EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay sẽ cơ bản diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 gồm có: Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.
Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; Hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.
Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.
Hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.
Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.
Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh Đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn.
Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam nhiệt tình tham gia thực hiện liên tục trong 08 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.
Điển hình như năm 2021 vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 các bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho trên 3000 doanh nghiệp; Chương trình "Thắp sáng đường quê" với hàng trăm km đường, trên 2000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...
Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng" là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
- Cùng chuyên mục
Tấm gương tiêu biểu trong thực thi và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp trong Công ty Truyền tải điện 4
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Truyền tải điện 4 không chỉ tập trung vào nhiệm vụ vận hành an toàn, liên tục và ổn định lưới điện truyền tải, mà còn đặc biệt chú trọng đến việc lan tỏa và thực thi văn hóa doanh nghiệp, xem đây là một giải pháp để phát triển bền vững.
Doanh nghiệp - 01/10/2025 15:47
'Chạy vì trái tim 2025' quyên góp hơn 7 tỷ đồng - lan tỏa yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho gần 2000 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh
Mới đây, tại khu đô thị mới Thủ Thiêm (TP.HCM), chương trình "Chạy vì trái tim 2025" đã diễn ra sôi nổi và để lại nhiều dấu ấn. Sự kiện đã thu hút hơn 5.000 người tham gia, quyên góp được hơn 7 tỷ đồng, góp phần mang lại cơ hội phẫu thuật tim cho hàng trăm trẻ em Việt Nam mắc bệnh tim bẩm sinh.
Doanh nghiệp - 01/10/2025 14:09
Vinamilk đứng đầu top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
Vinamilk đứng đầu danh sách "Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ", vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển.
Doanh nghiệp - 01/10/2025 14:08
Vingroup hỗ trợ khẩn cấp 500 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão Bualoi
Việc cứu trợ sẽ được Vingroup triển khai ngay lập tức từ hôm nay nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn và hỗ trợ người dân các địa phương nhanh chóng ổn định cuộc sống sau thiên tai.
Doanh nghiệp - 01/10/2025 12:23
Vietcombank tiếp tục đồng hành với chương trình Ngày thẻ Việt Nam lần thứ 5 năm 2025 trong danh vị Nhà Quảng cáo Kim Cương
Sáng ngày 26/9/2025, tại Hà Nội, báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức họp báo công bố chuỗi sự kiện Ngày thẻ Việt Nam lần thứ 5 năm 2025.
Doanh nghiệp - 30/09/2025 17:39
Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển
Một quy trình tưởng chừng đơn giản – kiểm tra ảnh giao hàng – từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm.
Doanh nghiệp - 30/09/2025 17:38
113 tập thể, doanh nghiệp được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025
Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 sáng 27/9 đã để lại dấu ấn sâu sắc với nghệ thuật, nghi lễ, phát biểu và phần vinh danh 113 tập thể tiêu biểu. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1, lan tỏa thông điệp “Du lịch Việt Nam: Thông minh – Bản sắc – Bền vững” đến hàng triệu khán giả trong và ngoài nước.
Doanh nghiệp - 30/09/2025 14:54
Trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2025
Đây là giải thưởng danh giá và uy tín nhất của ngành Du lịch Việt Nam, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở đào tạo và cơ quan truyền thông xuất sắc cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam; khẳng định sự bứt phá mạnh mẽ của du lịch Việt Nam.
Doanh nghiệp - 30/09/2025 14:53
EVF chuyển trụ sở: Dấu mốc mới trong hành trình chuyển đổi toàn diện
Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách về tăng trưởng quy mô và tăng cường nhân sự phục vụ phát triển hệ thống, đồng thời, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực (EVF) thông báo thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính, chính thức đi vào hoạt động tại trụ sở mới từ ngày 29/9/2025.
Doanh nghiệp - 30/09/2025 10:42
Vietcombank trao tặng học bổng 'Vững tương lai' dành cho học sinh, sinh viên năm học 2024-2025
Ngày 24/9/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức Lễ trao tặng học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên năm học 2024-2025.
Doanh nghiệp - 29/09/2025 21:40
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm
Vietcombank vừa chính thức công bố chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng gửi tiết kiệm mang tên “Tiết kiệm hôm nay - Trúng ngay tiền tỷ”. Chương trình diễn ra từ ngày 25/09/2025 đến 31/10/2025, dành cho khách hàng gửi tiền tại quầy và gửi tiền online trên ngân hàng số VCB Digibank.
Doanh nghiệp - 29/09/2025 13:29
Bảo Việt (BVH): Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025
Tại Hội nghị Quản trị doanh nghiệp 2025 mới đây, Bảo Việt tiếp tục được vinh danh là 1 trong 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam có thành tích nổi bật về hiệu quả kinh doanh, năng lực quản trị và tầm ảnh hưởng trên thị trường.
Doanh nghiệp - 29/09/2025 13:27
OCB vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả hàng đầu Việt Nam
Mới đây, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã vinh dự được xướng tên trong bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, nhờ những dấu ấn đáng kể trên hành trình phát triển bền vững thời gian qua.
Doanh nghiệp - 29/09/2025 10:22
Thẻ VPBiz Visa Platinum – Trợ thủ linh hoạt cho doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz Visa Platinum với nhiều ưu đãi nổi bật, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong quản lý chi tiêu, tối ưu hóa dòng tiền và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Doanh nghiệp - 28/09/2025 09:07
Vì sao NCB hút nhân tài trẻ ngành ngân hàng?
Với định hướng lấy "con người làm trung tâm, công nghệ làm động lực", NCB đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong chiến lược nhân sự, trở thành điểm đến mới của nhân sự ngành ngân hàng những năm gần đây.
Doanh nghiệp - 28/09/2025 09:01
Đảm bảo vận hành an toàn Trạm biến áp 220kV Thuận An trong mùa mưa bão
Nhằm ứng phó kịp thời với các diễn biến phức tạp của thời tiết trong mùa mưa bão và giảm thiểu tối đa thiệt hại do thiên tai gây ra, công tác kiểm tra, gia cố cơ sở hạ tầng lưới điện luôn được quan tâm, chú trọng. Trong đó, Trạm biến áp (TBA) 220kV Thuận An đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo cung cấp liên tục, ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.
Doanh nghiệp - 26/09/2025 17:30
- Đọc nhiều
Đáng đọc
- Đáng đọc
Tổng Bí thư Tô Lâm: 'Bộ tứ trụ cột' để giúp đất nước cất cánh
Sự kiện - Update 4 month ago
Thủ tướng: Cần truyền cảm hứng cho doanh nhân cống hiến vì đất nước
Sự kiện - Update 4 month ago
Chuyên gia: Không nên quá ‘hoảng loạn’ với con số thuế 46% từ Mỹ
Tài chính - Update 5 month ago