Hành trình 'Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank 

NGUYỄN HƯƠNG
22:53 06/12/2023

Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã "ghi điểm 10 không có nhưng" đậm chất riêng trên "sàn đấu" của ngành tài chính nói riêng và với "thế hệ số".

anh 3

Ngày 25/11 vừa qua, hơn 50.000 khán giả có mặt trực tiếp tại Sân Ký túc xá (KTX) Khu A, Đại học Quốc gia, TP HCM và gần hơn 4,6 triệu người xem trên các nền tảng Livestream đã có một đêm thật tuyệt vời khi được cùng nhau cháy hết mình tại TPBank 2in1 Concert – Nhạc hội trọn trải nghiệm. Khán giả được trải qua hết cung bậc cảm xúc tuyệt vời từ phấn khích, bùng nổ đến nhẹ nhàng, lắng đọng…, đắm chìm trong những giây phút thăng hoa, sống động cùng các nghệ sĩ được yêu mến nhất nhì Vbiz.

Đêm nhạc hội tạo ra "cơn địa chấn" bùng nổ trên khắp các mặt báo và không gian online với hơn 9 triệu lượt hiển thị trên các mạng xã hội bằng những khoảnh khắc đặc biệt. Ngay từ khi công bố, Nhạc hội trọn trải nghiệm của TPBank đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. Trên kênh online, tốc độ đăng ký nhận vé bình quân là 5 giây/vé và "SOLD OUT" chỉ sau 8 tiếng phát hành.

Những con số trên chứng minh sức hút và sự thành công của một đại nhạc hội có 1-0-2. Toàn bộ sân khấu, kịch bản chương trình, những màn biểu diễn kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng của các nghệ sĩ tại TPBank 2in1 Concert đều được đồng đạo diễn bởi chính khán giả và TPBank theo đúng tinh thần 2 trong 1, lấy ý tưởng từ thẻ TPBank Flash 2in1 (tích hợp thẻ ATM quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một chip).

anh 4

Lối đi riêng, thành công riêng của TPBank với hai chữ "trọn - chọn"

Tôn trọng từng cá tính, lắng nghe từng "chất tôi" của khách hàng, TPBank đã cẩn thận gói gém từng ý tưởng để mang lên sân khấu TPBank 2in1 Concert trong vòng một tháng. Ý tưởng xây dựng đại nhạc hội có 1-0-2 dựa trên sự kết hợp giữa ý kiến của khán giả và TPBank lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Trên mạng xã hội và microsite riêng của chiến dịch, các bạn trẻ cùng khách hàng tham gia đạo diễn cho chính nhạc hội mà mình sẽ tham dự. Bắt đầu từ khâu thiết kế sân khấu, lựa chọn nghệ sĩ trình diễn, cho tới cách nghệ sĩ xuất hiện, hiệu ứng sân khấu, các bản mash-up, song ca giữa các ca sĩ, kịch bản chương trình, đều được đưa ra để khán giả - những người sẽ tham gia đại nhạc hội "vote".

Ý tưởng xuyên suốt của TPBank là tạo ra một concert 2in1 "Made by Bạn" và Bank Tím - hai đạo diễn bạn và ngân hàng Tím cùng tạo nên một đại nhạc hội. Ngay trong suốt buổi diễn, các bạn trẻ và khán giả vẫn liên tục tham gia "vote" để chỉ đạo nhạc hội. Nhờ đó, TPBank 2in1 Concert có những tiết mục phối hợp đặc sắc chưa từng xuất hiện trên thị trường, "độc – đỉnh – đáng" kết hợp giữa âm thanh sống động và màn trình diễn ánh sáng choáng ngợp.

Các bạn trẻ, khán giả đã cùng đồng hành với TPBank ngay từ những ngày đầu lên ý tưởng cho tới khi nhận thành quả rực rỡ, xứng đáng với mong đợi. Ngân hàng Tím đã đưa khán giả theo suốt hành trình tạo nên đêm đại nhạc hội in sâu trong tâm trí của tất cả mọi người.

"TPBank 2in1 Concert đúng chuẩn là concert "độc – đỉnh – đáng", không uổng công chờ đợi và săn vé. Đêm nhạc kết thúc rồi nhưng tim em vẫn rung rinh mãi thôi. Cảm ơn TPBank nhiều lắm!", Thanh Thanh (20 tuổi, TP.HCM) xúc động chia sẻ sau đêm concert.

