Hành trình 'Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 

NGUYỄN HƯƠNG
22:53 06/12/2023

Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã "ghi điểm 10 không có nhưng" đậm chất riêng trên "sàn đấu" của ngành tài chính nói riêng và với "thế hệ số".

anh 3

Ngày 25/11 vừa qua, hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại Sân Ký túc xá (KTX) Khu A, Đại học Quốc gia, TP HCM và gần hơn 4,6 triệu người xem trên các nền tảng Livestream đã có một đêm thật tuyệt vời khi được cùng nhau cháy hết mình tại TPBank 2in1 Concert – Nhạc hội trọn trải nghiệm. Khán giả được trải qua hết cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ phấn khích, bùng nổ đến nhẹ nhàng, lắng đọng…, đắm chìm trong những giây phút thăng hoa, sống động cùng các nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì Vbiz.

Đêm nhạc hội tạo ra "cơn địa chấn" bùng nổ trên khắp các mặt báo và không gian online với hơn 9 triệu lượt hiển thị trên các mạng xã hội bằng những khoảnh khắc đặc biệt. Ngay từ khi công bố, Nhạc hội trọn trải nghiệm của TPBank đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Trên kênh online, tốc độ đăng ký nhận vé bình quân là 5 giây/vé và "SOLD OUT" chỉ sau 8 tiếng phát hành.

Những con số trên chứng minh sức hút và sự thành công của một đại nhạc hội có 1-0-2. Toàn bộ sân khấu, kịch bản chương trình, những màn biểu diễn kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng của các nghệ sĩ tại TPBank 2in1 Concert đều được đồng đạo diễn bởi chính khán giả và TPBank theo đúng tinh thần 2 trong 1, lấy ý tưởng từ thẻ TPBank Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip).

anh 4

Lối đi riêng, thành công riêng của TPBank với hai chữ "trọn - chọn"

Tôn trọng từng cá tính, lắng nghe từng "chất tôi" của khách hàng, TPBank đã cẩn thận gói gém từng ý tưởng để mang lên sân khấu TPBank 2in1 Concert trong vòng một tháng. Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Trên mạng xã hội và microsite riêng của chiến dịch, các bạn trẻ cùng khách hàng tham gia đạo diễn cho chính nhạc hội mà mình sẽ tham dự. Bắt đầu từ khâu thiết kế sân khấu, lựa chọn nghệ sĩ trình diễn, cho tới cách nghệ sĩ xuất hiện, hiệu ứng sân khấu, các bản mash-up, song ca giữa các ca sĩ, kịch bản chương trình, đều được đưa ra để khán giả - những người sẽ tham gia đại nhạc hội "vote".

Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 "Made by Bạn" và Bank Tím - hai đạo diễn bạn và ngân hàng Tím cùng tạo nên một đại nhạc hội. Ngay trong suốt buổi diễn, các bạn trẻ và khán giả vẫn liên tục tham gia "vote" để chỉ đạo nhạc hội. Nhờ đó, TPBank 2in1 Concert có những tiết mục phối hợp đặc sắc chưa từng xuất hiện trên thị trường, "độc – đỉnh – đáng" kết hợp giữa âm thanh sống động và màn trình diễn ánh sáng choáng ngợp.

Các bạn trẻ, khán giả đã cùng đồng hành với TPBank ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho tới khi nhận thành quả rực rỡ, xứng đáng với mong đợi. Ngân hàng Tím đã đưa khán giả theo suốt hành trình tạo nên đêm đại nhạc hội in sâu trong tâm trí của tất cả mọi người.

"TPBank 2in1 Concert đúng chuẩn là concert "độc – đỉnh – đáng", không uổng công chờ đợi và săn vé. Đêm nhạc kết thúc rồi nhưng tim em vẫn rung rinh mãi thôi. Cảm ơn TPBank nhiều lắm!", Thanh Thanh (20 tuổi, TP.HCM) xúc động chia sẻ sau đêm concert.

TPBank 2in1 Concert là một "trạm cuối" thật đẹp, thật rực rỡ và hoành tráng của hành trình xuyên Việt, nơi "Chuyến xe Team Tím" mang những chiếc thẻ Flash 2in1 độc đáo, thời thượng đến mọi miền đất nước, trên hành trình "Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi" gần 2 tháng qua.

Ra mắt vào tháng 10, thẻ Flash 2in1 tạo ra cơn sốt khi sở hữu tính năng tối tân, thiết kế thời thượng. TPBank lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 gồm: Ngũ hành series với 5 lựa chọn thiết kế theo mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; Slogan Series với những tuyên ngôn riêng; U Series mang đậm cá tính riêng qua nickname trên thẻ, FreEGO độc bản với chân dung của chính chủ thẻ; Tarot Series mang yếu tố may mắn.

