Ngành điện nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH

Ngành điện nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. 

Doanh nghiệp

Quản lý thông tin về điện, chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Quản lý thông tin về điện, chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Với mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.

Thị trường

EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng sử dụng điện

EVNHANOI ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng sử dụng điện

Chỉ với “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, đặc biệt, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

Công nghệ