Ngày không tiền mặt 2024: Nam A Bank mang đến nhiều trải nghiệm thanh toán hiện đại

DƯƠNG ÁNH
15:00 15/06/2024

Tại Lễ hội Không tiền mặt (diễn ra từ ngày 14 – 16/6), Nam A Bank đã mang đến những trải nghiệm công nghệ ngân hàng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng (KH) tham quan tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM.  

Lễ hội Không tiền mặt là một trong những hoạt động nổi bật của chương trình "Ngày không tiền mặt 2024" do báo Tuổi trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo của NHNN. Nam A Bank đồng hành tại Lễ hội nói riêng và chuỗi chương trình nói chung với công nghệ ngân hàng ưu việt cùng hàng loạt hoạt động, ưu đãi hấp dẫn

Thanh toán không tiếp xúc "hút" KH tại sự kiện

Ngay từ đầu giờ chiều ngày 14/6, đông đảo KH phấn khởi với màn chào hỏi đầy thú vị đến từ robot OPBA của Nam A Bank. Đồng thời, KH còn bất ngờ trước hàng loạt công nghệ hiện đại, thanh toán không tiếp xúc chỉ trong tích tắc.

1

Đại diện Nam A Bank (bìa trái) nhận kỷ niệm chương Đối tác đồng hành cùng chương trình.

Anh Tiến Mạnh (Q.3, Tp.HCM) phấn khởi chia sẻ: "Tôi thật sự ấn tượng với nhiều công nghệ mới đến từ Nam A Bank. Tap to Phone hay Mobile Payment là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho tôi có thể dễ dàng thanh toán. Ngoài ra, trải nghiệm tại đây, tôi còn ấn tượng với rất nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại khác của ngân hàng như Open Banking đa tiện ích, robot OPBA giải đáp các thắc mắc về tài chính cho KH".

Tại sự kiện năm nay, Nam A Bank tiếp tục triển khai nhiều hoạt động, giới thiệu các công nghệ ngân hàng tiên tiến được tích hợp trong Hệ sinh thái số như: Ngân hàng số Open Banking; Điểm giao dịch số ONEBANK; Robot OPBA…

Bên cạnh đó, Ngân hàng còn mang đến nhiều công nghệ mới nhất trong thanh toán không tiếp xúc nhằm nâng cao trải nghiệm an toàn và bảo mật cho KH như: Tap To Phone và Mobile Payment…

2

Đông đảo KH tham quan trải nghiệm Không gian số Nam A Bank.

Đặc biệt, Nam A Bank cũng đã sẵn sàng triển khai xác thực giao dịch sinh trắc học theo Nghị quyết 2345 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024. Với bước tiến mới này, Ngân hàng tiếp tục thể hiện cam kết trong việc tuân thủ các quy định của NHNN cũng như nâng cao trải nghiệm thuận tiện, an toàn, bảo mật và bảo vệ KH trong các giao dịch ngân hàng.

Là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, đến nay Nam A Bank đã triển khai nhiều giải pháp thanh toán không tiền mặt đến KH, nổi bật là hệ thống bệnh viện và trường học trên toàn quốc nhằm nâng cao hiệu quả quản lý của bệnh viện, trường học. Đồng thời giúp KH dễ dàng thanh toán các dịch vụ y tế, giáo dục, giảm thiểu thời gian chờ đợi và rủi ro liên quan đến việc sử dụng tiền mặt.

Tại ngày hội, khách tham quan còn được Nam A Bank tư vấn thông tin tài chính cũng như các vấn đề bảo mật nhằm đảm bảo an toàn trong các giao dịch ngân hàng cùng nhiều sự kiện thú vị khác.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại Lễ hội Không tiền mặt

Cùng với trải nghiệm Không gian số Nam A Bank, Ngân hàng còn đưa ra hàng loạt quà tặng và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho KH.

3

KH tham gia mini game và nhận quà tặng từ Nam A Bank.

