Nestlé MILO ‘tiếp ý chí cho hành trình năng động’ cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh

PV
14:22 23/05/2022

Sáng 22/5, Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại TP. Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

nhdb

'Ngày hội đi bộ' là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu thuộc chương trình Năng động Việt Nam của Nestlé MILO.

Với chủ đề "Tiếp ý chí cho hành trình năng động", Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức tập luyện và rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày. Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với Khánh Hòa, đồng hành cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo và các sở ban ngành trong tỉnh để mang đến không khí thể thao sôi nổi cho các em học sinh.

Là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Ngày hội đi bộ được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam, gồm Bắc Giang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 7 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến hơn 80.000 trẻ khắp cả nước. Năm 2022, Ngày hội đi bộ MILO lần đầu tiên đến với Khánh Hòa và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao tỉnh Khánh Hòa phát biểu: "Hòa chung không khí sôi nổi của SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức, Ngày hội đi bộ MILO mang đến sân chơi thể thao vui khỏe, bổ ích cho các em học sinh và khuyến khích các em tham gia những hoạt động thể thao trong dịp hè tới đây. Sự đồng hành tích cực của nhãn hàng Nestlé MILO cùng các sở ban ngành tỉnh Khánh Hòa đã góp phần tạo nên thành công của một ngày hội thể thao ngoài trời quy mô lớn với tinh thần năng động cao nhất. Đây cũng là sự kiện góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao, quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa".

Hòa chung không khí của Ngày hội đi bộ MILO 2022, em Nguyễn Mai Quốc Bảo, học sinh trường Tiểu học Phước Tiến (TP. Nha Trang) cho biết: “MILO Erun 2022 là sự kiện quy mô lớn mà em và các bạn đều rất mong chờ suốt nhiều ngày qua. Bản thân em cũng rất thích tập thể thao vì nhờ đó mà em có được nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần. Em cảm thấy đầu óc tập trung hơn nhiều khi đi bộ hàng ngày sau giờ học cùng với ba mẹ và lâu dần sức bền cũng được cải thiện. Thông qua hành trình đi bộ hôm nay, em đã có cơ hội được giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè mới, được truyền cảm hứng để duy trì và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao bấy lâu nay. Hành trình 2km tuy không quá dài nhưng em và các bạn đã có một trải nghiệm vô cùng hứng khởi ngay tại thành phố mình đang sống”.

kklh

Không khí Ngày hội đi bộ MILO 2022 cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ.

Xuất phát từ Quảng Trường 2/4 (TP. Nha Trang), các em học sinh Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã tập trung đi bộ trên quãng đường gần 2km dọc bờ biển như một hình thức thể hiện quyết tâm rèn ý chí cho hành trình năng động và đồng hành cùng tinh thần thể thao của SEA Games 31. Sau khi hoàn thành cự ly đi bộ, các em được trải nghiệm việc luyện tập, khám phá những môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, Aerobics…tại các trạm Tiếp Ý Chí của Nestlé MILO – điểm nhấn mới mẻ của Ngày hội đi bộ MILO 2022. Tại đây, niềm đam mê thể thao với tinh thần sẵn sàng được tiếp ý chí cho hành trình năng động đã được nhiều em nhỏ hào hứng thể hiện.

Tham gia Ngày hội đi bộ MILO 2022 cùng hàng ngàn học sinh và phụ huynh tại tỉnh Khánh Hòa, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực trong hành trình chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng. Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống".

bmn

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam.

Thời gian qua công ty Nestle Việt Nam đã tài trợ các trang thiết bị, dụng cụ luyện tập thể thao trong trường học khắp cả nước, giúp các em có thêm phương tiện để rèn luyện thể chất, chăm vận động, hướng đến một lối sống năng động. Trong sự kiện Ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tiếp tục hành trình ấy thông qua việc trao tặng cho Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa với tổng giá trị 500 triệu đồng.

Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và đồng hành cùng các bậc phụ huynh, các sở ban ngành để triển khai các sân chơi thể thao trực tiếp và trực tuyến, giúp trẻ năng động mọi lúc mọi nơi. Kể từ đầu năm 2022 đến nay, nhãn hàng đã ghi dấu ấn trong việc đưa thể thao đến gần hơn với các em nhỏ trên mọi miền đất nước ở nhiều lứa tuổi thông qua các sự kiện như Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em, Giải Bóng rổ Học sinh, Giải Vovinam Việt Võ Đạo… Mới đây nhất, Nestlé MILO đã trở thành nhà tài trợ của Giải Bóng đá U11 toàn quốc năm 2022, hứa hẹn mang đến sân chơi thể thao hè sôi động cho các em nhỏ yêu mến bộ môn túc cầu trên cả nước.

  • Cùng chuyên mục
Hàng loạt sàn giao dịch bất động sản 'rút lui' khỏi Phú Yên

Hàng loạt sàn giao dịch bất động sản 'rút lui' khỏi Phú Yên

Đã có tới 6/7 sàn giao dịch bất động sản (BĐS) ở Phú Yên tạm dừng hoạt động hoặc không còn hoạt động. Nguyên nhân chính vẫn là thị trường đang rơi vào tình trạng trầm lắng, nguồn cung không nhiều.

Đầu tư - 16/05/2024 06:30

Hà Nội tìm nhà đầu tư cho siêu dự án 35.183 tỷ đồng

Hà Nội tìm nhà đầu tư cho siêu dự án 35.183 tỷ đồng

Dự án khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội có diện tích khoảng 268 ha, với tổng mức đầu tư 35.183 tỷ đồng.

Bất động sản - 16/05/2024 06:30

Lãi suất rục rịch tăng

Lãi suất rục rịch tăng

Dù đã có khoảng 14 ngân hàng tăng lãi suất trong nửa đầu tháng 5 với mức tăng từ 0,1 – 0,5 điểm %/năm nhưng đa số các nhận định cho rằng, mức tăng sẽ không lớn do nhu cầu tín dụng chưa đủ mạnh.

Tài chính - 16/05/2024 06:30

SHS đặt mục tiêu lợi nhuận hơn ngàn tỷ đồng, chào bán 813 triệu cổ phiếu

SHS đặt mục tiêu lợi nhuận hơn ngàn tỷ đồng, chào bán 813 triệu cổ phiếu

SHS đã thông qua mục tiêu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.844,7 tỷ đồng, tăng 25,9% so với năm trước. Lợi nhuận trước thuế dự kiến tăng trưởng 51,3% so với năm trước, đạt 1.035,3 tỷ đồng.

Tài chính - 16/05/2024 06:30

NHNN: Doanh nghiệp dè dặt đấu thầu vàng vì lo không cạnh tranh nổi SJC

NHNN: Doanh nghiệp dè dặt đấu thầu vàng vì lo không cạnh tranh nổi SJC

NHNN cho biết, qua 6 phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC, chỉ có 3 phiên đấu thầu thành công với khối lượng 14.900 lượng vàng, chủ yếu do các tổ chức lo ngại rủi ro biến động giá và không có lượng khách hàng đến mua vàng miếng SJC như tại Công ty SJC. 

Tài chính - 15/05/2024 17:47

Khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông do Hòa Phát tài trợ

Khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông do Hòa Phát tài trợ

Ngày 13/5, tại tỉnh Quảng Ngãi, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất và các nhà thầu đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Trường Tiểu học Bình Đông, với tổng kinh phí đầu tư dự kiến hơn 40 tỷ đồng.

Doanh nghiệp - 15/05/2024 17:28

CEO SHS: Chưa có văn bản chính thức mô tả hệ thống KRX

CEO SHS: Chưa có văn bản chính thức mô tả hệ thống KRX

Chia sẻ tại AGM năm 2024, ông Nguyễn Chí Thành – CEO SHS đánh giá chưa nên triển khai hệ thống giao dịch mới khi chưa vận hành đồng bộ các bộ phận.

Tài chính - 15/05/2024 16:45

Chủ tịch VSC Bùi Minh Hưng từ nhiệm

Chủ tịch VSC Bùi Minh Hưng từ nhiệm

Sau khi từ nhiệm vai trò Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Minh Hưng vẫn tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng Viconship trên một cương vị mới là Chủ tịch Hội đồng chiến lược kinh doanh.

Tài chính - 15/05/2024 16:45

Ai sở hữu Cây xanh Công Minh?

Ai sở hữu Cây xanh Công Minh?

