuyên dẫn tour nam đảo Phú Quốc, cho biết mỗi ngày chỉ riêng Thị trấn Hoàng hôn đã đón hơn 4.000 khách. Khách quốc tế ngày càng ở lâu hơn, lưu trú có khi tới 2 tuần hay cả tháng, sẵn sàng chi trả rất nhiều tiền cho những trải nghiệm độc đáo. "Có lần tôi dẫn đoàn tới nhà hàng bia Sun Bavaria Bistro tại bãi biển trung tâm thị trấn, có một vị khách Pakistan nói muốn đặt bàn đặc biệt ở vị trí đẹp nhất nhà hàng, tiếc là bàn đã có người đặt trước. Vị khách này sau đó còn tha thiết nói sẵn sàng trả bất cứ giá nào để được ngồi vị trí đó. Khách đến Phú Quốc giờ ngày càng "sộp" và không tiếc tiền cho những dịch vụ đẳng cấp", anh Q. nói. Những nhận xét này cũng được xác nhận từ doanh số của ngành du lịch An Giang trong 7 tháng đạt 24.866 tỉ đồng, tăng tới 93,6% so cùng kỳ.

Trên cả nước, cuộc đổi ngôi Việt Nam từ một điểm du lịch giá rẻ tới "thỏi nam châm" hút khách hạng sang được chứng minh qua tăng trưởng doanh thu thực tế. Đơn cử TP.HCM, dù vẫn đang mùa thấp điểm nhưng sau hơn 1 tháng sáp nhập đã đón gần 700.000 lượt khách quốc tế, tăng 75% so với cùng kỳ, ghi nhận doanh thu du lịch tăng 45%, đạt hơn 22.000 tỉ đồng. Tổng doanh thu 7 tháng đầu năm ước đạt hơn 140.000 tỉ đồng, tăng gần 30% so với cùng kỳ 2024, đạt hơn 54% kế hoạch năm.
Đà Nẵng cũng là một trong những thủ phủ du lịch tăng trưởng ngoạn mục khi đạt doanh thu hơn 31.000 tỉ đồng trong 7 tháng đầu năm, chiếm 20% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước.
Niên giám thống kê 2024 do Bộ Tài chính vừa phát hành cũng cho thấy một bước tiến vượt bậc về chi tiêu của du khách quốc tế khi tới VN so với giai đoạn trước. Nếu như năm 2022, chi tiêu bình quân một lượt khách quốc tế đến VN chỉ tăng nhẹ từ mức 1.141,5 USD năm 2017 lên 1.151,8 USD năm 2019 thì đến năm 2023, con số này đã tăng mạnh lên 1.449,7 USD. Đáng chú ý, trong khi các phần lưu trú, ăn uống, đi lại, mua sắm hàng hóa, y tế… không ghi nhận quá nhiều biến động thì phần chi khác lại chiếm tỷ lệ cơ cấu cao nhất và tăng mạnh nhất, từ 8,1% năm 2017 và 9,5% năm 2019 lên 18,6% năm 2023. Điều này thể hiện những hoạt động vui chơi, giải trí được đầu tư mạnh mẽ thời gian qua tại nhiều thủ phủ du lịch đang mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn, kích thích du khách ở lâu hơn và phải "móc hầu bao".
Tiến thẳng tới mục tiêu điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới
Lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia nhìn nhận sự tăng trưởng cả về lượng và chất của ngành du lịch các địa phương tạo cơ hội cho du lịch Việt Nam tự tin đạt mục tiêu đón 22 - 23 triệu khách quốc tế trong năm nay.
"Du lịch đang khẳng định vai trò điểm sáng trong bức tranh kinh tế của Việt Nam. Với những bước tiến thuận lợi, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng đạt mục tiêu đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, có năng lực phát triển du lịch cao trên thế giới vào năm 2025. Đến năm 2030, du lịch sẽ thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển theo hướng tăng trưởng xanh; trở thành điểm đến có năng lực phát triển hàng đầu thế giới", lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia nhấn mạnh.

Sự tự tin của lãnh đạo ngành du lịch càng được củng cố mạnh mẽ khi "anh cả" của ngành du lịch Đông Nam Á là Thái Lan gần đây liên tiếp đưa ra các tín hiệu lo ngại bị VN "truất ngôi". Ủy ban Chiến lược quyền lực mềm quốc gia Thái Lan cho rằng ngành du lịch nước này không nên xem nhẹ các đối thủ trong khu vực, đặc biệt là VN - quốc gia đang đầu tư mạnh vào hạ tầng du lịch như đường sắt cao tốc cũng như các điểm tham quan mới và chuỗi khách sạn cao cấp.
