Vinamilk khởi động chiến dịch 'Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh'
Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19.

Vinamilk khởi động Chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”
Ngày 22/6/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch COVID-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh
Đại dịch COVID-19 là biến cố lịch sử khiến chúng ta nhận thức một cách rõ ràng nhất về tầm quan trọng của sức khỏe. Nếu vaccine được xem là “tấm lá chắn” hiệu quả để bảo vệ cộng đồng trước COVID-19, thì sự khỏe mạnh, từ thể chất đến tinh thần, sẽ là “hậu phương vững vàng” giúp chúng ta tăng cường đề kháng, đẩy lùi mọi dịch bệnh.
Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh thì Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, chiến dịch cộng đồng “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH” được Vinamilk thực hiện với mong muốn khích lệ mọi người cùng chia sẻ và thực hành những thói quen tốt cho sức khỏe, duy trì tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực để cùng nhau tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh.


Thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” được hưởng ứng bởi các nhân viên Vinamilk trên cả nước trong ngày khởi động chiến dịch
Thông qua các chương trình truyền thông đồng hành, chiến dịch đặt mục tiêu đưa thông điệp “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH” tiếp cận với khoảng 20 triệu người dân, truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh và lan tỏa năng lượng tích cực để hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh.
Ngoài khuôn khổ một chiến dịch truyền thông, Vinamilk đã đặt ra mục tiêu cho các hoạt động cộng đồng thông qua chiến dịch này.
Cụ thể: Đóng góp 10 tỷ đồng để mua vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em (từ 12-18 tuổi); Dành quỹ 1 triệu sản phẩm để chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; Trao tặng 3.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng đến các con, em, người thân của các y bác sĩ, cán bộ y tế đang tạm xa gia đình để “chiến đấu” nơi tuyến đầu; Tiếp sức dinh dưỡng cho hơn 10.000 cán bộ y tế tuyến đầu tại hơn 50 bệnh viện trên cả nước,… cùng với nhiều hoạt động đồng hành khác.

Tính đến nay, Vinamilk đã dành ra hơn 85 tỷ đồng gồm tiền mặt và sản phẩm để hỗ trợ cộng đồng, tiếp sức tiếp đầu và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch
Tổng ngân sách Vinamilk dự kiến đóng góp cho cộng đồng thông qua chiến dịch là hơn 20 tỷ đồng.
Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Công ty Vinamilk chia sẻ về chiến dịch này: “Trong suốt 45 năm đồng hành cùng với nhiều thế hệ người Việt, Vinamilk luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng quốc tế, nâng cao sức khỏe cho người dân và đặc biệt là cho trẻ em. Qua chiến dịch này, Vinamilk mong muốn lan tỏa thông điệp về lối sống khỏe mạnh, dinh dưỡng lành mạnh, tinh thần tích cực và cùng nhau chia sẻ các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chúng tôi tin rằng, khi mỗi chúng ta khỏe mạnh thì Việt Nam sẽ khỏe mạnh, vững vàng chiến đấu và chiến thắng đại dịch!”
Chiến dịch BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH là một chương trình đặc biệt đánh dấu cột mốc 45 năm thành lập Vinamilk, với mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Từ khi dịch COVID-19 bùng phát, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng ngân sách lên đến hơn 85 tỷ đồng. Theo dõi thông tin về chiến dịch và các hoạt động cộng đồng của Vinamilk tại Facebook: Vinamilk chung tay vì cộng đồng.

Trẻ em là đối tượng được Vinamilk dành sự quan tâm đặc biệt, với nhiều hoạt động để chăm sóc và bảo vệ các em trong đại dịch
CÙNG VINAMILK GÓP VACCINE PHÒNG COVID-19 CHO TRẺ EM VIỆT NAM
Hoạt động đầu tiên của chiến dịch sẽ chính thức bắt đầu với thông điệp “Bạn khỏe mạnh. Việt Nam khỏe mạnh – Cùng Vinamilk góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam*”.
