Tài khoản thanh toán: Chi tiêu tiện ích - an toàn thời dịch

THANH HUYỀN
06:19 08/09/2021

Với sự tác động lớn của làn sóng dịch Covid thứ 4, gần như tất cả mọi người đều phải nhìn nhận, xem xét lại về việc quản lý tài chính, đặc biệt việc chi tiêu một cách kĩ lưỡng, hiệu quả, tiết kiệm. Đó là lý do tài khoản, thẻ thanh toán Techcombank được mở trực tuyến và nhiều ưu đãi.

Mở tài khoản trực tuyến 5 phút

Đáp ứng nhanh nhất và dễ dàng nhất các nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh hạn chế đi lại, Techcombank đã triển khai ngay chương trình ưu đãi Tài khoản thanh toán Techcombank: tận hưởng vô tận với ưu đãi vô tận” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu tài khoản/ thẻ thanh toán với nhiều ưu đãi.

Theo đó, Khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán Techcombank hoàn toàn online qua ứng dụng F@st Mobile chỉ với eKYC để nhận diện khách hàng. Không cần đến quầy giao dịch, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi và không lo thủ tục, giấy tờ rườm rà, khách hàng có thể chủ động các thao tác đơn giản để mở tài khoản và thẻ thanh toán Techcombank một cách dễ dàng.

Chủ trương “3 không 1 có” là tất cả những gì Techcombank hướng đến trong chương trình ưu đãi mở tài khoản thanh toán trực tuyến. Chỉ ba bước mở tài khoản thành công, Khách hàng sẽ sở hữu đồng thời Tài khoản Thanh toán Techcombank, Ngân hàng điện tử E-Banking (qua ứng dụng F@st Mobile) & Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa hạng chuẩn (Classic) được gửi tận nhà.

Dẫn dắt quá trình số hóa thị trường tài chính Việt Nam, Techcombank không ngừng đầu tư công nghệ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tài chính và mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, “Chúng tôi đang triển khai các sáng kiến chiến lược quan trọng có hàm lượng số hóa cao nhất, xây dựng nền tảng số giao dịch hợp kênh tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng để trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng”. Ông Đặng Công Hoàn – Phó Giám đốc Khối bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Tiên phong trong việc ứng dụng số hóa và mang đến những giải pháp tài chính hữu ích, từ 2/2016, Techcombank hoàn toàn miễn phí mở tài khoản, và miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán hóa đơn, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống qua ứng dụng F@st Mobile nhanh chóng, an toàn, tiện lợi cho người dùng

Đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu tài chính cá nhân

Dù trong bối cảnh dịch bệnh, các nhu cầu tài chính vẫn là một hoạt động thiết yếu. Chính vì vậy, các giao dịch ngân hàng điện tử càng phát huy vai trò, hiệu quả thiết thực và mang lại giá trị cho người dùng.

Với tài khoản thanh toán Techcombank, Khách hàng có thể chủ động với khoản tiền của mình, quản lý biến động giao dịch tài khoản, kiểm tra số dư, lịch sử giao dịch; Dễ dàng rút tiền từ tài khoản tại hệ thống hàng ngàn ATM của Techcombank và các ngân hàng liên minh; Chuyển khoản nhanh chóng 24/7, mọi lúc mọi nơi đến tài khoản mở tại ngân hàng khác thông qua số tài khoản hoặc số thẻ; Chuyển khoản & Nhận tiền nhanh chóng 24/7 trong và ngoài hệ thống chỉ với số điện thoại, vô cùng dễ nhớ và tiện lợi cho các giao dịch.

Khi đăng kí dịch vụ ngân hàng điện tử miễn phí của Techcombank, khách hàng có thể thanh toán đa dạng các loại hóa đơn tiện ích (điện nước internet truyền hình), phí dịch vụ nhà ở, học phí; Ứng dụng F@st Mobile cũng giúp kết nối tài khoản đầu tư, gửi tiết kiệm online một cách thuận tiện và lãi suất ưu đãi hơn giao dịch tại quầy. Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính, chỉ với ứng dụng F@st Mobile khách hàng có thể quản lý chi tiêu thẻ, thay đổi hạn mức giao dịch ngân hàng hàng điện tử.

“Giờ có tài khoản thanh toán và giao dịch ngân hàng điện tử Techcombank thật sự tiện ích. Mọi thứ có thể mua online, chuyển khoản trong ngân hàng hay ngoài hệ thống đều không tốn phí. Hơn nữa, mọi khoản chi tiêu từ thẻ đến tài khoản đều được ghi nhận lại để hằng tháng cần mình có thể mở ra xem và cân đối sao cho hợp lý hơn.

Khoản nào dư một chút mình có thể tự gửi tích lũy trực tuyến ngay để có thêm lãi suất và chi tiêu thẻ cũng được hoàn tiền không giới hạn 1% để có thêm được khoản tiết kiệm thực sự là cần thiết cho bản thân và gia đình mình”. Chị Mai Thảo ở Hà Nội chia sẻ.

