Hành trình 'Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank
Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã "ghi điểm 10 không có nhưng" đậm chất riêng trên "sàn đấu" của ngành tài chính nói riêng và với "thế hệ số".

Ngày 25/11 vừa qua, hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại Sân Ký túc xá (KTX) Khu A, Đại học Quốc gia, TP HCM và gần hơn 4,6 triệu người xem trên các nền tảng Livestream đã có một đêm thật tuyệt vời khi được cùng nhau cháy hết mình tại TPBank 2in1 Concert – Nhạc hội trọn trải nghiệm. Khán giả được trải qua hết cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ phấn khích, bùng nổ đến nhẹ nhàng, lắng đọng…, đắm chìm trong những giây phút thăng hoa, sống động cùng các nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì Vbiz.
Đêm nhạc hội tạo ra "cơn địa chấn" bùng nổ trên khắp các mặt báo và không gian online với hơn 9 triệu lượt hiển thị trên các mạng xã hội bằng những khoảnh khắc đặc biệt. Ngay từ khi công bố, Nhạc hội trọn trải nghiệm của TPBank đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Trên kênh online, tốc độ đăng ký nhận vé bình quân là 5 giây/vé và "SOLD OUT" chỉ sau 8 tiếng phát hành.
Những con số trên chứng minh sức hút và sự thành công của một đại nhạc hội có 1-0-2. Toàn bộ sân khấu, kịch bản chương trình, những màn biểu diễn kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng của các nghệ sĩ tại TPBank 2in1 Concert đều được đồng đạo diễn bởi chính khán giả và TPBank theo đúng tinh thần 2 trong 1, lấy ý tưởng từ thẻ TPBank Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip).

Lối đi riêng, thành công riêng của TPBank với hai chữ "trọn - chọn"
Tôn trọng từng cá tính, lắng nghe từng "chất tôi" của khách hàng, TPBank đã cẩn thận gói gém từng ý tưởng để mang lên sân khấu TPBank 2in1 Concert trong vòng một tháng. Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Trên mạng xã hội và microsite riêng của chiến dịch, các bạn trẻ cùng khách hàng tham gia đạo diễn cho chính nhạc hội mà mình sẽ tham dự. Bắt đầu từ khâu thiết kế sân khấu, lựa chọn nghệ sĩ trình diễn, cho tới cách nghệ sĩ xuất hiện, hiệu ứng sân khấu, các bản mash-up, song ca giữa các ca sĩ, kịch bản chương trình, đều được đưa ra để khán giả - những người sẽ tham gia đại nhạc hội "vote".
Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 "Made by Bạn" và Bank Tím - hai đạo diễn bạn và ngân hàng Tím cùng tạo nên một đại nhạc hội. Ngay trong suốt buổi diễn, các bạn trẻ và khán giả vẫn liên tục tham gia "vote" để chỉ đạo nhạc hội. Nhờ đó, TPBank 2in1 Concert có những tiết mục phối hợp đặc sắc chưa từng xuất hiện trên thị trường, "độc – đỉnh – đáng" kết hợp giữa âm thanh sống động và màn trình diễn ánh sáng choáng ngợp.
Các bạn trẻ, khán giả đã cùng đồng hành với TPBank ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho tới khi nhận thành quả rực rỡ, xứng đáng với mong đợi. Ngân hàng Tím đã đưa khán giả theo suốt hành trình tạo nên đêm đại nhạc hội in sâu trong tâm trí của tất cả mọi người.
"TPBank 2in1 Concert đúng chuẩn là concert "độc – đỉnh – đáng", không uổng công chờ đợi và săn vé. Đêm nhạc kết thúc rồi nhưng tim em vẫn rung rinh mãi thôi. Cảm ơn TPBank nhiều lắm!", Thanh Thanh (20 tuổi, TP.HCM) xúc động chia sẻ sau đêm concert.
