Dự án Golden Resort: "Trái tim xanh" bên bờ biển Quảng Bình

Với mong muốn phát triển thêm về ngành du lịch Quảng Bình và giúp cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Công ty cổ phần Golden City đã xây dựng khu Golden Resort với diện tích 85.047,2 m2 thuộc xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
VIỆT PHƯƠNG
06, Tháng 02, 2019 | 06:30

Với mong muốn phát triển thêm về ngành du lịch Quảng Bình và giúp cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Công ty cổ phần Golden City đã xây dựng khu Golden Resort với diện tích 85.047,2 m2 thuộc xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

TKDT-03_URBAN_DESIGN_HOTEL_&_CONDOTEL_(1)

 

Khơi nguồn ý tưởng từ những điều tinh túy nhất được góp nhặt trên thế giới, Golden Resort ở Quảng Bình là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao trong không gian nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn nhất miền Trung.

Công ty Cổ phần Golden City là một công ty có uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, Thành lập năm 2007 với tiền thân là Công ty Cổ phần Gold Đất Việt, trong hành trình 11 năm phát triển của mình, Golden City đã từng bước khẳng định tên tuổi, trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.

Golden City hiện sở hữu 11 dự án bất động sản, nằm ở những vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, trải khắp các khu vực, trong đó có nhiều dự án đã làm nên thương hiệu của Golden City như dự án nhà ở chung cư Gold1 với tổng mức đầu tư gần 220 tỷ đồng, Gold 3 hơn 200 tỷ đồng, Gold 6A hơn 310 tỷ đồng hay dự án nghỉ dưỡng như Resort Cửa Lò gần 300 nghìn tỷ… Vì vậy, khách hàng và nhà đầu tư rất dễ dàng để có thể lựa chọn nơi an cư và kênh đầu tư mà mình mong muốn.

Golden City đã không ngừng sáng tạo, luôn mang đến cho khách hàng chất lượng sống tốt nhất, những công trình có thiết kế đẹp, an toàn, giá cả hợp lý. Các dự án của Golden City đề cao các tiện ích không gian sống như: hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, đường chạy bộ, nhà hàng, cafe, nhà thuốc, ngân hàng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em... Ngoài ra, Golden City cũng rất chuyên nghiệp trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng và quản lý tòa nhà. Với mục tiêu phát triển dự án, không chỉ ở những mét vuông xây dựng mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, từ một công ty nhỏ hoạt động tại thị trường Hà Nội, Golden City đã dần vươn ra những thị trường tiềm năng khác như là Nghệ An, Đà Lạt và tiếp đến là Quãng Bình.

Dọc trên đường thiên lý Bắc – Nam, có một vùng đất dù nằm trên khoảng eo đất hẹp của Việt Nam, nhưng nổi tiếng với nhiều địa danh được xem như là biểu trưng về địa lý và văn hóa của đất nước, đó là tỉnh Quảng Bình. Vùng đất này, từ buổi đầu của lịch sử phát triển dân tộc đã ghi đậm những trang ký ức bi thương. Tuy nhiên, nơi đây lại sở hữu một nét văn hóa độc đáo, một dải nước non kỳ vĩ trên bản đồ của Việt Nam mang tên “gió Lào, cát trắng” làm nên một Quảng Bình đặc biệt đối với du khách trong nước và trên thế giới. Nơi đây không chỉ là những dãy núi trùng điệp Phong Nha – Kẻ Bàng, những hang động độc đáo hay những con suối chảy róc rách ở Nghềnh Ngọc, mà hương biển ở vùng đất này còn có một cái gì đó rất riêng, cứ thế nồng nàn ùa vào, khẽ thấm trên da...

Nằm ở phía Đông thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, bán đảo Bảo Ninh nối liền thành phố bằng cây cầu Nhật Lệ, tiếp giáp với bãi biển Nhật Lệ thơ mộng. Tận dụng những nét riêng đó, với mong muốn khai thác hiệu quả sử dụng đất trên cơ sở đảm bảo hiệu quả đầu tư, nhu cầu thiết yếu của người dân và nâng cao đời sống nhân dân khu vực; khai thác tối đa lợi thế về tài nguyên thiên nhiên và vị trí địa lý nằm trong khu vực đang có tốc độ đầu tư phát triển mạnh của tỉnh để phát triển các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp... Công ty Cổ phần Golden City đã xây dựng khu Golden Resort với diện tích 85.047,2m² thuộc xã Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Với vẻ hoang sơ của Bảo Ninh luôn thu hút những ai thích khám phá, trải nghiệm để tìm cảm giác mới lạ. Xung quanh biển Bảo Ninh còn có các di tích như Thành lũy cổ, đền thờ Cá Ông mang biểu tượng văn hóa ngư dân làng chài Bảo Ninh, tượng đài Mẹ Suốt đưa đò năm xưa.