Với những giải pháp ngân hàng số tiện ích, Techcombank trở thành lựa chọn ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng. Ngân hàng đã tăng thêm nửa triệu khách hàng trong 6 tháng đầu năm và nâng tỗng số khách hàng phục vụ lên 8,9 triệu. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng trong 6 tháng đầu năm 2021 lần lượt đạt 296,9 triệu giao dịch (tăng 94,5% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 4,3 triệu tỷ đồng (tăng 122,5% so với cùng kỳ năm ngoái).

“Những tác động của dịch bệnh khiến chúng tôi càng tập trung tăng tốc đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào số hóa, công nghệ để tăng cường các giải pháp tài chính, đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn được đáp ứng liên tục, tốt nhất và an toàn sức khỏe”. Ông Đặng Công Hoàn chia sẻ thêm.

Khi tham gia mở tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán Techcombank, khách hàng nhận ngay “Combo” ưu đãi ưu việt để tiết kiệm chi phí và gia tăng thêm giá trị cho mỗi giao dịch thanh toán của mình.

Theo đó, khách hàng hoàn toàn được miễn phí chuyển khoản trong Techcombank và chuyển đến các ngân hàng ngoài hệ thống, đồng thời không giới hạn 1% tiền hoàn cho tất cả các giao dịch chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank. Không cần thêm bất kỳ điều kiện nào để được miễn phí chuyển khoản và không giới hạn hạn mức thanh toán, khách hàng có thể nhận được vô hạn tiền hoàn chỉ với thẻ thanh toán Techcombank.

Đặc biệt, Chương trình ưu đãi sau khi mở thẻ/ tài khoản thanh toán Techcombank mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tận hưởng hậu mãi. 14 ngày trải nghiệm vô tận với ưu đãi vô hạn từ Thẻ Thanh Toán Techcombank sẽ mang đến cho khách hàng quà tặng hấp dẫn như: nhận ngay 250.000 VNĐ và nhiều ưu đãi hấp dẫn tối ưu hoá trải nghiệm sống của bạn từ mua sắm đến ẩm thực, du lịch và giải trí…

  • Cùng chuyên mục
Jeff Bezos tiết lộ bí quyết thành công của Amazon 25 năm trước: 'Nhân viên cần khiếp sợ khách hàng'

Jeff Bezos tiết lộ bí quyết thành công của Amazon 25 năm trước: 'Nhân viên cần khiếp sợ khách hàng'

Quay trở lại những năm 90 của thế kỷ trước, tỷ phú Jeff Bezos đã lập kỷ lục khi hy vọng nhân viên của mình sẽ thức dậy với nỗi khiếp sợ ở trên giường, đổ mồ hôi vì kinh hãi. Điều này trên thực tế mang lại một lợi ích lớn hơn: Đó là sự tôn trọng tới khách hàng, tạp chí Fortune viết.

Phong cách - 16/05/2024 13:22

Việt Nam lọt Top 20 thị trường có lượng người tiêu dùng lớn nhất thế giới

Việt Nam lọt Top 20 thị trường có lượng người tiêu dùng lớn nhất thế giới

Theo Savills, đến năm 2030, 9/20 thị trường quy mô người tiêu dùng lớn nhất thế giới sẽ nằm tại Châu Á - Thái Bình Dương, gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Pakistan, Bangladesh, Việt Nam, Thái Lan và Philippines. Điều này thể hiện sức ảnh hưởng của người tiêu dùng châu Á trong việc định hình thị trường bán lẻ toàn cầu.

Thị trường - 16/05/2024 12:48

NHNN dự kiến cho kéo dài thời gian giãn nợ, hoãn nợ đến hết năm 2024

NHNN dự kiến cho kéo dài thời gian giãn nợ, hoãn nợ đến hết năm 2024

NHNN vừa công bố dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 02 quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn đến hết năm 2024 thay vì chỉ đến cuối tháng 6/2024.

Tài chính - 16/05/2024 11:40

‘Duyên mỏng’ giữa An Gia với các đối tác chiến lược

‘Duyên mỏng’ giữa An Gia với các đối tác chiến lược

Ngay sau khi Bất động sản An Gia lên sàn, các đối tác chiến lược lần lượt rút vốn, chốt lời khoản đầu tư. Chủ tịch An Gia cho biết luôn rộng cửa chào đón cổ đông lớn, tổ chức vào cùng đồng hành phát triển dự án.

Tài chính - 16/05/2024 09:11

Đề nghị giải quyết dứt điểm các dự án 'treo' nhiều năm

Đề nghị giải quyết dứt điểm các dự án 'treo' nhiều năm

Dự án Gang thép Thái Nguyên giai đoạn 2; công tác giải phóng mặt bằng, thu hồi đất dự án Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành; đường Vành đai 4... được các đại biểu quan tâm về tiến độ, đồng thời đề nghị có giải pháp khắc phục hiệu quả, ngăn chặn lãng phí tài sản nhà nước, nguồn lực xã hội.