TPBank 2in1 Concert là một "trạm cuối" thật đẹp, thật rực rỡ và hoành tráng của hành trình xuyên Việt, nơi "Chuyến xe Team Tím" mang những chiếc thẻ Flash 2in1 độc đáo, thời thượng đến mọi miền đất nước, trên hành trình "Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi" gần 2 tháng qua.
Ra mắt vào tháng 10, thẻ Flash 2in1 tạo ra cơn sốt khi sở hữu tính năng tối tân, thiết kế thời thượng. TPBank lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 gồm: Ngũ hành series với 5 lựa chọn thiết kế theo mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; Slogan Series với những tuyên ngôn riêng; U Series mang đậm cá tính riêng qua nickname trên thẻ, FreEGO độc bản với chân dung của chính chủ thẻ; Tarot Series mang yếu tố may mắn.
Tại Ngày thẻ Việt Nam 2023, trên hành trình của chuyến xe Team tím, thẻ Flash 2in1 đều trở thành yếu tố chính đầy thu hút. Đặc biệt, tại khu nghệ thuật đa trải nghiệm trong khuôn khổ TPBank 2in1 Concert, hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia các hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh check – in cực chất tại không gian được sắc màu với chủ đề Flash 2in1 độc lạ, "tôn cá tính, đậm chất tôi" của TPBank. Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới và hàng nghìn thẻ mở theo hành trình "Truck Tím" - chuyến xe Team Tím xuyên Việt kéo dài suốt 2 tháng, đi qua 7 điểm dừng Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng - Đà Nẵng - Nha Trang - Cần Thơ - TP. HCM. Tất cả đã minh chứng cho một chiến dịch thành công ngoài sức tưởng tượng, đậm chất riêng.
Hành trình "Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi" nhấn mạnh vào hai chữ "trọn - chọn" ngắn gọn, nhưng đủ để nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai. Ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống trọn chất tôi trong từng khoảnh khắc.
Từ ý tưởng "chất" đến những sản phẩm thời thượng, tối tân
Hành trình "Chuyến xe Tím xuyên Việt" và đêm nhạc hội có 1-0-2 chỉ là một trong rất nhiều ý tưởng "chất" của TPBank – ngân hàng số tiên phong trong các hoạt động xã hội nói chung và con đường kinh doanh. Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.
Một trong những biểu tượng tiên phong của TPBank, dẫn đầu thị trường trong hành trình số là LiveBank 24/7 ra mắt năm 2016 – ngân hàng số tự động giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, phục vụ phần lớn nhu cầu của khách hàng rút/gửi tiền, mở/nhận thẻ, mở tài khoản…

Mới đây nhất, TPBank tiếp tục hoàn thiện công nghệ xác thực sinh trắc học bằng việc ra mắt trợ lý số eCM, giúp khách hàng có thể đến điểm giao dịch TPBank (quầy giao dịch, LiveBank 24/7) mà không cần giấy tờ sau khi đăng ký hồ sơ số một lần duy nhất với TPBank (vân tay, nhận diện khuôn mặt, căn cước công dân (CCCD).
LiveBank 24/7 và thiết bị eCM cũng là những điểm chạm số đầu tiên trong hệ thống ngành ngân hàng có khả năng đọc CCCD gắn chip và định danh khách hàng để sử dụng trong giao dịch nhờ kết nối thành công với cơ sở dữ liệu của Bộ Công an. Việc chuyển dịch dần giao dịch truyền thống sang sử dụng các công nghệ hiện đại, xác thực bằng thực bằng sinh trắc học không cần giấy tờ, hồ sơ, chứng từ (paperless) không chỉ giúp gia tăng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ khách hàng, mà còn thể hiện sự cam kết của TPBank với mục tiêu bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Trên ứng dụng ngân hàng số TPBank Mobile, Bank Tím mang đến những trải nghiệm không tưởng với các tính năng thời thượng như ChatPay – chuyển tiền trong giao diện tin nhắn, VoicePay – chuyển tiền không chạm bằng giọng nói… Hay trên nền tảng doanh nghiệp TPBank Biz, ngân hàng cũng tiên phong mang đến các dịch vụ chứng từ số, bảo lãnh số… nhằm tối ưu quy trình, tạo ra nhiều giải pháp tiện ích cho khách hàng.