TPBank 2in1 Concert là một "trạm cuối" thật đẹp, thật rực rỡ và hoành tráng của hành trình xuyên Việt, nơi "Chuyến xe Team Tím" mang những chiếc thẻ Flash 2in1 độc đáo, thời thượng đến mọi miền đất nước, trên hành trình "Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi" gần 2 tháng qua.

Ra mắt vào tháng 10, thẻ Flash 2in1 tạo ra cơn sốt khi sở hữu tính năng tối tân, thiết kế thời thượng. TPBank lần lượt giới thiệu các bộ sưu tập thẻ Flash 2in1 gồm: Ngũ hành series với 5 lựa chọn thiết kế theo mệnh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ; Slogan Series với những tuyên ngôn riêng; U Series mang đậm cá tính riêng qua nickname trên thẻ, FreEGO độc bản với chân dung của chính chủ thẻ; Tarot Series mang yếu tố may mắn.

Tại Ngày thẻ Việt Nam 2023, trên hành trình của chuyến xe Team tím, thẻ Flash 2in1 đều trở thành yếu tố chính đầy thu hút. Đặc biệt, tại khu nghệ thuật đa trải nghiệm trong khuôn khổ TPBank 2in1 Concert, hàng chục nghìn bạn trẻ đã tham gia các hoạt động trải nghiệm, chụp ảnh check – in cực chất tại không gian được sắc màu với chủ đề Flash 2in1 độc lạ, "tôn cá tính, đậm chất tôi" của TPBank. Hơn 7.000 thẻ Flash 2in1 đã được mở mới và hàng nghìn thẻ mở theo hành trình "Truck Tím" - chuyến xe Team Tím xuyên Việt kéo dài suốt 2 tháng, đi qua 7 điểm dừng Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng - Đà Nẵng - Nha Trang - Cần Thơ - TP. HCM. Tất cả đã minh chứng cho một chiến dịch thành công ngoài sức tưởng tượng, đậm chất riêng.

Hành trình "Chọn trải nghiệm, trọn chất tôi" nhấn mạnh vào hai chữ "trọn - chọn" ngắn gọn, nhưng đủ để nói lên chiến lược lớn của TPBank và bao hàm nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm mỗi ngày của ngân hàng. Đó là minh chứng rõ nhất cho định hướng đặt khách hàng làm trọng tâm, cá tính hóa và tôn lên nét riêng của mỗi cá nhân. TPBank đã và đang xây dựng nền tảng giao dịch của tương lai. Ở đó, mỗi khách hàng đều có thể chọn trải nghiệm cá nhân, kiến tạo phong cách tài chính và sống trọn chất tôi trong từng khoảnh khắc.

Từ ý tưởng "chất" đến những sản phẩm thời thượng, tối tân

Hành trình "Chuyến xe Tím xuyên Việt" và đêm nhạc hội có 1-0-2 chỉ là một trong rất nhiều ý tưởng "chất" của TPBank – ngân hàng số tiên phong trong các hoạt động xã hội nói chung và con đường kinh doanh. Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

Một trong những biểu tượng tiên phong của TPBank, dẫn đầu thị trường trong hành trình số là LiveBank 24/7 ra mắt năm 2016 – ngân hàng số tự động giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, phục vụ phần lớn nhu cầu của khách hàng rút/gửi tiền, mở/nhận thẻ, mở tài khoản…

anh 7

Mới đây nhất, TPBank tiếp tục hoàn thiện công nghệ xác thực sinh trắc học bằng việc ra mắt trợ lý số eCM, giúp khách hàng có thể đến điểm giao dịch TPBank (quầy giao dịch, LiveBank 24/7) mà không cần giấy tờ sau khi đăng ký hồ sơ số một lần duy nhất với TPBank (vân tay, nhận diện khuôn mặt, căn cước công dân (CCCD).

LiveBank 24/7 và thiết bị eCM cũng là những điểm chạm số đầu tiên trong hệ thống ngành ngân hàng có khả năng đọc CCCD gắn chip và định danh khách hàng để sử dụng trong giao dịch nhờ kết nối thành công với cơ sở dữ liệu của Bộ Công an. Việc chuyển dịch dần giao dịch truyền thống sang sử dụng các công nghệ hiện đại, xác thực bằng thực bằng sinh trắc học không cần giấy tờ, hồ sơ, chứng từ (paperless) không chỉ giúp gia tăng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ khách hàng, mà còn thể hiện sự cam kết của TPBank với mục tiêu bảo vệ môi trường, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Trên ứng dụng ngân hàng số TPBank Mobile, Bank Tím mang đến những trải nghiệm không tưởng với các tính năng thời thượng như ChatPay – chuyển tiền trong giao diện tin nhắn, VoicePay – chuyển tiền không chạm bằng giọng nói… Hay trên nền tảng doanh nghiệp TPBank Biz, ngân hàng cũng tiên phong mang đến các dịch vụ chứng từ số, bảo lãnh số… nhằm tối ưu quy trình, tạo ra nhiều giải pháp tiện ích cho khách hàng.