Phát biểu tại Diễn đàn Quyền lực mềm SPLASH 2025 diễn ra vào tháng 7, bà Marisa Sukosol Nunbhakdi, Chủ tịch Tiểu ban Du lịch Thái Lan, nhìn nhận kế hoạch xây dựng tuyến đường sắt cao tốc trị giá 67 tỉ USD nối thủ đô Hà Nội và TP.HCM mà VN vừa công bố sẽ bổ trợ mạnh mẽ cho những lợi thế vốn có của nước này gồm đường bờ biển dài và đẹp, có nhiều tiềm năng phát triển du lịch ven biển, đồng thời thu hút thêm các dự án khách sạn cao cấp. Nếu không đẩy mạnh đầu tư mới vào du lịch, đặc biệt là các dự án phát triển nhân tạo, Thái Lan sẽ có nguy cơ đánh mất lợi thế cạnh tranh.
Trong khi đó, ông Kriengkrai Kanjanapokin, thành viên Tiểu ban Lễ hội, lại dẫn Bà Nà Hills (Đà Nẵng) như một ví dụ điển hình cho việc đầu tư bài bản vào sản phẩm du lịch. Cây Cầu Vàng nổi tiếng đã giúp du khách lưu trú lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn khi đến đây du lịch. Đà Nẵng trở thành một trong những TP du lịch hàng đầu VN nhờ những hoạt động đó.
Nhìn chung, cả về tài nguyên thiên nhiên, mức độ đầu tư cho những sản phẩm đẳng cấp, trải nghiệm độc đáo hay những show diễn, lễ hội đậm chất văn hóa và độc bản..., VN đều đang nắm lợi thế để trở thành điểm đến hàng đầu khu vực cũng như trên thế giới.
Theo lãnh đạo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, về lượng, các địa phương kết hợp với doanh nghiệp du lịch, hàng không, thời gian qua và đã rất chủ động, tích cực, sáng tạo trong công tác truyền thông quảng bá, xúc tiến điểm đến, đưa hình ảnh du lịch VN vươn xa hơn trên trường quốc tế, chạm tới những thị trường mới khai thác một cách hiệu quả. Còn về chất, nhiều địa phương đã nỗ lực xây dựng nhiều bộ sản phẩm mới hấp dẫn, đẳng cấp, kích thích du khách trải nghiệm, ở lâu hơn, tiêu tiền nhiều hơn. Không chỉ khách quốc tế mà cả khách nội địa cũng không ngại mở hầu bao cho hoạt động vui chơi, giải trí, những trải nghiệm mới hấp dẫn tại các điểm đến.
Theo báo cáo của Cục Thống kê, tính chung 7 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 15% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 20%. Không chỉ lượng khách tăng trưởng, tỷ lệ khách lưu trú và mức chi tiêu của du khách cũng đang cải thiện rất rõ, đem về "tiền tươi thóc thật" cho rất nhiều địa phương. Tính riêng doanh thu du lịch lữ hành 7 tháng trên cả nước ước đạt 52.800 tỉ đồng, chiếm 1,3% tổng mức và tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Một số địa phương có doanh thu tăng trưởng ấn tượng như Đồng Nai tăng 31,5%; Lào Cai 28,4%; TP.HCM 23,4%; Huế 22,6%; Hà Nội tăng 18,8%...
(Theo Thanh niên)
- Cùng chuyên mục
Thị trường Việt Nam mang về cho đại gia Thái Lan SCG 25.300 tỷ đồng trong 9 tháng
Tập đoàn SCG tiếp tục tăng cường khả năng tự phục hồi thông qua bốn chiến lược trọng tâm, trong đó có việc mở rộng tại các thị trường tiềm năng như Việt Nam.
Thị trường - 08/11/2025 17:02
Giải mã vị trí 'tam cận huyết mạch' ven sông, lợi thế định hình giá trị Sunshine Sky City tại khu Nam Sài Gòn
Với lợi thế "tam cận huyết mạch" – Cận sông, cận đô thị, cận giao thương, Sunshine Sky City không chỉ tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới, mà còn trở thành dự án tiên phong theo đuổi mô hình sống “chuẩn khách sạn” 4.0 bên sông khu Nam Sài Gòn.
Doanh nghiệp - 08/11/2025 12:18
Fitch Ratings công bố kết quả đánh giá tín nhiệm năm 2024 đối với EVNNPC ở mức BB+/Ổn định
Một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới - Fitch Ratings – vừa công bố xếp hạng tín nhiệm năm 2024 đối với với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) ở mức BB+/Ổn định.
Doanh nghiệp - 08/11/2025 12:16
PVFCCo – Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh 'Doanh nghiệp vì cộng đồng'
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ với chiến lược phát triển bền vững khi lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh tại Chương trình Saigon Times CSR 2025.