TPBank đã ghi dấu ấn với loạt thành công, nổi bật và in sâu vào tâm trí khách hàng. Ngân hàng kiên định với mục tiêu tiên phong chuyển đổi số, dùng công nghệ làm đòn bẩy, giải quyết nhu cầu khách hàng là trọng tâm, để phát triển bứt phá. Với hình tượng ngân hàng trẻ của giới trẻ, TPBank đang ngày càng chứng minh sự năng động, đổi mới, sáng tạo trên con đường kinh doanh vị nhân sinh, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số và sự phát triển bền vững cho xã hội.
Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.
- Cùng chuyên mục
Mâm cơm đoàn viên ngày Tết: Khi hạnh phúc đơn giản là hai chữ sum vầy
Dù không đầy sơn hào hải vị, bữa cơm đoàn viên vẫn là bữa cơm ngon nhất trong năm bởi ở đấy có hương vị hạnh phúc tròn đầy.
Doanh nghiệp - 23/01/2025 14:03
Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) thuộc top 10 đơn vị có thị phần môi giới lớn nhất năm 2024
Mới đây, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) công bố danh sách top 10 Công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất trên thị trường. Với hiệu quả hoạt động vượt trội năm 2024, Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) vinh dự được bình chọn trong danh sách nêu trên. 10 công ty thuộc danh sách chiếm 68,25% thị phần môi giới toàn thị trường.
Doanh nghiệp - 23/01/2025 14:03
Chứng khoán SHS: Lợi nhuận trước thuế 2024 đạt 1.234,7 tỷ đồng, vượt 20% kế hoạch năm
CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (Mã CK: SHS) vừa công bố BCTC Quý IV/2024. Công ty báo lãi lũy kế cả năm 2024 đạt 1.234,7 tỷ đồng, đạt 120% kế hoạch cả năm và gấp 1,8 lần cùng kỳ.
Doanh nghiệp - 23/01/2025 08:00
CTS: Giải trình chênh lệch LNST Quý IV/2024 so với cùng kỳ năm trước
Thực hiện Thông tư số 96/2020/TT-BTC ngày 16 tháng 11 năm 2020 của Bộ tài chính hướng dẫn công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, CTS giải trình chênh lệch LNST Quý IV/2024 so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp - 22/01/2025 16:42
Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
Cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, khách sạn Legend Valley là điểm đến hoàn hảo cho những kế hoạch vui chơi, nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện cuối tuần với hệ thống phòng và tiện ích đẳng cấp cùng loạt hoạt động ngoài trời phong phú, hấp dẫn.
Doanh nghiệp - 22/01/2025 15:40
Thiếu nhi trải nghiệm Tết Việt tại lễ hội Home Hanoi Xuan 2025
Lễ hội Home Hanoi Xuan 2025 tại khu đô thị Mailand Hanoi City trở thành một điểm đến lý tưởng để các em nhỏ cùng gia đình tận hưởng không khí Tết, trải nghiệm những hoạt động độc đáo và khám phá nét đẹp truyền thống trong không gian sáng tạo và hiện đại.
Doanh nghiệp - 22/01/2025 15:39
Nestlé Việt Nam trao tặng hơn 17.000 sản phẩm nhân dịp Tết Nguyên Đán
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà cho các gia đình chính sách, công nhân, học sinh-sinh viên và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt là các tỉnh vùng sâu, vùng xa.
