Hành trình 'Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 

NGUYỄN HƯƠNG
22:53 06/12/2023

Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã "ghi điểm 10 không có nhưng" đậm chất riêng trên "sàn đấu" của ngành tài chính nói riêng và với "thế hệ số".

anh 3

Ngày 25/11 vừa qua, hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại Sân Ký túc xá (KTX) Khu A, Đại học Quốc gia, TP HCM và gần hơn 4,6 triệu người xem trên các nền tảng Livestream đã có một đêm thật tuyệt vời khi được cùng nhau cháy hết mình tại TPBank 2in1 Concert – Nhạc hội trọn trải nghiệm. Khán giả được trải qua hết cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ phấn khích, bùng nổ đến nhẹ nhàng, lắng đọng…, đắm chìm trong những giây phút thăng hoa, sống động cùng các nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì Vbiz.

Đêm nhạc hội tạo ra "cơn địa chấn" bùng nổ trên khắp các mặt báo và không gian online với hơn 9 triệu lượt hiển thị trên các mạng xã hội bằng những khoảnh khắc đặc biệt. Ngay từ khi công bố, Nhạc hội trọn trải nghiệm của TPBank đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Trên kênh online, tốc độ đăng ký nhận vé bình quân là 5 giây/vé và "SOLD OUT" chỉ sau 8 tiếng phát hành.

Những con số trên chứng minh sức hút và sự thành công của một đại nhạc hội có 1-0-2. Toàn bộ sân khấu, kịch bản chương trình, những màn biểu diễn kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng của các nghệ sĩ tại TPBank 2in1 Concert đều được đồng đạo diễn bởi chính khán giả và TPBank theo đúng tinh thần 2 trong 1, lấy ý tưởng từ thẻ TPBank Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip).

anh 4

Lối đi riêng, thành công riêng của TPBank với hai chữ "trọn - chọn"

Tôn trọng từng cá tính, lắng nghe từng "chất tôi" của khách hàng, TPBank đã cẩn thận gói gém từng ý tưởng để mang lên sân khấu TPBank 2in1 Concert trong vòng một tháng. Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Trên mạng xã hội và microsite riêng của chiến dịch, các bạn trẻ cùng khách hàng tham gia đạo diễn cho chính nhạc hội mà mình sẽ tham dự. Bắt đầu từ khâu thiết kế sân khấu, lựa chọn nghệ sĩ trình diễn, cho tới cách nghệ sĩ xuất hiện, hiệu ứng sân khấu, các bản mash-up, song ca giữa các ca sĩ, kịch bản chương trình, đều được đưa ra để khán giả - những người sẽ tham gia đại nhạc hội "vote".

Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 "Made by Bạn" và Bank Tím - hai đạo diễn bạn và ngân hàng Tím cùng tạo nên một đại nhạc hội. Ngay trong suốt buổi diễn, các bạn trẻ và khán giả vẫn liên tục tham gia "vote" để chỉ đạo nhạc hội. Nhờ đó, TPBank 2in1 Concert có những tiết mục phối hợp đặc sắc chưa từng xuất hiện trên thị trường, "độc – đỉnh – đáng" kết hợp giữa âm thanh sống động và màn trình diễn ánh sáng choáng ngợp.

Các bạn trẻ, khán giả đã cùng đồng hành với TPBank ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho tới khi nhận thành quả rực rỡ, xứng đáng với mong đợi. Ngân hàng Tím đã đưa khán giả theo suốt hành trình tạo nên đêm đại nhạc hội in sâu trong tâm trí của tất cả mọi người.

"TPBank 2in1 Concert đúng chuẩn là concert "độc – đỉnh – đáng", không uổng công chờ đợi và săn vé. Đêm nhạc kết thúc rồi nhưng tim em vẫn rung rinh mãi thôi. Cảm ơn TPBank nhiều lắm!", Thanh Thanh (20 tuổi, TP.HCM) xúc động chia sẻ sau đêm concert.

