Tuyển thủ Quang Hải trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường cho AnEco của An Phát Plastic
Việc tuyển thủ Quang Hải chính thức trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco, sẽ truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam để có được nhận thức và những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống.

Lễ ký kết hợp tác giữa An Phát Plastic và tuyển thủ Nguyễn Quang Hải
Ngày 10/4, Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic), thành viên của Tập đoàn An Phát đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với tuyển thủ Nguyễn Quang Hải.
Theo đó, Quang Hải chính thức trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco, truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam để có được nhận thức và những hành động thiết thực bảo vệ môi trường sống.

Quang Hải chính thức trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của nhãn hàng AnEco
Tại buổi Lễ ký kết, tuyển thủ Quang Hải chia sẻ: “Trong thời gian ra nước ngoài thi đấu, được tiếp xúc với môi trường trong lành sạch đẹp và văn minh của họ, Hải rất ấn tượng và mong muốn làm được điều gì đó để bảo vệ môi trường sống ngay tại quê nhà. Cơ duyên đã đưa Hải đến với An Phát và AnEco, tìm thấy một tiếng nói chung".
"Gần đây, Hải có kêu gọi bạn bè cùng thực hiện một hoạt động làm sạch môi trường ngay tại Hà Nội và được trực tiếp sử dụng sản phẩm túi rác vi sinh phân hủy hoàn toàn của AnEco. Đó là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Vì thế, Hải muốn đồng hành cùng nhãn hàng AnEco để chia sẻ điều đó với mọi người, để mọi người kiên quyết hành động vì môi trường và tin tưởng lựa chọn những giải pháp thực sự xanh. Hợp tác với An Phát, Hải hy vọng sẽ đóng góp sức mình một cách hiệu quả nhất vì sự bền vững của môi trường tại Việt nam", Quang Hải nhấn mạnh.