TPBank đã ghi dấu ấn với loạt thành công, nổi bật và in sâu vào tâm trí khách hàng. Ngân hàng kiên định với mục tiêu tiên phong chuyển đổi số, dùng công nghệ làm đòn bẩy, giải quyết nhu cầu khách hàng là trọng tâm, để phát triển bứt phá. Với hình tượng ngân hàng trẻ của giới trẻ, TPBank đang ngày càng chứng minh sự năng động, đổi mới, sáng tạo trên con đường kinh doanh vị nhân sinh, đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số và sự phát triển bền vững cho xã hội.

Ngân hàng Tím luôn dẫn đầu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ thời thượng, tối tân và từ trái tim - sự để tâm tới khách hàng, người dùng.

  • Cùng chuyên mục
Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025 - 'Kết nối – Văn minh – Trách nhiệm'

Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025 - 'Kết nối – Văn minh – Trách nhiệm'

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Vũng Tàu, sắc đỏ rực rỡ của hơn 200 cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (PV GAS VUNG TAU) đã nhuộm đỏ không gian, mở màn cho sự kiện “Ngày hội Văn hóa PV GAS VUNG TAU 2025” – một ngày hội sôi động, đậm chất kết nối và nhân văn.

Doanh nghiệp - 02/07/2025 11:30

Sunshine Group livestream BĐS, giảm giá 1 tỷ đồng cho khách hàng, trích 500 triệu đồng/phiên làm thiện nguyện

Sunshine Group livestream BĐS, giảm giá 1 tỷ đồng cho khách hàng, trích 500 triệu đồng/phiên làm thiện nguyện

Tối 1/7/2025, Sunshine Group "chơi lớn" khi lần đầu tiên đưa một chương trình livestream BĐS lên sóng truyền hình quốc gia, phát trực tiếp đồng thời tại ứng dụng (Noble App).

Doanh nghiệp - 02/07/2025 11:29

The Matrix One Premium – khi kiến trúc trở thành biểu tượng

The Matrix One Premium – khi kiến trúc trở thành biểu tượng

Nếu coi đại lộ Thăng Long là cửa ngõ phía Tây thành phố, thì The Matrix Premium, với 2 tòa tháp căn hộ cao 37 tầng và 44 tầng sẽ sớm trở thành một biểu tượng mới cho cả khu vực.

Doanh nghiệp - 02/07/2025 08:00

EVNHANOI tổ chức lại mô hình Công ty Điện lực theo đơn vị hành chính mới

EVNHANOI tổ chức lại mô hình Công ty Điện lực theo đơn vị hành chính mới

Từ ngày 01/07/2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) sẽ triển khai việc sắp xếp lại mô hình tổ chức các Công ty Điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.

Doanh nghiệp - 02/07/2025 08:00

Flamingo Golden Hill: Tâm điểm đầu tư mới tại vùng trọng điểm du lịch tỉnh Ninh Bình

Flamingo Golden Hill: Tâm điểm đầu tư mới tại vùng trọng điểm du lịch tỉnh Ninh Bình

Nằm giữa trục du lịch tâm linh và cụm công nghiệp trọng điểm khu vực Nam Hà Nội, Flamingo Golden Hill là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư tìm kiếm sản phẩm bất động sản sinh lời bền vững và giá trị bứt phá trong tương lai gần.

Doanh nghiệp - 02/07/2025 08:00

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo Châu Âu - Biểu tượng Wellness Island đầu tiên tại Nghệ An

Kết hợp với hệ tiện ích wellness chăm sóc sức khỏe cao cấp, Đảo Châu Âu trở thành biểu tượng wellness Island đầu tiên tại miền Trung nói chung, Nghệ An nói riêng.

Doanh nghiệp - 02/07/2025 08:00

SkyM ra mắt tòa S2: tâm điểm tiện ích giữa trung tâm Halong Marina

SkyM ra mắt tòa S2: tâm điểm tiện ích giữa trung tâm Halong Marina

Nằm ở vị trí trung tâm tổ hợp căn hộ SkyM, tòa S2 với khả năng kết nối tiện ích toàn diện, tầm nhìn ba tầng mặt nước và phong cách sống – nghỉ dưỡng ven biển khác biệt chính là điểm sáng đầu tư giữa vùng du lịch biển sôi động bậc nhất miền Bắc.