Cụ thể, với mỗi bài đăng của cộng đồng trên các trang mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Instagram) ở chế độ công khai có nội dung chia sẻ về lối sống hoặc thói quen tốt cho sức khỏe và truyền tải tinh thần tích cực, kèm 2 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh #VaccineCovid19chotreem, Vinamilk sẽ đóng góp 50.000 đồng để ủng hộ mua Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi.
Với hoạt động đầu tiên này, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 10 tỷ đồng, thông qua Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội để điều phối và sử dụng khi có cơ chế và điều kiện cho phép về vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12 đến 18 tuổi.
Đồng thời, nguồn quỹ này cũng sẽ được Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội cân đối để hỗ trợ kịp thời cho trẻ em hiện đang là các trường hợp F0, F1 cần được chữa trị và chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng.
Bà Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội cho biết: “Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đồng hành cùng Vinamilk trong 14 năm qua với chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Vinamilk luôn là đơn vị tích cực và tâm huyết trong những hoạt động cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội, đặc biệt là hướng đến trẻ em.
"Chúng tôi đánh giá rất cao chiến dịch do Vinamilk khởi xướng với mục đích lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh, tích cực đến với cộng đồng, qua đó chung tay để chăm sóc và bảo vệ trẻ em – thế hệ tương lai của chúng ta!”, Thứ trưởng Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội nói.
- Cùng chuyên mục
Đại Hùng giai đoạn 3: Bản lĩnh của người lao động Petrovietnam
Sau một quá trình triển khai đầy gian khó, dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3 chính thức đón dòng dầu thương mại đầu tiên (FO) vào lúc 18 giờ 50 phút ngày 7/5/2025. Để ghi nhận dấu mốc quan trọng này, tối ngày 16/5 tại thành phố Hồ Chí Minh, Petrovietnam đã tổ chức Lễ đón dòng dầu đầu tiên của Dự án phát triển mỏ Đại Hùng giai đoạn 3, Lô 05-1(a).
Doanh nghiệp - 19/05/2025 12:47
Khoa học công nghệ: Nền tảng đưa Petrovietnam bước vào kỷ nguyên mới
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang là xu thế, Petrovietnam luôn đặt công tác nghiên cứu khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số là nền tảng giúp nâng cao năng lực cạnh tranh.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 12:46
Bưu điện TP. Hồ Chí Minh và PVcomBank triển khai gói hỗ trợ tài chính cho người lao động tham gia BHXH
Ngày 17/5/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh (HCM Post) phối hợp với Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tổ chức Lễ triển khai Gói hỗ trợ dành cho người lao động trong mạng lưới an sinh xã hội.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 12:46
Hyundai Care Day 2025 khởi động thành công tại Bắc Giang
Ngày 18/5/2025, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại Bắc Giang, đánh dấu bước mở màn cho hành trình chăm sóc xe lưu động diễn ra tại 10 tỉnh, thành trên cả nước trong mùa hè năm nay.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 12:07
Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức bằng tiền năm 2024
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, SHB chi trả cổ tức năm 2024 với tổng tỷ lệ 18%, gồm 5% bằng tiền và 13% bằng cổ phiếu.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 10:40
Chứng khoán KIS ưu đãi hoa hồng lên tới 70% cho cộng tác viên
Chứng khoán KIS tung chương trình "Kết nối ngay – Hoa hồng về tay", tạo cơ hội gia tăng thu nhập cho các cá nhân mong muốn cộng tác phát triển mạng lưới khách hàng đầu tư chứng khoán. Chính sách hoa hồng lên tới 70%.