Quang Hải đi thăm nhà máy nhựa An Phát Plastic
Ra đời trong bối cảnh cả thế giới đang quan tâm tìm kiếm giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa, AnEco là sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn (compostable) có nguồn gốc từ tinh bột do An Phát Plastic sản xuất thành công vào năm 2015. Sau 3 năm xuất khẩu sang các nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ… AnEco được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018.
Với AnEco, An Phát Plastic và Tập đoàn An Phát mong muốn tiên phong mang đến cho Việt Nam một sản phẩm thực sự thân thiện với môi trường, thay thế các loại túi nilon và nhựa dùng 1 lần thông thường.
Do đó, việc lựa chọn Quang Hải làm Đại sứ bảo vệ môi trường cho nhãn hàng AnEco của An Phát Plastic là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược truyền thông nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động để giải quyết vấn đề rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, từ đó lan tỏa đến toàn xã hội.
"Chúng tôi tin tưởng vào sự ảnh hưởng của cầu thủ Quang Hải tới thế hệ trẻ năng động và luôn sẵn sàng đón nhận những xu thế mới, tốt đẹp trên thế giới. Với sự hợp tác này, An Phát kì vọng sẽ thực hiện thành công những chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng những giải pháp thay thế và bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Đó chính là tầm nhìn và sứ mệnh của AnEco nói riêng và An Phát nói chung", Bà Nguyễn Lệ Hằng, Phó Tổng Giám đốc An Phát khẳng định.
AnEco là nhãn hiệu dành cho các sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn của An Phát Plastic và Tập đoàn An Phát. Các sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn hiện nay của AnEco bao gồm: các loại túi vi sinh tự hủy (túi thực phẩm, túi có quai, túi đựng rác), dao-thìa-nĩa, găng tay vi sinh tự hủy, ống hút vi sinh tự hủy và cốc giấy vi sinh tự hủy và sắp tới là găng tay vi sinh tự hủy. Có nguồn gốc từ tinh bột, các sản phẩm AnEco có khả năng phân hủy thành CO2, nước và phân hữu cơ trong điều kiện chôn lấp tự nhiên hoặc công nghiệp.
Những sản phẩm vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco được cấp chứng nhận OK Home Compost và Ok Compost Industrial. Đây là chứng nhận được cấp bởi TUV (tại Áo) - tổ chức kiểm định và chứng nhận được Hiệp hội Nhựa sinh học Châu Âu ủy quyền để đưa ra kiểm định và chứng nhận mọi vấn đề liên quan đến an toàn kỹ thuật, chất lượng và bảo vệ môi trường.
- Cùng chuyên mục
Người trẻ kỳ vọng gì ở ngân hàng số hiện nay?
Ngân hàng trong mắt người trẻ không còn là nơi để "gửi tiền cho an toàn" mà phải là một trải nghiệm số hóa - tiện lợi, cá nhân hóa, hợp gu, thậm chí còn mang tính giải trí. Muốn chạm được thế hệ số, ngân hàng không chỉ cần số hóa, mà phải thật sự hiểu họ.
Doanh nghiệp - 12/06/2025 12:10
Mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh qua kênh ngân hàng
Sự nhập cuộc tích cực từ các ngân hàng thương mại trong việc tháo gỡ khó khăn cho nhu cầu sản xuất kinh doanh sẽ là động lực giúp các tiểu thương, hộ kinh doanh tiếp cận nguồn vốn dễ dàng với mức lãi suất ưu đãi.
Doanh nghiệp - 12/06/2025 10:50
Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME
Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.
Doanh nghiệp - 12/06/2025 10:49
PVFCCo - Phú Mỹ và PVOIL ký kết thỏa thuận hợp tác
Mới đây, PVFCCo – Phú Mỹ và PVOIL đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra giai đoạn hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực giữa hai đơn vị thành viên thuộc Petrovietnam.
Doanh nghiệp - 12/06/2025 10:48
Doanh nghiệp nỗ lực 'mở lối đi riêng' ở Hàn Quốc
Mới đây, Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) ở Goyang, phía Tây Bắc thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Năm nay, Việt Nam ghi dấu ấn với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu "mang chuông đi đánh xứ người".
Doanh nghiệp - 11/06/2025 21:52
Công ty Quốc tế Cục III Trung Quốc xúc tiến hợp tác với KITA group
Mới đây, Tập đoàn KITA Group đã có buổi làm việc đại diện Công ty Quốc tế Cục III Trung Quốc với mục tiêu xúc tiến hợp tác trong lĩnh vực xây dựng các dự án tòa nhà cao cấp và căn hộ siêu sang do KITA Group đầu tư và phát triển tại Việt Nam.
Doanh nghiệp - 11/06/2025 20:22
ABBANK tri ân khách hàng và cộng đồng nhân kỷ niệm 32 năm thành lập
Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập (13/5/1993 – 13/5/2025), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, trao tặng khu vui chơi tại Bệnh viện Nhi Hà Nội cùng nhiều món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến khách hàng, cộng đồng và cán bộ nhân viên (CBNV).
Doanh nghiệp - 11/06/2025 20:21
Đầu tư cho quản trị trong ESG, doanh nghiệp Việt nắm bắt cơ hội lớn
Quản trị - chữ "G" ít được đề cập trong bộ tiêu chí ESG nhưng gần đây đã ngày càng nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp để trả lời câu hỏi: Làm sao để quản trị mục tiêu phát triển bền vững (PTBV) và cụ thể như Net Zero?
Doanh nghiệp - 11/06/2025 11:30
PVcomBank đồng hành cùng lễ khai mạc vòng chung kết Robocon 2025
Ngày 8/6/2025, vòng chung kết Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2025 (Robocon 2025) đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Ninh Bình, thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
Doanh nghiệp - 11/06/2025 09:00
Garden Apartment – Giá trị gia tăng kép ở The Matrix One Premium
Nếu khả năng tăng giá giúp chủ sở hữu có thêm tài sản cả khi ngủ, thì với bất động sản dòng tiền, "lãi kép" lại mang đến sức hấp dẫn khó cưỡng.
Doanh nghiệp - 11/06/2025 09:00
SkyM ra mắt ấn tượng: tầm nhìn vịnh Hạ Long và hồ nhạc nước chinh phục giới đầu tư
Tại sự kiện giới thiệu chính thức thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư miền Bắc, dự án SkyM của BIM Land đã chứng minh giá trị sống - nghỉ dưỡng - đầu tư ấn tượng.
Doanh nghiệp - 11/06/2025 08:00
Techcombank sang Hoa Kỳ và Châu Âu tìm kiếm nhân tài người Việt
Lần đầu tiên sau ba năm triển khai, chiến dịch Overseas Talent Roadshow 2025 mở rộng quy mô tổ chức khi cả 3 doanh nghiệp trong hệ sinh thái Techcombank – One Mount – Masterise cùng tới Los Angeles, Hoa Kỳ nhằm tìm kiếm nhân tài quốc tế người Việt.
Doanh nghiệp - 10/06/2025 15:58
VPBank lọt Top 5 Doanh nghiệp có kết quả đánh giá ACGS cao nhất Việt Nam
VPBank vinh dự được lọt vào Top 5 doanh nghiệp có kết quả đánh giá ACGS cao nhất Việt Nam năm 2024, khẳng định vị thế tiên phong của ngân hàng trong việc nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp.
Doanh nghiệp - 10/06/2025 12:01
TP. Thủ Đức được kỳ vọng là khu vực dẫn dắt thị trường bất động sản TP.HCM năm 2025
Thủ Đức - nhờ vào vị trí đắc địa cùng hạ tầng giao thông thuận lợi, hiện đang trở thành cực tăng trưởng mới của thị trường bất động sản TP. HCM.
Doanh nghiệp - 10/06/2025 12:00
Flamingo Ibiza Hải Tiến Resort: Nghỉ dưỡng biển bốn mùa, điểm đến 365 ngày rực rỡ
Không chỉ là nơi dừng chân cho kỳ nghỉ hè, Flamingo Ibiza Hải Tiến Resort đang khẳng định vị thế là điểm đến quanh năm với trải nghiệm phong phú suốt 365 ngày, mỗi mùa một dấu ấn riêng biệt.
Doanh nghiệp - 10/06/2025 11:30
Mở bán thành công La Pura, Phát Đạt khẳng định vai trò dẫn dắt thị trường BĐS phía Nam
Ngày 8/6/2025, sự kiện mở bán chính thức dự án La Pura tạo tiếng vang lớn khi hơn 95% tổng quỹ hàng của phân khu Zenia giao dịch thành công. Kết quả này khẳng định uy tín và năng lực của Phát Đạt trong việc phát triển dự án, đồng thời cho thấy vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản phía Nam của doanh nghiệp này.
Doanh nghiệp - 09/06/2025 11:21
- Đọc nhiều
-
1
Phát triển nhà ở cho người già liệu có thực sự tiềm năng?
-
2
Chính phủ yêu cầu làm rõ nguyên nhân tăng giá bất động sản
-
3
Thu hút giới tinh hoa nhờ chính sách visa và ưu đãi thuế
-
4
Mối liên hệ giữa gia tộc Chearavanont giàu thứ nhì ở châu Á và C.P Việt Nam
-
5
Quốc gia có hệ thống đường sắt cao tốc dài thứ 2 thế giới sẵn sàng hợp tác với Việt Nam
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 3 week ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 3 week ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 2 month ago