Doanh nghiệp - 08/11/2025 08:35
NXBGDVN chủ động nguồn lực, sẵn sàng hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng sau bão số 13
Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) khẳng định đã chủ động chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, sẵn sàng hỗ trợ sách giáo khoa và trang thiết bị học tập nhằm giúp học sinh nhanh chóng trở lại trường, không để việc học bị gián đoạn.
Doanh nghiệp - 07/11/2025 09:41
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First
Khi AI dần trở thành "mã gen" của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.
Doanh nghiệp - 07/11/2025 09:00
Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp quan trọng, bền bỉ và mang tính định hình của Bà Nguyễn Thị Nga đối với sự phát triển của ngành gôn Việt Nam trong suốt hơn ba thập kỷ qua.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 18:49
STEM Innovation Petrovietnam: Thắp sáng “nguồn năng lượng tri thức” cho tương lai đất nước
Từ ý tưởng của Tổng Bí thư Tô Lâm, Chương trình “STEM Innovation Petrovietnam” được khởi động ngày 21/9/2025 đang được Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) triển khai với mục tiêu xây dựng 100 phòng STEM đạt chuẩn quốc tại 34 tỉnh, thành trên cả nước, đây không chỉ là dự án giáo dục quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong khối doanh nghiệp Nhà nước, mà còn là bước đi mang tầm chiến lược quốc gia trong đào tạo nguồn nhân lực khoa học - công nghệ, góp phần hình thành thế hệ công dân tri thức năng lượng mới của Việt Nam.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 18:48
VPS đạt chứng nhận Quốc tế ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin.
VPS là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2022 về Hệ thống quản lý an toàn thông tin, khẳng định sự chủ động và cam kết của công ty trong việc đảm bảo an toàn, an ninh thông tin và dữ liệu của khách hàng cũng như các thông tin nội bộ của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 15:58
Tình hình hoạt động tháng 10 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025 của EVN
Trong tháng 10, EVN đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 15:56
Trải nghiệm nghiệp vụ: Khoảng cách từ giảng đường đến nhà băng
Mức lương hấp dẫn, môi trường chuyên nghiệp khiến ngân hàng trở thành ngành nghề mơ ước của nhiều sinh viên. Nhưng đường đến nhà băng là cuộc cạnh tranh khốc liệt. TWings Academy là giải pháp giúp người trẻ bước vào nghề một cách tự tin và chuyên nghiệp.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 13:03
TPBank tiên phong Data-First - biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 13:01
Doanh nghiệp được khuyến mại 100% giá trị hàng hóa tại Online Friday 2025
Tại “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến 2025” - Online Friday 2025, hạn mức tối đa giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại là 100%.
Thị trường - 06/11/2025 11:17
Chứng khoán Công thương ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Cuối Quý III/2025, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities, HOSE: CTS) tiến hành cuộc cách mạng về nhận diện thương hiệu. Đồng thời thay đổi giao diện và nâng cấp hàng loạt tính năng mới cho ứng dụng trading.
Doanh nghiệp - 06/11/2025 08:16
Nếu Tòa án phán quyết bất lợi, chính quyền Trump còn 'vũ khí' thuế quan nào?
Bộ trưởng Tài chính Mỹ Scott Bessent cho biết chính quyền Trump có thể vận dụng nhiều đạo luật khác để duy trì "vũ khí thuế quan" lên các đối tác thương mại.
Thị trường - 05/11/2025 16:37
Chỉ còn 24 giờ để đăng ký mua cổ phiếu IPO VPS – Cơ hội đầu tư hiếm có
VPS trân trọng thông báo chỉ còn ít giờ nữa sẽ kết thúc thời gian đăng ký đặt mua cổ phiếu IPO của Công ty.
Doanh nghiệp - 05/11/2025 16:31
- Đọc nhiều
-
1
Bắt doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, chồng ca sỹ Đoàn Di Băng
-
2
[E] CEO Dragon Capital Việt Nam: Nâng hạng không phải ‘phép màu’ với cổ phiếu
-
3
Đề xuất đánh thuế 0,1% cho mỗi giao dịch chuyển nhượng vàng miếng
-
4
Phú Vinh muốn làm nhà ở xã hội hơn 1.000 tỷ tại Nghệ An
-
5
Mở rộng đối tượng miễn giấy phép xây dựng, cấp phép tối đa trong 7 ngày
Đáng đọc
- Đáng đọc
Gần 1 tỷ USD trái phiếu 'chảy về' một Group
Tài chính - Update 2 week ago
Nhóm vật liệu xây dựng nào sẽ phục hồi rõ nét hơn dịp cuối năm?
Thị trường - Update 2 week ago




















