Sản phẩm TH 'lên kệ' tại loạt siêu thị và sàn thương mại điện tử Singapore
Ngày 25/2, Tập đoàn TH và HAO Mart, hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác chiến lược trong việc tiêu thụ và quảng bá các sản phẩm sữa tươi sạch và các mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sạch, an toàn, hữu cơ của TH tại thị trường Singapore.
Biên bản ghi nhớ được ký kết tại “Đối thoại Doanh nghiệp Việt Nam – Singapore” và với sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trong khuôn khổ chuyến thăm của nhà lãnh đạo Việt Nam tới đảo quốc sư tử từ 24-26/2.
HAO Mart là đơn vị thuộc HAO Corp – Tập đoàn hoạt động trong hai lĩnh vực chính là dịch vụ sản xuất điện tử và bán lẻ. Thành lập năm 2016, chỉ trong vòng 5 năm, HAO Mart đã mở rộng quy mô chuỗi bánlẻ lên gần 50 cửa hàng trên toàn Singapore. Hiện tại, HAO Mart nằm trong top các nhà bán lẻ hàng đầu tại Singapore, phân phối hơn 70.000 sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nhập khẩu từ 43 quốc gia. Doanh thu trung bình hàng năm của HAO Mart đạt hơn 90 triệu USD.
 
  Đại diện TH (bà Hoàng Thị Thanh Thủy – Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn) trao đổi Biên bản ghi nhớ với đại diện hệ thống HAO Mart Singapore.
Hơn 30 dòng sản phẩm TH đã ‘lên kệ’ ở các hệ thống bán lẻ Singapore
Bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH cho biết, TH đánh giá Singapore là thị trường lớn, nhiều tiềm năng trong khối ASEAN. Trong những năm qua, TH đã có nhiều hoạt động xúctiến thương mại và đạt được những bước tiến quan trọng.
Năm 2021, TH hợp tác với nhà phân phối - Tập đoàn L’earth (L’earth Singapore và Công ty TNHH L’earthViệt Nam) - để mở rộng thị trường sang Singapore và Malaysia. Sự hợp tác này đã là tiền đề, mở đường cho việc ký kết MOU hợp tác với các đối tác thương mại tại Singapore – mà mở đầu là với HAO Mart, vàongày 25/2.
Tháng 12/2021, TH và L’earth đã thực hiện dự án mở Sàn giao dịch thực phẩm song phương Singapore –Việt Nam, áp dụng trên nhiều nền tảng thương mại điện tử và cửa hàng bán lẻ, siêu thị ở cả hai quốc gia .Kết quả, trong năm này, Tập đoàn TH đã chính thức tung hơn 30 dòng sản phẩm vào thị trường Singapore, gồm: tất cả các dòng Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, Sữa TH true MILK A2, dòng sản phẩm Sữa hạt TH true NUT, Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT,Nước uống sữa trái cây TH true JUICE, các sản phẩm Nước gạo TH true RICE.
Các sản phẩm tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên mang thương hiệu TH kể trên đã “lên kệ” tại hàng loạt hệ thống siêu thị (HAO Mart, NTUC – Fairprice) và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada,Redmart, Amazon, Grabfood, NTUC marketplace). Đến nay, người tiêu dùng Singapore có thể tìm mua các sản phẩm TH rất dễ dàng tại đảo quốc này.
 
  Các sản phẩm tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên mang thương hiệu TH đã “lên kệ” tại hàng loạt hệ thống siêu thị (HAO Mart, NTUC – Fairprice) và các sàn thương mại điện tử tại Singapore.
TH tiếp tục đặt mục tiêu vào thị trường Malaysia, Indonesia, Hong Kong...
“Tập đoàn TH tin rằng tất cả các thương hiệu Thương mại điện tử hàng đầu đều đã có trụ sở chính tại Singapore nên việc ra mắt chính thức tại đảo quốc này và sau đó mở rộng sang Malaysia sẽ thể hiện sức mạnh của thương hiệu TH tại châu Á. TH sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi sản phẩm tại Singapore và hợp tác với Tập đoàn L’earth để các sản phẩm TH được xác nhận chứng chỉ “Healthier Choice” - “Tốt cho sức khỏe” – một chương trình do Bộ Y tế Singapore xây dựng từ năm 1998 nhằm giảm tỷ lệ béo phì và tiểu đường. Chứng chỉ này chỉ “dán nhãn” cho các sản phẩm thực phẩm lành mạnh, tự nhiên và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về hàm lượng dinh dưỡng cũng như lượng đường, vì vậy chúng tôi tự tin rằng sản phẩm TH hoàn toàn phù hợp” – Bà Hoàng Thị Thanh Thủy chia sẻ.
Được biết, tầm nhìn mục tiêu từ nay đến năm 2023 của TH là tăng hiện diện tại hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị tại Singapore.
 
