Chìa khóa 'Go Global' thành công của thương hiệu Việt

Chìa khóa 'Go Global' thành công của thương hiệu Việt

Hành trình mang sản phẩm chinh phục thành công các thị trường khó tính trên thế giới đã chứng tỏ những nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp ngành đồ uống Việt Nam với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu. 

Doanh nghiệp

Doanh nghiệp đồ uống tìm hướng đi mới

Doanh nghiệp đồ uống tìm hướng đi mới

Lợi nhuận sụt giảm do những yếu tố giá cả, chi phí thị trường, trong khi người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, ngành đồ uống Việt Nam đang đối diện với viễn cảnh khó khăn.

Thị trường

Ngành đồ uống Việt Nam được dự báo tăng trưởng mạnh mẽ

Ngành đồ uống Việt Nam được dự báo tăng trưởng mạnh mẽ

Bất chấp những lo ngại trước đây, ngành đồ uống Việt Nam có sự phục hồi trong quý III/2022 và được Kantar World Panel dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Thị trường