11, Tháng 05, 2024 | 13:59

Ra mắt Kia Carens thế hệ mới, giá từ 619 triệu đến 859 triệu đồng

THÀNH VÂN
14:53 11/11/2022

Kia Carens thế hệ mới là sản phẩm cuối cùng hoàn thiện line-up SUV của Kia tại thị trường Việt Nam với Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Carens, Kia Sportage, Kia Sorento và Kia Carnival. Kia Carens thế hệ mới có giá bán từ 619 triệu đến 859 triệu đồng.

Ngày 11/11, THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carens - Mẫu SUV cỡ C thế hệ hoàn toàn mới của Kia.

Theo đó, Kia Carens thế hệ mới được phát triển trên nền tảng kết cấu khung gầm mới cứng vững, chịu lực cao; khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe dễ dàng di chuyển linh hoạt trên đa dạng địa hình. Thân xe được thiết kế vững chãi và tối ưu khí động học; động cơ Smartstream mạnh mẽ với 3 chế độ lái Eco/Normal/Sport; hệ thống treo thế hệ mới hoạt động êm dịu đáp ứng nhiều điều kiện vận hành; hệ thống điều khiển thông minh linh hoạt và kích thước vượt trội...

Đặc biệt, là mẫu SUV thế hệ mới, mỗi yếu tố công nghệ, tiện nghi được ứng dụng trên Kia Carens đều được Kia nghiên cứu và phát triển hướng đến người sử dụng. Hàng ghế trước được thiết kế thể thao và trẻ trung đồng thời trang bị tính năng & tiện ích làm mát duy nhất phân khúc. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, có thể điều chỉnh độ cao, góc ngả lưng, chỉnh đệm ghế và tiến/lùi.

z3872495349835_5ecc1c6e1633e565e80380d48e3030f6

THACO AUTO chính thức giới thiệu mẫu xe Kia Carens - Mẫu SUV cỡ C thế hệ hoàn toàn mới của Kia. Ảnh: Thành Vân.

Là sản phẩm thế hệ mới của Kia, sức hút của Kia Carens không chỉ đến từ thiết kế thể thao, hiện đại mà còn từ khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với 3 tùy chọn động cơ Xăng 1.5L, Xăng 1.4L tăng áp và Diesel 1.5L.

Trong đó, động cơ xăng Smartstream 1.5L thế hệ mới với công suất 113 mã lực & mô-men xoắn cực đại 144 Nm, được cải tiến với trang bị kim phun kép, tích hợp công nghệ thông minh giúp mẫu xe đảm bảo yếu tố tiết kiệm nhiên liệu kết hợp với hộp số hộp số vô cấp biến thiên thông minh (IVT) mang đến cảm giác vận hành mượt mà, linh hoạt trong đô thị.

_A722327

Kia Carens đều được Kia nghiên cứu và phát triển hướng đến người sử dụng. Ảnh: Thành Vân.

Động cơ Turbo SmartStream 1.4L thế hệ mới với công nghệ tăng áp có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp gia tăng công suất 138 Hp và moment xoắn 242Nm đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) cho phép thời gian chuyển số nhanh, mang lại cảm giác lái êm ái cùng với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Động cơ Diesel 1.5L có công suất cực đại 113 mã lực và mô men xoắn cực đại 250 Nm, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu cao áp CRDi thế hệ mới nhằm tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu, mang đến khả năng vận hành khác biệt. Kết hợp cùng động cơ Diesel 1.5L là hộp số tự động 6 cấp (6AT).

_A722036

THACO AUTO ra mắt Kia Carens thế hệ mới với 7 phiên bản. Ảnh: Thành Vân.

Ngoài ra, Kia Carens được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn hiện đại, thông minh với hệ thống phanh đĩa 4 bánh; hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); cân bằng điện tử (ESC); hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); hỗ trợ đổ đèo (DBC) và cảm biến áp suất lốp (TPMS); trang bị cảm biến cảnh báo va chạm phía trước và phía sau hỗ trợ tối đa an toàn khi xử lý đỗ xe trong khi camera phía sau cho hiển thị hình ảnh sắc nét vùng an toàn, giúp người lái kiểm soát tốt khi lùi xe…

Tại Việt Nam, thương hiệu Kia do THACO AUTO phân phối luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Kia Carens C-SUV thế hệ mới với 7 phiên bản: 3 phiên bản động cơ xăng 1.5L gồm: Luxury, IVT, MT Deluxe; 2 phiên bản động cơ xăng tăng áp 1.4L Turbo: Signature và Premium và 2 phiên bản động cơ Diesel 1.5L: Signature và Premium. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 ghế, riêng các phiên bản Signature sẽ có thêm tùy chọn 6 ghế. Kia Carens thế hệ mới có giá bán từ 619 đến 859 triệu đồng.

gia xe Kia Carens (1)

Kia Carens thế hệ mới có giá bán từ 619 đến 859 triệu đồng.