Cây xanh Công Minh đã tham gia 228 gói thầu tại khắp các tỉnh thành với tỷ lệ trúng thầu cao, với tổng giá trị trúng thầu lên đến 1.991 tỷ đồng, trong đó giá trị trúng thầu với vai trò độc lập là 1.201 tỷ đồng.

Tài chính - 15/05/2024 15:28

Nhiều cơ hội cho ngành lương thực, thực phẩm của Việt Nam

Nhiều cơ hội cho ngành lương thực, thực phẩm của Việt Nam

Ngành lương thực, thực phẩm Việt Nam đang xuất hiện nhiều cơ hội mới từ tiềm năng xuất khẩu, tham gia các FTA hỗ trợ giảm thuế, tận dụng công nghệ tối ưu chuỗi giá trị.

Thị trường - 15/05/2024 15:27

TS.Võ Trí Thành: Đà Nẵng sẽ trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

TS.Võ Trí Thành: Đà Nẵng sẽ trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

Theo Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành, sự dẫn dắt của những doanh nghiệp top đầu sẽ sớm đưa Đà Nẵng trở thành thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư vươn tầm khu vực, trở thành "Singapore thứ hai của châu Á".

Doanh nghiệp - 15/05/2024 14:35

Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group

Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group

Những bãi biển mùa hè chật kín du khách là hình ảnh "thương hiệu" của Sầm Sơn. Nhưng "thủ phủ du lịch miền Bắc" chưa từng mơ tới các lễ hội hút trọn "biển người" vui chơi xuyên đêm. Ngày nay, viễn cảnh ấy đã thành hiện thực, với sự đồng hành của nhà đầu tư chiến lược Sun Group nửa thập kỷ qua.

Doanh nghiệp - 15/05/2024 14:34

'Ông trùm' vụ Thuduc House bị công an TP.HCM truy nã

'Ông trùm' vụ Thuduc House bị công an TP.HCM truy nã

"Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự" với lãi suất 180%/năm, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng, Trịnh Tiến Dũng vừa bị công an TP.HCM phát lệnh truy nã. Đối tượng này cũng đang bị Bộ Công an truy nã do liên quan đến vụ án sai phạm tại Công ty nhà Thủ Đức (Thuduc House).

Pháp luật - 15/05/2024 13:09

Lợi thế gạo Việt Nam tại quốc gia nhập khẩu gạo hàng đầu thế giới

Lợi thế gạo Việt Nam tại quốc gia nhập khẩu gạo hàng đầu thế giới

Bộ Nông nghiệp Mỹ đánh giá Philippines sẽ là nước nhập khẩu gạo hàng đầu thế giới, với lượng nhập khẩu trong năm nay tăng lên 4,1 triệu tấn, tăng 5,1% so với mức 3,9 triệu tấn vào năm ngoái. Báo cáo cũng nhận định Việt Nam sẽ vẫn là một trong những nhà xuất khẩu gạo hàng đầu tới Philippines.

Thị trường - 15/05/2024 12:50

Đằng sau phán quyết cuối cùng của tòa án Mỹ đối với các tỷ phú tiền điện tử (P.2)

Đằng sau phán quyết cuối cùng của tòa án Mỹ đối với các tỷ phú tiền điện tử (P.2)

Bỏ ngoài tai lời khuyên của các cố vấn, Bankman-Fried đã rầm rộ truyền thông về sự sụp đổ của đế chế tiền điện tử. Nhiều tuyên bố trong số đó đã xuất hiện như những bằng chứng trong phiên tòa xét xử của Chính phủ Hoa Kỳ chống lại ông trùm tiền điện tử này vào các tháng 10 và tháng 11 năm 2023.

Phong cách - 15/05/2024 12:37

Xiaomi trở thành công ty xe điện mới nổi lớn thứ 8 tại Trung Quốc sau khi ra mắt thành công SU7

Xiaomi trở thành công ty xe điện mới nổi lớn thứ 8 tại Trung Quốc sau khi ra mắt thành công SU7

Theo dữ liệu của ngành sản xuất ô tô, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi (1810.HK) đã trở thành hãng xe điện mới nổi lớn thứ tám của đất nước này sau khi bán được hơn 7.000 chiếc thuộc mẫu xe điện đầu tiên (sedan SU7), vào tháng 4 vừa qua, Reuters đưa tin.

Thị trường - 15/05/2024 11:34