Thông điệp 'Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh' được lan tỏa, cùng góp 10 tỷ mua vaccine cho trẻ em Việt Nam
Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam”.
Cùng với những nỗ lực mang lại sức khỏe cộng đồng và tinh thần tích cực vượt qua đại dịch, đến nay, giai đoạn đầu của chiến dịch đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực.
Chiến dịch online với thông điệp ý nghĩa và mục tiêu thiết thực
Những ngày tháng 7 vừa qua, trên tất cả các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok, 2 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh, #Vaccinecovid19chotreem đã xuất hiện thường xuyên với nhiều hình thức khác nhau. Kèm theo đó là cả “vũ trụ” những câu chuyện tích cực, những “bí kíp” tăng cường sức khỏe… được cộng đồng mạng nhiệt liệt lan tỏa trong những ngày giãn cách, kèm theo sự khích lệ “mỗi người khỏe mạnh, để Việt Nam khỏe mạnh”.

Chia sẻ về lối sống khỏe mạnh, về câu chuyện truyền cảm hứng hay “bí kíp” giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan… là những cách cộng đồng mạng đã tham gia vào chiến dịch suốt 1 tháng qua
Đó chính là cách mà cộng đồng mạng đã hưởng ứng thông điệp của chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” do Vinamilk và VTV Digital phối hợp triển khai với mục đích kêu gọi mỗi người tăng cường lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực trong những ngày cả nước đang đối mặt với cuộc chiến chống lại đại dịch.

Kết quả của hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam”
Nhờ thông điệp ý nghĩa, mục tiêu thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng với 14.198 bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng và hơn 700.000 lượt tương tác trên các nền tảng. Chương trình đã hoàn thành sứ mệnh tạo cầu nối để mọi người đều có thể góp phần lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực đến cộng đồng.
Dự kiến, trong tháng 9/2021, Vinamilk sẽ thực hiện cam kết trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội để góp vaccine phòng chống COVID-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi và hỗ trợ chăm sóc các em đang là F1, F0.

Các nội dung truyền cảm hứng từ thực tế cuộc sống trên các trang của VTV Digital đã góp phần đưa thông điệp của chiến dịch đến với cộng động
Chia sẻ về chiến dịch, bà Nguyễn Lệ Quyên - Phụ trách Phòng Nội dung số, Trung tâm sản xuất và phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết: “Với thông điệp ý nghĩa và các hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực để chống dịch, các tuyến nội dung liên quan đến chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” đã tiếp cận đến hơn 8,6 triệu lượt người và hơn 60.000 lượt thảo luận. Điều này cho thấy khán giả của VTV Digital nói riêng và khán giả trên các nền tảng số nói chung đã đón nhận và tham gia chiến dịch một cách rất tích cực”.
Tiếp nối hành trình vì tuyến đầu khỏe mạnh
Song song với hoạt động “online” giúp lan tỏa những năng lượng tích cực trên mạng xã hội, với mục tiêu hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh, các chương trình tiếp sức tuyến đầu thuộc chiến dịch cũng đã được Vinamilk đẩy mạnh trong giai đoạn 1.
Vượt qua nhiều trở ngại do giãn cách xã hội tại các địa phương, Vinamilk liên tiếp thực hiện chuỗi hoạt động trao tặng món quà sức khỏe đến với tuyến đầu theo kế hoạch đề ra ban đầu. Đến nay, hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đã được gửi đến hơn 10.000 y bác sĩ và cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch tại hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước cùng với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh”.


Đại diện Vinamilk gửi tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch tại nhiều địa phương trên cả nước
Theo Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thế Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai, đây là một chiến dịch rất có ý nghĩa. “Các bạn biết rằng mỗi cá nhân là một tế bào của xã hội, cá nhân có khỏe thì xã hội mới khỏe. Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” rất có ý nghĩa, hướng đến làm sao toàn dân chúng ta là một lá chắn tốt để phòng chống dịch COVID-19", Bác sĩ Thế Thanh cho biết thêm.
Trước đó, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam (28/6), 3.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cũng được Vinamilk gửi tặng người thân, con em của các y bác sĩ đang chống dịch, thay cho lời cảm ơn đến “hậu phương vững chắc” của họ.