Sự kiện - 16/05/2024 09:08

Hàng loạt sàn giao dịch bất động sản 'rút lui' khỏi Phú Yên

Hàng loạt sàn giao dịch bất động sản 'rút lui' khỏi Phú Yên

Đã có tới 6/7 sàn giao dịch bất động sản (BĐS) ở Phú Yên tạm dừng hoạt động hoặc không còn hoạt động. Nguyên nhân chính vẫn là thị trường đang rơi vào tình trạng trầm lắng, nguồn cung không nhiều.

Đầu tư - 16/05/2024 06:30

Hà Nội tìm nhà đầu tư cho siêu dự án 35.183 tỷ đồng

Hà Nội tìm nhà đầu tư cho siêu dự án 35.183 tỷ đồng

Dự án khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội có diện tích khoảng 268 ha, với tổng mức đầu tư 35.183 tỷ đồng.

Bất động sản - 16/05/2024 06:30

Lãi suất rục rịch tăng

Lãi suất rục rịch tăng

Dù đã có khoảng 14 ngân hàng tăng lãi suất trong nửa đầu tháng 5 với mức tăng từ 0,1 – 0,5 điểm %/năm nhưng đa số các nhận định cho rằng, mức tăng sẽ không lớn do nhu cầu tín dụng chưa đủ mạnh.

Tài chính - 16/05/2024 06:30

SHS đặt mục tiêu lợi nhuận hơn ngàn tỷ đồng, chào bán 813 triệu cổ phiếu

SHS đặt mục tiêu lợi nhuận hơn ngàn tỷ đồng, chào bán 813 triệu cổ phiếu

SHS đã thông qua mục tiêu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.844,7 tỷ đồng, tăng 25,9% so với năm trước. Lợi nhuận trước thuế dự kiến tăng trưởng 51,3% so với năm trước, đạt 1.035,3 tỷ đồng.

Tài chính - 16/05/2024 06:30

NHNN: Doanh nghiệp dè dặt đấu thầu vàng vì lo không cạnh tranh nổi SJC

NHNN: Doanh nghiệp dè dặt đấu thầu vàng vì lo không cạnh tranh nổi SJC

NHNN cho biết, qua 6 phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, chỉ có 3 phiên đấu thầu thành công với khối lượng 14.900 lượng vàng, chủ yếu do các tổ chức lo ngại rủi ro biến động giá và không có lượng khách hàng đến mua vàng miếng SJC như tại Công ty SJC. 

Tài chính - 15/05/2024 17:47

Khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông do Hòa Phát tài trợ

Khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông do Hòa Phát tài trợ

Ngày 13/5, tại tỉnh Quảng Ngãi, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất và các nhà thầu đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông, với tổng kinh phí đầu tư dự kiến hơn 40 tỷ đồng.

Doanh nghiệp - 15/05/2024 17:28

CEO SHS: Chưa có văn bản chính thức mô tả hệ thống KRX

CEO SHS: Chưa có văn bản chính thức mô tả hệ thống KRX

Chia sẻ tại AGM năm 2024, ông Nguyễn Chí Thành – CEO SHS đánh giá chưa nên triển khai hệ thống giao dịch mới khi chưa vận hành đồng bộ các bộ phận.

Tài chính - 15/05/2024 16:45

Chủ tịch VSC Bùi Minh Hưng từ nhiệm

Chủ tịch VSC Bùi Minh Hưng từ nhiệm

Sau khi từ nhiệm vai trò Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Minh Hưng vẫn tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng Viconship trên một cương vị mới là Chủ tịch Hội đồng chiến lược kinh doanh.

Tài chính - 15/05/2024 16:45

Ai sở hữu Cây xanh Công Minh?

Ai sở hữu Cây xanh Công Minh?

Cây xanh Công Minh đã tham gia 228 gói thầu tại khắp các tỉnh thành với tỷ lệ trúng thầu cao, với tổng giá trị trúng thầu lên đến 1.991 tỷ đồng, trong đó giá trị trúng thầu với vai trò độc lập là 1.201 tỷ đồng.

Tài chính - 15/05/2024 15:28

Nhiều cơ hội cho ngành lương thực, thực phẩm của Việt Nam

Nhiều cơ hội cho ngành lương thực, thực phẩm của Việt Nam

Ngành lương thực, thực phẩm Việt Nam đang xuất hiện nhiều cơ hội mới từ tiềm năng xuất khẩu, tham gia các FTA hỗ trợ giảm thuế, tận dụng công nghệ tối ưu chuỗi giá trị.

Thị trường - 15/05/2024 15:27

TS.Võ Trí Thành: Đà Nẵng sẽ trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

TS.Võ Trí Thành: Đà Nẵng sẽ trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

Theo Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành, sự dẫn dắt của những doanh nghiệp top đầu sẽ sớm đưa Đà Nẵng trở thành thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư vươn tầm khu vực, trở thành "Singapore thứ hai của châu Á".

Doanh nghiệp - 15/05/2024 14:35