Doanh nghiệp - 19/05/2025 08:00
MSB tiếp tục triển khai thanh toán không dùng tiền mặt tại các bệnh viện
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã hợp tác với Bệnh viện Lê Văn Thịnh triển khai thanh toán qua MSBPay On POS mang đến trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho người bệnh.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
Hơn cả một chiếc Thẻ: BIDV 68 mang tới những giá trị và trải nghiệm độc bản
Trong nhịp sống đô thị hiện đại, BIDV đã ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng BIDV 68 phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt và hệ sinh thái ưu đãi từ văn hóa, ẩm thực đến di chuyển.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
Sức hút từ 'Gói vay mua nhà cho người trẻ' lớn nhất, tốt nhất thị trường
Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu nhà để an cư lạc nghiệp ngày càng cấp thiết với thế hệ trẻ, đặc biệt tại các đô thị lớn, BIDV đã ra mắt gói vay mua nhà có quy mô lớn nhất và điều kiện ưu đãi nhất thị trường dành riêng cho khách hàng dưới 35 tuổi.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
BIDV triển khai 'Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp' dành cho khách hàng cá nhân
Từ nay đến hết 31/12/2025 khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm hoặc duy trì số dư trong tài khoản đạt đủ điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng ưu tiên BIDV Premier và nhận quà tặng đến 1 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
FiinRatings xếp hạng A cho Home Credit Việt Nam với triển vọng ổn định
FiinRatings vừa công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm dài hạn Nhà phát hành lần đầu đối với Home Credit Việt Nam ở mức điểm "A" với triển vọng xếp hạng 'Ổn định'
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
Trường Đại học Hoa Sen công bố quỹ 60 tỷ đồng hành cùng thí sinh 2k7
Mùa tuyển sinh 2025, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) công bố quỹ học bổng “khủng” lên đến 60 tỷ đồng, tiếp thêm động lực cho thí sinh 2K7 theo đuổi đam mê tại môi trường đại học chuẩn quốc tế, nơi đề cao sự khác biệt và cá tính riêng.
Doanh nghiệp - 18/05/2025 09:00
KienlongBank lọt top 10 ngân hàng có chỉ số EPS cao nhất 4 quý gần nhất
Trong quý I/2025, KienlongBank bứt phá với lợi nhuận trước thuế đạt 356 tỷ đồng, tăng 66% so với cùng kỳ, nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ từ tín dụng, dịch vụ ngân hàng số và chiến lược phân lớp khách hàng tinh tế.
Doanh nghiệp - 17/05/2025 10:51
FPT Retail hợp tác cùng Vietcombank triển khai mô hình đại lý thanh toán
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình đại lý thanh toán.
Doanh nghiệp - 16/05/2025 16:50
MCP: Vững tăng trưởng, quyết tâm dẫn đầu ngành bao bì kim loại Việt Nam
Bao bì Mỹ Châu (HOSE: MCP) – doanh nghiệp bao bì kim loại duy nhất niêm yết trên sàn HOSE báo lãi sau thuế năm 2024 vượt 35% kế hoạch và tăng tới 173% so với cùng kỳ, đồng thời đặt mục tiêu duy trì đà tăng trưởng trong năm 2025, hướng tới vị thế dẫn đầu ngành bao bì kim loại Việt Nam vào năm 2030.
Doanh nghiệp - 16/05/2025 16:40
Cổ phiếu SHB bật tăng hơn 5%, khối ngoại mua ròng hơn 22 triệu cổ phiếu
Kết phiên 15/5, cổ phiếu SHB có giá 13.700 đồng/cp, tăng 5,4%, lũy kế tăng 48% so với đầu năm. Khối lượng giao dịch gần 168 triệu đơn vị, cao thứ hai từ đầu năm, trong đó, khối ngoại mua ròng kỷ lục hơn 22 triệu cổ phiếu.
Doanh nghiệp - 15/05/2025 19:00
- Đọc nhiều
-
1
Có gì ở Dược phẩm Tâm Bình – ‘ông lớn’ trong ngành thực phẩm chức năng?
-
2
Cách Tập đoàn Thuận An dùng 'quân xanh, quân đỏ' để thắng thầu
-
3
Loạt cán bộ 'nhúng chàm' vì ăn chia tiền 'cơ chế' với ông chủ Thuận An
-
4
Các doanh nghiệp hàng đầu Thái Lan kinh doanh tại Việt Nam ra sao?
-
5
Giá điện bán lẻ tăng tác động đến các nhóm ngành nào?
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 1 day ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 1 day ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 1 month ago