Nhiều thương hiệu đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới

Nhiều thương hiệu đổi mới để chinh phục khách hàng thời kỳ mới

Bối cảnh đại dịch, giãn cách xã hội đã nhanh chóng thay đổi hành vi của người tiêu dùng tại Việt Nam trong 30 tháng qua. Theo đó, phong cách giao tiếp trên không gian số nhiều hơn, mua sắm trực tuyến thường xuyên, nhạy cảm hơn về giá, ưu tiên các sản phẩm thiết yếu, quan tâm hơn đến các yếu tố sức khỏe.

Doanh nghiệp

Chủ tịch MVV Group chỉ ra 6 trụ cột truyền thông giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Chủ tịch MVV Group chỉ ra 6 trụ cột truyền thông giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch MVV Group, các doanh nghiệp không nên chỉ tập trung vào việc đạt được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”, mà hãy nhìn vào những giá trị doanh nghiệp có thể tận dụng được từ đây.

Đầu tư

Câu chuyện thương hiệu giúp gia tăng sức cạnh tranh doanh nghiệp

Câu chuyện thương hiệu giúp gia tăng sức cạnh tranh doanh nghiệp

Việc xây dựng một thương hiệu trong môi trường kinh doanh "bình thường mới" hiện nay là điều không dễ dàng. Nhận thức rằng thương hiệu là tài sản vô giá nên các doanh nghiệp đều cố gắng xây dựng và bảo vệ bằng nhiều cách khác nhau.

Tài chính