TPBank 2in1 Concert là một "trạm cuối" thật đẹp, thật rực rỡ và hoành tráng của hành trình xuyên Việt, nơi "Chuyến xe Team Tím" mang những chiếc thẻ Flash 2in1 độc đáo, thời thượng đến mọi miền đất nước, trên hành trình "Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi" gần 2 tháng qua.

Ra mắt vào tháng 10, thẻ Flash 2in1 tạo ra cơn sốt khi sở hữu tính năng tối tân, thiết kế thời thượng. TPBank lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 gồm: Ngũ hành series với 5 lựa chọn thiết kế theo mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; Slogan Series với những tuyên ngôn riêng; U Series mang đậm cá tính riêng qua nickname trên thẻ, FreEGO độc bản với chân dung của chính chủ thẻ; Tarot Series mang yếu tố may mắn.

Tại Ngày thẻ Việt Nam 2023, trên hành trình của chuyến xe Team tím, thẻ Flash 2in1 đều trở thành yếu tố chính đầy thu hút. Đặc biệt, tại khu nghệ thuật đa trải nghiệm trong khuôn khổ TPBank 2in1 Concert, hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia các hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh check – in cực chất tại không gian được sắc màu với chủ đề Flash 2in1 độc lạ, "tôn cá tính, đậm chất tôi" của TPBank. Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới và hàng nghìn thẻ mở theo hành trình "Truck Tím" - chuyến xe Team Tím xuyên Việt kéo dài suốt 2 tháng, đi qua 7 điểm dừng Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng - Đà Nẵng - Nha Trang - Cần Thơ - TP. HCM. Tất cả đã minh chứng cho một chiến dịch thành công ngoài sức tưởng tượng, đậm chất riêng.

Hành trình "Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi" nhấn mạnh vào hai chữ "trọn - chọn" ngắn gọn, nhưng đủ để nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai. Ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống trọn chất tôi trong từng khoảnh khắc.

Từ ý tưởng "chất" đến những sản phẩm thời thượng, tối tân

Hành trình "Chuyến xe Tím xuyên Việt" và đêm nhạc hội có 1-0-2 chỉ là một trong rất nhiều ý tưởng "chất" của TPBank – ngân hàng số tiên phong trong các hoạt động xã hội nói chung và con đường kinh doanh. Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

Một trong những biểu tượng tiên phong của TPBank, dẫn đầu thị trường trong hành trình số là LiveBank 24/7 ra mắt năm 2016 – ngân hàng số tự động giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, phục vụ phần lớn nhu cầu của khách hàng rút/gửi tiền, mở/nhận thẻ, mở tài khoản…

anh 7

Mới đây nhất, TPBank tiếp tục hoàn thiện công nghệ xác thực sinh trắc học bằng việc ra mắt trợ lý số eCM, giúp khách hàng có thể đến điểm giao dịch TPBank (quầy giao dịch, LiveBank 24/7) mà không cần giấy tờ sau khi đăng ký hồ sơ số một lần duy nhất với TPBank (vân tay, nhận diện khuôn mặt, căn cước công dân (CCCD).

LiveBank 24/7 và thiết bị eCM cũng là những điểm chạm số đầu tiên trong hệ thống ngành ngân hàng có khả năng đọc CCCD gắn chip và định danh khách hàng để sử dụng trong giao dịch nhờ kết nối thành công với cơ sở dữ liệu của Bộ Công an. Việc chuyển dịch dần giao dịch truyền thống sang sử dụng các công nghệ hiện đại, xác thực bằng thực bằng sinh trắc học không cần giấy tờ, hồ sơ, chứng từ (paperless) không chỉ giúp gia tăng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ khách hàng, mà còn thể hiện sự cam kết của TPBank với mục tiêu bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Trên ứng dụng ngân hàng số TPBank Mobile, Bank Tím mang đến những trải nghiệm không tưởng với các tính năng thời thượng như ChatPay – chuyển tiền trong giao diện tin nhắn, VoicePay – chuyển tiền không chạm bằng giọng nói… Hay trên nền tảng doanh nghiệp TPBank Biz, ngân hàng cũng tiên phong mang đến các dịch vụ chứng từ số, bảo lãnh số… nhằm tối ưu quy trình, tạo ra nhiều giải pháp tiện ích cho khách hàng.