Chị Ngọc Anh, một KH đến từ quận Tân Bình chia sẻ: "Tôi có mở tài khoản trên Open Banking và tham gia một số game sinh động tại Không gian số của Nam A Bank, tôi nhận được nhiều phần quà tiện ích. Nhưng hơn hết là tôi đã trải nghiệm và bắt đầu cảm thấy cực kỳ thích thú khi sử dụng giao dịch ngân hàng không tiếp xúc một cách nhanh chóng, an toàn, mọi lúc mọi nơi".

Ngoài ra, KH còn có những phút giây thư giãn khi trải nghiệm các tiện ích liền mạch từ Nam A Bank. Bên cạnh các dịch vụ ngân hàng, KH có thể sử dụng các sản phẩm tiêu dùng thông minh đến từ thương hiệu Đôi Dép. Theo đó, KH thưởng thức trà, cafe với giá ưu đãi qua máy pha chế tự động kết hợp phương thức thanh toán QR code hiện đại được tích hợp trong thiết bị này.

4

KH trải nghiệm máy pha trà, café tự động từ thương hiệu Đôi Dép.

Dịp này, Ngân hàng còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi mua sắm đến từ các đối tác hàng đầu như: Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB giảm giá lên đến 32% khi KH thực hiện giao dịch tại chuỗi nhà hàng Golden Gate; Chủ thẻ tín dụng Happy Golf sẽ được tặng không giới hạn lượt chơi golf và trải nghiệm miễn phí Phòng chờ thương gia Nam A Bank Premier Lounge; Mỗi ngày, Nam A Bank còn dành hàng loạt ưu đãi giảm giảm giá lên tới 50% ở nhiều lĩnh vực như ẩm thực, mua sắm, giải trí, sức khỏe, làm đẹp, golf…

Đặc biệt, cơ hội nhận ngay quà tặng – nhân đôi may mắn tại tất cả các điểm giao dịch số tự động ONEBANK – 365+. Theo đó, KH nhận ngay một trong các quà tặng hủ thủy tinh, khay mica 4 hủ, khay sứ. Áp dụng khi phát sinh tiền gửi online hoặc KH mua tài khoản số đẹp có thu phí trên ứng dụng Open Banking.

Sự kiện Ngày không tiền mặt 2024 với chủ đề "Thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, bảo mật" đã thu hút đông đảo khách tham quan. Bên cạnh giới thiệu các công nghệ thanh toán mới nhất hiện nay, Ngày không tiền mặt 2024 tập trung vào vấn đề nâng cao khả năng bảo mật, an toàn của hạ tầng thanh toán, đảm bảo an toàn trong thanh toán không dùng tiền mặt nói riêng và các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số nói chung.

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: "Là một trong những đơn vị nhiều năm liền đồng hành cùng sự kiện mang ý nghĩa thiết thực này nhằm góp phần lan tỏa xu hướng thanh toán hiện đại và nâng cao nhận thức của KH về vấn đề giao dịch an toàn, bảo mật. Tiên phong trong công nghệ ngân hàng, Nam A Bank đã liên tục hoàn thiện nâng cấp Hệ sinh thái số, góp phần đồng hành cùng Chính phủ và NHNN trong việc thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia và quyết định số 1813/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam".

  • Cùng chuyên mục
Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Tp.HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 – 27/9, Nam A Bank chung tay cùng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp giải pháp, sáng kiến hướng đến phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank

Ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) cho biết ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank. Lễ công bố quyết định diễn ra vào buổi sáng ngày 26/9/2024, tại Trụ sở chính, số 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng đôn đốc tiến độ thi công cụm dự án truyền tải điện tại Vĩnh Phúc

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng đôn đốc tiến độ thi công cụm dự án truyền tải điện tại Vĩnh Phúc