Ngoài ra, Kia Carens C-SUV thế hệ mới mang đến cho khách hàng 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: Trắng (Glacial White Pearl), Đỏ (Runway Red), Đỏ sẫm (Sunset Red), Vàng cát (Beige Gold), Xám (Steel Grey), Xanh (Mineral Blue), Xanh sẫm (Deep Chroma Blue) và Đen (Fusion Black). Nội thất với 02 tùy chọn: Đen và Xám.

Năm 2007, THACO AUTO và Tập đoàn Kia đã chính thức ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền xe Kia tại thị trường Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, THACO AUTO đã sản xuất và đưa ra thị trường hơn 480.000 xe Kia thông qua hơn 100 showroom/đại lý theo tiêu chuẩn của Kia toàn cầu, đưa Kia trở thành thương hiệu ô tô được đông đảo khách hàng yêu mến với nhiều mẫu xe được tin dùng, dẫn đầu phân khúc như Kia Carnival, Kia Sportage, Kia Seltos, Kia Sonet, Kia K3.

  • Cùng chuyên mục
Phó Thủ tướng: Chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an nếu phát hiện vi phạm trong kinh doanh vàng

Phó Thủ tướng: Chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an nếu phát hiện vi phạm trong kinh doanh vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng. Trường hợp phát hiện tình trạng đầu cơ, trục lợi, đẩy giá… trong kinh doanh vàng thì chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an và các cơ quan chức năng để xử lý.

Sự kiện - 11/05/2024 12:00

Đông Nam Á như thỏi nam châm đang hút hàng chục tỷ USD đầu tư từ các 'đại gia' công nghệ thế giới

Đông Nam Á như thỏi nam châm đang hút hàng chục tỷ USD đầu tư từ các 'đại gia' công nghệ thế giới

Từ lâu được coi là vùng đất hứa cho lĩnh vực công nghệ, Đông Nam Á đang nhanh chóng nổi lên như một trung tâm hấp dẫn các 'đại gia' công nghệ thế giới. Các CEO của Apple Inc., Microsoft Corp. và Nvidia Corp. nằm trong số những ông lớn trong ngành đã đến khu vực này, cam kết đầu tư hàng tỷ USD.

Đầu tư - 11/05/2024 11:23

Đằng sau cuộc đua tăng vốn của công ty chứng khoán

Đằng sau cuộc đua tăng vốn của công ty chứng khoán

Tăng vốn đang là nhu cầu cấp thiết của các công ty chứng khoán để đáp ứng nhu cầu cho vay giao dịch ký quỹ (margin), kinh doanh nguồn, đồng thời đón đầu “cuộc chơi lớn” mang tên KRX và nâng hạng thị trường.

Tài chính - 11/05/2024 09:53

[Café Cuối tuần] Quản lý vàng miếng SJC: Khi mục tiêu 'phiêu' thực tế...

[Café Cuối tuần] Quản lý vàng miếng SJC: Khi mục tiêu 'phiêu' thực tế...

Những phiên đấu thầu vàng miếng SJC thất bại gần đây có thể được xem là một bài học đắt giá, một lời cảnh tỉnh cho các nhà hoạch định chính sách rằng, việc quản lý thị trường vàng cần phải được tiếp cận một cách toàn diện và sâu sắc hơn.

Sự kiện - 11/05/2024 09:00

Cú phá vỡ kỷ lục đấu giá của Jeff Bezos và xu hướng đầu tư vào nghệ thuật của các tỷ phú thế giới

Cú phá vỡ kỷ lục đấu giá của Jeff Bezos và xu hướng đầu tư vào nghệ thuật của các tỷ phú thế giới

Khi mối lo ngại về biến động của thị trường chứng khoán vẫn tồn tại, những cá nhân giàu nhất thế giới, bao gồm không chỉ tỷ phú Jeff Bezos mà cả ông trùm truyền thông Oprah Winfrey và nam diễn viên nổi tiếng Leonardo DiCaprio, đang chuyển dần sang nghệ thuật như một con đường đầu tư chiến lược, bài báo trên Benzinga viết.

Phong cách - 11/05/2024 08:57

Phát hiện thêm hơn 90.000 chứng chỉ IELTS cấp trái phép

Phát hiện thêm hơn 90.000 chứng chỉ IELTS cấp trái phép

Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) kết luận khoảng 90.400 chứng chỉ ngoại ngữ, gồm 45.679 chứng chỉ Aptis và 58.414 chứng chỉ IELTS do Hội đồng Anh cấp năm 2022 là sai quy định.

