Vượt mốc 500 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Vượt mốc 500 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt, Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Doanh nghiệp

6 'thủ phạm' quen mặt gây tổn thương hệ tiêu hóa

6 'thủ phạm' quen mặt gây tổn thương hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa rất nhạy cảm, không chỉ thực phẩm mà môi trường, lối sống… đều có thể gây tổn thương hệ tiêu hóa, dẫn đến các bệnh tiêu hóa, theo bác sĩ Nguyễn Thị Lâm.

Doanh nghiệp

Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam 2021

Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam 2021

Năm thứ 6 liên tiếp được vinh danh ở thứ hạng cao trong Top 10 đã cho thấy sự nỗ lực và cam kết của Vinamilk trong việc hiện thực hóa các định hướng, mục tiêu về phát triển bền vững trong chiến lược dài hạn.

Doanh nghiệp

Đột phá dưỡng chất tăng miễn dịch ở người cao tuổi và người cần phục hồi sức khỏe với Fucoidan

Đột phá dưỡng chất tăng miễn dịch ở người cao tuổi và người cần phục hồi sức khỏe với Fucoidan

Dưỡng chất Fucoidan được chiết xuất hoàn toàn từ tảo nâu hữu cơ tự nhiên ở vùng biển Okinawa Nhật Bản, trải qua quá trình nuôi trồng tự nhiên, được xem là món quà sức khỏe từ đại dương với các lợi ích cho sức khỏe hệ miễn dịch dựa trên các cơ chế mạnh mẽ và toàn diện.

Doanh nghiệp

Hệ tiêu hóa - ‘Bộ não thứ hai’ thường bị lãng quên

Hệ tiêu hóa - ‘Bộ não thứ hai’ thường bị lãng quên

Hệ tiêu hóa cung cấp dinh dưỡng nuôi toàn bộ cơ thể, có mối quan hệ mật thiết với não bộ nhưng lại chưa được quan tâm đúng mức, theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Viện phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Doanh nghiệp

Lý do sữa chua được xem như ‘thần dược’ hàng ngàn năm nay

Lý do sữa chua được xem như ‘thần dược’ hàng ngàn năm nay

Sữa chua đã là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống của nhiều nền văn minh, từ thời cổ đại, trung đại, giúp người dùng tránh một số bệnh đường ruột…

Doanh nghiệp

Phòng tránh đái tháo đường (tiểu đường) thai kỳ và những việc mẹ cần làm

Phòng tránh đái tháo đường (tiểu đường) thai kỳ và những việc mẹ cần làm

Đái tháo đường hay còn được gọi là tiểu đường thai kỳ không hiếm gặp ở các mẹ bầu, tuy nhiên, nếu mẹ nắm vững những nguyên tắc sau thì hoàn toàn có thể phòng tránh, đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh cho cả mẹ và bé. 

Doanh nghiệp

Tham vọng giữ vị trí số 1 trong ngành nước tươi: Cơ hội và thách thức nào cho Vibev?

Tham vọng giữ vị trí số 1 trong ngành nước tươi: Cơ hội và thách thức nào cho Vibev?

Nói về những thách thức mà Vibev sẽ phải đối mặt trong thời gian tới, ông Mai Xuân Trầm, Tổng giám đốc Vibev cho rằng, bất cứ một doanh nghiệp nào khi mới thành lập cũng đều phải đối mặt với thách thức của thị trường. Do đó, cần rất nhiều thời gian để phát triển cũng như khẳng định vị trí, thương hiệu.

Thị trường

Liên doanh Vinamilk và KIDO Group: Vibev tham vọng giữ vị trí số 1 trong ngành nước tươi với sản lượng 150 triệu chai/năm

Liên doanh Vinamilk và KIDO Group: Vibev tham vọng giữ vị trí số 1 trong ngành nước tươi với sản lượng 150 triệu chai/năm

Với việc ra mắt hai sản phẩm đầu tiên thuộc thương hiệu Oh Fresh là sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi, liên doanh Vinamilk và KIDO Group – Công ty Vibev đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi, với sản lượng đạt 150 triệu chai/năm (tương đương hơn 2.000 tỷ) sau 5 năm vận hành.

Thị trường

Sữa tươi của Vinamilk chính thức 'chào sân' tại triển lãm quốc tế hàng đầu Thượng Hải

Sữa tươi của Vinamilk chính thức 'chào sân' tại triển lãm quốc tế hàng đầu Thượng Hải

Từ ngày 9 đến 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại thành phố Thượng Hải để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế trong sự kiện này.

Doanh nghiệp

Liên doanh của Vinamilk ra mắt sản phẩm tại Philippines, đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần sữa

Liên doanh của Vinamilk ra mắt sản phẩm tại Philippines, đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần sữa

Ngày 19/10/2021, Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 4 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu USD giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).

Doanh nghiệp

PGS-TS. Trần Đình Thiên: M&A đảo chiều, bùng nổ ở khối doanh nghiệp nội

PGS-TS. Trần Đình Thiên: M&A đảo chiều, bùng nổ ở khối doanh nghiệp nội

Theo vị chuyên gia kinh tế, việc "dọn dẹp", cấu trúc lại doanh nghiệp sau khi "cơn bão" quét qua có thể sẽ tạo ra xu hướng đảo chiều và bùng nổ hoạt động M&A ở khu vực doanh nghiệp trong nước.

Đầu tư

Ba mũi nhọn then chốt giúp Vinamilk vượt 'phép thử' COVID-19

Ba mũi nhọn then chốt giúp Vinamilk vượt 'phép thử' COVID-19

Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Doanh nghiệp

1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch - Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng

1 triệu ly sữa cho 10.000 trẻ em khó khăn trong đại dịch - Vinamilk kêu gọi sự tham gia của cộng đồng

Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em.

Doanh nghiệp