Khám phá Grand Bay Halong Clubhouse: 'Điểm hẹn' mới của giới tinh hoa Quảng Ninh

NGỌC TRÂM
08:00 21/06/2024

Grand Bay Halong Clubhouse quy mô 5.000m2 cùng khối tiện ích đặc quyền không chỉ phục vụ chủ nhân của cộng đồng cư dân ưu tú, mà còn trở thành điểm hẹn gặp gỡ và kết nối của cộng đồng tinh hoa đất mỏ.

Tại những khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất, Clubhouse là trung tâm tiện ích dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, vận động, giải trí và kết nối theo những chuẩn mực riêng, đồng thời cũng là nơi cộng đồng tinh hoa "ưu ái" chọn làm nơi gặp gỡ, chia sẻ phong cách sống đồng điệu và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

Clubhouse cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cảnh quan, gia tăng giá trị lâu bền cho không gian sống và trở thành niềm kiêu hãnh của cộng đồng chủ nhân.

1

Grand Bay Halong Clubhouse nằm trong khu dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas. Ảnh: BIM Land.

Điểm hẹn mới của giới tinh hoa bên Vịnh di sản

Tọa lạc tại bán đảo 3 Khu đô thị vịnh biển Halong Marina, Grand Bay Halong Villas đã đánh trúng nhu cầu tìm kiếm nơi "an cư như nghỉ dưỡng" của giới thượng lưu miền Bắc. Nơi đây đang ngày càng sôi động với sự hiện hữu của một cộng đồng thượng lưu danh giá, cùng với đó là trung tâm tiện ích đặc quyền Grand Bay Halong Clubhouse đã được chủ đầu tư đưa vào vận hành toàn diện phục vụ cư dân.

"Thấu hiểu nhu cầu an cư đích thực của giới thượng lưu, BIM Land đã đưa mô hình tiện ích Clubhouse sang trọng để lấp đầy khoảng trống thiếu hụt tại Hạ Long, qua đó thiết lập nên chuẩn mực sống cao cấp mới dành riêng cho giới tinh hoa bên vịnh di sản", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Grand Bay Halong Clubhouse, dưới bàn tay tài hoa của đơn vị tư vấn nội thất Sir Halo, được chăm chút từng chi tiết kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất boutique sang trọng bên trong. Nét cổ điển ẩn trong từng chiếc đèn chùm treo cao, hệ cửa vòm độc đáo, sofa êm ái tone màu xanh - cam … Cùng với đó là những tiểu cảnh xanh mát, không gian thư thái, sân vườn và khoảng thông tầng thoáng đãng.

2

Grand Bay Halong Clubhouse được tư vấn nội thất bởi Sir Halo. Ảnh: BIM Land.

Giao thoa hài hòa giữa tiện nghi và sang trọng, Clubhouse tại đây đang dầ trở thành "điểm hẹn" mới được giới tinh hoa ưa thích, nơi thường xuyên tổ chức những sự kiện riêng tư cá nhân, cho đến những buổi tiệc thắt chặt mối quan hệ giao hữu, chia sẻ về phong cách sống như thưởng rượu, giao lưu golf, tiệc pool-party….

Kết nối tinh hoa bằng những trải nghiệm 5 sao

Grand Bay Halong Clubhouse được xây dựng bề thế hơn 5.000 m2, cao 2 tầng với khối tiện ích đa dạng. Các tiện ích được "may đo" vừa vặn với mọi thế hệ trong một gia đình, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngay bên tư gia.

Bước vào cánh cửa lớn, chào đón cư dân là những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng mang đến những dịch vụ chu đáo nhất. Cũng sau cánh cửa này, lối sống nghỉ dưỡng bắt đầu từ tầng trệt với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe thiết yếu, và dần mở ra những trải nghiệm giải trí độc nhất khi bước lên tầng cao.

3

Các tiện ích được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngay bên tư gia. Ảnh: BIM Land.

Ngay tầng trệt, Grand Bay Halong Clubhouse bố trí khu vực sân chơi ướt và khô cho trẻ em, lounge cà phê sang trọng, bể bơi bốn mùa có mái che xuyên sáng trong nhà…

Bể bơi còn được trang bị hệ thống lọc nước sạch chuẩn, đi kèm hệ thống phòng xông hơi sauna và bể sục jacuzzi thư giãn chỉ có ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp, tủ cất đồ với khóa mật mã bảo vệ tài sản an toàn cho cư dân…

Bước lên tầng 2, cụm tiện ích tập trung vào chăm sóc thể chất cho cư dân với phòng tập gym hiện đại với tầm nhìn hướng ra công viên xanh, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và thiết kế đa dạng chế độ tập luyện từ nhẹ nhàng đến tăng cường chuyên sâu; phòng golf 3D với công nghệ mô phỏng hiện đại (Golf Simulation) đến từ Hàn quốc và Mỹ, đem đến độ chính xác và cảm giác bóng đến tuyệt đối, kết hợp với công nghệ 4K mang đến “cảm giác thật” cho mỗi cú vung gậy.

Cách đó một dãy hành lang là phòng họp đa chức năng với không gian làm việc yên tĩnh, chuyên nghiệp và sang trọng khi được trang bị đầy đủ wifi và hệ thống màn chiếu, âm thanh, ánh sáng cao cấp.

4

Bể bơi bốn mùa sang trọng tại Grand Bay Halong Clubhouse. Ảnh: BIM Land.