Doanh nghiệp - 22/01/2025 15:32
Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã mua lại gần 400 tỷ đồng trái phiếu trước hạn
Thực hiện đúng lộ trình mua lại toàn bộ 500 tỷ trái phiếu trước thời điểm đáo hạn 2 năm, Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa hoàn tất đợt 1 mua lại 397 tỷ đồng trái phiếu. Đây là động thái quan trọng của Bamboo Capital nhằm quản lý hiệu quả nghĩa vụ tài chính, đồng thời tối ưu hóa chiến lược vốn trong bối cảnh hoạt động kinh doanh của công ty đang có nhiều khởi sắc.
Doanh nghiệp - 22/01/2025 14:11
SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
Năm 2024, nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt cũng như bám vững định hướng mục tiêu phát triển bền vững, SeABank đã hoàn thành và vượt kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Doanh nghiệp - 22/01/2025 14:10
Sun Urban City – 'đi ngược dòng' giữa thị trường bất động sản
Không dừng lại ở trải nghiệm sống, Sun Urban City còn sở hữu tọa độ "tâm điểm" của các tuyến giao thông huyết mạch và các quy hoạch tương lai.
Doanh nghiệp - 22/01/2025 14:09
Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam - Trao gửi những món quà Tết ấm áp
Mỗi dịp Tết đến, khi không khí xuân tràn ngập khắp mọi nẻo đường, cũng là lúc những tấm lòng nhân ái được lan tỏa mạnh mẽ hơn cả. Trong không khí ấm áp ấy, vào hai ngày 19 và 20 tháng 1 vừa qua, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Thanh Hóa và Tiền Giang. Đây là một hoạt động ý nghĩa, giúp những hộ gia đình khó khăn có thêm niềm vui và hy vọng đón Tết trong sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng.
Doanh nghiệp - 21/01/2025 18:00
New Galaxy Bình Dương tăng tốc xây dựng, cất nóc tòa tháp đầu tiên
Sáng ngày 21/01/2025, Lễ cất nóc tháp T (Trendy) thuộc tổ hợp căn hộ New Galaxy – một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Hưng Thịnh tại Bình Dương - đã diễn ra. Với sự kiện cất nóc, tháp T sẵn sàng bước vào giai đoạn hoàn thiện, trong khi toàn công trường tăng tốc xây dựng nhằm đẩy nhanh quá trình về đích.
Doanh nghiệp - 21/01/2025 17:01
Tặng vàng ngày Tết, trao trọn an khang
Trong ngũ hành, kim loại vàng thuộc hành Kim có màu thuộc hành Thổ tạo nên sự tương sinh, nuôi dưỡng. Giữa vô vàn lựa chọn quà Tết, vàng vẫn luôn giữ vững vị thế là món quà đậm giá trị văn hóa, biểu tượng của tài lộc, sung túc và an khang.
Doanh nghiệp - 21/01/2025 16:59
Chứng khoán VietinBank lãi 231 tỷ đồng năm 2024, dư nợ cho vay vượt 3 ngàn tỷ
CTCP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities, HOSE: CTS) thu lãi ròng 231 tỷ đồng trong năm 2024. Nguồn thu chủ yếu tới từ môi giới, cho vay và các tài sản tài chính.
Doanh nghiệp - 21/01/2025 16:59
Khách quốc tế trải nghiệm Tết Việt tại lễ hội Home Hanoi Xuan 2025
Đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 tại khu đô thị Mailand Hanoi City mở cửa đón khách từ 16/1 với chuỗi hoạt động tôn vinh văn hoá Việt.
Doanh nghiệp - 21/01/2025 08:00
SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho cho khách hàng mở mới và sử dụng tài khoản
Với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất khi mở tài khoản trực tuyến và thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số SHB Mobile/SHB SAHA, từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.
Doanh nghiệp - 20/01/2025 16:50
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Phó Đức Nam - Mr.Pips, đằng sau sự hào nhoáng xa hoa tuổi 30
Pháp luật - Update 1 month ago
Doanh nhân Chu Lập Cơ - Từ đỉnh cao đến vực sâu
Pháp luật - Update 1 month ago
Bộ Tài chính Mỹ: Việt Nam không thao túng tiền tệ
Thị trường - Update 2 month ago