Pháp luật - 11/05/2024 08:53

Quảng Bình tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị 466 tỷ

Quảng Bình tìm nhà đầu tư dự án khu đô thị 466 tỷ

Dự án Khu đô thị Hải Ninh 2 (thuộc xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) có diện tích khoảng 20,5 ha, với tổng mức đầu tư 466 tỷ đồng.

Đầu tư - 11/05/2024 08:47

Chuyên gia Mỹ giải thích lý do giá vé máy bay tăng vào mùa hè

Chuyên gia Mỹ giải thích lý do giá vé máy bay tăng vào mùa hè

Cho dù đó là do lạm phát, nhu cầu tăng cao hay các vấn đề phức tạp của hãng hàng không, chẳng hạn như thiếu nhân viên và máy bay, khách du lịch đã phải đối mặt với việc chi phí đi lại tăng lên trong một thời gian khá dài, Yahoo Finance viết.

Thị trường - 11/05/2024 08:18

Dự án phát triển hạ tầng du lịch Thừa Thiên Huế gặp khó do 'nghẽn' mặt bằng

Dự án phát triển hạ tầng du lịch Thừa Thiên Huế gặp khó do 'nghẽn' mặt bằng

Từng được gia hạn tiến độ, tuy nhiên đến nay các gói thầu của Dự án Phát triển cơ sở hạ tầng du lịch Thừa Thiên Huế vẫn chưa thể thực hiện vì vướng phải mặt bằng.

Đầu tư - 11/05/2024 07:18

Đấu thầu dự án khu đô thị hơn 800 tỷ ở Thanh Hóa

Đấu thầu dự án khu đô thị hơn 800 tỷ ở Thanh Hóa

Dự án Khu dân cư mới OM42, OM43, OM44 tại thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) có diện tích sử dụng đất hơn 13,7 ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 809 tỷ đồng.

Đầu tư - 11/05/2024 07:17

Địa ốc Kim Thi tiếp tục đăng ký dự án trăm tỷ ở Hải Dương

Địa ốc Kim Thi tiếp tục đăng ký dự án trăm tỷ ở Hải Dương

Từ năm 2023 đến nay, CTCP Địa ốc Kim Thi đã đăng ký thực hiện nhiều dự án bất động sản khắp cả nước với tổng giá trị hơn 3.000 tỷ đồng, mới đây, doanh nghiệp này lại tiếp tục "nhắm" dự án hơn 136 tỷ đồng ở Hải Dương.

Đầu tư - 11/05/2024 07:16

Triệt phá nhóm nhân viên ngân hàng làm giả giấy tờ, chiếm đoạt tiền tỷ

Triệt phá nhóm nhân viên ngân hàng làm giả giấy tờ, chiếm đoạt tiền tỷ

Các đối tượng khai, sau khi dùng giấy tờ giả để mở thành công thẻ tín dụng, họ đã chiếm đoạt tiền của ngân hàng, không thực hiện trả lãi và gốc theo quy định.

Pháp luật - 11/05/2024 07:15

Chủ tịch Hà Nội: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc như 'một quận công nghệ xanh' của thành phố

Chủ tịch Hà Nội: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc như 'một quận công nghệ xanh' của thành phố

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh khẳng định, chính quyền thành phố sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô nói chung và các tổ chức, doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nói riêng.

Sự kiện - 11/05/2024 07:13

Nhiều ông lớn 'rót' tiền vào năng lượng tái tạo ở miền Trung

Nhiều ông lớn 'rót' tiền vào năng lượng tái tạo ở miền Trung

Với lợi thế về tự nhiên, khu vực miền Trung được các nhà đầu tư quan tâm và mong muốn “rót” tiền thực hiện những đại dự án năng lượng tái tạo với quy mô hàng nghìn tỷ đồng.

Đầu tư - 11/05/2024 07:12

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có tân Phó Chủ tịch

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có tân Phó Chủ tịch

Ông Bùi Hoàng Hải, Vụ trưởng Vụ Quản lý chào bán chứng khoán vừa được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Tài chính - 10/05/2024 17:29

Carpla và Chợ Tốt hợp tác chiến lược nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện

Carpla và Chợ Tốt hợp tác chiến lược nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện

CTCP Carpla và Công ty TNHH Chợ Tốt đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực mua bán xe ô tô đã qua sử dụng. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển của hai bên, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua bán xe đã qua sử dụng minh bạch, an tâm.

Doanh nghiệp - 10/05/2024 16:40