Mới đây, Chủ tịch HĐTV EVNNPT – Nguyễn Tuấn Tùng đã đi kiểm tra công trường và đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án TBA 500kV Vĩnh Yên và đường dây đấu nối; TBA 220kV Bá Thiện và Đường dây 220kV Việt Trì – Tam Dương – Bá Thiện.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng vừa giúp bảo toàn vốn, vừa đảm bảo sinh lời ổn định. Hiểu điều này, nhiều ngân hàng đã tung nhiều gói ưu đãi lãi suất huy động cho khách hàng.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Cổ phần Thiết bị Điện (THIBIDI) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt với tổng số tiền lên tới 500 triệu đồng.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 16:01

Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung vượt khó đạt được nhiều kết quả nổi bật

Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung vượt khó đạt được nhiều kết quả nổi bật

Hôm nay, Tổng giám đốc EVNNPT – Phạm Lê Phú chủ trì họp rà soát kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2024 và dự kiến kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2025 của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB).

Doanh nghiệp - 26/09/2024 16:00

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 09:56

Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

Mới đây, Petrovietnam đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 09:08

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

Mới đây, HDBank đã được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 09:04

Eximbank nhận giải thưởng 'Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc' từ hai tổ chức tài chính quốc tế

Eximbank nhận giải thưởng 'Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc' từ hai tổ chức tài chính quốc tế

Ngày 23/9/2024 vừa qua, Eximbank được trao tặng hai giải thưởng trong lĩnh vực thanh toán quốc tế từ JP Morgan – một trong những ngân hàng tài chính hàng đầu thế giới

Doanh nghiệp - 25/09/2024 16:02

The Seasons Ballet – Sự kiện đặc quyền dành riêng cho Hội viên Techcombank Private

The Seasons Ballet – Sự kiện đặc quyền dành riêng cho Hội viên Techcombank Private

Techcombank Private đồng hành cùng nhà hát Hồ Gươm mang vở diễn The Seasons Ballet lần đầu tiên đến với Việt Nam, đưa khán giả chìm đắm trong một thế giới nhiều cung bậc sâu lắng, xứng tầm nghệ thuật đỉnh cao dành riêng cho Hội viên Techcombank Private.

Doanh nghiệp - 24/09/2024 17:23

Petrovietnam tổ chức Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024

Petrovietnam tổ chức Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024

Mới đây, tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024.

Doanh nghiệp - 24/09/2024 17:22

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Ngân hàng tiên phong đón đầu làn sóng kinh tế xanh lam

Tăng trưởng xanh và phát triển các nền kinh tế xanh là xu hướng chung của thế giới nhằm đảm bảo tăng trưởng bền vững gắn liền với loại bỏ tác động đến môi trường. Với tài nguyên nhân lực, tài nguyên thiên nhiên và tốc độ tăng trưởng cao, Việt Nam là quốc gia có nền kinh tế xanh đầy tiềm năng.

Doanh nghiệp - 24/09/2024 17:22

Vietjet và Honeywell thỏa thuận trị giá 1,1 tỷ USD

Vietjet và Honeywell thỏa thuận trị giá 1,1 tỷ USD

Hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn Kỹ thuật Hàng không Vũ trụ Honeywell (Hoa Kỳ) vừa trao Thỏa thuận hợp tác trị giá 1,1 tỷ Đô la Mỹ về cung cấp các thiết bị điện tử và dịch vụ kỹ thuật hàng không cho đội tàu bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu của hãng.

Doanh nghiệp - 24/09/2024 17:21

Quản trị công ty hiệu quả - Giải pháp giúp bảo vệ và tối đa hóa giá trị cho cổ đông

Quản trị công ty hiệu quả - Giải pháp giúp bảo vệ và tối đa hóa giá trị cho cổ đông

ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) – là một bộ tiêu chí dùng để đánh giá các yếu tố phi tài chính của doanh nghiệp cũng như xác định mức độ bền vững và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đó

Doanh nghiệp - 24/09/2024 17:21

PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng ký kết hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi số

PVcomBank và UBND huyện Dầu Tiếng ký kết hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi số

Cuối tuần qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đã ký kết hợp tác ghi nhớ về công tác thúc đẩy chuyển đổi số và không dùng tiền mặt trên địa bàn.

Doanh nghiệp - 24/09/2024 14:19