Chia sẻ về chữ 'thật' của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Chia sẻ về chữ 'thật' của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ "thật" được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.

Doanh nghiệp

Tập đoàn Khang Điền (KDH): Hơn 2 thập kỷ tạo dựng giá trị thật

Tập đoàn Khang Điền (KDH): Hơn 2 thập kỷ tạo dựng giá trị thật

Tập đoàn Khang Điền (KDH) vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam do Bộ Công thương tổ chức. Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ của Tập đoàn qua 22 năm phát triển bền vững, tạo dựng giá trị thiết thực cho khách hàng, cổ đông và đối tác.

Doanh nghiệp

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD

Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh cho biết, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2020-2022. Theo đó, năm 2022 Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá lên tới 431 tỷ USD tăng 11,1% so với năm 2021.

Thị trường

Thủ tướng: 'Doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia là hạt nhân góp phần xây dựng Việt Nam hùng cường'

Thủ tướng: 'Doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia là hạt nhân góp phần xây dựng Việt Nam hùng cường'

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, sự cố gắng của mỗi doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia sẽ là những hạt nhân góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.

Thị trường