TPBank đã ghi dấu ấn với loạt thành công, nổi bật và in sâu vào tâm trí khách hàng. Ngân hàng kiên định với mục tiêu tiên phong chuyển đổi số, dùng công nghệ làm đòn bẩy, giải quyết nhu cầu khách hàng là trọng tâm, để phát triển bứt phá. Với hình tượng ngân hàng trẻ của giới trẻ, TPBank đang ngày càng chứng minh sự năng động, đổi mới, sáng tạo trên con đường kinh doanh vị nhân sinh, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số và sự phát triển bền vững cho xã hội.

Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

  • Cùng chuyên mục
Trước thềm IPO, chứng khoán VPS tiếp tục mở rộng thị phần môi giới trên HOSE

Trước thềm IPO, chứng khoán VPS tiếp tục mở rộng thị phần môi giới trên HOSE

Thống kê mới nhất của HOSE cho thấy, thị phần môi giới cổ phiếu của Công ty cổ phần chứng khoán VPS tiếp tục tăng thêm 1,68 điểm phần trăm trong quý III/2025 so với quý trước đó, lên mức 17,05%.

Doanh nghiệp - 07/10/2025 12:53

PV GAS NCSP: 25 năm an sinh xã hội – Hành trình yêu thương trọn vẹn

PV GAS NCSP: 25 năm an sinh xã hội – Hành trình yêu thương trọn vẹn

Suốt 25 năm qua, Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (PV GAS NCSP) không chỉ vận hành an toàn, hiệu quả hệ thống đường ống khí biển – bờ dài hơn 400km, cung cấp nguồn năng lượng ổn định cho đất nước, mà còn âm thầm lan tỏa tinh thần sẻ chia qua hàng trăm chương trình an sinh xã hội (ASXH) đầy ý nghĩa, bền bỉ và liên tục như chính dòng khí mà đơn vị đang vận hành.

Doanh nghiệp - 07/10/2025 12:46

PV GAS – Môi trường làm việc lý tưởng

PV GAS – Môi trường làm việc lý tưởng

Với định hướng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chú trọng thu hút, đào tạo và phát triển đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng chuẩn năng lực ngày càng cao để đồng hành cùng chiến lược kinh doanh và phát triển bền vững của đơn vị.

Doanh nghiệp - 07/10/2025 12:35

Shinec bắt tay PV GAS D phân phối năng lượng sạch tại các khu, cụm công nghiệp

Shinec bắt tay PV GAS D phân phối năng lượng sạch tại các khu, cụm công nghiệp

Theo thỏa thuận, Shinec và PV GAS D sẽ phối hợp nghiên cứu, đầu tư và phát triển hệ thống phân phối khí thiên nhiên/LNG tại các KCN, CCN do Shinec làm chủ đầu tư…

Doanh nghiệp - 06/10/2025 15:28

App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số 'hợp gu' giới trẻ

App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số 'hợp gu' giới trẻ

Với bộ giao diện Em Xinh, thiệp ChatPay KOLs và thẻ Flash 2in1 phiên bản Em Xinh, App TPBank khẳng định không chỉ là ngân hàng số tiện lợi mà còn là "trợ thủ sống đỉnh" của Gen Z.

Doanh nghiệp - 06/10/2025 15:26

Ngân hàng NCB đồng hành cùng doanh nghiệp y tế phát triển bền vững

Ngân hàng NCB đồng hành cùng doanh nghiệp y tế phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt gói giải pháp tài chính dành riêng cho doanh nghiệp ngành dược phẩm và vật tư y tế, hỗ trợ nguồn vốn ổn định, linh hoạt giúp doanh nghiệp chủ động dòng tiền và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

Doanh nghiệp - 06/10/2025 15:25

Vinamilk tiếp tục là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Vinamilk tiếp tục là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.