Tại Ngày thẻ Việt Nam 2023, trên hành trình của chuyến xe Team tím, thẻ Flash 2in1 đều trở thành yếu tố chính đầy thu hút. Đặc biệt, tại khu nghệ thuật đa trải nghiệm trong khuôn khổ TPBank 2in1 Concert, hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia các hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh check – in cực chất tại không gian được sắc màu với chủ đề Flash 2in1 độc lạ, "tôn cá tính, đậm chất tôi" của TPBank. Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới và hàng nghìn thẻ mở theo hành trình "Truck Tím" - chuyến xe Team Tím xuyên Việt kéo dài suốt 2 tháng, đi qua 7 điểm dừng Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng - Đà Nẵng - Nha Trang - Cần Thơ - TP. HCM. Tất cả đã minh chứng cho một chiến dịch thành công ngoài sức tưởng tượng, đậm chất riêng.

Hành trình "Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi" nhấn mạnh vào hai chữ "trọn - chọn" ngắn gọn, nhưng đủ để nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai. Ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống trọn chất tôi trong từng khoảnh khắc.

Từ ý tưởng "chất" đến những sản phẩm thời thượng, tối tân

Hành trình "Chuyến xe Tím xuyên Việt" và đêm nhạc hội có 1-0-2 chỉ là một trong rất nhiều ý tưởng "chất" của TPBank – ngân hàng số tiên phong trong các hoạt động xã hội nói chung và con đường kinh doanh. Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

Một trong những biểu tượng tiên phong của TPBank, dẫn đầu thị trường trong hành trình số là LiveBank 24/7 ra mắt năm 2016 – ngân hàng số tự động giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, phục vụ phần lớn nhu cầu của khách hàng rút/gửi tiền, mở/nhận thẻ, mở tài khoản…

anh 7

Mới đây nhất, TPBank tiếp tục hoàn thiện công nghệ xác thực sinh trắc học bằng việc ra mắt trợ lý số eCM, giúp khách hàng có thể đến điểm giao dịch TPBank (quầy giao dịch, LiveBank 24/7) mà không cần giấy tờ sau khi đăng ký hồ sơ số một lần duy nhất với TPBank (vân tay, nhận diện khuôn mặt, căn cước công dân (CCCD).

LiveBank 24/7 và thiết bị eCM cũng là những điểm chạm số đầu tiên trong hệ thống ngành ngân hàng có khả năng đọc CCCD gắn chip và định danh khách hàng để sử dụng trong giao dịch nhờ kết nối thành công với cơ sở dữ liệu của Bộ Công an. Việc chuyển dịch dần giao dịch truyền thống sang sử dụng các công nghệ hiện đại, xác thực bằng thực bằng sinh trắc học không cần giấy tờ, hồ sơ, chứng từ (paperless) không chỉ giúp gia tăng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ khách hàng, mà còn thể hiện sự cam kết của TPBank với mục tiêu bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Trên ứng dụng ngân hàng số TPBank Mobile, Bank Tím mang đến những trải nghiệm không tưởng với các tính năng thời thượng như ChatPay – chuyển tiền trong giao diện tin nhắn, VoicePay – chuyển tiền không chạm bằng giọng nói… Hay trên nền tảng doanh nghiệp TPBank Biz, ngân hàng cũng tiên phong mang đến các dịch vụ chứng từ số, bảo lãnh số… nhằm tối ưu quy trình, tạo ra nhiều giải pháp tiện ích cho khách hàng.

TPBank đã ghi dấu ấn với loạt thành công, nổi bật và in sâu vào tâm trí khách hàng. Ngân hàng kiên định với mục tiêu tiên phong chuyển đổi số, dùng công nghệ làm đòn bẩy, giải quyết nhu cầu khách hàng là trọng tâm, để phát triển bứt phá. Với hình tượng ngân hàng trẻ của giới trẻ, TPBank đang ngày càng chứng minh sự năng động, đổi mới, sáng tạo trên con đường kinh doanh vị nhân sinh, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số và sự phát triển bền vững cho xã hội.

Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

  • Cùng chuyên mục
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia: Thỏi nam châm hút dòng tiền cho nhà phố Vinhomes Global Gate

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia: Thỏi nam châm hút dòng tiền cho nhà phố Vinhomes Global Gate

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội) hoàn thành vào tháng 7/2025 sẽ là biểu tượng mới của Thủ đô, tạo thêm động lực tăng trưởng.

Doanh nghiệp - 08/11/2024 15:48

Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức trưng bày xe tại Trung tâm thương mại Hà Nội

Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức trưng bày xe tại Trung tâm thương mại Hà Nội

Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) tổ chức chương trình trưng bày xe Hyundai "Hành trình không giới hạn" tại các Trung tâm thương mại Hà Nội với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về các mẫu xe thương hiệu Hyundai mới ra mắt tại Việt Nam.

Doanh nghiệp - 08/11/2024 09:19

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu Quốc gia'

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là 'Thương hiệu Quốc gia'

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết đơn vị tiếp tục được công nhận là "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.