Sở hữu không gian sống tiện ích với Clubhouse Villa

Chỉ cách Grand Bay Halong Clubhouse vài bước chân, bộ sưu tập 10 căn biệt thự Clubhouse Villa hiện đã được hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao để các chủ nhân tận hưởng ngay cuộc sống tiện nghi với nhiều đặc quyền và trải nghiệm chất sống thịnh vượng bên kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Clubhouse Villa cũng được lấy cảm hứng kiến trúc từ phong cách miền Nam California, được tư vấn thiết kế bởi đơn vị tên tuổi với hơn 7 thập kỷ kinh nghiệm Wimberly Allison Tong & Goo (WATG) của Mỹ. Ngoại thất cũng được sơn màu xám và trắng thanh lịch, hài hòa với Clubhouse và không gian sống đậm chất resort.

5

Bộ sưu tập 10 căn biệt thự Clubhouse Villa nằm kế cận Clubhouse, đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao. Ảnh: BIM Land.

Với vị trị đắc địa kế cận Clubhouse, cùng với đó là sự hiện hữu ngày càng đông của cộng đồng thượng lưu tại đây đã khiến BST Clubhouse Villa ngày càng có sức hút đặc biệt đối với giới nhà giàu Hạ Long tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi và xứng tầm.

Đặc biệt, giỏ hàng giới hạn 10 căn Clubhouse Villa này vừa được chủ đầu tư cho ra mắt đi kèm với bộ đặc quyền chủ nhân và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành riêng.

  • Cùng chuyên mục
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

Ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo nhu cầu giao dịch của khách hàng trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 20:46

VietinBank được vinh danh 'Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất'

VietinBank được vinh danh 'Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất'

VietinBank vinh dự được xướng tên tại hạng mục "Financial Large Cap có hoạt động IR được Nhà đầu tư (NĐT) yêu thích nhất" năm 2024. Đây là lần thứ 3 và là năm thứ 2 liên tiếp VietinBank được đông đảo cộng đồng NĐT vinh danh.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 20:44

Techcombank tham gia đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 Đông Nam Á

Techcombank tham gia đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 Đông Nam Á

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thành phố lần thứ 5, Techcombank đã đồng hành cùng các hoạt động của diễn đàn và trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp 4.0 (C4IR) tại TP. Hồ Chí Minh.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 20:38

Công ty Khí Cà Mau triển khai các chương trình đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí

Công ty Khí Cà Mau triển khai các chương trình đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí

Hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy" 4/10/2024, nghiêm túc thực hiện kế hoạch bảo đảm công tác an ninh, an toàn công trình khí, Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức các chương trình phối hợp thiết thực và tạo hiệu quả với toàn cộng đồng.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 12:12

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Nam A Bank chung tay cùng TP.HCM phát triển bền vững

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Tp.HCM (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 – 27/9, Nam A Bank chung tay cùng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp giải pháp, sáng kiến hướng đến phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank

Ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) cho biết ông Phạm Phú Khôi sẽ là Cố vấn cấp cao Ban điều hành của LPBank. Lễ công bố quyết định diễn ra vào buổi sáng ngày 26/9/2024, tại Trụ sở chính, số 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng đôn đốc tiến độ thi công cụm dự án truyền tải điện tại Vĩnh Phúc

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng đôn đốc tiến độ thi công cụm dự án truyền tải điện tại Vĩnh Phúc

Mới đây, Chủ tịch HĐTV EVNNPT – Nguyễn Tuấn Tùng đã đi kiểm tra công trường và đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án TBA 500kV Vĩnh Yên và đường dây đấu nối; TBA 220kV Bá Thiện và Đường dây 220kV Việt Trì – Tam Dương – Bá Thiện.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng vừa giúp bảo toàn vốn, vừa đảm bảo sinh lời ổn định. Hiểu điều này, nhiều ngân hàng đã tung nhiều gói ưu đãi lãi suất huy động cho khách hàng.

Doanh nghiệp - 27/09/2024 09:00

THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Cổ phần Thiết bị Điện (THIBIDI) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt với tổng số tiền lên tới 500 triệu đồng.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 16:01

Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung vượt khó đạt được nhiều kết quả nổi bật

Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung vượt khó đạt được nhiều kết quả nổi bật

Hôm nay, Tổng giám đốc EVNNPT – Phạm Lê Phú chủ trì họp rà soát kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2024 và dự kiến kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2025 của Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB).

Doanh nghiệp - 26/09/2024 16:00

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 09:56

Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

Mới đây, Petrovietnam đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 09:08

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

Mới đây, HDBank đã được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.

Doanh nghiệp - 26/09/2024 09:04

Eximbank nhận giải thưởng 'Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc' từ hai tổ chức tài chính quốc tế

Eximbank nhận giải thưởng 'Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc' từ hai tổ chức tài chính quốc tế

Ngày 23/9/2024 vừa qua, Eximbank được trao tặng hai giải thưởng trong lĩnh vực thanh toán quốc tế từ JP Morgan – một trong những ngân hàng tài chính hàng đầu thế giới

Doanh nghiệp - 25/09/2024 16:02

The Seasons Ballet – Sự kiện đặc quyền dành riêng cho Hội viên Techcombank Private

The Seasons Ballet – Sự kiện đặc quyền dành riêng cho Hội viên Techcombank Private

Techcombank Private đồng hành cùng nhà hát Hồ Gươm mang vở diễn The Seasons Ballet lần đầu tiên đến với Việt Nam, đưa khán giả chìm đắm trong một thế giới nhiều cung bậc sâu lắng, xứng tầm nghệ thuật đỉnh cao dành riêng cho Hội viên Techcombank Private.

Doanh nghiệp - 24/09/2024 17:23

Petrovietnam tổ chức Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024

Petrovietnam tổ chức Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024

Mới đây, tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII năm 2024.

Doanh nghiệp - 24/09/2024 17:22