Doanh nghiệp - 06/10/2025 12:13

DNSE phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng nhằm bổ sung vốn cho vay ký quỹ

DNSE phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng nhằm bổ sung vốn cho vay ký quỹ

Công ty CP Chứng khoán DNSE chính thức phát hành lô trái phiếu trị giá 1.000 tỷ đồng nhằm mục tiêu bổ sung nguồn vốn cho hoạt động ứng trước tiền bán và giao dịch ký quỹ chứng khoán.

Doanh nghiệp - 06/10/2025 11:38

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần đầu tiên ra mắt ấn phẩm độc lập Báo cáo Phát triển bền vững, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình kiến tạo giá trị dài lâu. Đặt trọng tâm thực thi các tiêu chí Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG), cam kết bền vững của Ngân hàng được khẳng định thông qua những hành động cụ thể, minh bạch và có thể đo lường.

Doanh nghiệp - 06/10/2025 11:26

TPBank tiên phong đạt chuẩn Basel III theo Thông tư 14 của NHNN

TPBank tiên phong đạt chuẩn Basel III theo Thông tư 14 của NHNN

TPBank đang từng bước tiến đến mục tiêu trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn tất toàn diện Thông tư 14 theo cả hai phương pháp SA và IRB vào năm 2027.

Doanh nghiệp - 06/10/2025 08:50

Aria Bay – Biểu tượng đặc quyền 'hàng ghế đầu' bên vịnh di sản Hạ Long

Aria Bay – Biểu tượng đặc quyền 'hàng ghế đầu' bên vịnh di sản Hạ Long

Tại vị trí "hàng ghế đầu" bên vịnh Hạ Long, với tầm nhìn panorama ôm trọn vịnh – hồ – phố, Aria Bay của BIM Land như khúc hát thăng hoa giữa biển trời di sản.

Doanh nghiệp - 06/10/2025 08:00

Vietcombank đồng hành cùng 'Chiến sĩ quả cảm 2025', lan tỏa giá trị nhân văn

Vietcombank đồng hành cùng 'Chiến sĩ quả cảm 2025', lan tỏa giá trị nhân văn

Vietcombank đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế "Chiến sĩ quả cảm 2025". Chương trình được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, từ ngày 27/7/2025. Chương trình nhằm tôn vinh tinh thần dũng cảm, bản lĩnh và trách nhiệm của những người lính đang ngày đêm gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

Doanh nghiệp - 04/10/2025 09:00

F88 khởi động dự án 'Tri thức Xanh' phổ cập tài chính cho người dân

F88 khởi động dự án 'Tri thức Xanh' phổ cập tài chính cho người dân

Dự án hướng tới mục tiêu giúp người dân, ở bất kỳ đâu, đều có thể tiếp cận kiến thức tài chính cơ bản và ứng dụng vào đời sống, từ đó người dân có thể chủ động phòng tránh rủi ro và từng bước xây dựng thói quen tích lũy cho tương lai.

Doanh nghiệp - 04/10/2025 08:00

Chứng khoán DNSE giữ vững vị trí Top 10 Thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo

Chứng khoán DNSE giữ vững vị trí Top 10 Thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo

Chứng khoán DNSE tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ ba liên tiếp được ghi danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025.

Doanh nghiệp - 04/10/2025 08:00

T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy của “Bầu Hiển” được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy – công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025”.

Doanh nghiệp - 03/10/2025 14:43

The Privé – Chuẩn bàn giao căn hộ đạt mức độ tinh xảo

The Privé – Chuẩn bàn giao căn hộ đạt mức độ tinh xảo

Giữa lúc sản phẩm căn hộ bão hòa với những "công thức bàn giao" quen thuộc, những chi tiết vật liệu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam và hệ thống trang thiết bị bàn giao vượt trội khiến The Privé giai đoạn 2 tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới kinh doanh bất động sản lẫn các khách hàng thuộc phân khúc căn hộ hạng sang.

Doanh nghiệp - 03/10/2025 11:58