Thiết kế, bố trí resort phù hợp với điều kiện khí hậu, Golden Resort Quảng Bình sử dụng năng lượng sạch, bảo vệ môi trường theo tiêu chí phát triển bền vững. Cùng với phong cách riêng biệt, nằm ở vị trí giao thoa của sự phóng khoáng từ vùng nhiệt đới Địa Trung Hải và văn hóa Châu Âu thượng lưu, sang trọng, cũng vì thế, Golden Resort Quảng Bình sở hữu những nét đặc trưng khó lẫn. Với ý tưởng xây dựng khu “trái tim xanh” kết hợp những “con ốc biển, con sò biển”, lấy yếu tố cây xanh làm lõi trung tâm của khu vực, đóng vai trò như một “trái tim”, là linh hồn của dự án, các dải cây xanh như những “mạch máu” đưa sức sống lan tỏa vào trong toàn khu.

Do chịu các yếu tố khống chế chiều sâu từ đường quy hoạch ven biển và để giảm mật độ xây dựng, trong khu nghỉ dưỡng: cây xanh - mặt nước sẽ là yếu tố cảnh quan chủ đạo, tạo chuỗi liên hoàn, xuyên suốt kết nối với các khu Bungalow, khu khách sạn-Condotel nghỉ dưỡng, nhà dịch vụ với các công viên vui chơi giải trí thể dục thể thao, định dạng nên cấu trúc toàn bộ dự án quy hoạch.

Tất cả các công trình kiến trúc được thiết kế theo hướng mở, sử dụng các vật liệu địa phương: gỗ, đá, tre... hài hoà với cảnh quan thiên nhiên tạo nên khu nghỉ dưỡng có cấu trúc hiện đại, sang trọng được kết hợp với không gian xanh, mặt nước, sóng biển… Khơi nguồn ý tưởng từ những điều tinh túy nhất được góp nhặt trên thế giới, Golden Resort ở Quảng Bình là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao trong không gian nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn nhất miền Trung.

Hình thái toàn dự án được thể hiện có tính hướng tâm vào khu vực lõi trung tâm, “trái tim” của khu vực quy hoạch và trục hướng view ra biển là điểm nhấn cảnh quan chính của toàn dự án. Khi mà xã hội càng phát triển, dịch vụ giải trí càng trở thành nhu cầu không thể thiếu được trong cuộc sống thường nhật của mỗi gia đình, mỗi con người. Khu vui chơi giải trí là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thư giản cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng này không chỉ là nơi lưu trú đẳng cấp mà còn đem tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt với thông qua các dịch vụ tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế. Nơi đây, du khách có thể tái tạo lại năng lượng sống khi đắm mình tại spa bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới tươi mát. Các dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế tạo không gian thư giãn đỉnh cao.

Với vị trí đắc địa, kiến trúc tinh tế cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, Golden Resort Quảng Bình chắc hẳn sẽ tạo nên sự khởi khắc cho du lịch Quãng Bình nói chung và miền Trung nói riêng.

Từ những điều đặc biệt như vậy, khi đến với Golden Resort Quảng Bình, khách hàng có thể thu vào trong tầm mắt hình ảnh bãi biển Bảo Ninh tuyệt đẹp với làn nước xanh màu ngọc bích, màu trắng của sóng vỗ và cát cháy, màu xanh lam những rặng cây và dãy núi thiên thai. Tất cả đó tạo nên sự hòa hợp như một viên ngọc sáng ngay bên bờ biển Quảng Bình...

Ngoại tệ Mua tiền mặt Mua chuyển khoản Giá bán
USD 24900.00 24980.00 25300.00
EUR 26270.00 26376.00 27549.00
GBP 30688.00 30873.00 31825.00
HKD 3146.00 3159.00 3261.00
CHF 27021.00 27130.00 27964.00
JPY 159.49 160.13 167.45
AUD 15993.00 16057.00 16546.00
SGD 18139.00 18212.00 18746.00
THB 667.00 670.00 697.00
CAD 17952.00 18024.00 18549.00
NZD   14681.00 15172.00
KRW   17.42 18.97
DKK   3528.00 3656.00
SEK   2270.00 2357.00
NOK   2259.00 2348.00

Nguồn: Agribank

Điều chỉnh kích thước chữ