  Mục tiêu trong thời gian tới của Tập đoàn TH là tăng hiện diện tại hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ, siêu thị tại Singapore và tiếp tục mở rộng ra các thị trường châu Á khác.
Với các giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên, Tươi – ngon – bổ dưỡng, Thân thiện với môi trường, từ năm 2014 đến nay, gần như tất cả sản phẩm TH đều đạt được chứng chỉ Halal –chứng chỉ quan trọng cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới Hồi giáo. Với chứng chỉ Halal cùng các chứng chỉ chất lượng quan trọng khác như ISO, FSSC, BRC,..., Tập đoàn TH có nhiều thuận lợi trong kết nối giao thương trên thế giới.
Đại diện TH cho hay, kế hoạch tới đây của Tập đoàn là tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á khác như Malaysia, Indonesia, Philippine, Hong Kong...
“Sản phẩm TH đạt tiêu chí tươi, sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe, vị trí địa lý gần gũi và đặc biệt là có chứng chỉ Halal nên chúng tôi tin tưởng được người tiêu dùng quan tâm, yêu thích vàcác hoạt động xuất nhập khẩu được xúc tiến ngày càng mạnh mẽ”, bà Hoàng Thị Thanh Thủy bày tỏ mong muốn.
 
  Trang trại thuộc “Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới” của Tập đoàn TH tại Nghệ An.
Tập đoàn TH là đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK – sản phẩm quan trọng nhất đối với thị trường quốc tế của Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung công nghệ cao có tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD tại Nghệ An – Việt Nam. Trang trại TH xác lập kỷ lục Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới vào tháng 12/2020.
Từ năm 2016, TH đẩy mạnh đưa ly sữa Việt ra thế giới với Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tại Liên bang Nga, tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.
Sau sản phẩm sữa tươi, Tập đoàn TH cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên như nước tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm TH true WATER; sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước gạo TH true RICE và các dòng đồ uống nước trái cây, nước uống sữa trái cây TH true JUICE. Các sản phẩm của Tập đoàn TH được đánh giá có tính tiên phong, dẫn dắt thị trường đồ uống hạn chế sử dụng đường tinh luyện, thay vào đó sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả và hạt, giúp cân bằng dinh dưỡng và phòng chống các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ như tim mạch, tiểu đường, béo phì…
- Cùng chuyên mục
Vietcombank đồng hành cùng 'Chiến sĩ quả cảm 2025', lan tỏa giá trị nhân văn
Vietcombank đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế "Chiến sĩ quả cảm 2025". Chương trình được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, từ ngày 27/7/2025. Chương trình nhằm tôn vinh tinh thần dũng cảm, bản lĩnh và trách nhiệm của những người lính đang ngày đêm gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.
Doanh nghiệp - 04/10/2025 09:00
F88 khởi động dự án 'Tri thức Xanh' phổ cập tài chính cho người dân
Dự án hướng tới mục tiêu giúp người dân, ở bất kỳ đâu, đều có thể tiếp cận kiến thức tài chính cơ bản và ứng dụng vào đời sống, từ đó người dân có thể chủ động phòng tránh rủi ro và từng bước xây dựng thói quen tích lũy cho tương lai.
Doanh nghiệp - 04/10/2025 08:00
Chứng khoán DNSE giữ vững vị trí Top 10 Thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo
Chứng khoán DNSE tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ ba liên tiếp được ghi danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025.
Doanh nghiệp - 04/10/2025 08:00
T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025
T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.
Doanh nghiệp - 03/10/2025 14:43
The Privé – Chuẩn bàn giao căn hộ đạt mức độ tinh xảo
Giữa lúc sản phẩm căn hộ bão hòa với những "công thức bàn giao" quen thuộc, những chi tiết vật liệu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam và hệ thống trang thiết bị bàn giao vượt trội khiến The Privé giai đoạn 2 tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới kinh doanh bất động sản lẫn các khách hàng thuộc phân khúc căn hộ hạng sang.
Doanh nghiệp - 03/10/2025 11:58
SHS được xếp hạng A - Triển vọng Ổn định ngay trong lần đánh giá đầu tiên của VIS Rating