Doanh nghiệp - 08/11/2024 09:18

Ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 820 tỷ đồng cho 2 dự án truyền tải điện

Ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 820 tỷ đồng cho 2 dự án truyền tải điện

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa tổ chức ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho 2 dự án truyền tải của EVNNPT với tổng giá trị 820 tỷ đồng.

Doanh nghiệp - 08/11/2024 09:18

Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh kỉ niệm 1 năm ngày thành lập

Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh kỉ niệm 1 năm ngày thành lập

Ngày 7/1, Hội Kết nối sản phẩm Quảng Ninh tổ chức chương trình kỉ niệm 1 năm thành lập.

Doanh nghiệp - 08/11/2024 08:00

VPBank giữ vững vị trí Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank giữ vững vị trí Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI) của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSX).

Doanh nghiệp - 08/11/2024 07:00

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank.

Doanh nghiệp - 08/11/2024 07:00

Eximbank ra mắt dịch vụ thanh toán Garmin Pay qua thẻ Eximbank Mastercard

Eximbank ra mắt dịch vụ thanh toán Garmin Pay qua thẻ Eximbank Mastercard

Thông qua Garmin Pay, Eximbank không chỉ đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi mà còn nhắm đến nhóm khách hàng năng động, yêu thích thể thao và công nghệ trong cuộc sống hiện đại.

Doanh nghiệp - 07/11/2024 19:53

Giải vô địch Pickleball Thế giới sẽ tổ chức ở Hoiana vào đầu năm 2025

Giải vô địch Pickleball Thế giới sẽ tổ chức ở Hoiana vào đầu năm 2025

Với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, hệ thống sân Pickleball tại Hoiana Resort & Golf sẽ đăng cai tổ chức vòng chung kết Giải vô địch Pickleball Thế giới, dự kiến diễn ra vào tháng 1/2025.

Doanh nghiệp - 07/11/2024 19:52

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam'

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh 'Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam'

Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập.

Doanh nghiệp - 07/11/2024 09:00

Đẩy nhanh tiến độ Dự án Trạm biến áp 220kV Ninh Hòa (Vạn Ninh) và đường dây đấu nối để đảm bảo điện cho tỉnh Khánh Hòa

Đẩy nhanh tiến độ Dự án Trạm biến áp 220kV Ninh Hòa (Vạn Ninh) và đường dây đấu nối để đảm bảo điện cho tỉnh Khánh Hòa

Ngày 6/11/2024, tại Khánh Hòa, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – Bùi Văn Kiên đi kiểm tra tiến độ thi công Dự án Trạm biến áp 220kV Ninh Hòa (Vạn Ninh) và đường dây đấu nối.

Doanh nghiệp - 07/11/2024 08:00

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được nhận giải thưởng này.

Doanh nghiệp - 07/11/2024 08:00

TPBank tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

TPBank tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Tính đến hết quý 3 năm 2024, tổng huy động của TPBank tăng trên 8% so với đầu năm, vượt kế hoạch khi cán mốc 342.120 tỉ đồng.

Doanh nghiệp - 06/11/2024 16:22

Truyền tải điện miền Tây 2 hoàn tất giải quyết cây vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp tại Đồng Tháp

Truyền tải điện miền Tây 2 hoàn tất giải quyết cây vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp tại Đồng Tháp

Mới đây, được sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành địa phương, Truyền tải điện miền Tây 2 (Công ty Truyền tải điện 4) đã huy động lực lượng tiến hành chặt hạ hoàn tất 493 cây tràm bông vàng, bạch đàn và nhiều loại cây tạp khác tại khoảng cột 49 – 50 đường dây 220kV Vĩnh Long – Ô Môn.

Doanh nghiệp - 06/11/2024 14:39

Đoàn công tác EVNNPC làm việc tại EVNCPC về công tác quản lý an toàn vệ sinh lao động, phòng chống thiên tai

Đoàn công tác EVNNPC làm việc tại EVNCPC về công tác quản lý an toàn vệ sinh lao động, phòng chống thiên tai

Mới đây, đoàn công tác Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), do ông Vũ Anh Phương - Phó Tổng giám đốc làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) nhằm trao đổi kinh nghiệm về quản lý an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN).

Doanh nghiệp - 06/11/2024 14:38

Viconship nâng cao vị thế trong chuỗi logistic tích hợp với thương vụ chuyển nhượng cổ phiếu Vinaship

Viconship nâng cao vị thế trong chuỗi logistic tích hợp với thương vụ chuyển nhượng cổ phiếu Vinaship

CTCP Container Việt Nam (Viconship, mã VSC - sàn HoSE) vừa thực hiện một động thái quan trọng khi nhận chuyển nhượng hơn 12,76 triệu cổ phiếu VNA của CTCP Vận tải biển Vinaship (mã VNA, sàn UPCoM) trong ngày 10/10. Thương vụ này đã đưa Viconship nắm giữ tỷ lệ sở hữu 40,01% - trở thành cổ đông lớn thứ hai của Vinaship.

Doanh nghiệp - 06/11/2024 14:37