Các chuyến xe với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh” của Vinamilk mang theo món quà sức khỏe đến với tuyến đầu
Chia sẻ cảm nhận sau chuỗi hoạt động đầu tiên của chiến dịch, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thông điệp “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” qua những hoạt động đầu tiên đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và không ngừng lan tỏa. Hy vọng chiến dịch đã góp phần tạo ra năng lượng tích cực và truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh đến với nhiều người hơn. Các dự án cộng đồng của chiến dịch sẽ được tiếp nối trong giai đoạn tiếp theo. Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng và chung tay của mỗi người, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, cùng nhau hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.”
Sau giai đoạn đầu của chiến dịch với những kết quả khích lệ, Vinamilk và VTV Digital sẽ phối hợp thực hiện giai đoạn 2 để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.
Cụ thể, các hoạt động sẽ mang lại những thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân, đồng thời, lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.
- Cùng chuyên mục
Đại Hùng giai đoạn 3: Bản lĩnh của người lao động Petrovietnam
Sau một quá trình triển khai đầy gian khó, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 chính thức đón dòng dầu thương mại đầu tiên (FO) vào lúc 18 giờ 50 phút ngày 7/5/2025. Để ghi nhận dấu mốc quan trọng này, tối ngày 16/5 tại thành phố Hồ Chí Minh, Petrovietnam đã tổ chức Lễ đón dòng dầu đầu tiên của Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3, Lô 05-1(a).
Doanh nghiệp - 19/05/2025 12:47
Khoa học công nghệ: Nền tảng đưa Petrovietnam bước vào kỷ nguyên mới
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang là xu thế, Petrovietnam luôn đặt công tác nghiên cứu khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là nền tảng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 12:46
Bưu điện TP. Hồ Chí Minh và PVcomBank triển khai gói hỗ trợ tài chính cho người lao động tham gia BHXH
Ngày 17/5/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh (HCM Post) phối hợp với Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức Lễ triển khai Gói hỗ trợ dành cho người lao động trong mạng lưới an sinh xã hội.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 12:46
Hyundai Care Day 2025 khởi động thành công tại Bắc Giang
Ngày 18/5/2025, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại Bắc Giang, đánh dấu bước mở màn cho hành trình chăm sóc xe lưu động diễn ra tại 10 tỉnh, thành trên cả nước trong mùa hè năm nay.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 12:07
Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, SHB chi trả cổ tức năm 2024 với tổng tỷ lệ 18%, gồm 5% bằng tiền và 13% bằng cổ phiếu.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 10:40
Chứng khoán KIS ưu đãi hoa hồng lên tới 70% cho cộng tác viên
Chứng khoán KIS tung chương trình "Kết nối ngay – Hoa hồng về tay", tạo cơ hội gia tăng thu nhập cho các cá nhân mong muốn cộng tác phát triển mạng lưới khách hàng đầu tư chứng khoán. Chính sách hoa hồng lên tới 70%.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 08:00
MSB tiếp tục triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại các bệnh viện
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã hợp tác với Bệnh viện Lê Văn Thịnh triển khai thanh toán qua MSBPay On POS mang đến trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho người bệnh.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
Hơn cả một chiếc Thẻ: BIDV 68 mang tới những giá trị và trải nghiệm độc bản
Trong nhịp sống đô thị hiện đại, BIDV đã ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng BIDV 68 phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt và hệ sinh thái ưu đãi từ văn hóa, ẩm thực đến di chuyển.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
Sức hút từ 'Gói vay mua nhà cho người trẻ' lớn nhất, tốt nhất thị trường
Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu nhà để an cư lạc nghiệp ngày càng cấp thiết với thế hệ trẻ, đặc biệt tại các đô thị lớn, BIDV đã ra mắt gói vay mua nhà có quy mô lớn nhất và điều kiện ưu đãi nhất thị trường dành riêng cho khách hàng dưới 35 tuổi.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
BIDV triển khai 'Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp' dành cho khách hàng cá nhân
Từ nay đến hết 31/12/2025 khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm hoặc duy trì số dư trong tài khoản đạt đủ điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng ưu tiên BIDV Premier và nhận quà tặng đến 1 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
FiinRatings xếp hạng A cho Home Credit Việt Nam với triển vọng ổn định
FiinRatings vừa công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm dài hạn Nhà phát hành lần đầu đối với Home Credit Việt Nam ở mức điểm "A" với triển vọng xếp hạng 'Ổn định'
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
Trường Đại học Hoa Sen công bố quỹ 60 tỷ đồng hành cùng thí sinh 2k7
Mùa tuyển sinh 2025, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) công bố quỹ học bổng “khủng” lên đến 60 tỷ đồng, tiếp thêm động lực cho thí sinh 2K7 theo đuổi đam mê tại môi trường đại học chuẩn quốc tế, nơi đề cao sự khác biệt và cá tính riêng.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
KienlongBank lọt top 10 ngân hàng có chỉ số EPS cao nhất 4 quý gần nhất
Trong quý I/2025, KienlongBank bứt phá với lợi nhuận trước thuế đạt 356 tỷ đồng, tăng 66% so với cùng kỳ, nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ từ tín dụng, dịch vụ ngân hàng số và chiến lược phân lớp khách hàng tinh tế.
Doanh nghiệp - 17/05/2025 10:51
FPT Retail hợp tác cùng Vietcombank triển khai mô hình đại lý thanh toán
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình đại lý thanh toán.
Doanh nghiệp - 16/05/2025 16:50
MCP: Vững tăng trưởng, quyết tâm dẫn đầu ngành bao bì kim loại Việt Nam
Bao bì Mỹ Châu (HOSE: MCP) – doanh nghiệp bao bì kim loại duy nhất niêm yết trên sàn HOSE báo lãi sau thuế năm 2024 vượt 35% kế hoạch và tăng tới 173% so với cùng kỳ, đồng thời đặt mục tiêu duy trì đà tăng trưởng trong năm 2025, hướng tới vị thế dẫn đầu ngành bao bì kim loại Việt Nam vào năm 2030.
Doanh nghiệp - 16/05/2025 16:40
Cổ phiếu SHB bật tăng hơn 5%, khối ngoại mua ròng hơn 22 triệu cổ phiếu
Kết phiên 15/5, cổ phiếu SHB có giá 13.700 đồng/cp, tăng 5,4%, lũy kế tăng 48% so với đầu năm. Khối lượng giao dịch gần 168 triệu đơn vị, cao thứ hai từ đầu năm, trong đó, khối ngoại mua ròng kỷ lục hơn 22 triệu cổ phiếu.
Doanh nghiệp - 15/05/2025 19:00
- Đọc nhiều
-
1
Có gì ở Dược phẩm Tâm Bình – ‘ông lớn’ trong ngành thực phẩm chức năng?
-
2
Cách Tập đoàn Thuận An dùng 'quân xanh, quân đỏ' để thắng thầu
-
3
Loạt cán bộ 'nhúng chàm' vì ăn chia tiền 'cơ chế' với ông chủ Thuận An
-
4
Các doanh nghiệp hàng đầu Thái Lan kinh doanh tại Việt Nam ra sao?
-
5
Giá điện bán lẻ tăng tác động đến các nhóm ngành nào?
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 1 day ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 1 day ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 1 month ago