Với kết quả xếp hạng tín nhiệm A, SHS được VIS Rating đánh giá có nguồn vốn và thanh khoản ở mức "Mạnh", nhờ ít phụ thuộc vào vay nợ và nắm giữ tài sản thanh khoản cao.
Doanh nghiệp - 03/10/2025 11:58
Agribank đẩy mạnh sắp xếp tổ chức mạng lưới theo hướng tăng cường dư địa cho phát triển 'tam nông'
Agribank - ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu Việt Nam - tiếp tục khẳng định vai trò chủ lực trong đầu tư lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn thông qua đẩy mạnh cơ cấu lại mạng lưới, tinh gọn bộ máy tổ chức, tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có tập trung ưu tiên phát triển địa bàn "Tam nông".
Doanh nghiệp - 03/10/2025 08:30
Nam A Bank báo lãi hơn 3.800 tỷ sau 9 tháng, tổng tài sản vượt mốc 377.000 tỷ đồng
9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) ghi nhận hàng loạt chỉ tiêu tài chính tích cực, phản ánh hiệu quả từ chiến lược xanh và số trong hành trình 33 năm phát triển.
Doanh nghiệp - 03/10/2025 08:00
Đêm nhạc 'Italia Mistero': Kết nối tinh hoa âm nhạc hàn lâm Ý và văn hóa Việt
Với vai trò là đối tác đồng hành, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vinh dự mang đến công chúng Việt Nam một trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp, khẳng định cam kết của MSB trong hành trình lan tỏa giá trị nghệ thuật thông qua sự giao thoa giữa các nền văn hóa.
Doanh nghiệp - 03/10/2025 08:00
Flamingo Maison 108: Biểu tượng Walless Living bên Hồ Núi Cốc nguyên sơ
Nằm giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của Hồ Núi Cốc, Flamingo Maison 108 là bộ sưu tập 108 dinh thự, nơi Flamingo Holdings kiến tạo lối sống walless living, xóa nhòa ranh giới giữa con người và thiên nhiên, tôn vinh vẻ đẹp nguyên bản qua từng thiết kế tinh tế và bền vững.
Doanh nghiệp - 03/10/2025 08:00
Kỳ vọng sớm khởi động dự án Nhà máy nhiệt điện LNG Công Thanh tại Thanh Hóa
Trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng đang trở thành yêu cầu tất yếu của nền kinh tế, các địa phương ven biển Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đang đồng loạt tìm kiếm giải pháp phát triển các trung tâm nhiệt điện khí LNG.
Doanh nghiệp - 02/10/2025 20:47
Lan tỏa giá trị thương hiệu, gắn kết trách nhiệm cộng đồng: Những dấu ấn nổi bật của PV GAS CNG và PV GAS D
Nối tiếp chuỗi hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), vừa qua PV GAS CNG vui mừng đón nhận vinh danh với giải thưởng "Thương hiệu – Nhãn hiệu được yêu thích nhất 2025".
Doanh nghiệp - 02/10/2025 14:18
EVNGENCO1 quyết tâm hoàn thành toàn diện mục tiêu năm 2025
Ngày 1/10, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến Quý IV/2025 nhằm đánh giá kết quả sản xuất – kinh doanh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm cho giai đoạn nước rút cuối cùng của năm.
Doanh nghiệp - 02/10/2025 09:06
Country Club - Biểu tượng sống thượng lưu mới tại Thanh Xuan Valley
Với tầm nhìn kiến tạo chuẩn sống mới dành cho cộng đồng ưu tú, Thanh Xuan Valley của BIM Land đang gây ấn tượng bằng việc phát triển một Country Club quy mô hàng đầu cả nước, như một tuyên ngôn sống độc bản giữa thiên nhiên.
Doanh nghiệp - 02/10/2025 08:00
Bảo hiểm Bảo Việt khai trương phòng Giám định Xe cơ giới 3 tại Đà Nẵng
Phòng Giám định Xe cơ giới 3 kết nối trực tiếp với khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận như Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, đảm bảo khách hàng được tiếp cận dịch vụ ngay tại khu vực, rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và nâng cao chất lượng dịch vụ đồng đều trên toàn khu vực.
Doanh nghiệp - 01/10/2025 15:55
Tấm gương tiêu biểu trong thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong Công ty Truyền tải điện 4
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Truyền tải điện 4 không chỉ tập trung vào nhiệm vụ vận hành an toàn, liên tục và ổn định lưới điện truyền tải, mà còn đặc biệt chú trọng đến việc lan tỏa và thực thi văn hóa doanh nghiệp, xem đây là một giải pháp để phát triển bền vững.
Doanh nghiệp - 01/10/2025 15:47
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 4 month ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 4 month ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 6 month ago
 
                 
                            



















