Kinh tế khó khăn, doanh nghiệp vẫn chi tiền tỷ quảng cáo Tết

Kinh tế khó khăn, doanh nghiệp vẫn chi tiền tỷ quảng cáo Tết

Để thúc đẩy doanh số cũng như quảng bá thương hiệu, nhiều doanh nghiệp liên tục chi ra số tiền khủng chạy đua quảng cáo Tết từ trên mạng xã hội đến ngoài trời. Với 60 giây quảng cáo trên chương trình Táo quân, phí đã là hơn 1,2 tỷ đồng.

Thị trường

Người tiêu dùng Thái Lan mê nhãn tươi Việt Nam dù giá không hề rẻ

Người tiêu dùng Thái Lan mê nhãn tươi Việt Nam dù giá không hề rẻ

Nhiều người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại siêu thị Tops (nằm trong Trung tâm thương mại CentralwOrld (thủ đô Bangkok, Thái Lan) thích thú chọn mua những túi nhãn tươi nhập khẩu từ Việt Nam.

Thị trường

Doanh nghiệp và các làng nghề Hà Nội tận dụng dịp SEA Games quảng bá sản phẩm, thương hiệu

Doanh nghiệp và các làng nghề Hà Nội tận dụng dịp SEA Games quảng bá sản phẩm, thương hiệu

Nhân dịp SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam, doanh nghiệp và nhiều làng nghề truyền thống ở Hà Nội đẩy mạnh quảng bá, tạo dấu ấn sản phẩm tới du khách trong và ngoài nước.

Thị trường