Doanh nghiệp - 02/07/2025 08:00

Trợ lý ảo cán bộ công chức: Giải pháp tra cứu thẩm quyền tức thì cho chính quyền 2 cấp

Trợ lý ảo cán bộ công chức: Giải pháp tra cứu thẩm quyền tức thì cho chính quyền 2 cấp

Hàng triệu cán bộ công chức đang đau đầu với câu hỏi: “Việc này có thuộc thẩm quyền của tôi không?” khi mô hình chính quyền 2 cấp đi vào thực tế. Và Trợ lý ảo Cán bộ công chức ra đời để giải bài toán đó một cách nhanh chóng, chính xác, mọi lúc mọi nơi.

Doanh nghiệp - 01/07/2025 08:00

Ngân hàng Eximbank bổ nhiệm nhân sự cấp cao

Ngân hàng Eximbank bổ nhiệm nhân sự cấp cao

Theo thông tin vừa công bố của ngân hàng Eximbank, ông Nguyễn Hoàng Hải sẽ rời ghế quyền Tổng Giám đốc từ ngày 1/7/2025. Cùng ngày, HĐQT Eximbank đã bổ nhiệm ông Trần Tấn Lộc, Phó tổng giám đốc Ngân hàng giữ chức Quyền Tổng Giám đốc.

Doanh nghiệp - 30/06/2025 17:16

Masterise homes ghi dấu ấn vị thế tại branded residences forum asia 2025

Masterise homes ghi dấu ấn vị thế tại branded residences forum asia 2025

Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes đã ghi trọn dấu ấn của người dẫn đầu tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.

Doanh nghiệp - 30/06/2025 10:21

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng

Cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương theo phương thức đối tác công tư (giai đoạn 1) với tổng vốn trên 17.700 tỷ đồng chính thức dc khởi công xây dựng.

Doanh nghiệp - 29/06/2025 16:00

Câu chuyện về Nhà Máy đèn Bờ Hồ

Câu chuyện về Nhà Máy đèn Bờ Hồ

Ngày 5/1/1895, người dân Hà Nội lần đầu tiên chứng kiến ánh sáng điện khi thực dân Pháp cho chạy thử máy phát điện tại Nhà máy Đèn Bờ Hồ.

Doanh nghiệp - 29/06/2025 11:53

Cơ hội tiếp cận vốn trong tầm tay: Doanh nghiệp chủ động, ngân hàng đồng hành

Cơ hội tiếp cận vốn trong tầm tay: Doanh nghiệp chủ động, ngân hàng đồng hành

Từng bị xem là "nhóm yếu thế" trong hệ sinh thái kinh tế, khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) nay đã dần bước lên vai trò trung tâm của nhiều chính sách phát triển.

Doanh nghiệp - 28/06/2025 14:00

Sunshine Group livestream đặt giá căn hộ vào 1/7 chỉ với giá khởi điểm bằng 50% giá thị trường

Sunshine Group livestream đặt giá căn hộ vào 1/7 chỉ với giá khởi điểm bằng 50% giá thị trường

Những căn hộ cao cấp đã bàn giao với giá khởi điểm chỉ bằng 50% giá thị trường. Một cơ hội sở hữu nhà ở theo cách thức chưa từng có với mức giá do chính bạn quyết định. Tất cả sẽ diễn ra trong phiên livestream đặt giá mua nhà đầu tiên trên Mini App NobleGo thuộc ứng dụng Noble App của Sunshine Group vào 15 giờ chiều ngày 1/7 tới đây.

Doanh nghiệp - 28/06/2025 11:40

TH true MILK ra mắt thương hiệu tại Liên bang Nga

TH true MILK ra mắt thương hiệu tại Liên bang Nga

Việc khánh thành nhà máy chế biến sữa tươi sạch đã đưa TH true MILK vào hàng ngũ các thương hiệu sữa tươi sạch top đầu tại Liên bang Nga.

Doanh nghiệp - 28/06/2025 08:54

Chủ tịch F88: Lên sàn để minh bạch, mở rộng khả năng tiếp cận vốn

Chủ tịch F88: Lên sàn để minh bạch, mở rộng khả năng tiếp cận vốn

Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo F88, năm 2026, công ty có kế hoạch phát hành thêm để tăng vốn, khi có phương án cụ thể sẽ trình cổ đông phê duyệt.

Doanh nghiệp - 27/06/2025 15:09